Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 31-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 31-07-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (31/07/2016)

Hôm nay, Bạch Dương có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, mặc dù bình thường bạn rất ngại ngùng, nhưng hôm hay hãy dẹp cái xấu hổ ấy sang một bên nhé. Bạch Dương cũng cần tích cực hơn, đừng nghĩ mình bình thường không có gì nổi bật, ngược lại, bạn rất có khả năng gắn kết mọi người đó.
 
Bạch Dương giống như nam châm thu hút rắc rối. Chính bạn cũng có thể là nhân tố gây ra tranh cãi, bất đồng trong nhóm. Hãy chuyển nguồn năng lượng hăng hái, mạnh mẽ thành động lực phấn đấu vì mục tiêu sự nghiệp. Nếu không, bạn có thể làm phật lòng nhiều người đấy.
 
Bạn sẽ dành thời gian cả buổi sáng để ngẫm nghĩ và xem xét lại lịch trình công việc. Để đầu óc mơ mộng một chút hoặc nghe vài bản nhạc thì cũng không có gì quá đáng đâu. Hãy để tâm đến những quyết định vội vàng trong lúc cảm xúc nhất thời, nhất là vào buổi tối nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ nhật của Kim Ngưu (31/07/2016)
 
Tự trọng là tốt, nhưng ranh giới giữa tự trọng và cao ngạo lại rất mong manh, bạn đừng để mình bị mọi người gắn cho cái mác “chảnh” nhé. Kim Ngưu cũng nên có gì nói nấy, đừng có thổi phồng sự thật hay thêm mắm dặm muối, tới khi mọi người phát hiện ra, bạn sẽ mất mặt lắm đó.
 
Bắt đầu một ngày mới, tâm trạng Kim Ngưu đang mơ mộng và mọi thứ quanh bạn đều rất bình yên. Bạn đang tưởng tượng mọi thứ sẽ xảy ra thế nào trong tương lai hoặc đơn giản là bạn đang tận hưởng những giờ phút hiện tại thôi. Đến buổi chiều, bạn nên chuyển hướng tích cực và chuyên tâm vào công việc hơn nhé.
 
Hãy dứt khoát đặt dấu chấm hết cho một câu chuyện đã đến hồi kết thúc. Nếu cố gắng bám víu vào nó, bạn sẽ chỉ càng thêm buồn hoặc bực mình. Bạn nên dành thời gian để nhìn về tương lai.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ nhật của Song Tử (31/07/2016)
 
Hôm nay, tinh thần của Song Tử không tồi lắm, bạn cũng có khả năng đưa ra những ý tưởng sáng tạo và độc đáo khiến một vài người cộng sự phải gato, chính vì vậy bạn nên thận trọng, chỉ một phút lơ là cũng có thể khiến cho họ hãm hại bạn ngay đó. Song Tử cần dành nhiều thời gian cho gia đình hơn nữa nhé.
 
Hôm nay, trí tò mò sẽ đưa đẩy Song Tử đến với những nhân duyên mới. Bạn cảm thấy vui vẻ, hào hứng nhất khi tham gia hoạt động tập thể sôi nổi. Thông qua một cuộc trò chuyện, bạn sẽ tìm thấy hướng đi cho kế hoạch của mình.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ nhật của Cự Giải (31/07/2016)
 
Khá nhiều tin vui sẽ đến với Cự Giải trong hôm nay, bạn cần để ý tới điện thoại nhiều hơn nhé, mỗi cuộc gọi lỡ là một lần bạn phải hối tiếc đó. Cự Giải cũng nên duy trì thói quen tập thể dục cho cơ thể khỏe mạnh, bên cạnh đó là bổ sung đầy đủ lượng nước cùng với một chế độ ăn uống khoa học, bạn sẽ có một nguồn năng lượng đáng nể đó.
 
Buổi sáng, Cự Giải  có vẻ thờ ơ với vẻ bề ngoài của mình, trông bạn còn không thoải mái gì nữa cơ. Bạn muốn nhìn thấy thế giới qua lăng kính màu hồng bằng cách phớt lờ thực tại. Buổi chiều là lúc bạn chuyển từ lời nói qua hành động. Đây là lúc bạn nên bắt tay vào công việc, đặc biệt là khi bạn đang tham gia vào một dự án đang chạy.
 
Khả năng quan sát nhạy bén giúp bạn nắm bắt cơ hội mà người khác bỏ qua. Bạn cũng rất dễ dàng hòa nhịp vào câu chuyện của mọi người. Hôm nay là thời điểm tốt để Cự Giải mở rộng mối quan hệ xã hội.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ nhật của Sư Tử (31/07/2016)
 
Cảm giác thiếu an toàn luôn thường trực trong Sư Tử ngày hôm nay. Bạn cần một người bên mình, lắng nghe mình tâm sự, cho mình mượn bờ vai để tựa vào. Người này sẽ sớm xuất hiện nhưng Sư Tử cũng không nên quá ỷ lại, lười biếng và cẩn thận trong từng lời nói nhé. Hơn nữa, bạn cũng nên đề phòng bởi có những điều không thể nói ra.
 
Một người hấp dẫn sẽ xuất hiện. Vì vậy, Sư Tử có khả năng cao tìm thấy đối tượng hẹn hò lý tưởng trong hôm nay. Nếu bạn có dịp thể hiện năng lực, bạn nên nắm lấy nó.
 
Hôm nay là ngày Sư Tử nên ưu tiên tập trung cho những nỗ lực của mình chứ không phải đầu hàng trước khó khăn đâu nhé. Buổi sáng bạn có thể hơi thụ động một chút nhưng đến chiều thì phải nhấc mông lên thôi. Những sáng kiến hữu ích sẽ xuất hiện trong buổi chiều đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ nhật của Xử Nữ (31/07/2016)

Hôm nay Xử Nữ khá nhàn nhã, bạn có thể cùng bạn bè đi leo núi hoặc tổ chức một chuyến dã ngoại nho nhỏ. Để vẻ ngoài được tươi tắn trẻ trung hơn bạn nên chọn những bộ quần áo sáng màu hoặc màu sắc nổi bật và cá tính. Có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình trong hôm nay đó, nếu muốn thoát FA thì không cần phải nghĩ nhiều đâu.
 
Hành động của Xử Nữ trong ngày sẽ phụ thuộc vào việc bạn nhìn nhận mọi việc đang diễn ra xung quanh mình. Nếu bạn thấy hài lòng với những gì xung quanh mình thì hãy cứ dành thời gian mà tận hưởng đi nhé. Đừng để hoàn cảnh phá hỏng không khí vui vẻ. Nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi thì hãy đợi đến buổi chiều nhé, sẽ có sự thay đổi đấy.
 
Tụ tập cùng bạn bè sẽ giúp Xử Nữ cảm thấy phấn chấn hơn. Bạn sẽ nhận lại được càng nhiều nếu sống cởi mở, hướng ngoại, không ngại trải nghiệm mới. Bạn có những sáng kiến tuyệt vời nếu bạn muốn kinh doanh.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ nhật của Thiên Bình (31/07/2016)
 
Có những chuyện Thiên Bình đặt khá nhiều hi vọng nhưng cuối cùng bạn vẫn phải thất vọng. Bạn cũng sẽ có cơ hội gặp gỡ những người bạn mới, nhưng bạn cũng đừng tỏ ra bi quan thái quá, nếu không những người bạn đó chỉ gặp bạn một lần là bye bye luôn đó nhé.
 
Khi gặp khó khăn, rơi vào bế tắc, Thiên Bình cần thẳng thắn đối mặt với thực tế. Tuy nhiên, thay vì nản chí, bạn nên thử nhìn nhận vấn đề ở góc độ mới. Bạn cần duy trì sự tự tin để không trở nên bất mãn với phần còn lại của cuộc sống.
 
Trong thời gian này bạn có thể nhận được những lời nhận xét từ bạn bè hoặc nửa kia của mình. Đối thủ của bạn có thể sẽ khiến bạn hứng chịu thử thách vào lần khác đấy. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ nhật của Hổ Cáp (31/07/2016)
 
Có nhiều chuyện khiến Hổ Cáp phải xúc động trong hôm nay, cảm xúc thật khó kiểm soát, bạn nên bình tĩnh hơn, đừng để mọi người nghĩ rằng bạn quỵ lụy nhé. Bạn cũng nên thận trọng nếu không sẽ vướng vào những cuộc tranh cãi chẳng đâu vào đâu với người khác đó, những tình huống xẩu hổ sẽ không thể tránh khỏi.
 
Hổ Cáp nhận ra những cơ hội tiềm năng đang ở trước mặt. Tuy nhiên, may mắn trong đời không hiển hiện một cách rõ ràng. Bạn cần đến khả năng quan sát sắc bén, và sự nhạy cảm để không bỏ lỡ chúng.
 
Buổi sáng của Hổ Cáp sẽ rất tuyệt vời và hoàn toàn thoải mái nhưng đến chiều thì mọi thứ lại đổ dồn về. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần cho những việc không ngờ tới nhé, kể cả những trường hợp khẩn cấp nhất.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ nhật của Nhân Mã (31/07/2016)
 
Nhân Mã vô cùng cá tính và điều này gây ấn tượng cho nhiều người, tuy nhiên, với người có tư tưởng trẻ thì vô cùng thích thú, nhưng với những người có tuổi thì họ cho rằng hình ảnh của bạn gắn liền với sự “hư hỏng”. Vậy nên, bạn cần biết cách cân bằng, đừng nên phản ứng thái quá với những người lớn tuổi nhé.
 
Nhân Mã đang rất hứng khởi trong mọi việc và dường như cảm hứng nghệ thuật đang tràn ngập trong bạn. Hôm nay là ngày bạn sẽ có cơ hội để chăm chút hơn cho những sở thích và mối quan tâm của mình đấy. Chòm sao Nhân Mã cho biết bạn đang bỏ lỡ và lãng phí những thành tựu đã đạt được trước đây.
 
Hôm nay, Nhân Mã dễ rơi vào tâm lý chần chừ, thiếu quyết đoán. Bạn không nên quá lo lắng hay thúc giục bản thân. Hãy cho mình đủ thời gian cần thiết để suy nghĩ, thậm chí để thư giãn, nghỉ ngơi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ nhật của Ma Kết (31/07/2016)
 
Trong công việc, Ma Kết cảm thấy có chút áp lực, đặc biệt là từ phía các đồng nghiệp, bạn cần linh hoạt hơn để tích nghi với văn hóa thị phi chốn công sở nhé. Mối quan hệ rộng rãi bao gồm cả những mối quan hệ phức tạp, bạn cần chú ý để tránh bị liên lụy. Tài chính ổn định, bạn nên nghĩ tới kế hoạch tích lũy.
 
Buổi chiều trong ngày, Ma Kết sẽ tập trung tất cả tinh thần vào mục tiêu của mình hoặc vượt qua những trở ngại lớn. Đừng mất bình tĩnh và cũng đừng trút bực dọc lên người khác nếu mọi thứ không theo suy nghĩ của bạn. Bạn vẫn còn ngày mai để hoàn thành mọi việc mà. 
 
Nếu Ma Kết nảy ra ý định trốn đời, bạn nên cố gắng đáp ứng nguyện vọng của bản thân. Một vài giờ lang thang một mình sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Hôm nay, Ma Kết gặp may về mặt tiền tài dù không nhiều.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (31/07/2016)
 
Ngày mới tràn đầy ý tưởng, bạn nên gác lại công việc và dành toàn bộ thời gian cho gia đình, có thể là nấu ăn, có thể là dọn dẹp, thậm chí là làm những điều mình thích như trồng cây hay may vá... Buổi tối, bạn có thể ra ngoài một chút để hít thở không khí, sẵn sàng cho một tuần làm việc mới.
 
Hôm nay, Bảo Bình có khả năng thu hút người khác một cách tự nhiên. Đừng bất ngờ nếu người lạ thích bắt chuyện với bạn, hay bạn bè muốn hẹn hò cùng. Một cơ hội hấp dẫn cũng sẽ đến với bạn.
 
Bảo Bình đang cực kỳ có hứng thú đối với những việc khiến bạn hành động táo bạo và hứng khởi. Buổi chiều, bạn sẽ cảm thấy tràn đầy năng lượng và năng động hơn hẳn. Người thuộc chòm sao Bảo Bình sẽ có khả năng vượt qua những khó khăn tạm thời và đương đầu những điều không đoán trước được, qua đó bạn sẽ đạt được những thành tựu tốt hơn đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (31/07/2016)
 
Những người lớn tuổi trong gia đình có thể làm cho bạn cảm thấy tức giận, đừng phản ứng thái quá lại nhé. Song Ngư nên chờ khi họ bình tĩnh lại rồi mới nên thủ thỉ giải thích. Song Ngư cũng đừng quên buổi hẹn với đứa bạn thân nhé, đã vài ngày rồi các bạn không gặp nhau rồi đó, đi xem phim hay đi shopping đều ok cả.
 
Song Ngư muốn có được thành công trong ngày hôm nay thì buổi sáng bạn nên bắt tay luôn vào những việc bạn cảm thấy thích thú và quen thuộc. Trong buổi sáng bạn hãy giảm nhịp độ làm việc của mình xuống và hành động theo trực giác thôi nhé. Buổi chiều mọi việc sẽ tiến triển thuận lợi đó.
 
Đừng ngại mở lòng mình với một người bạn. Đối phương sẽ trao cho Song Ngư đủ tự tin, động viên hoặc thậm chí lời khuyên sáng suốt. Bạn cũng nên chủ động giúp đỡ bạn bè nếu họ gặp khó khăn.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X