Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 31/03/2019 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử mở mang, Thiên Bình nhân duyên tốt

Tử vi Chủ Nhật ngày 31/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 31/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Song Tử luôn tìm cách để mở mang đầu óc của mình, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương một góc 30 độ. Nhân ngày chủ nhật được nghỉ ngơi ở nhà, bạn dành rất nhiều thời gian để đọc đống sách mình xếp trên giá đã lâu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (31/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132019 - BD
 
Theo tử vi 2019, Khi sao Kim và sao Mộc hợp thành góc 72 độ, Bạch Dương biết rất rõ ràng mình nên làm gì và cần phải làm gì. Thậm chí bạn còn điều hành được mọi người cùng làm việc để công việc tiến triển thuận lợi nhất.
 
Bạn không ngại cạnh tranh với mọi người bởi bạn cho rằng cạnh tranh chính là một trong số những cách khiến mình trưởng thành nhanh chóng hơn. Bạn cũng thấy rất vinh hạnh khi làm quen được với những người tài giỏi hơn mình.
 
Tuy nhiên, bạn không nên can thiệp vào công việc của mọi người quá nhiều, hãy chỉ lên tiếng khi người ta có lời nhờ bạn giúp đỡ thôi nhé, bởi thiện ý của bạn đôi khi lại khiến người khác cảm thấy bạn đang hống hách, ra oai đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (31/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132019 - KN
 
Kim Ngưu là những người yêu ra yêu, ghét ra ghét trong những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy. Bạn luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên những người thân thiết và chẳng bao giờ cố tỏ vẻ thân thiện với những kẻ bạn không ưa cả.
 
Bạn là người thực tế, vì thế bạn hiểu rất rõ giá trị của đồng tiền. Cung hoàng đạo này luôn cố gắng hết mình trong công việc, mong một ngày nào đó mọi người sẽ ghi nhận sự cố gắng của mình. Trước mắt, bạn đã tích lũy được cho mình rất nhiều kinh nghiệm rồi đấy.
 
Bạn và người ấy có một mối quan hệ phát triển ổn định, cả hai không dành quá nhiều thời gian để ở bên nhau, thế nhưng khi gặp khó khăn, bạn chắc chắn đó sẽ là người đầu tiên xuất hiện để an ủi, động viên và giúp đỡ mình.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (31/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132019 - ST
 
Song Tử luôn tìm cách để mở mang đầu óc của mình, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương một góc 30 độ. Nhân ngày chủ nhật được nghỉ ngơi ở nhà, bạn dành rất nhiều thời gian để đọc đống sách mình xếp trên giá đã lâu.
 
Nhưng mật ngữ 12 chòm sao khuyên nếu đã đọc được điều gì giá trị thì bạn hãy ghi nhớ cho thật rõ ràng vào nhé. Những tri thức này có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trên con đường đời đấy. Hoặc không đó cũng là một cách giúp bạn thể hiện bản thân trước mắt mọi người.
 
Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Nếu bạn muốn dành thời gian ra ngoài để ăn chơi với lũ bạn thì cũng được thôi, nhưng hãy nhớ rằng chơi bời quá đà là cả tuần sau ăn mỳ gói đấy nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (31/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132019 - CG
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương, cảm xúc của Cự Giải thay đổi nhanh cứ như là thời tiết vậy. Bạn lúc thì vui vẻ, lúc lại cáu bẳn khiến người khác chẳng thể đoán nổi bạn đang nghĩ gì trong lòng nữa.
 
Có thể bạn đang cảm thấy bất mãn với chính những xung đột bên trong con người mình, thế nhưng cách làm tốt nhất không phải là phát hỏa với mọi người đâu. Bạn nên tìm ra những điểm mạnh và điểm yếu của bản thân rồi tìm cách để những điểm đó bổ xung cho nhau.
 
Tình cảm của bạn và nửa kia cũng không được ổn định, tất cả là do những cảm xúc thất thường của bạn. Có lẽ người ấy cũng đang không hiểu sao một con người vốn rất hiền lành, dịu dàng như bạn lại khó đoán như thế vào hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (31/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132019 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/3/2019, Sư Tử là một nhà lãnh đạo tài ba trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 30 độ. Bạn có cách để mọi người nghe theo những lời chỉ huy của mình. Ước mơ ngay từ thuở bé tí của bạn đã là đứng ở vị trí cao hơn tất cả mọi người rồi.
 
Tuy nhiên, bạn cũng là một người sẵn sàng tự lực cánh sinh nếu cần thiết. Bạn chẳng ngại đi ngược lại với tất cả mọi người, chỉ cần điều đó giúp ích cho lý tưởng của bạn. Bạn không phải là người sợ hãi sự cô độc.
 
Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn tình cảm rất nồng nàn và mãnh liệt. Bạn cảm thấy mình có thể sẵn sàng làm mọi thứ vì người mình yêu, để tình yêu có thể kéo dài theo thời gian, hai người đều phải biết bảo vệ và quý trọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (31/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132019 - XN
 
Xử Nữ luôn có trách nhiệm với những việc mình đang làm, nhất là vào những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương. Bạn không thể chấp nhận được hành vi bỏ dở công việc giữa chừng của một vài người. Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Deadline chỉ là chuyện nhỏ nếu 12 chòm sao chịu làm theo cách này.
 
Bất cứ ai giao công việc gì cho bạn đều cảm thấy cực kì an tâm, bởi bạn chắc chắn sẽ hoàn thành công việc đúng thời hạn và lại còn cực kì cẩn thận nữa. Dù đôi khi bạn hơi soi mói nhưng cái tính cẩn thận thì thật không chê vào đâu được.
 
Tài chính của bạn hôm nay có một chút khởi sắc nho nhỏ, tất cả là nhờ vào sự cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua. Bạn có thể tạm gác những suy nghĩ về công việc, tự thưởng cho mình một ngày vui chơi thoải mái vào hôm nay.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (31/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132019 - TB
 
Thiên Bình nổi tiếng là cung hoàng đạo có mối nhân duyên tốt, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 60 độ. Bạn luôn biết cách cảm thông với mọi người và đưa cho người ta những lời khích lệ thích hợp.
 
Bạn cũng có suy nghĩ đến việc liệu mình có nên tập luyện thể dục thể thao hay không nhỉ? Dù biết vận động hợp lý rất có lợi cho sức khỏe, thế nhưng bạn sợ mình sẽ bỏ dở ngay sau những ngày đầu tiên mất.
 
Bạn nhận thấy xung quanh mình có rất nhiều đối tượng khác giới tiềm năng, nhưng chẳng biết ai mới là người thực sự phù hợp với mình. Liệu có nên đi xin lời khuyên từ những người có kinh nghiệm yêu đương dày dặn hay không nhỉ?

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (31/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132019 - HC
 
Hổ Cáp trở nên vô cùng nghiêm khắc với bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ. Bạn đặt tự đặt ra rất nhiều yêu cầu với bản thân và bắt mình phải thực hiện cho bằng được, nếu không bạn sẽ cảm thấy rất thất vọng về mình.
 
Người khác có thể cảm thấy bạn là người rất khó hiểu, thế nhưng bạn không thấy quá bận lòng về điều đó. Dù sao bạn cũng có đủ lòng kiên định để thực hiện mọi công việc mà mình đã đặt ra một mình. Công bố top 4 cung hoàng đạo giàu nhất tháng 4/2019 nhờ Thần Tài gõ cửa.
 
Bạn và nửa kia của mình có thể sẽ xảy ra mâu thuẫn vào ngày hôm nay. Cho dù là lỗi sai của ai thì cả hai cũng cần phải bao dung với nhau. Bạn cũng nên thay đổi tật xấu của mình đi, đừng nhắc đi nhắc lại những lỗi lầm đã cũ của người ta như thế nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (31/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132019 - NM
 
Sao Kim hợp thành góc 72 độ với sao Mộc, Nhân Mã là một con người vô cùng hào hiệp. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người mà chẳng bao giờ nghĩ đến chuyện được báo đáp cả. Chính vì thế, nếu là phái nam, bạn là một người vô cùng đào hoa.
 
Bạn coi mỗi mối tình đều giống như một cuộc phiêu lưu vậy, vì thế bạn luôn cảm thấy vô cùng hào hứng vào giai đoạn đầu, khi mà hai người mới đang tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, để duy trì được những cảm xúc ấy thì lại là một việc khá khó khăn với bạn.
 
Hãy luôn thẳng thắn với người mình yêu, cũng như bạn luôn thẳng thắn với tất cả mọi người vậy. Hãy dũng cảm và thành thật thừa nhận cảm xúc của mình, đừng để người ấy cứ mãi bối rối đoán già đoán non về tình cảm của bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (31/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132019 - MK
 
Theo tử vi hàng ngày, Ma Kết đặc biệt coi trọng sự nghiệp vào những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương, cho dù hôm nay có là ngày nghỉ đi chăng nữa, bạn vẫn dành ra rất nhiều thời gian để suy nghĩ và lên kế hoạch xem mình sẽ làm gì trong tương lai.
 
Bí quyết để đưa ra một bản kế hoạch hợp lý là bạn phải ý thức được khả năng của bản thân để đưa ra những mục tiêu phù hợp. Những mơ ước viển vông sẽ chẳng bao giờ đưa bạn đến đâu cả.
 
Một ngày nghỉ ngơi ở nhà sẽ chẳng khiến bạn phải tiêu tốn lấy một đồng, thế nhưng cả tuần qua bạn đã chi tiêu quá tốn kém rồi. Thôi thì hôm nay để túi tiền nghỉ ngơi một tí trước khi lại bước vào một tuần mới nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (31/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132019 - BB
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 30 độ, Bảo Bình có một con mắt rất tinh đời. Bạn có thể dễ dàng phán đoán ra ai là người thực sự muốn đối xử tốt với mình và luôn sẵn sàng mở lòng ra với họ.
 
Bạn là người sắc sảo và ham học hỏi, vì thế mà bạn có thể dễ dàng tạo thiện cảm cho người khác ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Bạn có thể thiết lập được một mạng lưới quan hệ rất rộng, thế nhưng đa số đều chỉ là xã giao mà thôi.
 
Nếu đã tìm được nửa kia của mình rồi, bạn luôn tin tưởng rằng đó chính là người thấu hiểu mình nhất. Bạn sẽ là người chủ động chia sẻ tất cả những suy nghĩ có trong đầu, mong rằng người ta cũng sẽ chân thành đối xử với mình như vậy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (31/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3132019 - SN
 
Song Ngư là con người mơ mộng, suy nghĩ của bạn lúc nào cũng bay đến những nơi rất xa xôi, vì thế chẳng đời nào bạn chịu cảnh trói buộc mình với các quy tắc đâu, nhất là trong những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thổ như thế này.
 
Thế nhưng bạn có cảm thấy mình đang sống một cách quá bừa bãi không? Một cuộc sống có quy luật, giờ nào ra giờ nấy mới có thể khiến bạn khỏe mạnh và minh mẫn để thực hiện công việc của mình được.
 
Bạn luôn sẵn sàng hi sinh vì mọi người và đặc biệt là hi sinh cho người ấy. Chỉ cần người ta thích gì là bạn sẵn sàng chiều theo ngay, cho dù chính bạn thì không yêu thích việc đó cho lắm. Thực ra đôi khi bạn cũng nên thể hiện quan điểm của mình, không thích việc gì thì thẳng thắn nói ra nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày1/4/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X