Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 31/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chăm chỉ

Tử vi Thứ 6 ngày 31/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử chăm chỉ

Sư Tử luôn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Điều bạn muốn nhận lại không chỉ là sự công nhận năng lực mà còn là sự tán thưởng từ mọi người, nhất là trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (31/1/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/1/2020, sao Thủy tạo thành góc 30 độ với sao Thổ khuyên Bạch Dương hãy thôi để ý tới việc của người khác. Bạn còn khá nhiều hạng mục phải hoàn thành trong tuần mới này đấy. Đừng chểnh mảng nữa nhé.
 
Công việc: Trong công việc, những chú Cừu cần phải biết nói không khi cần. Nếu cứ nể nang và ngại từ chối, bạn có thể bị lợi dụng mà không hề hay biết.
 
Tình cảm: Thời điểm này, vận trình tình yêu của cung hoàng đạo này đang khá thăng hoa, nhiều người có được hạnh phúc mãn nguyện. Trong khi đó, người độc thân có nhiều người theo đuổi, tha hồ lựa chọn.
 
Tiền bạc: Tử vi hôm nay nhắc nhở Dương Dương hãy học cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn nữa. Tiết kiệm mỗi ngày, hạn chế sử dụng thẻ tín dụng, có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ sẽ khiến bạn bất ngờ với số tiền dành ra đấy.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (31/1/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112020 Kim nguu
 
Trong ngày 31/1/2020, góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Kim, đã đến lúc Kim Ngưu cần suy nghĩ đến việc làm mới bản thân và bứt phá ra khỏi giới hạn của chính mình. 
 
Công việc: Với năng lực của mình, những chú Trâu hoàn toàn có thể đạt được những đích đến mà bạn tự đặt ra cho bản thân, chỉ cần bạn bớt cái tính bảo thủ, cố chấp của mình đi một chút là được.
 
Tình cảm: Có thể nói, Ngưu Nhi rất thận trọng trong chuyện tình cảm. Bạn chính là kiểu người chậm mà chắc, bạn thà cô đơn thêm một thời gian nữa để cảm xúc đến một cách tự nhiên còn hơn là gượng ép làm điều mình không thật sự vui vẻ.
 
Sức khỏe: Trong ngày hôm nay, Kim Ngưu cũng nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Thói quen ăn uống vô tội vạ, không kiểm soát sẽ khiến bạn dễ bị bệnh đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (31/1/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112020 Song Tu
 
Xem tử vi hàng ngày, góc 72 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy, Song Tử đang tràn đầy động lực. Bạn không còn băn khoăn quá nhiều vì những thứ chưa biết trước ở tương lai nữa.
 
Công việc: Công việc trong hôm nay của Song Song vẫn đang tiến triển rất trôi chảy. Bạn giải quyết tuần tự mọi vấn đề nhờ kế hoạch đã xây dựng từ trước. Dường như chẳng có điều gì có thể ngăn cản bước chân chòm sao này đi đến thành công vào thời điểm này.
 
Tình cảm: Sự cởi mở và nhiệt tình là ưu điểm giúp chòm sao này thu hút sự chú ý của rất nhiều người khác giới. Liệu bạn có nằm trong Top 4 chòm sao nữ thoát ế năm 2020 trong vòng tròn hoàng đạo?
 
Đây là một điều rất tốt để những bạn độc thân có thể sớm tìm thấy một nửa ưng ý của mình. Tuy nhiên, với những người đã có gia đình hay nửa kia thì tốt nhất bạn nên giữ khoảng cách hợp lý để không gây ra hiểu lầm không đáng có.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (31/1/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112020 Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương báo hiệu hôm nay không phải là một ngày may mắn với Cự Giải. Do đó, bạn nên tránh đưa ra những quyết định quan trọng trong hôm nay và chọn một ngày may mắn khác để tiến hành.
 
Công việc: Giải Giải nên tìm hiểu cặn kẽ về các vấn đề đang làm khó mình hơn. Đừng bao giờ làm việc một cách hời hợt, làm cho xong kẻo gây ra sai sót đáng tiếc.
 
Tình cảm: Đôi lúc, những chú Cua chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình mà bỏ qua những gì nửa kia đang muốn bày tỏ. Tình yêu rất cần sự thấu hiểu và tinh tế trong cách xử sự, đừng vì sự vô tâm của bản thân mà đánh mất một người thật sự yêu thương mình nhé.
 
Sức khỏe: Bạn cũng nên thường xuyên rèn luyện nhiều hơn để giữ cơ thể luôn khỏe mạnh. Nếu cảm thấy nhàm chán khi đi thể dục một mình bạn nên làm quen ai đó để hai người có thể thúc đẩy nhau tốt hơn trong việc tập luyện và còn đề phòng những hôm bạn lười tới phòng gym.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (31/1/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112020 Su Tu
 
Sư Tử luôn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Điều bạn muốn nhận lại không chỉ là sự công nhận năng lực mà còn là sự tán thưởng từ mọi người, nhất là trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ như hôm nay.
 
Công việc: Tuy nhiên, góc vuông này sẽ làm kích thích các xung đột của Sư Tử khi có bất đồng ý kiến, từ đó sẽ cản trở con đường thành công của bạn. Hãy nhớ, phải luôn giữ được cái đầu lạnh thì bạn mới có khả năng chiến thắng.
 
Tình cảm: Thật may vì người ấy hiểu được những khó khăn mà Sư Tử đang phải trải qua nên vẫn luôn ở bên cạnh quan tâm tới bạn. Sự quan tâm của người ấy giúp cho tình cảm của hai người càng trở nên khăng khít hơn. Bạn có biết: Đối tượng hẹn hò của 12 chòm sao năm 2020 là người ra sao?
 
Sức khỏe: Khả năng làm việc liên tục một cách hiệu quả cũng chính là chìa khóa để bạn vượt qua mọi gian nan. Nhưng hãy chú ý nghỉ ngơi và làm việc khoa học để không ngã bệnh lúc đang dầu sôi lửa bỏng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (31/1/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112020 Xu Nu
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Thủy cho thấy Xử Nữ có lối suy nghĩ rất thông minh, hợp lý và đúng đắn trong mọi việc. Hơn nữa, ưa điểm của chòm sao này còn là sự cẩn thận. Điều này giúp bạn đạt được sự công nhận của những người khác.
 
Công việc: Bạn coi trọng những kinh nghiệm thực tế hơn là các lý thuyết trên sách vở. Chính điều này giúp cho các kế hoạch của chòm sao này rất hiếm khi bị đánh giá là viển vông, xa vời.
 
Tình cảm: Hôm nay, Xử Nhi có thể nhận ra ánh mắt của nhiều người khác giới đang hướng về phía mình. Nhưng bạn hiểu đó chỉ là cảm xúc bất chợt thoáng qua mà thôi. Chòm sao này không tin vào chuyện “yêu từ cái nhìn đầu tiên” cho lắm.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (31/1/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112020 Thien Binh
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, khi Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 45 độ, Thiên Bình luôn muốn chứng minh được năng lực của mình để người khác không còn nghĩ rằng ý tưởng của bạn chỉ là viển vông, hão huyền.
 
Công việc: Thiên Thiên đa phần là những người có khả năng sáng tạo và yêu nghệ thuật. Nếu bạn biết tận dụng tốt khả năng của mình trong những lĩnh vực này thì sự nghiệp của bạn sẽ lên như diều gặp gió.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn khá bình lặng trong ngày hôm nay, nếu không muốn nói rằng bạn chẳng mấy quan tâm đến việc yêu đương. Những ai còn độc thân sẵn sàng dành trọn một ngày cho bạn bè hoặc việc nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức mới.
 
Tiền bạc: Xem bói tử vi, để ngăn tình trạng tiền cứ trôi đi như nước, bạn nên cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu mọi thứ hợp lý, đặc biệt là nên hạn chế việc mua sắm tùy tiện như hiện nay.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (31/1/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112020 Ho Cap
 
Thứ 6 này, sao Thủy 30 độ với sao Thổ, Hổ Cáp có thể cảm thấy khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình ra bằng lời nói. Bạn cảm thấy lo ngại những gì mình nói không được chấp thuận.
 
Công việc: Một khi đã bắt tay vào làm việc, bạn là người có trách nhiệm, luôn nghiêm túc và hết mình với công việc. Chính vì thế mà bạn cảm thấy khó chịu với những người không chịu làm gì nhưng lại cứ muốn chỉ đạo bạn làm thế này thế kia.
 
Tình cảm: Góc chiếu hôm nay khuyên Cáp Nhi nên tỉnh táo hơn trong việc nhận định tình cảm. Nếu bạn không phân định rõ sẽ dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp. Chắc hẳn bạn cũng không muốn bị hiểu lầm là người bắt cá hai tay phải không?

Sức khỏe: Bạn cũng nên để ý hơn tới chế độ ăn uống của bản thân, nếu bạn quan tâm không đúng cách còn gây hại cho cơ thể. Đừng cho rằng uống thuốc bổ nhiều là tốt, bạn nên tìm hiểu lại kiến thức.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (31/1/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112020 Nhan Ma
 
Góc 30 độ của Mặt Trăng và sao Kim nhắc nhở Nhân Mã khi nhìn nhận vấn đề gì nên nhìn về thực tế, đừng để quá nhiều giả định không chắc chắn ảnh hưởng đến quyết định của bạn.
 
Công việc: Nếu cảm thấy mọi thứ quá rối rắm và không biết phải giải quyết như thế nào cho ổn thỏa, Mã Nhi có thể nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp bên cạnh. Đừng ngại đưa ra lời yêu cầu giúp đỡ, đồng nghiệp giúp nhau là chuyện hết sức bình thường mà.
 
Tình cảm: Sự cứng rắn và mạnh mẽ của Nhân Mã chính là điều đầu tiên thu hút sự chú ý của người ấy, tuy nhiên thỉnh thoảng bạn cũng nên dựa dẫm đôi chút vào nửa kia chứ đừng lúc nào cũng độc lập một mình như vậy.

Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay. Dù gì thì mai cũng là ngày cuối tuần rồi, thưởng cho bản thân một khoản cũng chẳng có gì là quá đáng. Độc ngay: Vận trình tài lộc 12 chòm sao năm 2020

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (31/1/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112020 Ma Ket
 
Trong ngày Mặt Trăng 72 độ Mặt Trời, Ma Kết vốn là người vô cùng điềm tĩnh và biết che giấu cảm xúc cá nhân khi cần. Đôi khi, bạn còn trở nên khá lạnh lùng, nhất là với những việc, những người nhiều lần gây thất vọng cho bạn.
 
Công việc: Bạn thường cảm thấy mệt mỏi khi làm những điều nhàm chán. Hãy biến công việc hàng ngày thành những điều mới mẻ, không gây nhàm chán giúp bạn giữ được nhiệt huyết cũng như năng lượng để tiếp tục cống hiến.
 
Tình cảm: Chòm sao này luôn thích một tình yêu đơn giản nhưng không có nghĩa là bạn chịu được những điều nhàm chán. Nếu không có sự hâm nóng tình yêu kịp thời, Kết Kết chắc chắn sẽ chẳng còn duy trì được sự hứng thú như ban đầu với nửa kia nữa.
 
Tiền bạc: Những lúc chán nản, bạn có xu hướng chi tiêu rất mạnh mẽ để giải tỏa tâm trạng. Đây là thói quen không tốt cho lắm và nó sẽ khiến bạn khó mà có một nền tài chính ổn định cho những mục tiêu lâu dài.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (31/1/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112020 Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình có thể xảy ra mâu thuẫn do quan điểm cá nhân trái chiều với người xung quanh trong hôm nay. Bạn cảm thấy không được tôn trọng khi đối phương cứ liên tục bác bỏ ý kiến của mình.
 
Công việc: Hãy tự đi tìm cơ hội, bạn chẳng thể ngồi chờ ai đó đưa đến tận tay cho mình. Đừng chỉ ngồi chờ đợi, bạn phải chủ động quyết định và chịu trách nhiệm về tương lai của mình.
 
Tình cảm: Việc dành cho nhau những buổi hẹn hò sẽ giúp bạn và người ấy sát lại bên nhau hơn. Có lẽ bạn đã vô tình để cho mình và người ấy bị cuộc sống bận rộn chen vào giữa, khiến cho khoảng cách hai người càng ngày càng xa nhau.

Có thể bạn quan tâm: Top chòm sao dễ bị rạn nứt tình bạn 2020, nên hết sức lưu tâm
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (31/1/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112020 Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thổ khiến Song Ngư trở thành một con người rất dễ kích động, lúc vui lúc buồn rất khó đoán định. Thành thật với cảm xúc với bản thân là tốt, nhưng bạn không nên để những cảm xúc riêng tư của mình gây khó chịu cho người khác và ảnh hưởng đến năng suất làm việc của bản thân.
 
Công việc: Trong hôm nay, trạng thái tinh thần bất ổn khiến những chú Cá chẳng còn tâm trí tập trung cho công việc. Vốn dĩ mọi việc đã rối tung mà hiện giờ lại càng thêm gay go. Hãy sớm điều chỉnh trạng thái để không làm trễ nải công việc nhé.
 
Tình cảm: Dù là người khá hiền lành nhưng đôi khi sự thẳng thắn không đúng lúc, không đúng chỗ của Ngư Nhi lại trở thành vũ khí sắc bén cứa vào tim người khác.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X