Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 31-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 31-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (31/8/2017)

1 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31082017 cung bach duong
 
Ngày hôm nay, Mặt trời nằm ở góc 120 độ so với Mặt trăng, Bạch Dương có nhân duyên khá tốt. Chuyện tình cảm suôn sẻ, bạn và người ấy tìm được tiếng nói chung, không còn những tranh cãi hay hờn dỗi gì nữa, chỉ còn những phút giây hạnh phúc bên nhau.
 
Tuy nhiên, chuyện công việc đang có chút vấn đề, dù chưa thể hiện rõ ràng cơn sóng ngầm nhưng bạn cũng cần chú ý hơn trong thái độ làm việc của mình. Hôm nay Bạch Dương có phần thờ ơ, không muốn làm gì, cũng chẳng muốn thể hiện năng lực của bản thân.
 
Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, thứ 5 này bạn khá may mắn về tiền bạc. Được người khác giúp sức, bạn dễ dàng có được nguồn thu ổn định và những điều kiện vật chất kinh tế vững vàng, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều chuyện tiền bạc.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (31/8/2017)

 
2 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31082017 cung kim nguu
 
Tử vi hàng ngày cho thấy thứ 5 là ngày mà Mặt trăng hợp với sao Thủy một góc 120 độ, Kim Ngưu giành được khá nhiều thành công trong công việc. Vốn thông minh lại cẩn thận, bạn hiếm khi mắc phải lỗi lầm nào, cũng khéo léo giành được niềm tin của mọi người xung quanh.
 
Chuyện tình cảm ổn thỏa, bạn có được người thấu hiểu và thông cảm của mình. Bạn biết cách để khiến cho người ấy an tâm và vững lòng vào tình cảm của cả hai người, cũng dành cho nhau nhiều thời gian để có thể chăm sóc và chia sẻ vui buồn.
 
Song chuyện tiền bạc không được ổn lắm, tuy nhìn bề ngoài thì bạn đang có những giao dịch tương đối tốt. Vốn tính cẩn thận nên bạn dễ bỏ lỡ mất những cơ hội kiếm tiền, để thời cơ vụt qua, tiền bạc biến tan trong nháy mắt.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (31/8/2017)

3 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31082017 cung song tu
 
Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Kim, Song Tử đang cố gắng hết sức mình để giành được vị thế cao hơn trong công việc. Bạn dám khẳng định cá tính của mình, cũng biết khiêm nhường lắng nghe ý kiến của người khác, điều đó giúp bạn từng bước từng bước đi tới thành công.
 
Sự chân thành trong tình cảm giúp bạn có thể giành được trái tim người ấy, hôm nay là ngày tốt lành để Song Tử tính đến chuyện tỏ tình rồi đó. Bạn hiểu điều trái tim mình muốn nói và cũng hoàn toàn đồng quan điểm với nó, tại sao không tiến tới đi thôi?
 
Có điều sức khỏe của bạn trong thứ 5 này không được tốt cho lắm. Bạn vẫn còn nuông chiều quá mức những sở thích nhất thời của bản thân, dù biết rằng điều đó là không tốt chút nào. Hãy tập cho mình thói quen sinh hoạt khoa học và ăn uống hợp lý, hợp vệ sinh nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (31/8/2017)

 
4 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31082017 cung cu giai
 
Cự Giải thứ 5 này có lẽ sẽ tổn hao tiền bạc vì sở thích du lịch của mình đây. Mặt trăng chiếu góc 120 độ với sao Thiên Vương, bạn thấy buồn bực vì bị trói chân ở nhà, chỉ muốn bay nhảy đâu đó cho xua nỗi buồn. Nếu có thể, hãy dành một vài ngày để nghỉ ngơi nhé.
 
Công việc của bạn đang trên đà thăng tiến tốt. Cự Giải có những nhận định vô cùng chính xác về bước đường tương lai, luôn suy tính đường dài, cũng tìm cơ hội để bản thân có thể phát triển sự nghiệp hơn nữa trong những ngày sau.
 
Tình cảm có lẽ đang không đứng về phía bạn khi mà ngay bản thân bạn cũng không xác định được điều mình muốn là gì, người mình cần là ai. Cảm xúc lên xuống thay đổi thất thường, thói quen hay thay đổi, khi yêu khi ghét khó lòng nắm bắt, bạn là cục nam châm thu hút mọi người nhưng cũng đẩy những người yêu mình ra xa.

Bạn đã biết Cung Cự Giải hợp với cung nào chưa?
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (31/8/2017)

5 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31082017 cung su tu
 
Sư Tử trong ngày hôm nay dễ dàng giành được những nguồn thu nhập lớn và khá ổn định. Mặt trăng hợp với Mặt trời một góc 120 độ, mọi sự bạn đã trù tính đều diễn ra suôn sẻ thuận lợi, tiền bạc cứ thế không ngừng về túi, rủng rỉnh thoải mái chi tiêu.
 
Chuyện tình cảm cũng dần ổn thỏa khi bạn không còn cố chấp bắt người ấy lúc nào cũng phải tuân theo ý mình. Bạn đã biết cân bằng giữa cái tôi và cảm xúc cá nhân. Dù sao thì tình yêu do hai người quyết định, một người độc đoán thì khó lòng có được tình cảm bền lâu.
 
Có điều công việc sẽ bị ảnh hưởng phần nào khi bạn chỉ chăm chăm làm những việc mình được phân công rồi thôi, thờ ơ chẳng muốn cố gắng hay đào sâu tìm hiểu để có những sản phẩm tốt và chất lượng hơn. An phận, bạn không đặt quá nhiều tâm trí vào công việc.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (31/8/2017)

6 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31082017 cung xu nu
 
Xử Nữ không còn quá lệ thuộc vào cảm xúc mà đã sống lý trí hơn. Bạn không để tình cảm chế ngự bản thân quá nhiều, vô tình điều đó lại khiến cho tình cảm càng thêm thăng hoa. Ai đó đã từng nói tình yêu cần bỏ đói nhiều hơn là ăn no, có lẽ điều này đúng trong trường hợp của bạn chăng?
 
Tiền bạc cũng khá dồi dào khi mà thứ 5 này Xử Nữ sẽ có được những cuộc giao dịch thuận lợi, chuyện kinh doanh làm ăn xuôi chèo mát mái, tiền bạc nhờ đó mà cũng thu về kha khá. Tuy nhiên đừng tiêu xài hoang phí quá nhé, tiền bạc khó khăn lắm mới kiếm được mà.
 
Có điều, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Mặt trăng nằm ở góc 120 độ với sao Thủy, trong công việc bạn lại đang đánh mất thế mạnh của mình khi cầu toàn quá mức, khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn. Lẽ ra có thể hoàn thành công việc đúng với thời hạn nhưng bạn luôn đòi hỏi chất lượng phải đạt đến mức hoàn hảo nên vô tình làm chậm trễ deadline, gây ra những rắc rối không nhỏ.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (31/8/2017)

 
7 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31082017 cung thien binh
 
Thiên Bình bị ảnh hưởng của góc chiếu 150 độ giữa Mặt trăng và sao Kim nên phần nào ảnh hưởng đến vận trình công việc. Bạn nhún nhường quá mức nên dễ bị lu mờ, bị người khác cướp mất công sức của mình, trong khi bạn luôn cố gắng để hoàn thành tốt nhất có thể.
 
Thêm vào đó, những thói quen xấu trong cuộc sống khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng khá nhiều. Hãy cố gắng hạn chế việc ăn uống thất thường, ngủ nghỉ không đúng giờ, cũng như sử dụng đồ ăn thức uống không tốt cho sức khỏe nữa nhé.
 
Bù lại thì chuyện tình cảm của Thiên Bình vô cùng tốt đẹp. Nhân duyên tốt, đào hoa vượng, hôm nay có thể bạn sẽ tìm được người ấy của mình. Bạn có sức hút đặc biệt với người khác phái nên cũng nhận được nhiều sự ưu ái dù mới chỉ lần đầu gặp gỡ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (31/8/2017)

 
8 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31082017 cung ho cap
 
Mặt trời đang hợp một góc 120 độ với mặt trăng, Hổ Cáp có một ngày thứ 5 khá yên bình khi mà công việc vô cùng suôn sẻ, chẳng cần bạn phải cố gắng quá nhiều mà vẫn giành được những gì mình mong muốn. Tham vọng không khiến bạn mờ mắt, bạn biết kiềm chế bản thân mình.
 
Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, tình yêu giữa bạn và người ấy cũng êm đềm theo ngày tháng, tình yêu lớn lên từng ngày như một lẽ tự nhiên. Bạn cảm thấy mình thật hạnh phúc khi có người luôn ở bên chia sẻ, động viên mình trong cuộc sống, nhân đôi niềm vui và chia sớt nỗi buồn.
 
Có điều hôm nay Hổ Cáp cần thắt chặt chi tiêu hơn một chút nhé. Bạn có phần thờ ơ, không mấy quan tâm đến chuyện tiền bạc nên phần nào tiêu xài hơi quá đà, không có suy tính cho tương lai. Nghỉ lễ lại đến rồi đó, cứ tiêu xài như thế thì tiền đâu mà đi chơi được?
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (31/8/2017)

9 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31082017 cung nhan ma
 
Mặt trăng nằm ở khu vực của Nhân Mã, hôm nay bạn dễ bị rung động trước cái đẹp. Tình yêu chính là thứ mà bạn luôn hướng đến. Sự lạc quan và vui vẻ ở bạn khiến người khác không khỏi chú ý, sức thu hút đó khiến cho bạn dễ dàng tìm được cho mình người bầu bạn, biết đâu sau đó sẽ là một mối tình?
 
Tuy nhiên bạn đang đặt những kì vọng khá cao vào công việc của mình nên chỉ một chút sơ sảy nhỏ không như ý cũng khiến cho bạn thấy chán nản và thất vọng, không muốn tiếp tục cố gắng. Nếu không sửa đổi điều này thì bạn sẽ khó lòng có được sự thăng tiến như mong đợi.
 
Đặt cho mình mục tiêu, cho mình một đích đến, nhưng đừng vì thế mà ép bản thân quá mức. Cuộc đời khó lòng có được những thứ hoàn hảo, bản thân chúng ta cũng vậy, khó tránh khỏi những khi mắc phải sai lầm. Vấp ngã thì đứng dậy, chẳng ai có thể chê trách được người có nghị lực, biết phấn đấu vươn lên.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (31/8/2017)

 
10 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31082017 cung ma ket
 
Khi Mặt trăng dần di chuyển sang khu vực của Ma Kết, bạn không được thoải mái lắm khi mà ở xung quanh toàn người lạ. Điều đó khiến cho bạn dễ cảm thấy cô đơn và lạc lõng, cũng kém duyên hơn trong chuyện tình cảm, khó tìm được người cảm thông và thấu hiểu cho mình.
 
Chuyện công việc cũng không mấy suôn sẻ, bạn muốn mình phải đạt được vị trí cao nhưng lại dễ nản lòng khi thất bại. Bạn đặt cho mình nhiều mục tiêu nhưng chưa đủ cứng rắn để vượt qua những khó khăn trên con đường đi đến thành công.
 
Tuy vậy, Ma Kết có thể sẽ có thêm vận may về tài lộc ngày hôm nay. Bạn nhìn thấy những giá trị thực tiễn bên trong những điều phù phiếm và không sa đà vào những thứ không thực sự có ích cho mình. Bạn có thể giành được cơ hội kiếm tiền nhờ cái nhìn sắc sảo của mình nữa.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (31/8/2017)

11 Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31082017 cung bao binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/8/2017, Bảo Bình đang khá thành công trong công việc của mình. Mặt trăng chiếu một góc 120 độ với sao Thủy, bạn có đủ năng lực để chinh phục những đỉnh cao danh vọng, cũng đủ cẩn trọng để không mắc phải những sai lầm không đáng có. Những thành công mà bạn đạt được khiến mọi người không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.
 
Chuyện tình cảm cũng khá ổn thỏa nhờ sự khéo léo và chu đáo của bạn. Người ấy cảm thấy hạnh phúc khi được quan tâm và thấu hiểu mọi điều dù chưa cần phải nói ra. Sự đồng cảm và tâm ý tương thông giữa bạn và người ấy là điều hiếm có, hãy cố gắng giữ gìn nhé.
 
Tiền bạc lại không được ổn cho lắm khi mà Bảo Bình chưa thực sự nắm được những việc mình cần phải chi tiêu cho hợp lý. Tuy kiếm được tiền nhưng bạn lại chưa biết cách giữ tiền chính là vì thế. Hãy tham khảo ý kiến của những người trong gia đình, những người có kinh nghiệm để có thói quen chi tiêu tốt hơn nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (31/8/2017)

12Tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 31082017 cung song ngu
 
Mặt trăng nằm ở góc 150 độ với sao Kim, công việc của Song Ngư thứ 5 này khá ổn thỏa. Bạn biết hài hòa các mối quan hệ trong công việc, tìm được cách thức để hợp tác sao cho công việc được hoàn thành một cách tốt nhất, đạt hiệu quả cao nhất.
 
Tuy nhiên, bạn nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình. Công việc quan trọng, nhưng không thể nào quan trọng bằng sức khỏe được. Dù làm gì cũng nên chăm sóc cho bản thân thật tốt, có vậy mới đủ sức lực để làm việc.
 
Nhân duyên tốt, bạn có thể gặp được người ấy vào ngày hôm nay. Có thể tình yêu không thể đến ngay, nhưng hãy dùng sự chân thành để thể hiện tình cảm của mình, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự hồi đáp xứng đáng. Người ấy cảm nhận được tình yêu mà bạn dành cho cũng sẽ mùi lòng, xao động mà thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/9/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X