Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 31-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 31-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (31/1/2017)
 
Hôm nay đã là mùng 4 Tết âm lịch, lịch chơi Tết của Bạch Dương vẫn dài dằng dặc, nhưng sắp quay trở lại với chuyện học hành, công việc rồi, cần dành chút thời gian “chỉnh đốn” bản thân một chút. Kẻo tới lúc ấy vẫn ham chơi, tinh thần uể oải lại không làm được gì ra hồn. 
 
Hôm nay Dương Dương có những ý tưởng cực kỳ sáng tạo cho những vấn đề mình gặp phải. Nhưng làm gì cũng phải từ từ, dần dần, quan sát mọi thứ xung quanh, xem tính khả thi thế nào. Đừng nóng vội mà hỏng chuyện nhé. 
 
Buổi chiều, một bữa tiệc nho nhỏ dành cho những người bạn thân sẽ là cơ hội tốt để chia sẻ những sự kiện trong cuộc sống gần đây của nhau. Mấy ngày Tết bận rộn quá, đám bạn này bây giờ mới tụ tập được, hãy chủ động sẻ chia cùng nhau. 

Tu vi thu 3 ngay 31/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (31/1/2017)
 
Mọi việc của Kim Ngưu trong ngày đã tốt càng tốt hơn khi được nhiều người xung quanh giúp đỡ. Có những việc đừng cố làm một mình khi không chắc chắn, hãy sẻ chia với bạn bè để tỷ lệ thành công cao hơn đồng thời cũng cảm thấy đỡ áp lực hơn.
 
Đầu năm mở hàng lấy may, trong ngày hoạt động mua và bán của Kim Ngưu diễn ra vô cùng thuận lợi. Chính vì thế mà thu về không ít lợi nhuận tức thì, thật đáng khiến người khác ngưỡng mộ. Đầu năm đã “hên” thế này rồi thì cả năm hứa hẹn nhiều bất ngờ lắm đây.
 
Về phương diện sức khỏe, bạn đang trong thể trạng không được tốt. Nếu có thời gian rảnh rỗi, hãy tranh thủ ngủ một giấc thật dài để phục hồi năng lượng cơ thể. Đừng ham hố vui chơi quá đà rồi đổ bệnh lúc nào không hay.

Tu vi thu 3 ngay 31/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (31/1/2017)
 
Tinh thần Song Tử vẫn phấn chấn vô cùng. Đã là mùng 4 Tết Nguyên Đán rồi, dù lịch du xuân dày đặc, nhưng tinh thần bạn luôn vui vẻ, đi đâu cũng cười nói, được mọi người chào đón nồng nhiệt, dành cho những câu chúc tốt đẹp.
 
Sắp quay trở lại học hành, làm việc rồi, Song Tử nên dành chút ít thời gian ngó ngàng qua bài vở một chút hoặc sắp xếp lại đống giấy tờ, lên lịch làm việc rõ ràng để không làm ảnh hưởng tới tốc độ phát triển sự nghiệp. 
 
Dù không mắc trọng bệnh, nhưng sức khỏe của Song Tử có phần giảm sút do ăn uống quá độ. Cân nặng tăng lên trông thấy trong khi sức đề kháng lại yếu, dễ bị ho hắng, cảm cúm khi thời tiết thay đổi. 

Tu vi thu 3 ngay 31/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (31/1/2017)
 
Làm gì Cự Giải cũng cần kiên trì tới cùng, đừng bỏ dở giữa chừng kẻo uổng công vô ích. Dẫu biết rằng bản thân chịu tác động khá lớn từ môi trường xung quanh, nhưng bạn vẫn cố gắng rạch ròi mọi chuyện để không bị xao nhãng. Tinh thần ấy rất đáng ghi nhận, hãy phát huy bạn nhé.
 
Về phương diện tình cảm, bạn có nhiều cơ hội để thể hiện sức hấp dẫn của bản thân, nhưng đừng lộ liễu quá, kẻo lại gây phản tác dụng, đối phương cho rằng bạn “diễn quá sâu”, lại có chút e ngại, thậm chí là đề phòng thì hỏng.
 
 Về sức khỏe, bạn không nên ăn đồ cay nóng, không tốt cho sức khỏe. Tết nhất ăn uống vô độ cũng khiến cân nặng của Cự Giải tăng lên đáng kể. Sắp tới lại hứa hẹn những ngày ép cân khổ sở rồi đó, đúng là cái miệng làm khổ cái thân.

Tu vi thu 3 ngay 31/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (31/1/2017)
 
Khiêm tốn là tốt, nhưng khiêm nhường thái quá dẫn tới mức tự ti lại là điều mà Sư Tử nên tránh. Bản thân có điểm mạnh gì, đừng ngại ngần cho mọi người biết để nhận được sự tôn trọng. Lời nói và hành động luôn đi kèm nhau, đó là nguyên tắc hành xử của bạn, rất đáng để người khác học hỏi và noi theo.
 
Chuyện tình cảm không lý tưởng. Dù người yêu cố tình gây sự, nhưng có vẻ như Sư Tử vẫn kiểm soát tốt tình hình. Thực hiện phương châm: “Nói mãi rồi cũng mỏi miệng”, cứ để đối phương càu nhàu đi, không sao hết, nói rồi sẽ dừng lại thôi mà. 
 
Trong cách chi tiêu, quản lý tài chính, Sư Tử cần nhìn nhận lại những sai sót của mình trong khoảng thời gian vừa qua và đừng quên rút ra bài học kinh nghiệm để không phạm phải lần kế tiếp nhé. 

Tu vi thu 3 ngay 31/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (31/1/2017)
 
Mọi việc xảy ra trong ngày hôm nay đều nằm ngoài dự tính của Xử Nữ. Tuy nhiên, nó lại cần dùng tới kỹ năng chuyên môn của bạn, cảm giác như không ai có thể thay thế vai trò của mình thật là thú vị. 
 
Kỹ năng quản lý tài chính của Xử Nữ ngày càng được nâng cao hơn đấy. Bằng chứng là bạn đã lên kế hoạch cụ thể, chi tiết cho số tiền mừng tuổi thu được trong dịp Tết này. Đó có thể là một vài cuốn sách, bản nhạc mới, hay dự án buôn bán online nhỏ lẻ nào đó. 
 
Tình yêu không thể xuất phát từ một phía đâu Xử Nữ ạ. Nhận được lời tỏ tình của đối phương mà trái tim không hề rung động như thế chẳng phải chứng tỏ rõ ràng một điều là, bạn không hề có tình cảm gì hết. Nhưng đừng vội đưa ra bất cứ quyết định nào vào lúc này, hãy cho mình thêm chút thời gian để cân nhắc đã nhé.

Tu vi thu 3 ngay 31/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (31/1/2017)
 
Sống mãi trong tưởng tượng chẳng thú vị chút nào, chi bằng Thiên Bình nói là làm, ứng dụng mọi suy nghĩ, trí tưởng tượng của mình vào cuộc sống hiện thực đi, sẽ thú vị lắm đó. 
 
Hôm nay sự hào phóng của Thiên Bình sẽ mang tới những điều bất ngờ lý thú. Dù chưa kiếm được nhiều tiền, chưa có được cuộc sống quá dư dả, nhưng chí ít so với bao người khác, bạn đã hơn họ rất nhiều, cả về đời sống vật chất và tinh thần. Vì thế, bạn chọn cách sẻ chia, cho đi mà không đòi hỏi được báo đáp. Nghĩa tình cao đẹp ấy sẽ được mọi người khắc ghi.
 
Sức khỏe của Thiên Bình vẫn nằm ở top ổn định, dồi dào. Dù Tết nhất ăn uống, tiệc tùng liên miên, nhưng cân nặng của bạn vẫn được duy trì ở mức bình ổn, tinh thần luôn vui tươi, thoải mái. 

Tu vi thu 3 ngay 31/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (31/1/2017)
 
Kỹ năng trình bày sự việc của Hổ Cáp gặp vấn đề trong ngày hôm nay. Thường thì bạn nói chuyện gãy gọn, rõ ràng và có trọng tâm lắm, nhưng không hiểu sao hôm nay cứ “cứng họng”, chẳng nói được gì ra hồn, thậm chí còn truyền đạt sai ý tứ của người khác nhờ vả mình. 
 
Có lẽ bạn đang suy nghĩ, băn khoăn điều gì đó liên quan đến chuyện tình cảm cá nhân. Càng nghĩ càng cảm thấy rối, muốn chia sẻ cùng ai đó nhưng lại sợ bí mật bị lộ, bị người khác cười chê.
 
Tiền bạc sinh ra là để phục vụ cho con người. Lúc tâm trạng rối bời thế này, bạn có thể lên kế hoạch đi du lịch đâu đó cho thoải mái. Đầu năm công việc chưa nhiều, hãy sắp xếp công việc hợp lý là bạn có thời gian để “đi trốn” rồi đó.

Tu vi thu 3 ngay 31/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (31/1/2017)
 
Nếu mọi việc không diễn ra như mong muốn, Nhân Mã cũng đừng lấy làm buồn. Bởi trong cuộc sống này, không phải lúc nào cũng chỉ có thuận lợi mà không có khó khăn. Điều quan trọng không phải là kết quả ra sao mà là cả quá trình bạn thực hiện nó thế nào, học hỏi được điều gì bổ ích cho cuộc sống của mình.
 
Nhưng may mắn là mọi chuyện trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi. Nhân Mã có nhiều thời gian rảnh để làm những việc yêu thích trước khi chính thức quay trở lại với chuyện học hành, công việc.
 
Tuy nhiên sức khỏe của Nhân Mã đang có phần xuống dốc rồi đó. Đừng ham vui quá mức, ăn ngủ thất thường, khiến cơ thể phải “khóc thét” vì bạn nhé.

Tu vi thu 3 ngay 31/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (31/1/2017)
 
Tâm trạng Ma kết khá vui trong ngày hôm nay. Bạn cởi mở và dễ dàng tìm thấy niềm vui từ những việc nhỏ nhất. Đây là một trạng thái tinh thần tuyệt vời. Hãy tranh thủ tận hưởng nó nhé. 
 
Tình cảm lứa đôi vẫn quẩn quanh trong “vùng an toàn”, chưa thực sự có bước đột phá nào. Tình cảm mà cứ đều đều thì cũng bình yên thật đấy, nhưng kéo dài lâu lại gây cảm giác chán chường, tẻ nhạt. Bạn nên dành thời gian chia sẻ với đối phương nhiều hơn, đừng để mọi thứ diễn tiến theo chiều hướng tiêu cực như thế.
 
Về tài lộc, một ngày không hề may mắn về tiền bạc cho Ma Kết. Vì thế, bạn đừng hô hào bạn bè túm năm tụm bảy chơi ba cây làm gì nhé, vì chính người khởi xướng phong trào này có nguy cơ bị lỗ nặng đấy.

Tu vi thu 3 ngay 31/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (31/1/2017)
 
Tình yêu nở hoa kết trái, Bảo Bình hy vọng và kỳ vọng về một cái kết hạnh phúc. Hãy cứ mơ ước đi vì chẳng ai đánh thuế giấc mơ cả. Nhưng mơ ước cỡ nào cũng đừng viển vông quá đà nhé. Căn cứ vào tình hình thực tại của hai bạn mà vẽ ra viễn cảnh tương lai gần gần chút thôi, xa xôi quá e rằng khó thực hiện.
 
Trong khi xử lý bất cứ tình huống nào ngày hôm nay, Bảo Bình không nên đứng thiên về một bên nào cả, tốt nhất bạn hãy giữ ý kiến trung lập để giữ hòa khí với mọi người. Hơn nữa, vào thời điểm này, bản thân bạn cũng không dám chắc bên nào sẽ mang lại lợi ích tối đa cho bạn. 
 
Tình hình tài chính vẫn trong ngưỡng ổn định, Bảo Bình chi tiêu hào phóng cho dịp Tết nên khoản tiết kiệm không còn được là bao. Không sao cả, số tiền mừng tuổi bạn thu về cũng khá lắm đó, hôm nay có thể “quyết toán” được rồi đó.

Tu vi thu 3 ngay 31/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (31/1/2017)
 
Nếu được ai đó ngỏ ý giới thiệu, mai mối đối tượng nào đó cho bạn, Song Ngư đừng vội chối đây đẩy, cứ thử gặp gỡ một lần xem sao. Dù không tin vào nhân duyên mai mối, nhưng hãy đáp lại lòng tốt của bạn bè, người thân của bạn một lần xem sao, biết đâu kỳ tích sẽ xuất hiện?
 
Về phương diện tài lộc, chuyện tiền bạc dễ khiến bạn nóng giận và rơi vào những tình huống éo le. Chắc chắn người bạn thân nhất của bạn sẽ giúp ích rất nhiều lúc này. Nếu gặp khó khăn về tài chính, đừng ngại ngần chia sẻ. Trong trường hợp không giúp đỡ được về tiền bạc, họ có thể là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy để bạn có động lực vượt qua khó khăn.
 
Làm việc cần tuân thủ những nguyên tắc nhất định, rất kị chuyện thay đổi liên tục. Nếu đã nhận lời hứa làm cho ai điều gì rồi, Song Ngư nên tiến hành triệt để, đừng bị mang tiếng là người bội tín nhé. 

Tu vi thu 3 ngay 31/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X