Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 30/12/2023 của cung hoàng đạo: Ma Kết khôn khéo

Tử vi thứ 7 ngày 30/12/2023 của cung hoàng đạo: Ma Kết khôn khéo

Tử vi ngày 30/12/2023 của cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy sự khôn khéo của Ma Kết và rất ít khi lo lắng về những gì đang xảy ra. Thực ra là mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát nên bạn đủ khả năng xử lý vấn đề.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (30/12/2023)

Tu vi ngay 30/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương giúp bạn tỉnh táo hơn trong việc xử lý các vấn đề. Nhờ thế mà bạn không còn thấy chút trở ngại nào có thể làm bạn muốn bỏ cuộc.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn cần khiêm tốn và chú ý đến môi trường xung quanh, tránh gặp phải những kẻ hay ghen tị khiến bản thân gặp phải rắc rối.

- Tình cảm: Từ những cuộc gặp gỡ ngẫu nhiên đến những mối quan hệ đã từng quen biết đều thuận lợi. Bạn có thể tìm tìm thấy nhân duyên đích thực, nơi tình yêu thăng hoa và sâu đậm.

- Sức khỏe: Thời gian này, bạn nên ưu tiên ăn rau lá xanh có chứa các chất chống oxy hoá. Rất nên bổ sung nhóm thực phẩm này vào chế độ ăn uống để bảo vệ phổi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (30/12/2023)

Tu vi ngay 30/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể thích nghi với những gì xảy ra trong ngày hôm nay. Nhờ thế mà bạn vượt qua được khó khăn, trở ngại.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn có thể xử lý mọi việc một cách nhanh chóng, bạn được thể hiện sự thông minh, cá tính và sự hấp dẫn tự nhiên của mình với mọi người.

- Tiền bạc: Bạn khá khó khăn với các quyết định liên quan tới tiền bạc trong ngày hôm nay. Thế thì nên xin lời khuyên của những người có kinh nghiệm hoặc chuyên gia đã nhé.

- Sức khỏe: Tình hình bệnh của người khác làm bạn cũng có chút lo lắng. Bạn cũng nên khám sức khỏe thường xuyên để phát hiện và ngăn ngừa các vấn đề kịp thời.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (30/12/2023)

 
Tu vi ngay 30/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương khiến cung hoàng đạo Song Tử rơi vào tình trạng có chút áp lực nhưng đó cũng là cơ hội để bạn vượt qua những rào cản hiện tại để bứt phá ra khỏi những khuôn mẫu.

- Sự nghiệp: Đừng vì tự tin về thành tích của bản thân mà làm ảnh hưởng đến mối quan hệ với đồng nghiệp, thậm chí với cấp trên hoặc khách hàng. Luôn thể hiện thái độ nhã nhặn, vui vẻ, khiêm tốn bạn sẽ được nhiều hơn mất đấy.

- Tình cảm: Năng lượng tích cực từ vận đào hoa không chỉ khiến bạn trở nên quyến rũ hơn mà còn giúp trở nên thu hút sự chú ý của người khác. Nếu nhiều người “tấn công” quá bạn cũng cần phải chọn lọc ai phù hợp với mình nhất.

- Tiền bạc: Thận trọng với túi tiền của mình ngày hôm nay kẻo mất tiền đấy nhé. Không nên mang theo quá nhiều đồ kẻo quên hoặc đánh rơi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (30/12/2023)

Tu vi ngay 30/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương khuyên bạn nên có những thay đổi cần thiết để thích nghi với hoàn cảnh. Từ đó bạn cũng có thể rút ra một số kinh nghiệm quan trọng cho bản thân.

- Sự nghiệp: Hôm nay cần chú ý khi giao tiếp, kiểm soát tốt cảm xúc, tránh làm tổn thương đến hòa khí giữa mọi người xung quanh mình bạn nhé.

- Tình cảm: Thật tuyệt khi được hưởng vận may tài lộc và tình duyên cũng suôn sẻ. Hãy tin tưởng vào vận may tươi đẹp phía trước bạn nhé.

- Sức khỏe: Cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe, tăng cường tập thể dục và nghỉ ngơi hợp lý, đồng thời duy trì thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (30/12/2023)

Tu vi ngay 30/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử mang cho bạn một chút chiêm nghiệm để hôm nay bạn cảm thấy tự hào về những gì mình đã làm được suốt một năm qua.

- Sự nghiệp: Một số gợi ý xuất hiện trong ngày hôm nay nhưng bạn không thực sự quan tâm lắm, tuy nhiên, chúng cũng rất đáng để bạn lưu ý và xem xét đấy.

- Tình cảm: Hôm nay bạn được sự hỗ trợ mạnh mẽ từ các hành tinh, giúp bạn có thể tỏa sáng hơn bao giờ hết trong mối quan hệ. Nhờ vậy mà vui vẻ, hạnh phúc với tình yêu của mình.

- Tiền bạc: Bạn cũng cần phải giảm chi phí và lập kế hoạch chi tiêu cẩn thận. Đồng thời, cũng cần điều chỉnh đúng thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý để tránh mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần.

Xếp hạng mong muốn trả thù của 12 chòm sao: Đứng cuối không hề ngu ngốc hay quá ngây thơ
Xếp hạng mong muốn trả thù của 12 chòm sao chỉ ra rằng có những cách thể hiện khác nhau của mỗi người khi đối mặt với kẻ gây hại cho mình. Tuy nhiên, đừng để

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (30/12/2023)

Tu vi ngay 30/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương chỉ ra một số điều mà bạn muốn thực hiện trong hôm nay. Nghĩ tới việc gì có thể làm được thì hãy làm ngay nhé.

- Sự nghiệp: Nghĩ tới nghĩ lui bạn vẫn thấy có thật nhiều khó khăn trước mắt. Lúc này chi bằng ngồi lại xử lý một số điểm bạn có thể làm rồi từ đó mở rộng ra, đừng trì hoãn nữa nhé.

- Tình cảm: Dự báo bạn có thể gặp phải những biến động tình cảm trong giai đoạn tới. Vì thế hãy học cách để bình tĩnh, kiểm soát tốt tình hình, chớ chủ quan.

- Sức khỏe: Việc bổ sung dưỡng chất cho cơ thể là việc quan trọng. Bên cạnh đó, bạn chỉ nên tập luyện thường xuyên các bài tập vừa sức vì đây là hoạt động giúp cải thiện sức khỏe hơn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (30/12/2023)

Tu vi ngay 30/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/12/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Thủy hỗ trợ bạn có thể vượt qua những khó khăn trước mắt. Thậm chí bạn còn có tầm nhìn xa hơn về những gì cần làm ở tương lai.

- Sự nghiệp: Ngày phù hợp cho những quyết định dứt khoát, để bạn dám thử những thứ bản thân chưa dám làm bao giờ.

- Tình cảm: Đào hoa nở rộ, hứa hẹn người độc thân có thể gặp gỡ được người phù hợp, xứng đáng để nương tựa suốt đời. Trong khi đó người có đôi cũng tìm thấy hạnh phúc bên một nửa của mình.

- Tiền bạc: Hứa hẹn doanh thu tốt, thu nhập của bạn khá cao. Càng về cuối năm, phúc lộc của bạn ngày càng sâu dày.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (30/12/2023)

Tu vi ngay 30/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời mang tới cho bạn một cơ hội mà trước đây bạn không có. Bạn đủ khả năng hoàn thành những nhiệm vụ khó khăn trong thời gian này.

- Sự nghiệp: Tránh những đánh giá chủ quan trong ngày hôm nay, nhất là khi những người xung quanh đang không thể hiện thật quan điểm của họ ra cho bạn biết.

- Tình cảm: Không nên quá tin tưởng mối quan hệ mới trong thời gian này, thậm chí bạn cũng có thể bị lừa dối về tiền bạc lẫn tình cảm vì sự hiểu biết không rõ ràng về người ta.

- Sức khỏe: Bạn nên quan tâm tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình hơn ở thời điểm này. Thời tiết có nhiều thay đổi có thể khiến mọi người cảm thấy mệt mỏi. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (30/12/2023)

Tu vi ngay 30/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời mang tới cho Nhân Mã cơ hội tốt để thay đổi những gì mà bạn chưa nghĩ tới. Ngay khi có được sự hỗ trợ thì nên bắt tay thực hiện luôn nhé.

- Sự nghiệp: Hôm nay bạn phải kiên nhẫn và thận trọng hơn khi đối phó với mọi thứ, đồng thời nên chuẩn bị tâm lý cho những tình huống phát sinh bất ngờ.

- Tình cảm: Vận may về mặt tình duyên sẽ giúp người độc thân tìm thấy người đồng điệu, có thể hiểu và cảm thông. Người đã có đôi hoàn toàn tin tưởng vào một nửa của mình.

- Tiền bạc: Mối đe dọa tài chính và nhiều cám dỗ xung quanh, chẳng hạn đầu tư, kinh doanh thu lợi nhuận cao rất hấp dẫn. Thế nhưng lời khuyên là tránh xa vì chúng không phù hợp với bạn đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (30/12/2023)

Tu vi ngay 30/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy sự khôn khéo và rất ít khi lo lắng về những gì đang xảy ra. Thực ra là mọi thứ đều nằm trong tầm kiểm soát nên bạn đủ khả năng xử lý vấn đề.

- Sự nghiệp: Điều duy nhất cần lo lắng đó là sự cạnh tranh. Bởi vậy, bạn cần giữ vững phong độ và không ngừng nâng cao năng lực của mình.

- Tình cảm: Tạm quên đi chuyện quá khứ đi nhé vì những mối quan hệ mới sẽ xuất hiện như những bông hoa rực rỡ, mang theo hạnh phúc và sự ấm áp từ trái tim.

- Sức khỏe: Không nên chủ quan với thể trạng của mình ở hiện tại, một khi cảm thấy có dấu hiệu không ổn hãy đi khám sức khỏe ngay lập tức.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (30/12/2023)

Tu vi ngay 30/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Hải Vương khuyên bạn đừng hối thúc người ta khi họ có nhịp độ không tương đồng với bạn trong ngày hôm nay. Chậm chưa hẳn là một việc không tốt trong một số hoàn cảnh.

- Sự nghiệp: Dù sao thì cái nhìn tích cực và lạc quan cũng rất có lợi cho bạn lúc này. Nhờ thế mà bạn cũng rõ ràng hơn trong việc nên làm gì.

- Tình cảm: Có những tín hiệu không tốt nghĩa là bạn nên lùi lại. Chớ nên áp đặt suy nghĩ của mình vào hoàn cảnh hiện tại, không phù hợp nữa.

- Tiền bạc: Hãy nhớ rằng, không có chiếc bánh ngọt nào từ trên trời rơi xuống. Nếu bất cẩn, bạn có thể bị lừa tiền hoặc hao hụt bất ngờ, hãy cảnh giác.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (30/12/2023)

Tu vi ngay 30/12/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời khiến bạn có cảm giác tiếc nuối vì một số việc chưa thể hoàn thành. Tuy nhiên, những gì đã qua hãy nên cho nó qua đi bạn nhé.

- Sự nghiệp: Vui và cảm thấy thoải mái hơn với con đường mình đã chọn. Khi mục tiêu đã rõ ràng, bạn cũng cảm thấy tự tin hơn.

- Tình cảm: Nhiều người biết mặt nhưng không biết lòng, vì thế đừng quá yêu ai đó tới mức mù quáng bạn nhé.

- Sức khỏe: Mùa đông thời tiết lạnh giá nên có thể phát sinh những căn bệnh đột ngột hoặc các tiềm ẩn về sức khỏe. Do đó, bạn nên ưu tiên các biện pháp bảo vệ sức khỏe bản thân nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X