Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Chủ Nhật ngày 30/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thổ, Hổ Cáp cảm thấy đầu óc của mình hôm nay khá nhẹ nhàng, bạn không có quá nhiều điều để quan tâm và lo lắng, và bạn vẫn đang nuôi một tham vọng chưa để cho ai biết trong lòng.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Chủ nhật của Bạch Dương (30/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 301218 - Bach Duong
 
Năm cũ sắp kết thúc đến nơi rồi, và trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương bắt đầu ôm ấp trong lòng đủ các kế hoạch để thực hiện trong năm mới, học tập làm việc cũng có nè, và tất nhiên không thiếu cả vui-ăn-chơi.

Bạn cảm thấy những điều mình đã làm được trong năm vừa qua dù không đến mức mỹ mãn nhưng đều chấp nhận được cả, và bạn tin rằng năm mới sẽ là một khởi đầu mới, năm sau nhất định sẽ tốt hơn năm trước.

Bạn không lo nghĩ quá nhiều về những vấn đề mình đang gặp phải, bởi trọng tâm trước mắt là tận hưởng những ngày nghỉ cơ mà, bạn đã xếp đủ lịch với đủ mọi đối tượng để đi rong ruổi cả mấy ngày trời rồi đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (30/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 301218 - Kim Nguu
 
Hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương, Kim Ngưu xảy ra chút bất hòa nho nhỏ với bố mẹ. Bạn cảm thấy, biết ngay mà, chẳng bao giờ ở yên một chỗ với bố mẹ quá lâu được, bố mẹ chẳng mấy khi hiểu được những suy nghĩ trong lòng bạn.

Bạn vùng vằng với cha mẹ và vẫn quyết tâm làm mọi việc theo ý mình, gì thì gì, bạn cũng đã lớn tướng rồi và bạn cho rằng mình đã có đủ khả năng để phân biệt đúng sai. 

Bạn nhất thời cảm thấy cô độc và cảm giác cô đơn trào lên trong bạn. Thực ra, bạn không hề cô đơn đâu, bạn vẫn còn có người ấy, vẫn còn đám bạn bè chiến hữu thân thiết mà. Hãy rủ những người ấy ra ngoài trong những ngày đầu năm này nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (30/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 301218 - Song Tu
 
Trong ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 60 độ, vẫn như thường ngày, Song Tử tỏ ra mình là một người thông minh và cực kì khôn ngoan. Bạn biết tất cả mọi người đều khá nể phục mình vì những gì bạn đã thể hiện ra từ trước tới giờ.

Một số công việc còn tồn đọng cuối năm 2018 đã được bạn giải quyết sạch sẽ và trơn tru. Chẳng còn gì khiến bạn vướng bận trước năm mới nữa cả.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp khiến bạn chẳng phải lo lắng gì. Bạn có kế hoạch dành cả một ngày nghỉ để tận hưởng cùng người ấy, và hai người sẽ làm đủ mọi trò tùy xem trí thông minh của bạn có thể nghĩ ra những gì.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (30/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 301218 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/12/2018, Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim khiến Cự Giải cảm thấy tâm trạng của mình không thể tốt hơn được nữa. Bạn thức dậy mà mở cửa sổ, dù thời tiết ngoài kia có thế nào cũng khiến bạn cảm thấy lâng lâng bay bổng.

Bạn đang tràn đầy động lực và nhìn thấy bất cứ ai cũng thấy thân thiết, nhìn thấy bất cứ việc gì cũng muốn bắt tay vào làm. Bạn cho rằng giá trị cuộc sống nằm ở việc mình có lý tưởng để nỗ lực thực hiện và sống thật vui vẻ mỗi ngày.

Nhân mấy ngày được nghỉ, bạn sẽ nấu những món ăn thật ngon cho gia đình, những người thân thương nhất của bạn, để bù cho những ngày bận rộn bạn chẳng mấy khi xuống bếp. Bạn thích nhìn thấy họ ăn những món ăn đó một cách thật ngon lành.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (30/12/2018)



Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 301218 - Su Tu
 
Xem tử vi hàng ngày, Sư Tử muốn tỏ ra mình là một người thật hào phóng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc, nhìn thấy ai gặp khó khăn bạn cũng muốn giúp đỡ. Lòng hào hiệp đúng là rất đáng quý, nhưng bạn nên cẩn thận kẻo lại thành ra bị lợi dụng đấy.

Còn mấy việc có vẻ hơi lằng nhằng chưa giải quyết hết nhưng đã được nghỉ rồi, bạn quyết định cứ bỏ chúng ở đấy đã, dù sao cũng mới chỉ là tết Dương lịch, chẳng có gì mà phải sợ “dông” cả năm cả.

Bạn muốn đi đâu đó dài dài ngày một chút, nhưng đáng buồn là chẳng có đối tác nào đồng ý với kế hoạch của bạn cả. Bạn đang nghĩ phải chăng mình nên dẹp kế hoạch này đi và chỉ loanh quanh ở nhà thôi? 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (30/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 301218 - Xu Nu
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thiên Vương, Xử Nữ chỉ cảm thấy mình vô cùng khao khát tự do, bạn không muốn ở nhà với bố mẹ cả ngày cho lắm, bạn muốn kiếm một chỗ nào đó vắng vẻ để bạn có thể thỏa thích làm những trò phá phách vốn bạn mới chỉ dám nghĩ trong đầu.

Nhưng một mặt khác, bạn cảm thấy mình vốn là một con người nghiêm túc và chín chắn, những điều nghĩ trong đầu kia tưởng là hay, nhưng có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ thực hiện được, cũng như chẳng bao giờ dám thực hiện.

Bạn cảm thấy hơi mệt mỏi và căng thẳng, nhưng dù sao hôm nay cũng mới chỉ là ngày thứ hai của kỳ nghỉ lễ, bạn tự an ủi còn khối thời gian để mình nghỉ ngơi, trước khi lại bắt đầu dấn thân vào một năm mới còn nhiều điều vô định. Đừng buồn nhé, vì ít ra bạn là cung Xử Nữ nữ - cô gái thanh xuân chàng trai nào cũng muốn theo đuổi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (30/12/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 301218 - Thien Binh
 
Thiên Bình cảm thấy mình đang vướng phải một mối quan hệ tình cảm phức tạp vào ngày Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 135 độ. Bạn tự hỏi phải chăng vì mình lúc nào cũng băn khoăn nên chẳng thể phân biệt nổi đâu là sự thực, đâu chỉ là suy nghĩ của bạn. Mách nước cho 12 cung hoàng đạo nữ nhanh chóng loại bỏ các thể loại “em gái mưa”.

Bố mẹ lúc nào cũng rõ là nghiêm khắc, đến ngày nghỉ cũng chẳng tha cho! Bạn ước gì bố mẹ mình có thể thả lỏng cho mình một tí, để bạn có thể thoải mái trong mấy ngày này, dù sao bạn cũng đã làm con ngoan từ đầu năm đến cuối năm rồi còn gì.

Hãy chú ý đến tình trạng sức khỏe của mình, bạn không nên học tập và vui chơi quá sức. Nếu thấy cơ thể mệt mỏi, bạn nên nghỉ ngơi ngay. Chẳng điều gì quan trọng bằng sức khỏe cả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (30/12/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 301218 - Ho Cap
 
Căn cứ vào mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thổ, Hổ Cáp cảm thấy đầu óc của mình hôm nay khá nhẹ nhàng, bạn không có quá nhiều điều để quan tâm và lo lắng, và bạn vẫn đang nuôi một tham vọng chưa để cho ai biết trong lòng.

Năm sau, bạn quyết định mình cần phải nghiêm khắc với bản thân hơn, bạn nghĩ đôi khi mình không hoàn thành được kế hoạch đúng thời hạn là bởi sự chểnh mảng và chiều chuộng bản thân, chứ năng lực rõ ràng là thứ bạn có thừa.

Trước khi thực hiện những kế hoạch này, bạn cần phải nghỉ ngơi thoải mái đã. Bạn có kế hoạch cụ thể gì cho mấy ngày nghỉ chưa? Hay quyết định chuyện đến đâu thì đến, ai rủ thì lập tức đứng lên đi ngay?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (30/12/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 301218 - Nhan Ma
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa, Nhân Mã gặp chút mâu thuẫn “xíu xiu” với chính bản thân mình. Thường thì chuyện này chẳng mấy khi xảy ra cả, nhưng hôm nay bạn không rõ mình thực sự muốn gì.

Có những điều bạn thực sự thấy mình cần phải làm, nhưng bạn chẳng thấy có hứng thú bắt tay vào công việc, và ngược lại, với những việc bạn thấy hứng thú, vừa mới động tay vào một cái là bạn lại tự nhắc nhở mình điều này thật là vô bổ.

Cuối tuần trước vừa nhận được một vài khoản tiền lương và tiền thưởng nên bạn không gặp khó khăn gì về tài chính cả. Với bản chất là một cung hoàng đạo ham vui như thế, chắc bạn đã có cả một list những nơi sẽ đi rồi nhỉ?

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (30/12/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 301218 - Ma Ket
 
Những suy nghĩ chín chắn và thông minh luôn có sẵn trong đầu bạn, và Ma Kết trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy nghĩ mình nên thể hiện những quan điểm này cho người khác biết. "Đêm thao thức" của 12 cung hoàng đạo.

Đúng vậy, hi vọng trong năm mới, bạn sẽ tự tin khi thể hiện bản thân mình hơn. Thả lỏng trong các mối quan hệ, đừng nên giấu hết mọi chuyện vào trong lòng như thế, tăng cường giao lưu sẽ giúp mọi người nhận ra bạn là một người thú vị như thế nào.

Người bạn yêu mến đang có một tình cảm rất chân thành với bạn. Hãy trân trọng người đó và thỉnh thoảng cũng nên thể hiện cảm xúc thật sự của mình nhé. Lúc nào cũng lạnh như băng là không tốt đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (30/12/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 301218 - Bao Binh
 
Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hỏa, Bảo Bình cảm thấy có một chút bồn chồn lo lắng đột nhiên xuất hiện trong lòng mình, chính vì thế, bạn chẳng yên lòng làm việc gì cả, lúc nào cũng chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong.

Bạn phát hiện vấn đề của bản thân là gì, nhưng bạn chẳng muốn động tay vào xử lý gì cả, bạn thà giải quyết chuyện của người khác còn hơn, điều đó có thể giúp bạn quên đi vấn đề của chính mình đang hiển hiện trước mắt.

Tài chính khá dư dả khiến bạn quyết định mình nhất định phải đi chơi, vừa được vui vẻ vừa không phải giải quyết bất cứ vấn đề gì, đúng là nhất cử lưỡng tiện.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (30/12/2018)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 301218 - Song Ngu
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 72 độ là một ngày khá tốt lành với Song Ngư. Bạn cảm thấy hài lòng với mấy ngày nghỉ an ổn trước mắt, bạn sẽ không cho phép bất cứ một công việc hay vấn đề nào ảnh hưởng đến tâm trạng của mình hết.

Với “kinh nghiệm nhiều năm” của mình, bạn biết cách sắp xếp làm sao để kế hoạch ăn chơi trong mấy ngày nghỉ tết Dương ngắn ngủi này được tiến hành hợp lý nhất. Người ấy và bạn bè thì không thể thiếu rồi, còn phải đi thăm họ hàng cô bác nữa chứ.

Trái tim nhạy cảm của bạn mong muốn được dựa dẫm vào một người nào đó, nên bạn đã sắp sẵn đến mấy kế hoạch lãng mạn để thực hiện cùng người ấy trong ngày đầu năm mới rồi. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/12/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X