Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 31/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử dễ tính

Tử vi thứ 2 ngày 31/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử dễ tính

Tử vi thứ 2 ngày 31/5/2021, Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Song Tử hôm nay rất dễ tính, bạn thường tha thứ nhanh chóng cho những lỗi lầm của người khác bằng sự thấu hiểu sâu sắc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (31/5/2021)

Tu vu ngay 3152021 cua 12 cung hoang dao - bach duong
 
Sao Hỏa 120 độ sao Hải Vương mang lại trực giác nhạy bén cho Bạch Dương ngày hôm nay, bạn cũng rất sáng tạo trong cách thực hiện các công việc trong ngày.

- Công việc: Nếu bạn muốn phát triển công việc kinh doanh của riêng mình thì phải xác định tâm lý rằng đó là việc hết sức khó khăn. Phải hiểu rằng bạn đang phải đối đầu những gì trước khi khởi động bạn nhé.

- Tiền bạc: Hôm nay bạn khá dễ dãi với những lời vay mượn từ bạn bè chỉ vì bạn muốn tỏ ra là người tốt. Thực ra một phần bạn cũng cảm thấy rất ngại khi từ chối ai đó.

- Sức khỏe: Bạn nên ăn nhiều hoa quả và rau như món ăn vặt hoặc trong các bữa ăn sẽ giúp tăng sức đề kháng với các bệnh mùa hè nhờ sự tăng cường hệ miễn dịch.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (31/5/2021)

Tu vu ngay 3152021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Ngày sao Kim 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu quen được nuông chiều nên khi ai đó không đáp ứng nhu cầu của bạn thì cái tôi quá lớn khiến bạn nổi nóng với người ta.

- Công việc: Nơi làm việc của bạn chính là một xã hội thu nhỏ với rất nhiều loại người, vì thế bạn không nên tùy tiện việc gì cũng có thể nói ra. Có thể người ta thêu dệt nên một câu chuyện khác mà bạn không ngờ tới.

- Tiền bạc: Nguồn thu khó tăng cũng chỉ vì thời kỳ dịch bệnh này không phải ai cũng dễ dàng gia tăng thu nhập. Nhưng cũng đừng vì thế mà ngại chủ động tìm kiếm thêm cơ hội cho mình bạn nhé.

- Tình cảm: Đừng ngồi đó mà đợi nhân duyên đời mình trong khi bạn lại cố gắng trốn tránh lời giới thiệu của người thân. Bạn khó để mở rộng mối quan hệ thì đừng ngại việc giới thiệu nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (31/5/2021)

Tu vu ngay 3152021 cua 12 cung hoang dao - song tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Tử hôm nay rất dễ tính, bạn thường tha thứ nhanh chóng cho những lỗi lầm của người khác bằng sự thấu hiểu sâu sắc.

- Công việc: Có thể bạn thất vọng về một ai đó ở chỗ làm, thực ra bất cứ môi trường làm việc nào cũng đều có những nhân vật phản diện, luôn rình rập để cướp cơ hội từ tay ta.

- Sức khỏe: Thường xuyên rửa tay là cách tốt nhất để phòng tránh vi khuẩn! Hãy chọn xà phòng có thể bảo vệ bạn khỏi các loại vi khuẩn gây bệnh, như vậy mới bảo vệ bản thân một cách tốt nhất.

- Tiền bạc: Thời điểm khó khăn này hãy kiềm chế việc mua sắm, sự thật là túi tiền của chòm sao này đang dần dần trở nên cạn kiệt cũng bởi thói quen tiêu xài chẳng hề suy nghĩ của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (31/5/2021)

Tu vu ngay 3152021 cua 12 cung hoang dao - Cu giai
 
 Sao Hỏa 120 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải muốn được quan tâm hoặc chăm sóc cho nhiều người hơn nhưng bạn cần biết rằng không phải ai cũng đón nhận điều đó từ bạn.
 
- Công việc: Cuộc sống sẽ trở nên nhàm chán nếu thiếu đi những thách thức thú vị. Vì thế, mỗi khi khó khăn xuất hiện, đừng tỏ ra tức giận hay buồn bã, bởi đó chính là cơ hội để bạn tiến gần hơn đến hạnh phúc.
 
- Tình cảm: Người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhân duyên của đời mình trong những ngày này. Cả hai biết nhau thật tình cờ, sự hòa hòa đến không ngờ khiến hai bạn chẳng dám tin vào định mệnh này.
 
- Sức khỏe: Hãy uống nhiều nước để ngăn chặn sự mất nước trong mùa hè. Một cốc nước lọc hoặc nước dừa có thể giúp con bạn được cung cấp đủ nước và cũng làm chúng cảm thấy mát mẻ trong thời tiết nóng nực.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (31/5/2021)

 
Tu vu ngay 3152021 cua 12 cung hoang dao - su tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy Sư Tử hôm nay được khen ngợi có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận, lành mạnh, hợp lý và đúng đắn. Bạn thuộc chòm sao là nhân viên xuất sắc rất dễ được lòng cấp trên nên điều này không có gì lạ.
- Công việc: Khi bất đồng quan điểm với người khác, bạn sợ phải xin lỗi và thừa nhận sai lầm. Tuy nhiên, nếu dám làm, mối quan hệ của bạn sẽ được theo chiều hướng tích cực hơn.
 
- Tình cảm: Một vài khúc mắc giữa bạn và người ấy khiến cho bầu không khí giữa hai người dần trở nên xa cách hơn. Nếu cả hai không sớm trò chuyện một cách thẳng thắn thì sẽ chẳng thể có cách nào để cứu vãn câu chuyện tình cảm này đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn đang dùng tiền của mình chăm sóc người khác quá nhiều rồi đó. Đã đến lúc dành số tiền đó tiết kiệm để đảm bảo cho tương lai của mình bạn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (31/5/2021)

 
Tu vu ngay 3152021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Sao Kim 45 độ sao Thiên Vương cho thấy Xử Nữ luôn có những khao khát mãnh liệt, và bạn thể hiện cảm xúc mà không cần một lí do cụ thể nào cả.
 
- Công việc: Hôm nay bạn thoải mái cho thấy rằng mình là người đam mê uy quyền và thích sự khác biệt. Tuy nhiên đừng nên tỏ ra quá lố nhé.

 - Tình cảm: Càng có nhiều lựa chọn, bạn càng khó thỏa mãn, bởi lúc nào bạn cũng nghĩ "lỡ những phương án kia mới tốt hơn thì sao? Tâm lý này khiến bạn khó bắt đầu tình cảm với ai đó.

- Sức khỏe: Nên tắm sớm bạn nhé, sau 9 giờ tối không nên tắm vì về đêm cơ thể tương đối mệt mỏi, lúc này sức đề kháng và khả năng miễn dịch sẽ tương đối thấp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (31/5/2021)

 
Tu vu ngay 3152021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Hỏa 120 độ sao Hải Vương cho thấy Thiên Bình khá nhạy cảm, chỉ cần một lời nói của ai đó bạn cũng đoán biết được dụng ý của họ là gì, thế nhưng không phải ai cũng tin lời bạn.

- Công việc: Mọi thứ đang tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp nên bạn có thể yên tâm hơn trước nhiều rồi. Bạn cũng thích học hỏi nên môi trường mới cũng không thể làm khó được bạn.

- Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng dần trở nên tốt đẹp hơn khi bạn thể hiện sự quan tâm đối phương sau những căng thẳng đôi bên đã được giải tỏa.

- Sức khỏe: Mùa này, hãy dùng các loại quả và rau tươi như đu đủ và xoài vì chúng rất giàu vitamin A, C và E - thành phần tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (31/5/2021)

 
Tu vu ngay 3152021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 30/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp thể hiện cả sự cảm thông đối với cả những đối tượng thù địch.

- Công việc: Bạn từng nhận ra người thường khen bạn và đưa ra những thông tin hữu ích, tưởng giúp đỡ bạn trong công việc, nhưng sau lưng lại làm tổn thương và bán đứng bạn.

- Tình cảm: Bạn hơi xét nét người khác rồi đấy, dù sao để tìm hiểu một người không nên chỉ trong ngày một ngày hai, bạn nên mở lòng mình hơn.

- Sức khỏe: Thời tiết nóng bức khiến tinh thần và thể chất của bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và uể oải hơn. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi nhiều hơn, đừng làm việc quá sức nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (31/5/2021)

 
Tu vu ngay 3152021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương khuyên Nhân Mã đừng cố gắng chứng minh điều gì trong ngày này cả, bạn biết rõ thực lực và khả năng của mình, thế là đủ.

- Công việc: Đừng chỉ vì chút thất bại hôm nay mà đã nản chí. Vấp ngã càng nhiều, bạn càng học được nhiều và càng dễ thành công.

- Tình cảm: Bạn vẫn chưa thể rạch ròi được mối quan hệ giữa bạn và người ấy có nghĩa là cảm xúc chưa nhiều, bạn nên để mọi thứ diễn ra tự nhiên, đừng cố suy đoán nữa.

- Tiền bạc: Hôm nay có người nhắc nhở để bạn tỉnh táo hơn trong chi tiêu. May là bạn nahanj ra vấn đề của mình và đang nghĩ cách để kiểm soát lại tiền bạc.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (31/5/2021)

Tu vu ngay 3152021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy, góc này cho thấy sự khôn khéo và rất ít khi lo lắng về tình cảm của Ma Kết vì trong trường hợp nào bạn cũng tìm cách xử lý được vấn đề.

- Công việc: Bạn hay chỉ trích người khác phản ánh bạn đang có thiếu sót. Chỉ khi buông bỏ cái tôi của mình và học cách khiêm nhường, bạn mới có thể giải quyết tận gốc nỗi sợ và hoàn thiện bản thân mình.

- Tiền bạc: Bạn đang háo hức trang bị kiến thức về tài chính cho mình và bạn đang dần nhận ra lợi ích của điều đó từ thói quen chi tiêu hàng ngày.

- Tình cảm: Hôm nay bạn chỉ cần lắng nghe thôi là đã thể hiện sự tôn trọng với một nửa của mình rồi. Do đó, đừng bày tỏ quan điểm cá nhân quá nhiều.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (31/5/2021)

Tu vu ngay 3152021 cua 12 cung hoang dao - bao Binh
 
 Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn gây ấn tượng bởi sự khách quan, điềm tĩnh, vô tư và chính bạn không nhận ra mình đặc biệt như thế nào cho tới khi được người khác khen ngợi.

- Công việc: Bạn càng chật vật để thể hiện, người ta nhìn vào càng không thấy ấn tượng. Bạn ghi điểm với người khác vì cách bạn làm mọi thứ trông thật dễ dàng.

- Tình cảm: Sự nghi ngờ chỉ khiến tình cảm thêm một mỏi mà thôi. Bạn nên tránh sự suy diễn và học cách tin tưởng hơn nữa một nửa của mình.

- Sức khỏe: Thói quen ngồi quá lâu một chỗ chỉ khiến bạn dễ bị bệnh hơn mà thôi. Do đó, hãy thường xuyên đứng lên đi lại dù là lấy nước hoặc đi vệ sinh bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (31/5/2021)

 
Tu vu ngay 3152021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Song Ngư có rất nhiều điều muốn bộc bạch nhưng không phải lúc nào cũng tiện nói ra. Hơn nữa, góc nhìn của bạn cũng khá khác biệt nên không phải ai cũng hiểu.

- Công việc: Bạn nhận ra đối tượng không phù hợp với mình nơi công sở, họ không bao giờ nhận sai rất nhạy bén, thường xuyên đánh lạc hướng, xuyên tạc vấn đề,… thế nhưng bạn không thể làm cho mọi người tin điều mình nói.

- Tiền bạc: Số tiền bạn đang có không nhiều lắm đâu, thế nên bạn vẫn phải căn ke, suy tính khá kỹ, không thoải mái chi tiêu.

- Tình cảm: Hôm nay bạn đủ bình tĩnh, trưởng thành để giải quyết vấn đề khó xử xảy ra trong chuyện tình cảm hiện tại. Sau đó bạn đủ thở phào nhẹ nhõm vì mọi chuyện đã qua.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X