Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 30/11/2019 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử cứng đầu

Tử vi Thứ 7 ngày 30/11/2019 của 12 cung hoàng đạo:Sư Tử cứng đầu

Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Sư Tử thể hiện mình là kẻ cứng đầu. Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người cũng phải tin theo, nghe theo ý kiến của bản thân mà không quan tâm họ có hài lòng hay không.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (30/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 30112019 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với Tiểu hành tinh, xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương bắt đầu mọi việc một cách thư thái, thoải mái, không có bất cứ áp lực nào.
 
Với bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh khác hẳn mọi ngày, Dương Dương dễ dàng đạt được mọi thứ một cách dễ dàng. Khó khăn có ngáng đường cũng không thể làm Cừu trắng nao núng, chán nản, bỏ cuộc.
 
Mọi người luôn tìm tới Bạch Dương để được hỗ trợ bởi những ý tưởng hay ho mà bạn cho ra đời quả thực rất hữu ích và đáng để thử.
 
Tiền bạc chính là thứ mang đến sự an toàn tuyệt đối cho Bạch Dương trong ngày hôm nay, giúp cho bạn chẳng bao giờ phải lo rơi vào vòng tuần hoàn làm việc, lấy lương, trả nợ như bao người khác.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (30/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 30112019 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu đang thể hiện mình khá tốt với cấp trên. Với năng lực tuyệt vời của mình, bạn dễ dàng ứng phó với những tình huống bất ngờ phát sinh mà không gặp rắc rối gì.
 
Tuy nhiên, Ngưu Nhi lại đang quá đáng và có phần ích kỷ trong tình yêu. Bạn đòi hỏi người ấy phải làm cho mình hết thứ này đến thứ khác mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương ra sao. 
 
Những chú Trâu nên chủ động hơn trong việc bày tỏ tình cảm. Bạn đừng nghĩ rằng mình đang ban phát tình cảm, bởi tình yêu đến từ hai phía và cần có hai trái tim cùng chung nhịp đập chứ không phải một người kiểm soát người còn lại.
 
Nếu cứ hành động theo bản ngã cao vời vợi như vậy, tình yêu của Ngưu Nhi rất dễ héo úa, tàn phai, thậm chí tan vỡ. Xem thêm: 3 cặp đôi hoàng đạo hễ yêu nhau là tổn thương, là sát muối vào trái tim nhau
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (30/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 30112019 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 45 độ, xem tử vi ngày 30/11/2019, tâm trí của cung hoàng đạo Song Tử cứ lang thang đâu đó và không thể nào tập trung được. Xem ra hôm nay bạn suy nghĩ khá nhiều.
 
Song Tử nên hiểu rằng không bao giờ có chuyện là một lần vất vả thì suốt đời nhàn nhã. Hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt, không ngừng nỗ lực phấn đấu không để làm tốt công việc của mình.
 
Vận trình tình cảm Song Tử cũng không khá khẩm hơn là bao. Song Tử luôn cống hiến hết mình trong tình yêu, thế nhưng đôi khi, bạn chỉ nhận lại được sự thờ ơ và vô tâm của người ấy. 
 
Do đó, nếu gặp phải người không xứng đáng với mình, bạn đừng nên níu kéo vô ích mà hãy lựa chọn buông tay một cách dứt khoát thì hơn. Cố níu kéo chỉ khiến bạn tự chuộc thêm buồn phiền mà thôi.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (30/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 30112019 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Trong ngày Sao Thủy nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Thổ, Cự Giải có cái nhìn toàn diện về mọi vấn đề và không ngừng học hỏi, trau dồi vốn tri thức của bản thân. Đó chính là nền tảng giúp ích cho sự nghiệp của bạn trong tương lai.
 
Cuộc sống ngày càng hiện đại và đòi hỏi cao hơn, nếu bất cẩn chúng ta sẽ bị những người khác bỏ lại phía sau. Ý thức được điều đó nên Giải Nhi luôn có gắng đọc sách, tài liệu mỗi ngày và điều đó mang lại cho bạn niềm vui không nhỏ. 
 
Tình hình tài chính của những chú Cua có những dấu hiệu rất tích cực, chính vì vậy mà bạn trở nên vô cùng hào phóng. Bạn chẳng bao giờ so đo tính toán với người quen, thậm chí bạn sẵn sàng mở hầu bao để chiêu đãi tất cả mọi người.
 
Nằm trong top chòm sao rộng lượng nhất “vịnh Bắc Bộ”, sự hào phóng là điều giúp Cự Giải nhận được nhiều thiện cảm từ mọi người.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (30/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 30112019 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Sư Tử thể hiện mình là kẻ cứng đầu. Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người cũng phải tin theo, nghe theo ý kiến của bản thân mà không quan tâm họ có hài lòng hay không.
 
Sư Tử có nhận thấy tính cách này của mình sẽ khiến cho mọi người dần rời xa bạn không? Chẳng ai muốn mình phải tuân theo người khác một cách vô lý và thói hay ra lệnh sẽ chẳng được ai yêu thích đâu.
 
Về mặt tình cảm, hôm nay Sư Tử dễ gặp một chút vấn đề mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước. 
 
Lời khuyên dành cho chòm sao này là bạn nên nhún nhường một chút, rồi bạn sẽ nhìn thấy những điểm tốt của đối phương mà bỏ qua cho những lỗi lầm của họ.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (30/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 30112019 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/11/2019, Mặt trăng hợp với Tiểu hành tinh góc 60 độ cho thấy Xử Nữ có lối sống lành mạnh, tích cực và không bận tâm quá nhiều về những phiền nhiễu có thể xảy ra.
 
 Khi được giao cho bất cứ nhiệm vụ gì, Xử Nữ đều giữ thái độ rất nghiêm túc, chẳng bao giờ muốn trốn tránh hoặc đùn đẩy trách nhiệm cho ai. Chính nhờ vậy mà bạn nhận được sự tin tưởng của cấp trên và rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp.
 
Nhận thức được việc tham lam quá sẽ trở nên mù quáng, không biết đến giới hạn, có thể gây ra sai lầm nên Xử Nhi luôn tâm niệm bản thân phải rộng lượng, hào phóng, tích cực tu nhân tích đức để nhận được nhiều phúc báo.
 
Tình cảm của Xử Nữ rất êm đềm trong ngày hôm nay. Dù đôi bên có không gặp mặt trực tiếp đi chăng nữa thì cũng vẫn luôn nhắn tin trò chuyện với nhau. Người ấy chính là nguồn động lực để bạn cố gắng mỗi ngày.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (30/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 30112019 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Hải Vương, Thiên Bình là người có quan hệ rộng. Nhờ bản tính chan hòa của mình, bạn được rất nhiều người cảm mến. 
 
Trong công việc, Thiên Thiên thể hiện bản thân là một người có óc sáng tạo nhưng bạn lại thường đánh giá thấp khả năng của mình. Hãy tự tin hơn và thể hiện cho mọi người biết rằng bạn hoàn toàn có thể giải quyết mọi nhiệm vụ được giao cho.
 
Tuy nhiên, xem bói tình duyên, Thiên Bình dễ vướng phải những mối quan hệ tình cảm phức tạp, có thể là giữa người mới với người cũ, hay việc bắt cá bằng nhiều tay,…
 
Thiên Thiên không dứt khoát, có tình cảm với người nọ những vẫn dành cơ hội cho người kia. Đã đến lúc bạn cần đưa ra một quyết định rõ ràng rồi đấy, đừng khiến người khác phải chạy theo bạn mãi như vậy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (30/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 30112019 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Hổ Cáp trở lên khá cứng đầu, bốc đồng, và nhạy cảm hơn với những điều thực sự không cần thiết. Điều này khiến Cáp Nhi phải đối mặt với khá nhiều rắc rối trong công việc.
 
Hổ Cáp nên nhớ rằng, thành công thường không thường đến sớm, nó thường đến sau thất bại, thậm chí là sau rất nhiều lần thất bại. Qua mỗi lần thất bại, bạn sẽ trưởng thành hơn, cứng cáp hơn. 
 
Thất bại là điều tất yếu trong cuộc sống mà ai cũng phải đối mặt, điều quan trọng là bạn phải biết rút ra bài học, sửa chữa và tiếp tục cố gắng.
 
Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu cấp bách gì cũng như chẳng có kế hoạch tụ tập gì vào thời điểm này cả, chính vì thế bạn có thể trở về nhà ngay sau khi đi học, đi làm về.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (30/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 30112019 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Từ trước đến nay, Nhân Mã luôn là một người hào hiệp, nghĩa khí và tất nhiên, trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay, bạn vẫn giữ được đức tính đó của mình. Đó là điều giúp Mã Nhi luôn nhận được sự yêu mến của mọi người.
 
Tuy nhiên, trái với sự hăng hái mọi ngày thì hôm nay, Nhân Mã lại có vẻ khá thờ ơ trong công việc. Bạn cho rằng mình đã chăm chỉ suốt thời gian qua rồi, cũng có lúc phải cho bản thân nghỉ ngơi thư giãn, đặc biệt hôm nay đã là ngày cuối tuần.
 
Do đó, những chú Ngựa dành một số tiền khá lớn để chi tiêu, phục vụ nhu cầu mua sắm và hưởng thụ của bản thân. Nó khiến tình hình tài chính của bạn không mấy khả quan trong ngày hôm nay. Đọ độ tiêu xài hoang phí, không ai có thể vượt mặt 4 chòm sao này
 
Ăn chơi, hưởng thụ không ai cấm nhưng Nhân Mã cũng nên quay lại làm việc chăm chỉ ngay sau những cuộc vui nhé! Chứ ăn mãi đến núi cũng lở, không kiếm ra tiền thì lấy gì để hưởng thụ chứ, đúng không nào?

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (30/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 30112019 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Ma Kết cho thấy bạn thực tế, không hề mơ mộng, bạn thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được. 
 
Tuy nhiên, Kết Nhi cũng đừng khô cứng trong cách giải quyết vấn đề đến thế, kết quả nhiều khi là vô hình là khả năng tiềm tàng, cần sự nhạy cảm của bạn mới có thể thấy được.
 
Khi người ấy gặp chuyện buồn phiền, Kết Kết hãy ở bên để trao cho họ một vòng tay ấm. Điều đó sẽ khiến người ta cảm thấy ấm áp và dễ chịu hơn rất nhiều. Mối quan hệ của đôi bên cũng vì thế mà tiến triển theo chiều hướng tốt. 
 
Đời người luôn thay đổi, biến động không ngừng như thời tiết vậy. Và thời tiết không phải lúc nào cũng chiều lòng người, sẽ có những ngày mưa khiến cho lòng người u sầu, Ma Kết sẽ cần học cách làm quen và đối mặt với mọi thứ để bản thân cứng cáp hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (30/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 30112019 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng đang dịch chuyển dần sang vị trí của Bảo Bình đem đến một ngày hung cát đan xen cho chòm sao này. Bạn nỗ lực không ngừng, dù có lúc mệt mỏi muốn buông xuôi nhưng lại tự động viên bản thân, tự xốc lại tinh thần cho mình để có thể đạt được mục tiêu.
 
Bảo Bình nên biết rằng trên đời này chẳng có thứ gì quý giá mà lại dễ dàng có được. Nằm trong top chòm sao không dễ dàng bỏ cuộc, muốn có được thành công, bạn cần phải nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa.
 
Bảo Bình cũng nên học cách thích ứng với môi trường xung quanh, biết cách hòa nhập với cái chung. Có như thế bạn mới nhanh chóng tiến bộ.
 
Về mặt tình cảm, Bảo Bình là một người yêu rất thật lòng nhưng cũng rất hay ghen tuông. Bạn không thể chấp nhận được việc nửa kia thân thiết với người bạn khác giới nào khác ngoài mình. Đôi khi điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy ngột ngạt.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (30/11/2019)

Tu vi thu 7 ngay 30112019 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong ngày Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với Mặt trời, Song Ngư dễ xảy ra tranh chấp, làm ảnh hưởng đến công việc cũng như chất lượng cuộc sống. 
 
Xem bói tình duyên, tình cảm giữa Song Ngư với người ấy không mấy yên bình trong ngày hôm nay. Bạn có thể bắt người ấy phải gánh chịu những bức xúc trong lòng mình. 
 
Đừng cư xử như thế Ngư Nhi à, người ta sẽ buồn lắm đó. Hãy nói chuyện với người ấy thật bình tĩnh nào, người ta hoàn toàn có thể chia sẻ cảm xúc với bạn mà. Những lúc buồn bực, hãy tâm sự cởi mở với người ấy, bạn sẽ thấy thoải mái hơn.
 
Tình hình tài chính của những chú Cá nhỏ rất khả quan trong ngày hôm nay. Bạn có thể thưởng cho mình một món quà mang tính khích lệ thay vì việc kiếm được đồng nào là tiết kiệm đồng đó như hiện tại.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X