Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 30/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô lập

Tử vi Thứ 2 ngày 30/10/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cô lập

Xử Nữ thường tự cô lập bản thân trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Diêm Vương. Bạn không muốn trò chuyện với ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 2 của Bạch Dương (30/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/10/2023 - Bach Duong
 
Bạch Dương không nên hành xử một cách thất thường trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy trao đổi kĩ càng với mọi người trước khi bắt tay vào thực hiện các công việc nhóm. Bạn chớ nên làm việc theo cảm hứng nhất thời của mình
 
- Tình cảm: Nếu có điều gì không vừa ý, bạn nên thẳng thắn trao đổi với nửa kia. Còn nếu giữ trong lòng, bạn sẽ chỉ ngày càng khó chịu hơn mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vào ngày hôm nay, vì vậy tốt nhất là đừng có chi tiêu bạt mạng. Hãy lập kế hoạch tiêu pha hợp lý hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 2 của Kim Ngưu (30/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/10/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/10/2023, Kim Ngưu có cách nhìn nhận vấn đề rất sâu sắc trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Bạn đưa ra được những quyết định đúng đắn, giúp tập thể vượt qua giai đoạn khó khăn. Cấp trên đánh giá rất cao những đóng góp của bạn đấy.
 
- Tình cảm: Có vẻ như bạn vẫn chưa dám thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Bạn sợ rằng mình không nhận được lời đồng ý của đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn có những hiểu biết sâu sắc về lĩnh vực đầu tư kinh doanh, chính nhờ vậy mà bạn có thể đưa ra những quyết định chính xác, đem lại nguồn tiền dư dả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 2 của Song Tử (30/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/10/2023 - Song Tu
 
Song Tử cảm thấy thất vọng vì bản thân trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ. 
 
- Công việc: Chẳng ai có thể luôn thành công trong mọi việc, quan trọng là sau mỗi lần thất bại, bạn học hỏi được thêm điều gì. Hãy suy nghĩ các vấn đề theo chiều hướng tích cực hơn.
 
- Tình cảm: Đừng bắt người ấy nghe theo những yêu cầu của mình mãi. Bạn đang đối xử quá vô tâm với người ấy và điều đó khiến đối phương rất buồn.
 
- Tiền bạc: Hãy rõ ràng hơn trong vay mượn và chi tiêu, nếu không bạn sẽ luôn gặp khúc mắc trong chuyện tiền bạc đấy. Điều đó còn rất dễ phá hủy các mối quan hệ nữa.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 2 của Cự Giải (30/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/10/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải thích dành thời gian cho gia đình của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Diêm Vương.
 
- Công việc: Hãy tập trung nhiệm vụ để hoàn thành cho tốt, như vậy thì bạn sẽ không cần phải lo nghĩ gì nữa khi về đến nhà.

- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất hài hòa và ấm áp. Bạn quan tâm đến những suy nghĩ và cảm xúc của đối phương, thậm chí bạn đoán được điều người ấy cần.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không gặp biến động gì đáng kể trong ngày hôm nay. Bạn chi tiêu tiết kiệm và để dành tiền cho những mục đích lớn lao hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 2 của Sư Tử (30/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/10/2023 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 60 độ với sao Hải Vương, Sư Tử đang có cái nhiều thiếu thực tế về nhiều vấn đề.
 
- Công việc: Nếu cứ chạy theo những điều viển vông, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi đấy. Hãy bình tĩnh lại và dành thời gian nghĩ xem điều gì phù hợp với mình.
 
- Tình cảm: Chớ nên đặt ra những yêu cầu quá mức vô lý cho người ấy. Bạn nên quan tâm hơn đến suy nghĩ và cảm nhận của đối phương, đừng tự coi mình là trung tâm.
 
- Tiền bạc: Cung hoàng đạo này chớ nên nông nổi vội đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không dễ rơi vào tình trạng “xôi hỏng bỏng không” đấy. Hãy bình tĩnh vạch ra kế hoạch làm ăn cho mình nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 2 của Xử Nữ (30/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/10/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ thường tự cô lập bản thân trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Diêm Vương. Bạn không muốn trò chuyện với ai.
 
- Công việc: Có vẻ như bạn sẽ có một ngày làm việc rất vất vả. Nếu thấy việc nào vượt quá khả năng của mình, bạn nên nhờ tới sự giúp đỡ của người khác thì hơn.
 
- Tình cảm: Những bạn còn độc thân không muốn dành thời gian của mình cho người khác. Bạn rất tận hưởng quãng thời gian tự do tự tại này.
 
- Tiền bạc: Cách chi tiêu thông minh sẽ giúp bạn luôn dư dả, cho dù mức lương của bạn là cao hay thấp. Hãy tiếp tục duy trì điều này trong tương lai nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 2 của Thiên Bình (30/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/10/2023 - Thien Binh
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ như hôm nay, Thiên Bình làm việc cực kì chăm chỉ. Bạn muốn được đánh giá cao.
 
- Công việc: Hãy duy trì tinh thần làm việc tích cực của mình trong một khoảng thời gian dài, chắc chắn bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công.
 
- Tình cảm: Đã đến lúc bạn để cho quá khứ ngủ yên và hướng tới tương lai rồi đấy. Đừng dằn vặt mình mãi vì những người không xứng đáng.
 
- Tiền bạc: Bạn làm ăn khá tốt trong ngày hôm nay, đặc biệt là nếu ai làm trong lĩnh vực buôn bán. Bạn có thể tìm được những khách hàng thân thiết và triển vọng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 2 của Hổ Cáp (30/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/10/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp quyết định thay đổi những quan điểm đã quá cũ kĩ của mình trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Nhờ biết cách thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề mà bạn giải quyết công việc nhanh chóng và thuận lợi hơn nhiều. Thậm chí bạn còn có thời gian học thêm kiến thức mới.
 
- Tình cảm: Những bạn còn độc thân đã cởi mở hơn trong chuyện tình cảm. Bạn sẵn sàng trò chuyện nếu có ai đó chủ động bắt chuyện với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể học hỏi thêm những kiến thức hữu ích trước khi thực sự bước chân vào lĩnh vực đầu tư, như vậy thì bạn sẽ tiến những bước vững vàng hơn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 2 của Nhân Mã (30/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/10/2023 - Nhan Ma
 
Sự chân thành và ấm áp của Nhân Mã có thể khiến nhiều người cảm thấy rất yêu mến trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Chẳng có công việc nào có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Bạn thậm chí cổ vũ mọi người cùng cổ gắng trong công việc.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất ổn định. Bạn có thể dành tặng người ấy một món quà nào đó, giúp hai người lại có thêm kỉ niệm đẹp.

Xem thêm: Xếp hạng khả năng thấu hiểu của 12 chòm sao.
 
- Tiền bạc: Bạn đang học cách chi tiêu và đầu tư tài chính, chính vì vậy mà dù bây giờ đồng ra đồng vào không thoải mái lắm, nhưng tương lai bạn sẽ dư dả thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 2 của Ma Kết (30/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/10/2023 - Ma Ket
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết khó có thể phát huy được những điểm mạnh của mình.
 
- Công việc: Lãnh đạo gây khó dễ khiến bạn cảm thấy rất ức chế, song bạn không nên có những hành động nóng nảy gây hấn với đối phương.
 
- Tình cảm: Nếu đã hứa hẹn với người ấy điều gì, bạn nên cố gắng thực hiện. Còn nếu bạn cứ liên tục thất hứa, đối phương sẽ rất thất vọng đấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn có vẻ không được lạc quan cho lắm, vì vậy hãy hạn chế chi tiêu nhé, nếu không bạn sẽ phải đi vay mượn của người khác đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 2 của Bảo Bình (30/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/10/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình có vẻ không mấy tự tin trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ. Bạn làm gì cũng sợ sãi.
 
- Công việc: Đôi khi sai lầm hoặc thất bại lại dạy cho bạn những bài học hữu ích hơn thành công đấy. Hãy dũng cảm thử thách bản thân nhé.
 
- Tình cảm: Bạn cảm thấy rất thất vọng với cách hành xử của người ấy. Hai người mâu thuẫn với nhau những chẳng có ai chịu xuống nước trước.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu cho những nhu yếu phẩm hàng ngày.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 2 của Song Ngư (30/10/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/10/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Diêm Vương, Song Ngư dành thời gian quan tâm đến những điều mới mẻ.
 
- Công việc: Tinh thần ham học hỏi sẽ giúp bạn tiếp thu được nhiều kiến thức hữu ích, có thể áp dụng được trong tương lai.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao xa cho nửa kia tương lai của mình thì phải. Bạn nên có những suy nghĩ thực tế hơn.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn đang đi những bước đúng đắn trên con đường làm giàu.  

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X