Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/10/2022 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp ủ rũ

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/10/2022 của cung hoàng đạo: Hổ Cáp ủ rũ

Hôm nay nhắc nhở những ai đang hay ủ rũ, cả tin và quá đam mê nên tỉnh táo hơn. Bạn cần trang bị kiến thực để không bị người khác dẫn dắt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (30/10/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/10/2022, Mặt Trăng vuông góc với Mặt Trời cho thấy sự chủ động của bạn trong mọi việc. Tuy nhiên, đừng quá suồng sã, hãy giữ một khoảng cách phù hợp tránh bị hiểu nhầm.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn vẫn chăm chỉ kiếm tiền vì yêu cầu công việc cho dù bạn đang muốn được nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe.
 
- Tình cảm: Bạn và một nửa của mình đang dần có khoảng cách lớn hơn mỗi ngày. Có thể thì tâm lý so sánh người này với người khác mà thôi.
 
- Sức khỏe: Bạn chớ chủ quan, nhớ phải đề phòng dịch sốt xuất huyết trong thời gian này đang rất phổ biến đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (30/10/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ cho thấy nỗi sợ bị từ chối trong tình yêu của Kim Ngưu dẫn đến nhu cầu muốn tỏa sáng trong sự nghiệp. Thời gian này bạn vùi đầu vào công việc quên cả thời gian.
 
- Sự nghiệp: Cảm nhận nhịp sống lặp đi lặp lại mỗi ngày khiến không ít người cảm thấy nhàm chán, dần không tìm được ý nghĩa và buông bỏ nỗ lực. Thế nhưng người có khả năng làm tươi mới lại mọi thứ là chính bạn chứ không ai khác.
 
- Tình cảm: Bạn sẽ khá bận rộn trong suốt cả ngày nên ít thời gian cho một nửa của mình. Đó có thể là nguyên nhân giận dỗi và căng thẳng trong hôm nay.
 
- Sức khỏe: Duy trì việc tập luyện như hiện tại rồi bạn sẽ sớm có kết quả thôi. Hãy kiên trì lên nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (30/10/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy dễ xuất hiện sự hiểu nhầm trong hôm nay. Có thể một đánh giá chủ quan của ai đó cũng có thể khiến bạn phiền lòng.
 
- Sự nghiệp: Trắc trở và thử thách lại khiến chúng ta dễ nản lòng hơn cả. Nhưng đừng vì quá hi vọng về một thay đổi đột biến, hãy vui với những thay đổi nho nhỏ tích cực khi mỗi ngày qua đi.
 
- Tình cảm: Người độc thân nên ghé vào một quán cafe xinh xắn thưởng thức không gian riêng của mình thử xem sao. Những ai đang có gia đình nên nói chuyện và chơi với con nhiều hơn một chút.
 
- Sức khỏe: Hạn chế ăn những món quá nhiều chất vì chúng chỉ khiến bạn dễ tăng cân và không mang lại lợi ích nào cho sức khỏe của mình cả.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (30/10/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy bạn tự tin với năng lực của mình cung hoàng đạo Cự Giải muốn được tỏa sáng, nổi bật, được nhiều người chú ý tới.
 
- Sự nghiệp: Những cảm giác khó khăn sẽ sớm biến mất khi cung hoàng đạo này biết nuôi dưỡng sự sáng tạo và dịu dàng với đồng nghiệp. Cứ bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó bạn không phải vội vàng làm gì cả!
 
- Tình cảm: Tốt hơn hết hãy tránh xa mối quan hệ mập mờ nếu không muốn lãng phí thời gian quý giá của mình bạn nhé. Ngoài ra, những ai độc thân cũng đừng quá vồ vập với người mới quen.
 
- Sức khỏe: Một bữa ăn lành mạnh sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn ở hiện tại hơn là một bữa ăn nhiều thịt hay quá nhiều chất. Hãy cân nhắc với những lời mời trong hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (30/10/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Đừng lãng phí thời gian quý giá mà bạn đang có. Hãy khó khăn với chính mình một chút, buộc bản thân phải cố gắng.
 
- Sự nghiệp: Bạn không thừa nhận những sai sót của bản thân.  Thế nên bạn cần phải linh hoạt hơn trong quan điểm và đừng căng thẳng hóa vấn đề nhé.
 
- Tình cảm: Người ấy vẫn tốt với bạn đấy chứ, đòi hỏi quá nhiều sẽ khiến đôi bên mệt mỏi. Bạn nên chấp nhận họ như họ vốn có, thay vì gượng ép những tiêu chuẩn hà khắc lên đối phương..
 
- Sức khỏe: Cố gắng thư giãn và không để bản thân rơi vào tình trạng nóng nảy nhé. Hôm nay hãy kiểm soát cảm xúc thật tốt thì những điều may mắn mới dám đến với bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (30/10/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn đang tự tạo ra những căng thẳng không đáng có cho mình, bạn cần phải tìm cách xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
 
- Sự nghiệp: Đừng lúc nào cũng phàn nàn cuộc sống không đủ may mắn, chỉ là bạn đang nợ cuộc sống một phần nỗ lực mà thôi. Những gì bạn chán ghét ở hiện tại là kết quả của những sự nỗ lực chưa đủ. 
 
- Tình cảm: Hôm nay cả hai nên cùng dành thời gian bên người thân. Một buổi họp mặt gia đình sắp tới sẽ khuấy động những cảm xúc thú vị và đem lại cảm xúc tích cực cho bạn.
 
- Sức khỏe: Hãy ăn vặt bằng các loại hạt vì chúng mới thực sự tốt cho sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, đừng quá gò ép bản thân, hãy ưu tiên loại nào mà bạn thích nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (30/10/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Mộc nhắc nhở những ai đó có lịch trình sinh hoạt thiếu khoa học, nó sẽ dẫn đến các vấn đề về cân nặng, gan và các khối u...
 
- Sự nghiệp: Đừng tủi thân khi ai đó bằng tuổi nhưng vượt trội hơn bạn. Bí quyết của cuộc sống là tìm kiếm tốc độ thích hợp nhất cho mình. 
 
- Tình cảm: Bạn muốn kết thúc công việc sớm và dành thời gian cho một người đặc biệt. Cuộc gặp gỡ với người đặc biệt sẽ khiến bạn hạnh phúc và vui vẻ trước khi đi ngủ, hình như bạn đang tương tư có đúng không.
 
- Sức khỏe: Hôm nay có sức khỏe tốt và tính hài hước, bạn có thể giải quyết được nhiều việc nhờ vào năng lượng dồi dào.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (30/10/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ mang lại cho bạn những cơ hội tốt để trở nên thành đạt. Tuy nhiên, ẩn sau sự tận tụy với nghề nghiệp của bạn sẽ là sự trầm cảm và tự ti về bản thân.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay nhắc nhở những ai đang hay ủ rũ, cả tin và quá đam mê nên tỉnh táo hơn. Bạn cần trang bị kiến thực để không bị người khác dẫn dắt.
 
- Tình cảm: Mỗi ngày nên có một cái gì đó đặc biệt để giữ cho cuộc sống vận động một cách thú vị. Kỹ năng trò chuyện của bạn chắc chắn sẽ làm tăng thêm chút gia vị ngọt ngào trong mối quan hệ của bạn với người yêu. 
 
- Sức khỏe: Dù bận rộn bạn vẫn cần ăn uống đúng bữa nếu không mệt mỏi sẽ cản đường khiến bạn luôn trong tình trạng kén ăn, không tỉnh táo.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (30/10/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn khao khát sự độc lập và tự do, nếu ai đó muốn kiểm soát thì bạn tỏ rõ sự khó chịu và không hài lòng.
 
- Sự nghiệp: Tham gia việc gì cũng nên chủ động hơn bạn nhé. Hãy thử khuấy động không khí một chút, bạn sẽ thấy rằng mọi việc không khó khăn chút nào.
 
- Tình cảm: Hãy cẩn thận với những lời nói ngon ngon của đối phương vì tất cả chúng không hoàn toàn là thật. Hãy học cách yêu thương bản thân trước bạn nhé.
 
- Sức khỏe: Hôm nay bạn hài lòng với cuộc sống và nhìn nhận mọi thứ sáng suốt. Nhờ tâm trạng tốt và năng lượng cao, sức khỏe của bạn được cải thiện rõ rệt.

Xếp hạng mức độ độc lập kinh tế của 12 chòm sao nữ: Cô nàng nào mạnh mẽ, tự lực tự cường?
Xem bảng xếp hạng mức độ độc lập kinh tế của 12 chòm sao nữ để biết ai đủ khả năng tự kiếm được tiền, thậm chí xuất sắc hơn cả đàn ông, không phải phụ thuộc

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (30/10/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết khuyên bạn hôm nay nên học cách thích nghi với hoàn cảnh hơn là quá cứng nhắc và khuôn mẫu làm gì. Cứ thả lỏng tâm trí một chút xem sao.
 
- Sự nghiệp: Tương lai đẹp hay không, tùy thuộc vào việc bạn hiện tại, hãy chăm chỉ nhưng lương thiện, làm người có tâm thái rạng rỡ như mặt trời, là người tích cực hướng về phía trước.
 
- Tình cảm: Bạn cư xử không phù hợp, bạn có xu hướng bắt đầu đòi hỏi nhiều hơn từ một người bạn nào đó, và điều này hoàn toàn là vô lý..
 
- Sức khỏe: Nên ăn uống điều độ và hạn chế rượu bia để dạ dày không bị tổn thương. Tốt nhất là tập thể dụng thường xuyên và thay trà sữa bằng nước lọc hoặc nước ép trái cây đi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (30/10/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Sao Kim 135 độ sao Thổ cho thấy khi bạn gặp vấn đề bạn luôn tìm được lý do phù hợp để trở nên mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên có những chuyện bạn cũng nên biết lắng nghe, đừng quá tự tin nhé.
 
- Sự nghiệp: Bạn nên xem lại kế hoạch làm việc của mình để sắp xếp chúng cho khoa học hơn. Nếu không bạn chỉ thấy việc mỗi lúc một nhiều thêm.
 
- Tình cảm: Bạn là người tự tin, khéo léo và biết rất rõ điểm mạnh của mình nên khá được lòng người khác giới. Một số bạn cung này sẽ được mời đi ăn hoặc có buổi hẹn thú vị.
 
- Sức khỏe: Việc tập thể dục ngay sau khi ăn có thể ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa cũng như hiệu suất tập luyện. Do đó, bạn nên tập luyên sau khi ăn khoảng 30 phút đến 1 tiếng.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ nhật của Song Ngư (30/10/2022)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/10/2022 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ nhắc nhở bạn rằng những gì đang diễn ra một phần là do lỗi của bạn. Thay vì chỉ trích ai đó bạn nên học cách thay đổi góc nhìn của mình xem sao.
 
- Sự nghiệp: Bạn cảm thấy mình vô cùng may mắn trong ngày hôm nay. Những kế hoạch của bạn dường như đang đi đúng hướng mà bạn cần.
 
- Tình cảm: Hãy tha thứ cho lỗi lầm của đối phương, bạn nói nhiều cũng chỉ gia tăng thêm căng thẳng hơn nữa mà thôi.
 
- Sức khỏe: Bạn nên cố gắng đi ngủ sớm để ngày mai khởi động một tuần mới bận rộn nhé. Hãy uống một cốc nhỏ nước ấm cho dễ ngủ.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/10/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X