Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 30-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 30-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (30/11/2016)
 
Bạch Dương cần chú ý hơn tới vấn đề tài chính trong ngày hôm nay. Nếu trước đây bạn không có thói quen ghi lại những khoản chi tiêu thì việc này cần phải tiến hành ngay trong hôm nay nhé. Bạn sẽ bàng hoàng nhận ra thời gian vừa qua mình đã phung phí một số tiền khá lớn đó.
 
Đừng vì giữ dáng, sợ béo bụng mà Bạch Dương ăn ít cơm vào buổi rối, thậm chí là bỏ luôn bữa tối. Điều này vô cùng không tốt đâu nhé, bạn sẽ bị tỉnh giấc vào giữa đêm vì cái bụng không ngừng kêu gào. Hơn nữa, khi cơ thể không được nạp đủ năng lượng thì sẽ trở nên vô cùng uể oải và mệt mỏi đó.
 
Hôm nay là ngày có lương, thay vì rủ bạn bè hoặc đồng nghiệp sau giờ làm đi mua sắm thì bạn cần tiết kiệm hơn chút, Bạch Dương nên lập qua một tài khoản tiết kiệm cho mình trong ngân hàng, việc này vô cùng có ích trong tương lai đó.
chd 3011
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (30/11/2016)
 
Công việc của Kim Ngưu trong ngày hôm nay diễn ra khá thuận lợi, nhưng bạn không nên vì thế mà chủ quan. Rất có thể buổi sáng thì suôn sẻ nhưng buổi chiều lại xuất hiện rắc rối khiến bạn khó có thể hoàn thành công việc. Vậy nên, nói trước bước không qua, Kim Ngưu nên thận trọng. 
 
Thời tiết chuyển đông, cơ thể rất dễ bị nhiễm bệnh, Kim Ngưu cần nâng cao tinh thần thể dục thể thao để tăng sức đề kháng. Hàng ngày, bạn nên dậy sớm một chút, vừa có thời gian tập thể dục, vừa được hít thở không khí trong lành, vừa có thể thưởng thức cảnh mặt trời mọc đó.
 
Buổi tối, Kim Ngưu nên ăn tối ở nhà thay vì cùng bạn bè la cà quán xá ngoài đường nhé. Ăn ở nhà vừa có thời gian trò chuyện cùng cha mẹ, vấn đề vệ sinh cũng như kinh tế được đảm bảo, ăn quán ăn ở ngoài đề phòng bị đau bụng nha.
chd 3011
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (30/11/2016)
 
Song Tử cảm thấy căng thẳng và áp lực trong hôm nay, cho dù bạn có cố gắng tới đâu thì dường như mọi thứ vẫn cứ như chống đối và thách thức bạn. Song Tử có nhờ tới sự trợ giúp của đồng nghiệp cũng chẳng ích gì đâu, ngược lại còn dễ bị hiểu lầm nữa cơ.
 
Song Tử nên tùy cơ ứng biến, cuộc sống không tới mức quá khắt khe với bạn đâu. Dùng thái độ chân thành nhất để giao tiếp, có thể đồng nghiệp không trợ giúp nhưng biết đâu cấp trên lại giúp bạn thì sao?
 
Cho dù có lười nấu nướng tới đâu thì Song Tử cũng nên chịu khó đứng bếp một chút nhé. Vừa mới đầu tháng mà đã gọi đồ ăn ngoài thì chẳng hay chút nào đâu, chưa kể vấn đề vệ sinh còn không được đảm bảo nữa chứ.
chd 3011
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (30/11/2016)
 
Hôm nay là một ngày khá may mắn và bình yên của Cự Giải. Bạn nên tranh thủ thời gian này để “nạp năng lượng” cho cơ thể nhé. Buổi tối, sau khi ăn cơm xong có thể đi tản bộ một chút là được. Vừa tốt cho sức khỏe mà được tay trong tay cùng người ấy đi dạo cũng lãng mạn lắm chứ.
 
Tại nơi công sở hoặc chốn công cộng, nếu vô tình bạn phải chứng kiến những hành vi kém văn minh thì bạn nên lên tiếng nhé. Đừng sợ liên lụy hay rắc rối, cần phải có người thẳng thắn như Cự Giải thì cuộc sống mới dần tốt đẹp lên được chứ.
 
Cự Giải vốn hay cứng đầu, cố chấp, thế nhưng nếu muốn công việc được suôn sẻ và nhanh chóng hoàn thành thì Cự Giải nên biết cách tiết chế bản thân, chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác. Việc này không chỉ giúp bạn tích lũy thêm được kiến thức mà còn khiến cho mọi người có cảm tình hơn với bạn đó.
chd 3011
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (30/11/2016)
 
Sư Tử cần quyết đoán hơn trong chuyện tình cảm, nhất là với những bạn đã “yêu đương” thời gian dài. Nếu bạn cảm thấy tình cảm nguội lạnh và đôi bên thường xuyên xảy ra xích mích, cãi cọ thì Sư Tử cần xem xét lại, nếu buông tay mà tốt cho cả hai thì bạn nên buông tay, đừng nên cố tiếc nuối níu kéo, chỉ làm cho cả hai tổn thương thêm mà thôi.
 
Ngược lại với chuyện tình cảm, công việc của Sư Tử trong ngày 30/11/2016 diễn ra khá tốt. Bạn tập trung cao độ và rất chăm chỉ, bạn cảm giác thời gian trôi thật nhanh và tới cuối ngày bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên cũng như khâm phục bản thân mình vì có thể hoàn thành một khối lượng lớn công việc.
 
Nếu không muốn rơi vào những tình huống dở khóc dở cười thì Sư Tử chớ nên đi thăm người thân vào hôm nay nếu không thực sự cần kíp nhé. Đơn giản là bạn sẽ phải đối mặt với hàng tá các câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm như “Sao không dẫn người yêu tới?”, “Người yêu làm gì, nhà ở đâu, có xinh không, có tốt không?..” hay là “Bao giờ thì cưới?”
chd 3011
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (30/11/2016)
 
Ngày hôm nay có thể coi là ngày “Ý Tưởng” của Xử Nữ. Óc sáng tạo của bạn dường như hoạt động hết công suất, hàng tá ý tưởng, ý nghĩ mới cứ bùng nổ trong đầu khiến cho bạn khó có thể ngồi yên một chỗ. Tuy nhiên, công việc trước mắt quá bận bịu khiến cho bạn không có thời gian để thực hiện luôn, vì vậy, lúc nào Xử Nữ cũng trong tình trạng đứng ngồi không yên.
 
Xử Nữ trong ngày hôm nay cũng nên chú ý tới vẻ ngoài của mình một chút nhé. Rất có thể bạn sẽ có những cuộc “chám trán” đầy bất ngờ với một nửa trong tương lai đấy. Vậy nên đừng có làm mất điểm từ lần gặp đầu tiên bằng bộ dạng lôi thôi nha.
 
Hôm nay không thích hợp để bàn về chủ đề tiền bạc với bất cứ ai nhé Xử Nữ. Bất kể là người thân hay bạn bè, tiền bạc sẽ động chạm tới tình cảm và có thể làm tình cảm bị sứt mẻ. Vì vậy, nếu có cơ hội trò chuyện thì hãy bàn về những câu chuyện vui vẻ thay vì việc nói về vấn đề tài chính nha.
chd 3011
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (30/11/2016)
 
Hôm nay là một ngày khá may mắn của Thiên Bình, nhất là buổi tối, bạn sẽ có cơ hội đón nhận khá nhiều niềm vui đó. Trong công việc, Thiên Bình khá tập trung và không để tinh thần bị ảnh hưởng bởi bất kỳ điều gì khác. Dù công việc suôn sẻ nhưng bạn cũng không hề chủ quan, nói chung, khí chất của Thiên Bình khá tuyệt vời trong hôm nay.
 
Rất nhiều cơ hội về tài chính sẽ ghé thăm Thiên Bình trong hôm nay, hãy nhanh tay nắm bắt nếu không muốn rơi vào tay người khác nhé. Ngoài ra, trong mọi việc, bạn cũng nên giữ thái độ bình tĩnh, đừng quá căng thẳng hay nóng giận mà sẽ dẫn tới những hậu quả khó lường đó, chẳng có cơ hội để sửa sai lỗi lầm đâu Thiên Bình ạ.
 
Nếu như bạn đang có kế hoạch đi mua sắm để trang trí, thiết kế lại nhà cửa thì hãy cẩn thận, đừng để số tiền mình bỏ ra vượt khỏi giới hạn ngân sách của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định biếu cha mẹ hay chuẩn bị một món quà bất ngờ cho “một nửa” của mình nhân dịp Giáng Sinh sắp tới thì hoàn toàn có thể tiến hành ngay.
chd 3011
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (30/11/2016)
 
Chuyện tình cảm giữa Hổ Cáp và người ấy xuất hiện một chút rắc rối, đối phương đang có một chút hiểu lầm bạn. Nếu đang trong giai đoạn tìm hiểu thì đây quả thật là điều không may mắn với bạn chút nào. Còn với những Hổ Cáp đang yêu rồi thì các bạn nên cùng nhau thực hiện một chuyến dã ngoại, hai người sẽ có cơ hội trải lòng với nhau hơn.
 
Tình hình tài chính của Hổ Cáp đang trên đường phục hồi và lớn mạnh, dường như không có gì có thể ngăn cản được dòng tiền đang chảy vào túi bạn. Nhưng nếu bạn kết hợp cả logic và trực giác lại với nhau thì kết quả sẽ càng “tuyệt cú mèo” hơn đó.
 
Bạn bè rất muốn Hổ Cáp được cười vui nên sẽ bày ra một số trò chơi, nhưng bạn lại chẳng cảm thấy có hứng thú với việc này. Công việc ngập đầu khiến cho bạn cảm thấy ngột ngạt, không có thời gian để ngẩng đầu lên. Bạn cần tham gia vào các hoạt động vui vẻ của bạn bè, bạn sẽ cảm thấy tâm trạng khá hơn đó.
chd 3011
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (30/11/2016)
 
Trong công việc ngày hôm nay, Nhân Mã tỏ ra khá thiếu tập trung, tinh thần rất hay “treo ngược cành cây”. Mỗi khi rơi vào trạng thái này, Nhân Mã có thể rời khỏi vị trí làm việc một chút, đi lại hoặc rửa mặt hoặc có thể thưởng cho mình một tách cà phê nhé. Hôm nay, bạn cũng có nhiều thời gian ở bên người ấy hơn, nhưng nếu cứ giữ tinh thần như này thì thật nhàm chán đó.
 
Nhân Mã đang có một khát khao là đựoc đi mua sắm thỏa thích, tuy nhiên, hãy dành việc đó tới cuối tuần nhé, bất kể hôm nay là ngày được nhận lương đi chăng nữa, bạn nên tập trung cho công việc thì tốt hơn đó. Nếu cứ nhất quyết đi shopping thì bạn sẽ phải hối hận đó, tiền sẽ không cánh mà bay, bạn chỉ cảm thấy bực bội thêm mà thôi.
 
Có thể Nhân Mã sẽ được vài người mời đi ăn uống hoặc đến dự buổi họp mặt, tiệc tùng nào đó. Mặc dù vậy, nguồn năng lượng hiện tại của bạn lại không thích hợp cho những hoạt động thế này, mặc dù bạn cũng rất thích. Vậy thì hãy chỉ chấp nhận lời mời nào mà trong đó nội dung phù hợp nhất với tâm trạng của bạn nhé.
chd 3011
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (30/11/2016)
 
Ma Kết nên chú ý trong ngôn từ hôm nay cũng như là thái độ khi nói chuyện với người nhỏ tuổi hơn mình hoặc là cấp dưới nhé. Đừng bao giờ có suy nghĩ bản thân mình là đúng, mình là nhất, hãy lắng nghe mọi người nói, ông cha ta cũng có câu “tuổi trẻ tài cao” mà, vì vậy, chớ nên tỏ thái độ khinh thường khi giao tiếp với họ.
 
Ma Kết sẽ có khả năng đảo ngược được tình thế trong ngày hôm nay đó: biến một thử thách thành cơ hội cho mình. Bên cạnh đó, trong thời gian này bạn không nên dựa dẫm hoàn toàn vào sự giúp đỡ của người khác, mà hãy tự mình chủ động lên kế hoạch và ý tưởng riêng, để khi lỡ may bị “bể sô” thì còn có phương án khác mà chạy chữa chứ.
 
Ma Kết muốn mạo hiểm một trò đùa với cấp trên, nhưng hôm nay không phải là ngày Cá tháng Tư đâu bạn nhé, nếu không muốn bị mất việc thì dẹp ngay cái ý nghĩ đùa vui đó đi, tập trung giải quyết công việc là ý hơn hơn đó. Người ấy muốn hẹn hò với bạn vào tối nay, nhận lời đi nhé, phân vân là thiệt đó.
chd 3011
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (30/11/2016)
 
Ngay từ sáng sớm Bảo Bình đã thấy tinh thần tràn đầy hứng khởi, hứng thú với công việc và hơn hết là một cơ thể khỏe mạnh, tràn đầy sức sống. Mối quan hệ giao tiếp của bạn trong ngày hôm nay cũng có cơ hội để phát triển, nhất là với những người khác giới. Nếu lỡ “thầm thương trộm nhớ” ai đó thì bạn nên mạnh dạn tỏ tình nhé, cơ hội nhận được lời đồng ý là khá cao đó.
 
Chuyện gia đình và tình cảm của Bảo Bình đang vô cùng tốt nên bạn chỉ cần tập trung hoàn thành tốt công việc nữa là sẽ có một cuộc sống hoàn hảo đó. Thần May mắn chuẩn bị gõ cửa nhà bạn, cơ hội tài chính sắp tới, hãy mỉm cười thật tươi và nằm giữ lấy chúng nhé, vuột mất là tiếc lắm đó.
 
Tiết trời chuyển đông khá lạnh rồi, Bảo Bình chớ nên chủ quan mà ăn mặc phong phanh nhé. Hơn nữa, khi ra ngoài đừng quên mang theo găng tay đó, nếu bạn là một nam Bảo Bình thì đừng quên mang găng tay cho cả cô bạn gái hay quên của mình nha.
 
chd 3011
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (30/11/2016)
 
Song Ngư cần thẳng thắn hơn trong mọi tình huống giao tiếp, thái độ vòng vo không rõ ràng sẽ khiến cho đối phương nghi ngờ bạn có điều gì đó ám muội đang che giấu. Chuyện này sẽ rất nghiêm trọng nếu như khi bộc lộ tình cảm với người ấy mà bạn cứ quanh co thì sẽ khiến cho đối phương hiểu sai ý, hiểu lầm tự khắc sẽ sinh ra.
 
Ngoài ra, Song Ngư phải học cách lắng nghe những góp ý từ người khác, đồng thời cũng phải biết đánh giá và phản hồi lại những ý kiến đó, như vậy thì cả bạn và người kia sẽ cùng hiểu nhau hơn nữa. Nhưng bạn phải nhớ là cách bạn phản ánh phải thật sự nhẹ nhàng và trong tinh thần hòa bình, chia sẻ cùng nhau, đó là một kỹ năng tốt mà bạn cần phải thực hành.
 
Trong ngày hôm nay, Song Ngư nên giữ cho mình một chút bí mật nhé. Nếu bạn không muốn cả thế giới biết chuyện của mình thì chớ dại tiết lộ cho ai, kể cả người bạn thân nhất của mình. Bạn sẽ có một ngày làm việc tràn đầy hứng khởi, một buổi sáng thật tinh tế, bạn bè sẽ luôn kề vai sát cánh ủng hộ bạn trong mọi chuyện.
chd 3011
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X