Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Năm ngày 31/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 31/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 31/01/2019 của 12 cung hoàng đạo

Theo mật ngữ 12 chòm sao, người ngoài lúc nào cũng tưởng rằng Xử Nữ là con người cực kì lý trí, chẳng bao giờ giải quyết việc gì chỉ dựa trên tình cảm, nhưng tất nhiên, bạn biết rõ mình không phải là người tỉnh táo và lạnh lùng đến như vậy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (31/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Bach Duong
 
Bạch Dương thoạt nhìn thì có vẻ đơn giản dễ tính, dễ chiều, được chăng hay chớ thế thôi, nhưng thực ra bạn cũng là một con người có những chuẩn mực riêng, đặc biệt là khi Sao Thổ tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương. Tính cách của bạn được như ngày hôm nay hoàn toàn là do rèn từ bé cả.
 
Bạn là một người rất công bằng, vì thế, bạn luôn tìm cách để bảo vệ quyền lợi của bản thân cũng như những người xung quanh mình. Mỗi khi gặp chuyện gì bất bình hoặc không công bằng, bạn lại sẵn sàng là người đứng ra tranh luận.
 
Tuy nhiên, trong tình cảm, hôm nay bạn có vẻ hơi lo xa thì phải, bởi tự nhiên bạn lại có chút lo lắng về tương lai của hai người. Không phải việc nên làm ở thời điểm hiện tại là lên kế hoạch đi chơi Tết cho hai người sao?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (31/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Kim Nguu
 
Dù bình thường lúc nào Kim Ngưu cũng lẳng lặng như chẳng muốn chia sẻ suy nghĩ của mình với ai, nhưng thực ra các bạn ấy là người cực kì tham vọng đấy, nhất là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Hỏa như thế này.
 
Vừa tham vọng vừa chắc chắn, kiên định, thế nên một khi đã xác định rõ ràng mục tiêu cho mình, họ sẽ chẳng bao giờ nghĩ tới việc lùi bước cả. Chính đó là một trong những yếu tố khiến cung hoàng đạo này rất dễ gặp được thành công.
 
Về mặt tình cảm, dù không mấy khi biểu đạt được rõ ràng lòng mình, nhưng nửa kia luôn có thể cảm nhận được tình cảm của các bạn thông qua nhiều hành động săn sóc, cho dù có thể chỉ là rất nhỏ mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (31/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Song Tu
 
Theo tử vi 2019, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo thành góc 30 độ, ai cũng biết đến tài ăn nói khéo léo của Song Tử. Bạn luôn có thể dẫn dắt sự chú ý của đám đông, cũng như hòa giải những mối quan hệ căng thẳn một cách nhanh gọn và khéo léo.
 
Tuy nhiên, không may cho bạn trong ngày hôm nay, ấy là sẽ có một vài người ghen ghét bạn, hoặc chưa hiểu rõ về bạn cho rằng bạn chỉ là một kẻ giỏi khua môi múa mép, rõ thật là giả tạo. Nhưng “cây ngay không sợ chết đứng” mà, bạn chẳng có gì phải lo lắng hay chột dạ cả.
 
Túi tiền của bạn cũng không có biến động gì nhiều trong ngày hôm nay nhưng bạn cũng không lấy đó làm sốt ruột. Bạn nghĩ đồ đạc đã mua xong mà Tết lại sắp đến rồi, kiểu gì chẳng có thêm một khoản “thu hoạch” nữa cơ chứ!

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (31/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Cu Giai
 
Trong một ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay, dường như ai cũng nhận ra Cự Giải dễ mến và tốt bụng đến mức nào. Những ưu điểm của bạn khiến cho mọi người cảm thấy yêu quý và đối xử thật thân thiện với bạn.
 
Tâm trạng tốt khiến cho bạn cảm thấy hôm nay mình làm gì cũng thật thuận lợi, sức sáng tạo của bạn như được nhân lên gấp bội vậy, vì vậy, bạn cũng đưa ra được rất nhiều ý tưởng hay ho trong công việc, khiến tiến độ làm việc của tất cả mọi người nhanh hơn nhiều.
 
Bạn cởi mở không chỉ với mọi người mà còn với tất cả thiên nhiên, cảnh vật xung quanh, nhờ thế mà bạn nhận ra mùa xuân đã thực sự đến rồi đây. Bạn cảm thấy mình đã sẵn sàng chào đón một năm mới dù có trắc trở cực kì hay vô vàn thuận lợi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (31/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Su Tu
 
Sắp nghỉ Tết đến nơi rồi mà Sư Tử cũng không được yên thân, nhất là vào hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với Mặt Trời. Bạn tự hỏi bao giờ thì đủ thể loại mâu thuẫn này mới không xuất hiện trước mặt mình nữa nhỉ. 
 
Bạn giải quyết vấn đề của mọi người xung quanh một cách rất thành thạo và quyết đoán, thế mà cứ đến vấn đề của mình là y như rằng như “gà mắc tóc”. Bạn gần như chưa có hướng giải quyết gì với những xung đột đang xảy ra trong chính suy nghĩ của mình.
 
Tuy nhiên, với bản chất là một người lạc quan, bạn tin chắc rằng chẳng có chuyện gì mà mình không xử lý được cả. Sang năm mới là thêm một tuổi mới rồi, trưởng thành hơn, suy nghĩ của bạn chắc chắn sẽ khác so với bạn bây giờ!

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (31/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Xu Nu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, người ngoài lúc nào cũng tưởng rằng Xử Nữ là con người cực kì lý trí, chẳng bao giờ giải quyết việc gì chỉ dựa trên tình cảm, nhưng tất nhiên, bạn biết rõ mình không phải là người tỉnh táo và lạnh lùng đến như vậy.
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 45 độ, bạn trở nên nhạy cảm hơn và xử lý mọi chuyện dựa trên tình cảm nhiều hơn, cũng chính vì lí do đó mà có những lúc bạn đưa ra những yêu cầu khiến chính bạn cũng cảm thấy vô lý.
 
Tuy nhiên, bạn không cần phải quá lo nghĩ về mình trong ngày hôm nay. Những người lúc nào cũng thấy bạn lạnh nhạt bình thản thỉnh thoảng cũng muốn trông thấy một bạn dữ dội hoặc nũng nịu lắm đấy, ví dụ như nửa kia chẳng hạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (31/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 30/1/2019, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Thiên Vương, Thiên Bình muốn tự tìm cho mình một con đường mới để thể hiện bản thân. Bạn muốn có nhiều người hơn nữa biết đến và công nhận những điểm mạnh của bản thân mình.
 
Bạn cũng dành chút ít thời gian trong ngày để quan tâm đến những vấn đề tâm linh, huyền bí và chiêm tinh học. Bạn băn khoăn không rõ những điều ấy có thực sự gây ảnh hưởng gì lên tính cách của mình hay không nhỉ.
 
Tài chính của bạn có vẻ không quá khả quan trong hôm nay. Từ giờ đến lúc nghỉ Tết, bạn còn khá nhiều món đồ cần phải sắm sửa nữa. Tất cả là do cái tính hay lưỡng lự gây nên, khiến mấy hôm được nghỉ bạn đi dạo mãi mà chẳng chọn được món nào ưng ý cả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (31/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Ho Cap
 
Hổ Cáp là những con người có mắt thẩm mỹ rất cao, vì thế không phải thứ bất kì nào cũng có thể lọt vào mắt xanh của bạn, đặc biệt là trọng một ngày Mặt Trăng trùng với sao Kim như hôm nay.
 
Vậy nhưng hôm nay mọi người cũng được dịp ngạc nhiên về bạn một phen. Bạn không quá chăm chú vào công việc, không chịu để ý xung quanh như mọi khi nữa mà trở nên thân thiện, dễ nói chuyện hơn. Nếu bạn thể hiện sở thích của mình ra, biết đâu lại tìm được người có cùng “chí hướng” đấy.
 
Nếu nhận ra bạn khá phấn chấn trong ngày hôm nay, nửa kia có thể rủ bạn ra ngoài dạo phố một vài vòng đấy. Lượn lờ phố phường chẳng có một đích đến cố định kể ra cũng khá lãng mạn nhỉ, hai người đi cùng nhau rồi cứ thế nói đủ thứ chuyện trên trời dưới bể thôi cũng tốn khối thời gian rồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (31/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Nhan Ma
 
Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 120 độ, Nhân Mã lúc nào cũng là một con người dễ gần và mạnh dạn. Bạn tự tin thể hiện tính cách của mình, cũng như tự tin thể hiện những quan điểm mới của mình cho mọi người cùng biết.
 
Bạn cũng nhận ra những điểm cần thay đổi của bản thân mình. Bạn suy nghĩ không biết mình có nên lập ra một kế hoạch hẳn hỏi để thay đổi bản thân mình không nhỉ? Chứ cứ nghĩ nghĩ trong đầu thế này thì có khi mãi chẳng thực hiện được mất.
 
Còn cái tính thích bay nhảy thích du lịch của mình thì bạn cảm thấy chẳng có gì là xấu mà cần phải thay đổi cả. Chẳng phải cha ông ta ngày xưa có câu “đi một ngày đàng học một sàng khôn” đấy sao? Chứng tỏ ai càng đi nhiều thì càng thông mình, hiểu biết.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (31/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương một góc 30 độ khiến Ma Kết lại một lần nữa bị ám ảnh với cái tương lai trước mắt của mình. Bạn tự trách bản thân tại sao mình lúc nào cũng mơ hồ mờ mịt đến thế, chỉ biết cố gắng mà không chắc bản thân mình đang hướng tới điều gì.
 
Bạn cũng muốn thay đổi bản thân nữa, nhưng dường như những điểm tốt của mình thì bạn chẳng nhìn ra, còn những điểm xấu dù nhìn ra cũng cảm thấy quá mức bất khả thi khi nghĩ đến chuyện thay đổi.
 
Nhưng dù có bi quan với tương lai đến thế nào thì dần dần mọi chuyện cũng sẽ qua cả thôi. Sự trưởng thành có thể sẽ khiến bạn thay đổi những thói quen xấu của bản thân mình từ lúc nào không hay đấy. Bạn có biết mình nằm trong Top 3 cung hoàng đạo sự nghiệp thăng tiến, tình yêu nở rộ trong năm 2019?

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (31/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Bao Binh
 
Bảo Bình nhận ra mình lại sắp thêm một tuổi mới, vì thế lại càng cần phải có trách nhiệm với công việc hơn. Ngày sao Thổ và sao Hải Vương tạo thành góc 60 độ, bạn suy nghĩ đến việc mình có nên chuẩn bị một quyển sổ ghi tất cả những việc cần làm hay không, không thể cứ quên nọ quên kia mãi như thế được.
 
Bạn cũng mong muốn mình tìm được nhiều cảm hứng hơn trong công việc. Bạn biết rằng chỉ cần có hứng thú với công việc nào thôi là mình sẽ dốc hết sức và tự tin rằng mình có thể đạt được hiệu quả rất cao trong công việc.
 
Người ấy của bạn hẳn cũng sẽ rất vui khi biết bạn đang có những thay đổi tích cực như vậy. Người ta chắc cũng sẽ cố gắng để khiến bản thân tốt đẹp hơn, xứng đáng với bạn hơn đấy! Mách 12 chòm sao bí quyết yêu là cưới, cưới là viên mãn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (31/1/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3112019 - Song Ngu
 
Ai bảo rằng Song Ngư là một con người lúc nào cũng chỉ có mơ mộng, chẳn chịu hành động thực tế gì cả hãy xem lại lời nói của mình trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa tạo thành góc 120 độ. Bạn rõ ràng lúc nào cũng làm hết sức trong khả năng của mình đấy chứ.
 
Cảm xúc của bạn lúc nào cũng thật mãnh liệt, chính vì thế nó khiến bạn trở thành một con người giỏi lắng nghe và biết cảm thông. Bạn cũng chẳng bao giờ lo lắng về việc mình không tìm được người tâm sự mỗi khi cần thiết cả.
 
Dù có cảm thấy hơi mệt mỏi một chút nhưng sự hăng hái, tích cực lúc nào cũng có thể vực bạn dậy. Nhưng nói thế thì nói thôi, chứ bạn hãy luôn chú ý quan tâm đến thể trạng của mình nhé, càng khỏe mạnh người ta mới có thể nuôi càng nhiều ước mơ.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X