Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 31/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hay lo

Tử vi thứ 4 ngày 31/5/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ hay lo

Tử vi thứ 4 ngày 31/5/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khuyên Xử Nữ không nên nghĩ quá nhiều, trong các cuộc hội thoại nên cố gắng đi thẳng vấn đề, không nên quanh co làm gì khiến người khác bực mình thêm.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (31/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 31/5/2023 cua 12 cung hoang dao - bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn cảm thấy lúng túng, không biết hành xử như thế nào khi đối diện với áp lực.

- Công việc: Đây là lúc để dựa vào trực giác của bạn và hiểu biết từ tâm khảm nội tâm, hơn là từ nhận thức hay trí tuệ.

- Tình cảm: Những cuộc cãi vã là điều không thể tránh khỏi. Xem chúng như những cơ hội để hiểu thêm về nhau chứ không phải là rào cản, đó là lúc để phát triển mối quan hệ.

- Tiền bạc: Hãy đảm bảo khi làm những việc liên quan đến giao dịch tài chính, chỉ đưa những thông tin cần thiết và không gì khác nữ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (31/5/2023) 

Tu vi thu 4 ngay 31/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy sự hào sảng của bạn trong ngày hôm nay. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ cần.

- Công việc: Hôm nay có những điều thúc đẩy năng lượng mới dồi dào xuất hiện trong cuộc sống của bạn. Nhờ thế mà bạn tránh được việc trì hoãn, thích gì là thực hiện ngay và luôn.

- Tình cảm: Nhớ học cách tranh luận công bằng, lắng nghe với sự đồng cảm và thể hiện bản thân một cách tôn trọng. 

- Sức khỏe: Có nhiều thứ về sức khoẻ của mình mà bạn chưa biết. Nếu bạn cảm thấy có điều gì đó không ổn với cơ thể thì hãy tin vào điều đó và chăm sóc bản thân tốt hơn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (31/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 31/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 30/5/2023, Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương mang tới cho bạn một góc nhìn hoàn toàn khác. Bạn không muốn bị kìm kẹp trong những giới hạn người ta đã vẽ ra cho bạn.

- Công việc: Muốn trở thành người uyên bác, bạn cần nắm chắc nhiều vấn đề khác nhau chứ không phải chỉ hiểu biết qua loa. Hãy nghiêm túc hơn trong việc tiếp thu kiến thức nhé.

- Tình cảm: Bạn luôn ở bên người ấy, hỗ trợ và lắng nghe, điều đó đã trở thành nền tảng nâng đỡ và củng cố mối quan hệ hai người, ngay cả trong những thời điểm hai người không có đủ thời gian dành cho nhau.

- Sức khỏe: Nếu lo lắng với tình hình sức khỏe hiện tại, bạn sẽ cần phải khám qua nhiều bác sĩ để biết tình hình, không nên chủ quan quá. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (31/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 31/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương khiến bạn có xu hướng rời xa các giá trị đang có, nhưng lại thay đổi theo hướng tốt đẹp hơn nhưng cần thời gian trả lời cho những điều này.

- Công việc: Ngày mới mang tới ánh sáng, niềm tin nơi cuối con đường mà bạn đã không ngừng nỗ lực trong suốt thời gian qua. Chính điều đó đã tiếp thêm năng lượng cho bạn rất nhiều.

- Tình cảm: Khi tình yêu của hai bạn gặp thử thách, hãy nuôi dưỡng ngọn lửa ấy một cách đúng cách, hai người nên học cách lắng nghe nhau nhiều hơn để hiểu đối phương.

- Sức khỏe: Để chăm sóc bản thân, chớ nên phụ thuộc quá nhiều vào thuốc bổ. Nhớ đảm bảo là bạn đang cung cấp cho cơ thể đủ chất dinh dưỡng và tập thể dục đều đặn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (31/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 31/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim khiến bạn nghiêm túc hơn trong việc đánh giá các cơ hội. Hiện tại không khó khăn như bạn tưởng, nhất là khi vẫn có nhiều người làm tốt bất chấp hoàn cảnh có thế nào đi chăng nữa.
 
- Công việc: Bạn gây ấn tượng khi tìm thấy hệ thống hoặc quy trình mới làm cho cuộc sống của bạn ít áp lực và trở nên đơn giản hơn. 
 
- Tình cảm: Kiên nhẫn là đức tính tốt rất cần cho bạn lúc này. Nhất là khi họ đã hứa là sẽ thay đổi thì hãy cho người ta thêm thời gian nhé.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần phải bình tĩnh hơn trong các thử nghiệm của mình, đừng thấy phương pháp bước đầu chưa hiệu quả đã bỏ đi ngay.
Bật mí món quà Thượng Đế ban tặng 12 chòm sao: Ai là con cưng của Trời?
Món quà thượng đế ban tặng 12 cung hoàng đạo để hỗ trợ mỗi người đi đúng đường và có thể điều hướng bản thân trong cuộc sống này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (31/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 31/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khuyên bạn không nên nghĩ quá nhiều, trong các cuộc hội thoại nên cố gắng đi thẳng vấn đề, không nên quanh co làm gì khiến người khác bực mình thêm.
 
- Công việc: Hãy tránh xa những câu chuyện phiếm ở chỗ làm, đừng dính vào nó. Bàn bạc chuyện người khác hoàn toàn là điều không nên chút nào. 

- Tình cảm: Nắm bắt sự đồng cảm, kiên nhẫn và thỏa hiệp. Hãy nhớ rằng tình yêu đòi hỏi sự nỗ lực và thấu hiểu, cùng nhau bạn có thể vượt qua bất kỳ trở ngại nào.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không mấy lạc quan trong ngày hôm nay. Bạn phải tiêu tiền cho những mục đích bất khả kháng như sức khỏe hoặc nhu yếu phẩm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (31/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 31/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình hỗ trợ cho bạn trở nên sắc sảo hơn trong giao tiếp, nhờ thế mà bạn giải quyết được khá nhiều sự cố trong ngày.

- Công việc: Bạn tỏ vẻ rất hào hứng với những ý tưởng mới. Hãy thử bắt tay vào hiện thực hóa những ý tưởng ấy xem sao, có thể bạn sẽ gặt hái thành công bất ngờ đấy.
 
- Tình cảm: Hãy chấp nhận, trân trọng người khác như họ vốn có, không phải như bạn mong muốn họ trở thành. 
 
- Tiền bạc: Bạn có tham vọng kiếm tiền, song đừng vì thế mà trở nên quá vội vàng khi đưa ra các quyết định. Bạn cần cân nhắc đến các tình huống thực tế nhiều hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (31/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 31/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp giúp bạn tự tin cởi mở, chia sẻ hết các vấn đề mà bản thân gặp phải. Sóng gió vì thế mà cũng sớm qua đi.
 
- Công việc: Hãy tuân theo những nguyên tắc chung của tập thể chứ đừng bướng bỉnh làm mọi việc theo ý mình. Bạn đang làm ảnh hưởng đến tiến độ của nhiều người.
 
- Tình cảm: Hãy để tình yêu diễn ra một cách tự nhiên, đừng quên khen ngợi những gì họ làm được. Hãy chấp cánh cho tình yêu của hai người ngày càng nảy nở để thành một thứ gì đó đẹp đẽ và lâu dài.
 
- Tiền bạc: Muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn cần bớt suy nghĩ ảo tưởng để nhanh chóng bắt tay vào các kế hoạch của mình. Đừng để dự định mãi chỉ là dự định nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (31/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 31/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ nhắc nhở cho cung hoàng đạo Nhân Mã quan tâm tới những chi tiết quan trọng, nhờ đó mà bạn tránh việc chủ quan, biết tìm cách cải thiện những gì mình làm chưa tốt.
 
- Công việc: Bạn đừng quá cố chấp giữ lấy quan điểm của mình. Trong cuộc thảo luận, hãy thử lắng nghe và tiếp thu quan điểm của mọi người xung quanh nữa.
 
- Tình cảm: Thời gian qua, bạn đã nuôi dưỡng một môi trường ấm áp và hài hòa, có được một không gian nơi tình yêu có thể phát triển lành mạnh.
 
- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm về một khoản dư dả, có thể bạn phải học cách hợp tác với mọi người xung quanh. Hãy suy nghĩ về vấn đề này nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (31/5/2023) 

Tu vi thu 4 ngay 31/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Kim cho phép bạn được làm những gì mình yêu thích mà không sợ phán xét, đánh giá từ bất cứ ai. Năng lượng tích cực mà bạn đang có rất nên duy trì.
 
- Công việc: Sự chăm chỉ giúp bạn nhanh chóng gặt hái được những thành công trong công việc. Cấp trên tin tưởng giao cho bạn những nhiệm vụ trọng đại.
 
- Tình cảm: Nhờ tác động của ai đó mà bạn muốn được chia sẻ, giao tiếp cởi mở và cảm giác phiêu lưu, biến mọi khoảnh khắc trở thành bước đệm cho sự phát triển của mình.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền thưởng, tiền lãi khiến cho túi tiền của bạn vô cùng dư dả. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món quà khích lệ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (31/5/2023)

 
Tu vi thu 4 ngay 31/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương khiến bạn chỉ muốn bỏ trốn, không dám thực hiện việc gì vì làm gì cũng thấy lo lắng, mệt mỏi cho tương lai sắp tới.
 
- Công việc: Nếu đã hoàn thành sớm các nhiệm vụ được giao, bạn có thể giúp đỡ bạn bè xung quanh. Như vậy, bạn sẽ xây dựng được những mối quan hệ lành mạnh.
 
- Tình cảm: Hãy nhớ dành thời gian cho nhau, tham gia vào các hoạt động nuôi dưỡng tình yêu và tình cảm mỗi ngày. 
 
- Tiền bạc: Lúc này đây bạn có cảm giác sung túc, hài lòng với những gì mà cuộc sống đang ban tặng cho dù bạn không quá giàu có.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (31/5/2023)

Tu vi thu 4 ngay 31/5/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ dẫn dắt bạn tới những cơ hội mới, giúp bạn tự tin thoát ra khỏi giới hạn bạn tự đặt ra trước đây.
 
- Công việc: Việc lắng nghe người khác là vô cùng cần thiết trong quá trình thay đổi để hoàn thiện bản thân. Người khác có thể nhìn ra những điểm yếu mà bạn chưa nhận thấy đấy.
 
- Tình cảm: Đây có thể là khoảng thời gian kỳ diệu và bí ẩn cho tình yêu. Nó sẽ giúp bạn nuôi dưỡng tình cảm đang lớn dần lên mỗi ngày.
 
- Tiền bạc: Ai đó đang không hoàn toàn thành thật với bạn về tình hình tài chính. Vấn đề này khá nhạy cảm, không nên nói chuyện quá sâu.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/6/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X