Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 31/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 31/1/2021 của 12 cung hoàng đạo

Ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 180 độ, Cự Giải có thể trở nên nhạy cảm hơn hẳn mọi ngày. Có những khi bạn nhận ra mình cư xử như thế là vô lý, nhưng bạn chẳng làm cách nào để điều khiển những suy nghĩ chợt lóe trong đầu mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (31/1/2021)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3112021 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/1/2021, Mặt Trăng nằm ở góc 135 độ với sao Kim nhắc nhở Bạch Dương chớ nên nuông chiều bản thân quá, những việc bạn làm tưởng là sẽ tốt nhưng thực ra đang khiến bản thân cảm thấy lạc lối khi nào không hay.  
 
Công việc: Ngày này, Dương Dương cần phải thận trọng trong từng hành động của mình, nếu không những sai sót không đáng có sẽ đẩy bạn vào những tình huống khó xử.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay có thể gây ra những bất hòa về tình cảm đôi lứa của những chú Cừu. Nhiều vấn đề nảy sinh khiến cho bạn và người ấy có những điều hiểu lầm không đáng có, vô tình khiến cho tình cảm lứa đôi bị sứt mẻ phần nào.
 
Tiền bạc: Có lẽ bạn cũng phải tiết kiệm hơn vào ngày hôm nay thôi. Thỏa thích mua sắm “online” khiến túi tiền của bạn đang có những “báo động đỏ” rồi đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (31/1/2021)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3112021 Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 144 độ với sao Mộc, Kim Ngưu có tấm lòng bao dung và rộng lượng trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho mọi người, bởi bạn cho rằng chẳng có ai lại cố ý gây tổn thương cho người khác cả.
 
Công việc: Những chú Trâu thường tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân. Khi không đạt được những mục tiêu ấy, bạn thường cảm thấy mình kém cỏi và càng lúc càng tự ti. Có lẽ bạn cần tìm một người để tâm sự và giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực ấy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi khi đôi bên luôn quan tâm và sẻ chia mọi chuyện với nhau. Sự thành thật là điều bạn luôn tâm niệm và làm theo bởi bạn cho rằng một khi đã quyết định đến với nhau thì không nên giấu giếm nhau điều gì cả. 
 
Tiền bạc: Tài chính của Ngưu Nhi khá ổn định bởi bạn chẳng có ý định tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Thay vì việc tốn tiền cho những món đồ lặt vặt, bạn thích tiết kiệm để tự thưởng cho mình những món quà có giá trị và ý nghĩa hơn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (31/1/2021)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3112021 Song Tu
 
Trong ngày 31/1/2021 tức ngày 19/12 âm lịch, Mặt Trăng 144 độ Mặt Trời, Song Tử trở nên khá thất thường. Dường như mọi người chẳng đoán được là bạn đang nghĩ gì hay đang mong muốn điều gì cả.
 
Công việc: Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần, bạn có thể thỏa thích làm những thứ mình muốn sau cả tuần bận rộn vừa rồi. Nhưng nếu như có việc gì bắt buộc phải làm trong ngày hôm nay thì hãy bắt tay vào làm ngay đi nhé, chớ chần chừ quá lâu. 
 
Tình cảm: Sự nhiệt tình và tài ăn nói khéo léo chính là một trong những điểm thu hút nhất của Song Song, chính vì thế mà xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều đối tượng khác giới. Các bạn còn độc thân có thể tìm được người như ý muốn trong ngày hôm nay.
 
Tiền bạc: Ở thời điểm cuối tháng như ngày hôm nay, có thể bạn sẽ cần chi tiêu cẩn thận và có kế hoạch rõ ràng hơn nếu không muốn đầu tháng rỗng túi nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (31/1/2021)


4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3112021 Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 180 độ, Cự Giải có thể trở nên nhạy cảm hơn hẳn mọi ngày. Có những khi bạn nhận ra mình cư xử như thế là vô lý, nhưng bạn chẳng làm cách nào để điều khiển những suy nghĩ chợt lóe trong đầu mình. 
 
Công việc: Bạn luôn trung thành với mục tiêu của mình, vì thế mà ngay cả cuối tuần, bạn cũng không ngừng bận tâm. Có thể chính sự căng thẳng của đầu óc khi không được nghỉ ngơi đúng lúc đã khiến cho bạn trở nên nóng tính và sẵn sàng phản bác tất cả mọi người đấy.
 
Tình cảm: Những chú Cua cũng cần phải quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn, đừng có bắt người ta luôn là người chủ động nhắn tin, gọi điện, hẹn hò với bạn như vậy. Bạn đang khiến người ta cảm thấy bạn là một người lạnh lùng và vô cảm đấy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn ở mức ổn trong thời điểm này. Bạn vẫn có thể sắm sửa những thứ mình thích, tuy nhiên, trước khi mở hầu bao thì hãy suy tính kĩ càng, đừng tiêu tiền cho những thứ không cần thiết nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (31/1/2021)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3112021 Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở góc 135 độ với sao Thổ như hôm nay, Sư Tử rất dễ bị tác động bởi lời nói của người khác nên tâm trạng thay đổi khá thất thường.
 
Công việc: Đôi lúc chòm sao này tin tưởng có phần cực đoan vào những nhận định của bản thân mình và chính những điều đó sẽ khiến bạn mắc những sai lầm trong công việc.
 
Tình cảm: Tình yêu của bạn cũng đang phát triển đều đều. Bạn có thể nhân ngày chủ nhật lên kế hoạch rủ người đó đi đâu đó để đổi gió, hâm nóng tình cảm của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay, nhưng bạn cũng không nên tiêu xài quá hoang phí đâu nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (31/1/2021)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3112021 Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ có một ngày cuối tuần không được thoải mái cho lắm khi bạn có cảm giác mọi việc, mọi người xung quanh luôn đối chọi với mình. Thực ra đó chỉ là suy nghĩ chủ quan của bạn mà thôi, hãy có cái nhìn thoáng hơn nhé.
 
Công việc: Vì là ngày nghỉ nên Xử Nhi chỉ muốn tận hưởng trọn vẹn ngày này trước khi quay lại nhịp sống bận rộn cũng như công việc bù đầu của ngày thường.
 
Tình cảm: Đôi lúc sự thẳng thắn thái quá của bạn như vũ khí vô hình làm tổn thương người khác mà bản thân bạn không hề hay biết. Nhất là những lời nói tưởng như bông đùa của bạn lại khiến nửa kia chạnh lòng lắm đấy.
 
Tiền bạc: Không có quá nhiều biến động về tài chính trong ngày hôm nay. Chòm sao này biết mình có bao nhiêu tiền trong túi và cũng biết cách phải chi tiêu chúng thế nào cho hợp lý. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (31/1/2021)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3112021 Thien Binh
 
Mặt Trăng nằm ở góc 135 độ với sao Mộc có thể là nguyên nhân khiến Thiên Bình cảm thấy có điều bất an trong lòng. Bạn luôn cố gắng hết sức để khẳng định mình. 
 
Công việc:  Ngày nghỉ mà Thiên Thiên nào có được nghỉ ngơi đúng nghĩa. Cũng bởi bạn còn rất nhiều vấn đề chưa giải quyết ổn thỏa, mà nếu bỏ đấy thì bạn lại thấy bứt rứt không yên. 
 
Tình cảm: Tình cảm giữa bạn và nửa kia dạo gần đây đang có vẻ khá lạnh nhạt. Vẫn biết bạn chỉ là quá tham công tiếc việc nhưng cũng nên dành thời gian để chăm sóc cho mối quan hệ tình cảm của mình nữa chứ.
 
Tiền bạc: Bạn có xu hướng tiêu tiền không kiểm soát trong ngày này. Hãy bình tâm và dừng ngay lại trước khi sạch ví Thiên Bình nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (31/1/2021)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3112021 Ho Cap
 
Hôm nay là ngày hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp với Hổ Cáp khi Mặt Trăng nằm ở góc 120 độ với sao Diêm Vương. May mắn và cơ hội xuất hiện trước mắt bạn, đừng bỏ lỡ nhé.
 
Công việc: Trong ngày nghỉ này, dù không phải làm việc nhưng chòm sao này vẫn suy nghĩ đến những kế hoạch dang dở trước đó. Nếu còn điều gì khúc mắc, đừng ngần ngại hỏi xin ý kiến của người có kinh nghiệm trước khi đưa ra lựa chọn nhé.
 
Tình cảm: Cáp Nhi sẽ dành trọn ngày chủ nhật này dành cho những người mình yêu thương. Một bữa cơm gia đình ấm cúng, cùng nhau trò chuyện và tâm sự thôi là đủ làm bạn rạng rỡ cả ngày rồi. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn trong thời gian này không gặp phải vấn đề gì quá lớn. Bạn biết sẽ còn nhiều khó khăn nữa trong thời gian tới nên chẳng nghĩ đến chuyện phung phí tiền bạc của mình. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (31/1/2021)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3112021 Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Kim cho thấy, Nhân Mã bỗng trở nên khá nhạy cảm và có phần dè dặt. Chỉ cần một chút xáo trộn nhỏ cũng có thể khiến chòm sao này cảm thấy bồn chồn, lo lắng.
 
Công việc: Có thể Nhân Mã sẽ hơi thấy khó chịu khi người khác cố gắng gò bạn đi theo hướng người ta muốn, thế là bản tính bướng bỉnh và ngoan cố của bạn trỗi dậy khiến bạn chỉ muốn nổi loạn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm ngày hôm nay của cung hoàng đạo này không được như ý khi một vài mâu thuẫn nho nhỏ đã xuất hiện giữa hai người. Đã là người yêu của nhau thì đừng nên so đo chuyện hơn thua, dù ai là người sai đi nữa thì cũng đừng ngại là người xuống nước trước.
 
Tiền bạc: Sự tính toán cẩn thận, kỹ lưỡng trong chi tiêu được phát huy trọn vẹn trong ngày hôm nay giúp Mã Nhi tiết kiệm được một khoản kha khá khi không phải tiêu pha tốn kém vào những việc không thật sự cần thiết.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (31/1/2021)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3112021 Ma Ket
 
Góc 144 độ của Mặt Trăng và sao Mộc cho thấy Ma Kết trở nên điềm tĩnh và giữ vững niềm tin vào những việc mình đang làm.
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng Kết Kết vẫn ấp ủ rất nhiều ý tưởng táo bạo trong đầu. Bạn đang tràn ngập tham vọng dù bạn không thể hiện rõ ràng điều đó ra trước mặt mọi người. Chòm sao này thích tiến hành mọi thứ trong thầm lặng, bạn sẽ chỉ nói với người khác khi mọi chuyện ngã ngũ và có kết quả rõ ràng.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn và người ấy rất ổn định, bởi cả hai người đã chín chắn hơn hẳn trước đây rồi. Cả hai đã chẳng còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nữa mà luôn bao dung và bàn bạc để cùng thống nhất quan điểm.
 
Tiền bạc: Dù tình hình tài chính không quá dư dả trong hôm nay nhưng đó không phải điều gì quá đáng ngại với cung hoàng đạo này. Có nhiều tiêu nhiều, có ít tiêu ít, chẳng có gì phải âu sầu hay lo lắng cả. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (31/1/2021)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3112021 Bao Binh
 
Mặt Trăng 144 độ với Mặt Trời, Bảo Bình quyết định sẽ thưởng cho mình một ngày cuối tuần nghỉ ngơi đúng nghĩa mà không quan tâm ngoài kia có chuyện gì xảy ra.
 
Công việc: Hôm nay là cuối tuần và bạn hoàn toàn có thể hưởng thụ một ngày nghỉ theo sở thích của mình. Hãy để đầu óc được thoải mái, nạp lại đầy năng lượng cho cơ thể để tuần sau lại là một tuần tốt đẹp và đầy hứa hẹn nhé!
 
Tình cảm: Bạn cũng có thể lựa chọn ngày hôm nay để ra ngoài với nửa kia của mình. Mối quan hệ của hai người vẫn đang phát triển rất ổn định, và bạn chẳng cần phải mơ tưởng gì nhiều, vì nó vốn đã rất lãng mạn rồi.
 
Tiền bạc: Tuy nhiên, tình hình tài chính của cung hoàng đạo này không được khả quan cho lắm. Bạn đã dùng tiền để mua sắm một vài thứ cần thiết trong mấy ngày qua. Có lẽ đây là thời điểm bạn dừng lại để ví tiền hồi phục rồi đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (31/1/2021)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3112021 Song Ngu
 
Song Ngư bỗng trở thành người khá trầm lặng trong ngày Mặt Trăng 180 độ với sao Hải Vương. Bạn có nhiều cảm xúc mãnh liệt trong lòng nhưng lại chẳng muốn chia sẻ với bất cứ ai.
 
Công việc: Những chú Cá có thể bị đánh giá là người thiếu thực tế trong hôm nay, thế nhưng hãy cứ mặc những lời chê bai của người khác, tập trung tìm hiểu những gì mình yêu thích. Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, bạn không cần phải quá căng thẳng với bản thân.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không được suôn sẻ trong ngày hôm nay. Đôi bên có thể mâu thuẫn vì một số chuyện không thống nhất được với nhau. Hãy bình tĩnh lại và đừng làm quá mọi chuyện lên nhé!
 
Tiền bạc: Ngư Nhi không cần phải quá lo lắng về tài chính của mình ở thời điểm này. Việc chi tiêu có kế hoạch và luôn nhớ giữ lại một khoản để tiết kiệm giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về ví tiền của mình.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/2/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X