Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 30/11/2023 của cung hoàng đạo: Song Tử có tiền

Tử vi Thứ 5 ngày 30/11/2023 của cung hoàng đạo: Song Tử có tiền

Song Tử hãy tự tin rằng bạn sẽ có được số tiền mơ ước, bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được. Hãy can đảm và kiêu hãnh, thì bạn sẽ không gặp phải thất bại đâu.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (30/11/2023)

Tu vi hang ngay 30/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ chỉ ra rằng bạn gặp những chướng ngại về tinh thần nên không dám sống thật với cảm xúc của mình. Đó cũng là lý do bạn không dám nói ra hết suy nghĩ của bản thân.

- Sự nghiệp: Hãy khuyến khích nỗ lực của người khác, đừng tỏ ra khó tính để chứng tỏ rằng mình giỏi giang, xuất sắc. Bạn nên trở thành một người lãnh đạo công tâm hơn trong mắt mọi người.

- Tình cảm: Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ này. Hãy chân thật với bản thân mình trước, rồi hãy chân thật với người mình yêu. Hãy biết chấp nhận thực tế.

- Sức khỏe: Nếu muốn cải thiện sức khỏe và thể lực thông qua việc chạy bộ, nên thực hiện nó một cách chậm rãi. Bởi vì tốc độ phù hợp là điều kiện cần thiết để rèn luyện sức bền hiệu quả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (30/11/2023)

Tu vi hang ngay 30/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương giúp cho hàng rào ngăn cách trong tâm trí của bạn được tháo bỏ, nhờ thế mà bạn làm được rất nhiều việc vượt cả khả năng của mình.

- Sự nghiệp: Bạn không dễ dàng trong việc điều chỉnh cuộc sống của mình, vì thế hãy kiên nhẫn, từ tốn, đừng mong kết quả đến quá nhanh bạn nhé.

- Tiền bạc: Nếu nắm bắt được thời cơ để tranh thủ thăng tiến, gia tăng thu nhập, bạn sẽ giảm bớt rất nhiều gánh nặng về mặt tài chính.

- Tình cảm: Muốn bao dung cho người ấy thì hãy bao dung cho chính mình. Hãy xem lại những gì bạn cảm thấy tội lỗi, lỗi lầm mà bạn cảm thấy mình đã tạo ra trong quá khứ. Sau đó tự tha thứ cho chính bản thân mình, và để chúng tan đi.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (30/11/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời giúp bạn cởi bỏ được những mâu thuẫn đang dồn ứ trong tâm trí của mình. Bạn tự thuyết phục bản thân đi theo một hướng nhất định, không còn phiền lo nhiều như trước đây nữa.

- Sự nghiệp: Bạn đang lần lượt đón nhận những kết quả mà bạn đã tạo ra từ trong quá khứ. Chính điều này đã tạo nên động lực để bạn muốn cố gắng nhiều hơn nữa.

- Tiền bạc: Hãy tự tin rằng bạn sẽ có được số tiền mơ ước, bạn hoàn toàn xứng đáng nhận được. Hãy can đảm và kiêu hãnh, thì bạn sẽ không gặp phải thất bại đâu.

- Sức khỏe: Để cải thiện sức khỏe, bạn nhớ chú ý ăn nhiều rau xanh và các loại đậu. Hạn chế ăn thịt vì nó chỉ gây thêm những vấn đề khác ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn mà thôi.
Cuộc sống lý tưởng của 12 chòm sao: Đâu là điều mà bạn luôn hướng tới?
Cuộc sống lý tưởng của 12 chòm sao là gì? Đâu là điều mà bạn luôn hướng tới? Hãy cùng tìm lời giải đáp ngay trong bài viết dưới đây!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (30/11/2023)

Tu vi hang ngay 30/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 29/11/2023 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy những gì bạn làm hôm nay cũng là chỉ muốn bản thân được thư thả, vì thế không có một chút tham vọng nào đan xen.

- Sự nghiệp: Bất kể những thứ ở vẻ bề ngoài hiện tại có ra sao đi nữa, thì hãy cứ biết rằng công sức của bạn sẽ không bị bỏ sót.

- Tiền bạc: Để tiết kiệm tiền tốt hơn, bạn có thể bắt đầu giảm bớt các nhu cầu của cuộc sống và sống tối giản, đồ đạc trong nhà tinh tế và tận dụng tối đa công năng của nó.

- Tình cảm: Mọi thứ có thể không diễn ra như bạn kỳ vọng trong mối quan hệ yêu đương hiện tại. Hãy suy nghĩ bình tĩnh và cẩn thận về điều gì gây ra những rạn vỡ trong mối quan hệ này.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (30/11/2023)

Tu vi hang ngay 30/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Sao Thủy 150 độ sao Diêm Vương cho bạn đủ dũng khí để nói ra những điều bạn muốn. Bạn không để cho những rắc rối ở hiện tại ngăn cản con đường của mình.

- Sự nghiệp: Bằng ý chí của mình, bạn dễ dàng vượt qua khó khăn. Việc bạn cần làm kiên nhẫn cũng như can đảm để đối mặt với những thử thách sắp tới, xác định rõ mục tiêu và nắm bắt cơ hội.

- Tình cảm: Đôi lúc bạn phải quên đi cái tôi của mình và đơn giản là chấp nhận mọi thứ, cho dù bạn đang tìm kiếm tình yêu hay đang trong một mối quan hệ gắn kết lâu dài.

- Sức khỏe: Nhiều người cho rằng việc khởi động có hay không cũng được, tuy nhiên, ngay cả việc khởi động trước khi chạy bộ cũng cần thiết vì chúng có thể giúp việc tập luyện trở nên dễ dàng hơn, tránh được các chấn thương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (30/11/2023)

Tu vi hang ngay 30/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy bạn đang tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình, vì thế mà càng ngày bạn càng tạo ra những khoảng cách lớn với những người xung quanh mình.

- Sự nghiệp: Hãy chấp nhận hoàn cảnh vốn có trừ khi có điều gì đó phạm pháp hoặc phi đạo đức xảy ra, và nếu có, thì hãy xem xét báo cáo với các tổ chức có thẩm quyền. Có một số sự việc quá phức tạp để bạn có thể tự mình giải quyết.

- Tiền bạc: Cần cẩn thận chuyện tiền nong vì bạn mua sắm nhiều do tư tưởng có thiên về lối sống hưởng thụ, lại không có lộc kinh doanh buôn bán.

- Tình cảm: Hãy chân thật với bản thân mình trước, rồi hãy chân thật với người mình yêu. Hãy biết chấp nhận thực tế. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (30/11/2023)

Tu vi hang ngay 30/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Sao Thủy 150 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn đang phải gánh vác những trách nhiệm nặng nề, nhưng trong góc nhìn của mình bạn chỉ thấy đó là việc cần làm cho hành trình cuộc sống của mình thêm phần thú vị.

- Sự nghiệp: Đây không phải là thời điểm để làm việc độc lập. Bạn cần xem xét làm việc nhóm và bạn cần hợp tác tốt với họ, thậm chí nếu công việc của bạn gần như có thể làm một mình.

- Tiền bạc: Cuộc sống không đơn giản là chỉ ngồi và mong đợi thế giới bất ngờ trả cho bạn những gì bạn đáng được hưởng. Hãy can đảm yêu cầu những gì bạn cần và dòng tiền của bạn sẽ được tăng lên.

- Sức khỏe: Việc biết cách nhận ra cảm xúc và bày tỏ cảm xúc sẽ tạo nền tảng sức khỏe tinh thần tốt; mở đường cho sức khỏe và hạnh phúc lâu dài...
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (30/11/2023)

Tu vi hang ngay 30/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Kim 30 độ sao Hải Vương cho thấy cung hoàng đạo Hổ Cáp có sự cuốn hút nhưng không phải khi nào bạn cũng nhận ra điều đó. Có thể là vì bạn đang quá tập trung sang một mục tiêu khác chứ không phải là những vấn đề liên quan tới cảm xúc.

- Sự nghiệp: Hãy thận trọng trong ăn nói vì hôm nay bạn dễ gặp xích mích trong các mối quan hệ ở nơi làm việc, do đó phải hết sức kín kẽ trong giao tiếp.

- Tiền bạc: Không nên đầu tư rủi ro vì khả năng thua lỗ cũng khá cao. Để có thể duy trì tình hình tài chính ổn định, bạn nên cân nhắc, tính toán cẩn thận, chi tiêu hợp lý.

- Sức khỏe: Mùa đông sáng sớm không để bụng đói, đêm chớ ăn no, sau khi ăn một lúc có thể nằm nghỉ để trợ giúp bộ máy tiêu hóa của mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (30/11/2023)

Tu vi hang ngay 30/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa khiến bạn luôn có cảm giác khó khăn trong việc tiếp nhận suy nghĩ của người khác. Điều này có thể vì bạn đang để tâm tới quá nhiều việc cùng một lúc, không thể nào nghĩ thông suốt được từng vấn đề.

- Sự nghiệp: Nuông chiều cảm xúc của mình bạn sẽ phải gánh chịu hậu quả. Thay vào đó bạn nên chấp nhận sự kỷ luật, tuân thủ các quy định một cách nhất quán.

- Tình cảm: Khi bạn thể hiện sự thiếu tôn trọng người khác thì việc xung đột trong tình yêu là viễn cảnh gần như chắc chắn.

- Sức khỏe: Nếu bạn cảm thấy hơi thở có mùi nhiều, hãy uống nhiều nước mỗi ngày. Bạn cũng có thể vắt ít chanh vào nước để hơi thở thơm mát hơn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (30/11/2023)

Tu vi hang ngay 30/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời khiến những ý chí của bạn thêm phần mạnh mẽ, giúp bạn dễ có được những thứ mà không phải ai cũng có. Thế nhưng sự kiêu ngạo sẽ khiến bạn dễ bị tổn thương khi một số người không công nhận năng lực của bạn.

- Sự nghiệp: Trong môi trường yên bình đừng gây nên xung đột nếu trong thâm tâm bạn không muốn bị mất việc, và đừng làm căng thẳng leo thang nếu xung đột đã xảy ra trước đó.

- Tiền bạc: Bạn phải đặc biệt cẩn trọng, nhất là khi chuyển tiền để tránh những chuyện không hay, mất tiền lại mệt người.

- Tình cảm: Hãy kiên nhẫn, bao dung với một nửa của mình, hai bạn đang học cách yêu thương nhau chứ không phải trở thành kẻ thù đâu nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (30/11/2023)

Tu vi hang ngay 30/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa khiến bạn cảm nhận được sự may mắn của mình khi luôn được tạo điều kiện thuận lợi. Chính điều này mà bạn luôn cảm thấy tự tin trong cuộc sống của mình.

- Sự nghiệp: Người ta chỉ mang cho bạn cách thực hiện, còn muốn chạm tay vào nó, bạn phải tự bản thân đi tìm. Khi trải qua những thăng trầm, lúc đó bạn mới nhận ra giá trị ở đâu.

- Tiền bạc: Dường như có một sự cân bằng tốt giữa khoản thu - chi. Tuy nhiên, bạn cũng cần gia tăng hoặc tập hợp lại các khoản thu nhập của mình để xác định vị trí của mình hiện tại.

- Sức khỏe: Với thời tiết này, bạn nên ưu tiên ăn thức ăn nóng sốt, thức ăn có tính thực dưỡng theo mùa, không ăn thức ăn sống lạnh. Thức ăn bổ dưỡng có thể giúp bạn tăng cường khả năng miễn dịch.  

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (30/11/2023)

Tu vi hang ngay 30/11/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Sao Kim 30 độ sao Hải Vương khiến cho tâm trạng của bạn lên xuống theo lời nhận xét của người khác. Chính vì điều đó mà lúc này bạn rất dễ bị tổn thương.

- Sự nghiệp: Hãy mỉm cười với mọi người xung quanh, rồi công việc của bạn sẽ suôn sẻ, thuận lợi thôi.

- Tiền bạc: May mắn bất ngờ trong việc kiếm tiền, thậm chí thu nhập tăng cao từ nhiều nguồn khác nhau. Do đó, nên tận dụng những ưu thế này để kiếm tiền, bảo đảm cuộc sống sung túc, đủ đầy trong dịp cuối năm này.

- Tình cảm: Trước khi bạn có thể thật sự có được sự yên bình và từng trải trong các mối quan hệ của mình, thì bạn cần có sự yên bình trong chính bản thân mình.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X