Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi hàng ngày 31/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tự lập

Tử vi hàng ngày 31/8/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã tự lập

Tử vi hàng ngày 31/8/2020, Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy sự tự lập của Nhân Mã lên mức cao nhất. Hôm nay tự bạn có thể xoay sở mọi việc, không cần nhờ tới ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (31/8/2020) 

 
Tu vi hang ngay 31082020 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nên dường như đang có nguồn năng lượng kỳ lạ hối thúc Bạch Dương. Do đó, bạn khó suy nghĩ kỹ càng điều gì trong ngày này. 
 
Về công việc: Đừng quá để ý tới người khác, họ nghĩ bạn thế nào, là do cách họ muốn bạn như vậy. Nhưng bạn muốn trở thành người thế nào, là do bạn quyết định. 
 
Về mặt tài lộc: Hãy giảm bớt các nhu cầu không cần thiết vì đó là một trong những đòn bẩy tài chính mạnh mẽ nhất, bởi bạn sẽ có nhiều quyền kiểm soát hơn đối với thu nhập hay lợi nhuận đầu tư của bạn.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn buồn vì tình yêu đã qua nhưng cũng là lúc bạn muốn quên đi để tập trung cuộc sống của mình ở hiện tại tốt hơn, thu hút người tốt hơn đến với mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (31/8/2020) 

 
Tu vi hang ngay 31082020 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Kim Ngưu phải tỏ ra cứng rắn với một số người đang muốn lấn quyền hoặc tỏ ra không tôn trọng bạn. 
 
Về công việc: Hôm nay, dù là việc lớn việc nhỏ bạn nhớ phải hành động phải cẩn trọng để tránh thị phi, tai ương. Nếu bạn càng vội thì càng là cái cớ cho người khác hại bạn đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Tự chuẩn bị cho mình bữa sáng đủ dinh dưỡng giúp bạn bắt đầu ngày mới nhiều năng lượng hơn, hôm nay bạn hãy thử ăn uống đúng cách và tập trung vào sức khỏe của mình.
 
Về mặt tình cảm: Một số thắc mắc về cách hành xử khác lạ của người ấy hôm nay được bạn tìm ra câu trả lời. Bạn có hai lựa chọn là bao dung hoặc không chấp nhận điều đang xảy ra. Bạn có biết mình là cung hoàng đạo yêu qua mai mối?
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (31/8/2020) 

 
Tu vi hang ngay 31082020 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Song Tử nên học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống. Một số việc chỉ cần mất kiểm soát là làm hỏng việc.
 
Về công việc: Bạn có thể cố gắng đồng cảm và đặt bản thân vào hoàn cảnh của ai đó trong công việc nhưng rõ ràng, hiếm khi có thể thực sự hiểu được trải nghiệm thực sự. Do đó một số tình huống nên im lặng sẽ tốt hơn.
 
Về mặt tài lộc: Cẩn thận kéo bị lừa đảo, chẳng dễ gì có một công việc kinh doanh rất hấp dẫn, kiếm được “bộn” tiền, lại không yêu cầu kỹ năng hay phải mạo hiểm lớn.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn khỏe mạnh, vui vẻ nên không có vấn đề gì đáng lo cả. Bạn có thể đi ngủ sớm để chuẩn bị cho một ngày mới nhiều năng lượng hơn vào hôm sau.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (31/8/2020) 

 
Tu vi hang ngay 31082020 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 30/8/2020, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Thủy nhắc nhở Cự Giải muốn xử lý việc gì phải ghi lại chúng một cách rõ ràng. Việc bạn thường xuyên quên sẽ khiến sự việc trở nên rối ren, tốn thời gian hơn. 
 
Về công việc: Nếu cứ mãi ôm lấy bản thể và niềm tin rằng mình đã hoàn hảo thì qua thời gian rồi chính bạn cũng sẽ bị đào thải do giậm chân tại chỗ. Muốn phát triển, phải biết loại bỏ tư duy này. 
 
Về mặt tài lộc: Bạn đừng chủ quan mình có thể kiểm soát được chi tiêu. Việc lập kế hoạch chi tiêu là một trong những quy tắc quan trọng nhất để quản lý tài chính hiệu quả mà bạn nên thực hiện.
 
Về mặt tình cảm: Đừng giận hờn đối phương chỉ vì một điều họ không làm đúng ý bạn. Nếu có mong muốn hay có suy nghĩ gì thì bạn nên thẳng thắn nói ra nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (31/8/2020) 

 
Tu vi hang ngay 31082020 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử hôm nay để lộ sự yếu đuối của mình trong việc xử lý một sự cố. Bạn chẳng thể mạnh mẽ mãi được, hãy cho phép bản thân sống thật với cảm xúc của mình.
 
Về công việc: Đôi khi bạn tránh đọc bất cứ thứ gì liên quan tới công việc để có khoảng thời gian yên tĩnh, bạn có thể chọn sách về phát triển bản thân, lãnh đạo,... Tinh thần tốt hơn bạn mới có thể quay lại công việc.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn nên dậy sớm và thử duy trì thói quen tốt này trong vòng 1 tháng xem sao. Việc dậy sớm có thể tận hưởng tia nắng đầu tiên của một ngày mới, mang lại cho bạn năng lượng mới, bạn sẽ khỏe mạnh hơn.
 
Về mặt tình cảm: Bạn nên tránh đối đầu với một nửa của mình, nếu cần thì nhẹ nhàng góp ý là được rồi. Cố tranh giành hơn thua thì khiến tình yêu giữa hai người sứt mẻ mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (31/8/2020) 

 
Tu vi hang ngay 31082020 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương nhắc nhở Xử Nữ hôm nay nên điềm đạm soi xét, mọi việc đều cần dựa vào quyết định của bạn nên đừng bồng bột quá nhé.
 
Về công việc: Nếu bạn đang muốn thử một cái gì đó mới, hãy cam kết 100% tập trung. Đừng vội đánh giá kết quả hoặc đi chệch khỏi kế hoạch. Điều này cho phép bạn đánh giá công bằng về nỗ lực mới và không được phép bào chữa.
 
Về mặt tài lộc: Người mà chuyện gì cũng tính toán chi li, lúc nào cũng lo sợ bản thân sẽ phải chịu thiệt thòi sẽ chẳng thể giàu có được. Đôi khi bạn cần biết cho đi một cách vô tư, bạn sẽ nhận về được nhiều hơn đấy.
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn nhớ uống nhiều nước hơn nhưng lưu ý là uống từng ngụm nhỏ thôi nhé, chớ nên uống nhiều quá một lúc vì như thế không có tác dụng gì nhiều đâu. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (31/8/2020) 

 
Tu vi hang ngay 31082020 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy có thể vì một lời nói của ai đó mà Thiên Bình cảm thấy thiếu tự tin, từ đó bạn không muốn nói ra những suy nghĩ, ý kiến của mình vì sợ bị phản đối. Bạn có biết mình là chòm sao thành công khi còn trẻ, phú quý đại phát khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
Về công việc: Thay vì ấp ủ một giấc mơ viển vông, tốt nhất, bạn vẫn nên tự mình nỗ lực, tiến bộ từng bước, từng bước một trên con đường tương lai. Thà đi chậm một chút nhưng kiên định và ổn thỏa còn hơn.
 
Về mặt tài lộc: Bạn kiếm được bao nhiêu tiền không quyết định được bạn đang có bao nhiêu và việc có bao nhiêu không quyết định mình cần bao nhiêu. Vì thế, dù đang có mức lương không cao cũng nên cố gắng tiết kiệm số tiền lớn nhất trong khả năng có thể.
 
Về mặt tình cảm: Những chuyện cũ đã khép lại rồi, đừng để ảnh hưởng tới tình yêu hiện tại bạn nhé. Bạn nên tập trung cải thiện mối quan hệ với một nửa của mình sẽ tốt hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (31/8/2020) 

 
Tu vi hang ngay 31082020 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy Hổ Cáp khó giữ bí mật cho ai đó dù bạn đã cố hứa hẹn với họ rất nhiều để biết sự thật về một việc nào đó.
 
Về công việc: Mọi việc suôn sẻ, bạn hãy tìm ra sự nổi trội, khác biệt của mình để tập trung vào đó nhé. Nếu cứ bước vào lối mòn của người khác cũng đồng nghĩa với việc bạn đang tự làm giảm tốc độ của chính mình.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn nên hạn chế việc ít vận động, thay vào đó có thể đi dạo bộ sau khi ăn sẽ giúp cho việc thúc đẩy sự nhu động, tiết dịch tiêu hóa trong dạ dày giúp hỗ trợ tiêu hóa và hấp thụ thức ăn, có lợi cho sức khỏe.
 
Về mặt tình cảm: Đừng chỉ chạy theo tiền mà quên mất việc chăm sóc tình cảm. Không có khoản tiền nào có thể bù đắp cho sự thiếu hụt tính cách, lòng trung thực và sự đồng cảm chân thành đối với người khác.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (31/8/2020) 

 
Tu vi hang ngay 31082020 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy sự tự lập của Nhân Mã lên mức cao nhất. Hôm nay tự bạn có thể xoay sở mọi việc, không cần nhờ tới ai. Bạn có biết mình là chòm sao được quý nhân giúp đỡ năm 2020, một bước chạm tới "trời xanh"?
 
Về công việc: Bạn cần xây dựng các mối quan hệ xã hội, nhưng không có nghĩa là phải liều mạng lao đầu vào những cuộc xã giao, những mối quan hệ vô dụng. Hãy tập trung những người giúp công việc của bạn tốt lên mà thôi.
 
Về mặt tài lộc: Kiếm tiền thì khó mà tiêu tiền thì dễ. Bạn phải làm việc hàng ngàn giờ để kiếm được một số tiền nhất định. Sau đó, bạn có thể dùng tất cả tiền kiếm được chi tiêu cho một chiếc xe mới, một kỳ nghỉ xa xỉ, đồ hiệu… Do đó, học cách kiềm chế việc mua sắm sẽ tốt hơn cho bạn.
 
Về mặt tình cảm: Bạn cảm nhận thấy sự xa cách trong hành động và suy nghĩ của người ấy dành cho bạn. Hãy tìm cách để gia tăng sự kết nối thay vì cố gắng đổ lỗi cho ai bạn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (31/8/2020) 

 
Tu vi hang ngay 31082020 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy khả năng thích nghi của Ma Kết úc này rất tốt. Thế nên bạn có thể phản ứng nhanh với bất cứ điều gì có thể xảy ra.

Về công việc: Hôm nay có chút cản trở, bạn phải cân nhắc hành động sao cho sáng suốt, không thể đưa ra những quyết định vội vàng, bồng bột, nếu không, những ngày sau của bạn sẽ tiếp tục khó khăn.
 
Về mặt tài lộc: Sau khi lên kế hoạch cho một lần chi tiêu lớn, hãy cố gắng giới hạn số tiền bạn chi tiêu mỗi ngày. Điều này sẽ cho phép bạn ngừng lãng phí tiền bạc và tránh sử dụng tiền vào được thứ không cần thiết.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu không dạy được sớm, bạn có thể chạy thể dục buổi tối. Nó làm dịu tâm trí, có thể giảm bớt căng thẳng trong ngày. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (31/8/2020) 

 
Tu vi hang ngay 31082020 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy khả năng kết nối và xử lý vấn đề của bạn khá tốt, đó là ưu điểm bạn được khen ngợi trong ngày hôm nay.
 
Về công việc: Mỗi khi hoàn thành một việc bạn dành quá nhiều thời gian cho nghỉ ngơi. Sự chây ì tiêu cực có thể trở thành mầm bệnh “lây lan” nhanh chóng, mài mòn ý chí của bạn.
 
Về mặt tài lộc: Tiền không phải vạn năng, nhưng không có tiền thì vạn vạn bất năng. Vì thế, hôm nay hãy cố gắng tìm cách gia tăng tài sản của mình bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Hôm nay bạn cần tỉnh táo hơn và nên để cho lý trí lên tiếng. Khi bạn cân bằng giữa lý trí và cảm xúc đó là lúc bạn có sự lựa chọn đúng cho mình.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (31/8/2020) 

 
Tu vi hang ngay 31082020 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy khả năng nhẫn nhịn của Song Ngư lúc này rất tốt. Thế nhưng có người không biết điều và bắt đầu tỏ ra quá đáng.
 
Về công việc: Những chi tiết nhỏ trong cuộc sống làm ảnh hưởng đến cuộc đời. Một thói quen tốt sẽ có một cuộc sống chất lượng, do đó, chỉ cần bạn thay đổi, bây giờ bắt đầu thì cũng không hẳn là muộn màng!
 
Về mặt sức khỏe: Thưc dậy vận động ngay không tốt cho sức khỏe. Hãy nằm thư giãn 5 phút, hít thở sâu 10 lần, sau đó mới từ từ ngồi dậy, vươn vai từ 3 đến 5 lần, rời khỏi giường và uống một cốc nước ấmrồi mới hãy tiếp tục vận động.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay mới nhận lương đừng nghĩ cách tiêu tiền nhé bạn. Hãy dành phần lớn tiền để tiết kiệm vì đó là tiền dành cho bạn trong tương lai.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X