Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 31-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 31-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (31/05/2016)
 
Gần đây, trong các mối quan hệ của bạn thường xảy ra những khúc mắc và hiểu lầm và khiến bạn phiền lòng không ít. Bữa nay, Mặt Trăng sẽ khuyên bạn kiên nhẫn và tập trung vào mặt tình cảm tích cực thay vì cố giải quyết rắc rối bằng lý luận lô-gic.  
 
Bạch Dương hôm nay không được may mắn mỗi khi phải xử lý những vấn đề liên quan đến các mối quan hệ, đặc biệt và quan hệ trong công việc. Những hiểu lầm đó không chỉ khiến công việc thiếu suôn sẻ mà còn tác động tiêu cực đến sự nhiệt tình của bạn. Ở chiều ngược lại, bạn cũng cảm thấy thiếu sức chiến đấu. Điều này có thể lý giải một phần do sao Hỏa nghịch hành trên Nhà tinh thần của bạn. 
 
Tuy chưa thể ngay lập tức giúp bạn thoát khỏi tình trạng không vui này, song Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai sẽ khuyên bạn hãy suy nghĩ tích cực và ưu tiên giải quyết các vấn đề thuộc phương diện tình cảm trước, để bảo vệ mối quan hệ của mình và đối tác.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh lam tối
Tiền bạc: 
$$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (31/05/2016)
 
Trong công việc, có những điều bạn không dễ dàng tìm được cách để nói ra và bàn luận với đối tác của mình sao cho hiệu quả mà không phương hại đến những lợi ích và khía cạnh khác. Hôm nay, bạn bè sẽ là nguồn tham khảo rất hiệu quả dành cho bạn.
 
Do bộ ba sao Diêm Vương, sao Thổ và sao Hỏa vẫn đang trấn giữ hai Nhà tiền bạc và Nhà tinh thần của bạn mà thời gian này, Kim Ngưu không mấy thành công trong việc kiếm tiền và có xu hướng nuốt những tâm sự, khó khăn và nỗi buồn vào lòng. 
 
Nhưng hôm nay, Mặt Trăng sẽ ghé thăm Nhà thứ Mười Một – nơi cai quản tình bạn và sẽ khuyến khích bạn liên lạc, gặp gỡ và chuyện trò với những người bạn thân lâu năm. Bạn thậm chí còn được khuyến khích đưa những chủ đề công việc và những vướng mắc của mình vào cuộc nói chuyện. Những người bạn tốt sẽ giúp đỡ bạn, kể cho bạn những kinh nghiệm tương tự trong khi vẫn đều tay rót bia vào cốc của bạn.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa cà
Tiền bạc: 
$$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (31/05/2016)
 
Hôm nay, nếu công việc của bạn có gì đó thay đổi hoặc những nhiệm vụ đột xuất chỉ nảy ra ở phút cuối, bạn hãy giải quyết bằng tinh thần thích nghi và nỗ lực trong cả hành động và thái độ nhé! Bởi những sự kiện đó có thể sẽ mang đến vận hội tốt cho bạn phát triển sự nghiệp và danh tiếng của mình đấy.
 
Mặt Trăng vốn dĩ không phải vì tinh tú mang đến nhiều may mắn kiểu trời cho hay cung cấp cho bạn những năng lượng bùng nổ. Do đó, khi Mặt Trăng xuất hiện trên Nhà thứ Mười, bạn có thể không thực sự cảm nhận được rõ ràng những ảnh hưởng tới sự nghiệp và danh tiếng của mình. Song hôm nay, Mặt Trăng sẽ kết hợp cùng sao Thiên Vương để mở ra một số cơ hội cho bạn chứng tỏ năng lực và tính khí hào hiệp của mình. 
 
Do đó, trước những thử thách mới của công việc, đừng ngại gì cả! Nếu bạn làm tốt, bạn có thể đang tự tạo may mắn cho chính mình. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý đến cả những nghĩa vụ, việc nhà và cả việc cá nhân nữa nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu vàng đất
Tiền bạc: 
$$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (31/05/2016)
 
Hôm nay sẽ là một ngày vui để bạn có được tinh thần đánh bay sự xì-trét. Hãy bắt đầu ngày mới bằng cách lựa chọn cho mình một phong cách. Bạn muốn tìm về những điều thân thương giản dị trong gia đình hay muốn những trải nghiệm mới mẻ để nạp đầy năng lượng tươi tắn cho bản thân nào?
 
Mặt Trăng hôm nay ghé thăm Nhà tinh thần của bạn và sẽ ở lại làm khách hai ngày tiếp theo. Dù những tác động tiêu cực của sao Hỏa nghịch hành lên công việc hàng ngày vẫn còn đấy, song Mặt Trăng sẽ giúp bạn bao dung hơn, dễ thỏa mãn hơn. Nhờ thế mà sự không bằng lòng của bạn cũng được giải tỏa phần nào.
 
Bên cạnh đó, bạn đồng thời có sự phù trợ của sao Thiên Vương và sao Hải Vương về tinh thần và danh tiếng. Mặt Trăng sẽ góp mặt và khiến sự kết hợp này thêm đậm đà hôm nay. Vì thế, nếu bạn muốn vui chơi cho đã đời tuổi trẻ, sao Thiên Vương sẽ đem tới cho bạn nhiều gợi ý để thử nghiệm. Còn nếu bạn chỉ mong được dành thời gian bên người thân, sao Hải Vương sẽ giúp gia tăng sự hòa hợp trong gia đình bạn.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu tím Huế
Tiền bạc: 
$$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (31/05/2016)
 
Ngày hôm nay, bạn khá may mắn trong việc chi tiêu. Mỗi khi chi tiền cho một món hàng nào đó, bạn thường nhận lại sự hài lòng. Nhưng đừng hiểu nhầm là lichngaytot.com khuyến khích bạn tiêu tiền hoang phí nhé! Ngược lại, lời khuyên  từ Mặt Trăng là hãy lấy chất bù lượng!
 
Hai Nhà tiền bạc và Nhà tài sản của bạn nhờ có sao Mộc và sao Hải Vương chăm lo nên có thể nói, Sư Tử đang là một trong những cung Hoàng đạo có được thái độ và suy nghĩ khá chín chắn về tiền bạc và những tài sản cá nhân.
 
Bữa nay, Mặt Trăng sẽ lại lần nữa ghé thăm người bạn sao Hải Vương, giúp bạn có vài ngày mua bán tương đối dễ dàng, không cần sự mặc cả căng thẳng cho cả người bán và người mua. Mặt khác, Mặt Trăng dễ thương cũng giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn với những lựa chọn hợp túi tiền của mình. Kể cả khi người ta ăn cơm gà, bạn ăn mì tôm úp thì sự ngon miệng của bạn cũng khiến ai đấy phát thèm.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh ve chai
Tiền bạc: 
$$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (31/05/2016)
 
Hôm nay, nếu công việc cho phép, bạn hãy thử đề nghị hợp tác với một đối tác mới xem sao nhé! Đó vừa là cách làm mới công việc của bạn, cũng đồng thời có tác dụng giúp bạn mở mang mạng lưới những môi quan hệ xã hội của bản thân mình, mà biết đâu, tài lộc cũng theo đó mà kéo đến với bạn đấy.
 
Trên Nhà tinh thần của bạn, sao Thủy đang án binh bất động sau một thời kỳ đi lùi đầy vất vả. Sự di chuyển bất thường của vì sao này đang biến Xử Nữ thành một trong những cung Hoàng đạo ít hướng ngoại và có đời sống xã hội trầm lắng. Điều này thật lãng phí bởi tính cách của Xử Nữ mang nhiều điều thú vị cần được khám phá.
 
Lúc này, mối liên kết đẹp giữa Mặt Trăng trên Nhà đối tác và sao Thiên Vương trên Nhà khởi hành sẽ mang đến cho bạn một gợi ý để đời bớt “tù”. Hãy thử thay đổi đối tác của bạn khi nhiệm vụ cho phép! (khuyến khích đối tác trong công việc nhé! Đối tác trong tình cảm là chuyện khác đó nha!) Điều này không chỉ mang đến cho bạn một số thay đổi, bắt đầu cho những thói quen tươi mới mà còn góp phần tác động đến túi tiền của bạn. Do đó, hãy có sự lựa chọn thông minh nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu mỡ gà
Tiền bạc: 
$$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (31/05/2016)
 
Bạn sẽ có khoảng thời gian tương đối thanh bình, dễ chịu để làm những điều mình thích hôm nay. Đương nhiên, vẫn có những quy tắc và giới hạn cần tuân thủ nhưng nếu điều bạn muốn chỉ là được ngủ nhiều hơn một chút cho tiêu tan mệt mỏi, sếp sẽ chẳng nỡ từ chối khi bạn khéo léo xin phép đâu.
 
Mặt Trăng sẽ sớm ghé chơi Nhà công việc của bạn và nán lại khoảng hai ngày. Vì tinh tú này thường được tiếng dễ thương khi đi đến đâu cũng đều khiến một phần cuộc sống của người khác nên thơ hơn. Do đó, khi Mặt Trăng ở lại chơi ít hôm, bạn không chỉ thấy khỏe khoắn, yêu đời hơn mà những khó khăn trong công việc cũng có vẻ dễ chấp nhận hơn. 
Tuy nhiên, sự dễ chịu có phần uể oải của bạn có thể sẽ không vừa mắt vài nhân vật khó tính. Lúc này, sao Thổ sẽ khuyên bạn hãy đảm bảo mình đã tuân thủ những nội quy và luật lệ của tập thể. Dù bạn cảm thấy thoải mái đến mức nào thì cũng hãy giữ một chút phẩm cách tại nơi làm việc nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hoa mào gà
Tiền bạc: 
$$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (31/05/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để bạn thực hiện những công việc sáng tạo. Cho dù môi trường làm việc của bạn đòi hỏi kỷ luật cao, bạn vẫn nên dành không gian riêng cho trí tưởng tượng của mình được tự do bay bổng. Ngoài ra, một chút cải tiến trong phương pháp làm việc cũng là cần thiết đấy nhé!
 
Vốn dĩ Hổ Cáp thường được tiếng là cung Hoàng đạo có khả năng sáng tạo phong phú, tâm tư sâu sắc và cá tính quyết liệt. 
 
Nay Mặt Trăng sẽ có chuyến làm khách trên Nhà thứ Năm – ngôi nhà của niềm vui và sự sáng tạo, mang lại cho bạn vài ngày tốt lành và thuận lợi để phát huy những điểm mạnh này. Vì thế, bắt đầu từ hôm nay, bạn hãy tranh thủ những phút giây rảnh rỗi để vui chơi và nạp năng lượng cho trí óc phong phú của mình. Đừng khiến người bạn đồng hành trên Nhà công việc là sao Thiên Vương buồn lòng vì lặp lại cách làm việc cũ kỹ, bạn nhé!
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu dứa tươi
Tiền bạc: 
$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (31/05/2016)
 
Hôm nay, một số hiểu lầm có thể được gợi nhắc trong gia đình và khiến bạn tương đối khó chịu. Bạn hẳn muốn giành diễn đàn để kể lại câu chuyện theo hướng của mình nhưng các vì sao khuyên bạn không nên nóng vội. Thay vì châm ngòi cho tranh cãi thì một điều nhịn sẽ dẫn đến chín điều lành đấy nhé!
 
Thông thường, những hiểu lầm là một phần khó tránh khỏi trong cuộc sống gia đình. Có những ngày bạn có thể bỏ qua chúng mà vẫn ngủ ngon. Tuy nhiên, những hiều lầm không được làm sáng tỏ có thể sẽ theo ám bạn lâu hơn bạn tưởng đấy. Ngay trong hôm nay, nhân lúc Mặt Trăng còn đang vãn cảnh trên Nhà thứ Tư của bạn, những chuyện cũ trong gia đình có thể sẽ được gợi lại theo nhiều cách. Trong đó có những kỷ niệm đẹp và cả những điều bạn không muốn nhắc lại chút nào.
 
Mặt khác, sao Hỏa đi lùi trên cung Nhân Mã cũng khiến khả năng kiềm chế cảm xúc của bạn khá kém. Nhưng đừng lo vội, sao Thổ sẽ khuyên bạn nhường nhịn một chút. Bằng cách đó, chuyện hiểu lầm sẽ nhanh chóng bị quên đi cùng với những cảm giác khó chịu của bạn.
 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh cổ vịt
Tiền bạc: 
$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (31/05/2016)
 
Học hỏi vẫn là công việc nhận được nhiều thuận lợi và sự ủng hộ của các vì sao ngày hôm nay. Dù bạn không có chủ ý muốn vùi đầu vào sách vở, bạn vẫn có thể học một cách rất vô tình từ những tình huống trong cuộc sống. Cách học hỏi là do bạn chọn song sự chủ động vẫn là tốt nhất, phải không nào?
 
Với Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba, chuyện học sẽ trở thành một việc vui vẻ hơn, chứa đựng nhiều ham thích hơn dành cho bạn. Không chỉ có tác động tốt tới các bạn còn là học sinh, sinh viên, Mặt Trăng sẽ còn giúp đỡ tích cực cho tất cả những công việc liên quan đến nghiên cứu, sưu tầm, săn tin. 
 
Bên cạnh đó, do sao Thủy đang án binh bất động trên Nhà công việc, bạn nên hạn chế những sự thể hiện của mình ở chốn đông người và tranh thủ sự ưu ái của Mặt Trăng lúc này để trau dồi những kỹ năng cũng như vốn hiều biết của mình, bạn nhé! Ngoài ra, Mặt Trời cũng có thể hơi ưu ái đối tác hay đồng đội của bạn, khiến công trạng của bạn có chút lu mờ. Nhưng đừng để sự đố kỵ len lỏi và đầu óc bởi bạn cũng sẽ có thời điểm để tỏa sáng và khi thời điểm đó đến, bạn sẽ muốn nhận được tất cả những sự giúp đỡ mà mình cần, phải không nào!
 
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xám lông voi
Tiền bạc: 
$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (31/05/2016)
 
Hôm nay, các vì sao có thể sẽ giúp bạn hội ngộ với một người thân đã mất liên lạc từ lâu. Sự tái ngộ này không chỉ mang ý nghĩa tình cảm mà còn có thể khởi đầu cho một quá trình giúp bạn chữa lành một tổn thương trong quá khứ. Đừng ngần ngại đối diện với những điều không hoàn hảo trước kia bởi lúc này, bạn đã trưởng thành hơn rồi mà!
 
Sao Thủy trong quá trình đi lùi trên Nhà gia đình của bạn đang tạo nên một liên kết đẹp với Mặt Trăng - người lúc này đang phụ trách chăm lo các vấn đề về tài sản cá nhân của bạn. Đây có thể xem là cặp đôi hoài cổ, thường thích ôn lại chuyện xưa. 
 
Nhân khi Mặt Trời đang tỏa sáng rực rỡ trên ngôi Nhà niềm vui và sức sống của bạn, sao Thủy cùng Mặt Trăng sẽ tận dụng sự hưng phấn đó để mở đường giúp bạn nối lại liên lạc với người xưa. Dũng cảm lên nhé! Với sự phước lành của Mặt Trăng, sự lạc quan của sao Thủy và một chút giúp đỡ của tiểu hành tinh Chiron, những niềm vui có thể sống động trở lại và những tổn thương thì có thể phục hồi.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu hồng dâu
Tiền bạc: 
$$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (31/05/2016)
 
Sự điềm tĩnh, suy nghĩ chín chắn và sự nhạy cảm tinh tế sẽ là những ưu điểm của bạn được phát huy mạnh mẽ nhất trong ngày hôm nay. Vì thế, ngoài việc xử lý các nhiệm vụ đã đề ra, bạn có thể tự tạo hứng thú mới bằng cách nâng cao các tiêu chuẩn đánh giá kết quả công việc của chính mình.
 
Song Ngư thường không mấy khi gây được ấn tượng về sự điềm tĩnh và chín chắn. Mặc dù một Song Ngư điển hình thường có những suy nghĩ thông minh và hiểu biết nhưng cách thể hiện thì hơi “có vấn đề”. Chung quy cũng bởi cá tính khác thường của bạn khiến những ấn tượng về sự thông thái của bạn bị lu mờ.
 
Vì thế, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này khi có Mặt Trăng làm người đồng hành thân thiết trên mọi mặt trận để tạo cho mình hứng thú mới trong công việc. Bạn đang sở hữu nhiều ưu điểm để sửa sang, cải tiến cách thức làm việc của chính mình. Thay vì hài lòng với chất lượng công việc mà mình đang tạo nên mỗi ngày, bạn có thể khiến cuộc sống giàu tính thử thách hơn bằng cách nâng cao những tiêu chuẩn và cung cấp những sản phẩm xuất sắc hơn.
 
Công việc:
Tình cảm:
Màu may mắn:
Màu xanh lá dứa
Tiền bạc: 
$$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X