Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 30/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rụt rè

Tử vi Thứ 7 ngày 30/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ rụt rè

Khi sao Kim và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 30 độ, Xử Nữ trở nên thận trọng hơn hẳn ngày thường. Cũng chính vì thế mà bạn trở nên rụt rè khi tiếp xúc với những điều mới mẻ, thậm chí đánh mất cơ hội ngay trước mắt.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (30/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/10/2021 - Bach Duong
 
Bạch Dương gặp khá nhiều khó khăn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời và sao Thổ nằm ở vị trí vuông góc với nhau. Dường như bạn bắt tay vào việc gì cũng không được thuận lợi. Điều đó có thể khiến bạn cảm thấy chán nản.
 
- Công việc: Hãy cổ vũ bản thân mình cố gắng hơn nữa, đừng vội đầu hàng nghịch cảnh. Một khi bạn đã quyết tâm thì khó khăn nào cũng sẽ dần lùi bước thôi.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ không thiết tha với chuyện tình cảm cho lắm, bởi bạn vẫn rất thích cuộc sống độc thân tự do tự tại của mình. Người khác có muốn làm quen, bạn cũng sẽ ngó lơ.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn bận rộn đến nỗi không có thời gian mà tiêu pha.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (30/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/10/2021 - Kim Nguu
 
Dù trầm lắng nhưng Kim Ngưu là một con người vô cùng sáng tạo, và điều đó được thể hiện rõ ràng trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy và sao Hải Vương hợp với nhau góc 150 độ. Những cách làm của bạn có thể khiến mọi người ngạc nhiên.

- Công việc: Nhờ cách hành xử thông minh, bạn tạo dựng được những mối quan hệ tốt đẹp với mọi người. Hôm nay, bạn không sợ bị ai gây khó dễ.

Xem thêm: Đồ vật may mắn cho 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Bạn thường mơ về một tình yêu đẹp, chính vì thế mà bạn thường đặt ra những yêu cầu khá cao cho nửa kia tương lai của mình. Quá trình tìm kiếm người ấy vẫn còn cần thời gian.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng bán hàng khéo léo, bạn có thể kiếm được bộn tiền trong ngày hôm nay. Sau khi mua hàng, khách hàng luôn muốn quay lại với bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (30/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/10/2021 - Song Tu
 
Song Tử muốn mở rộng quan hệ với mọi người trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Thổ. Bạn sẵn sàng là người chủ động bắt chuyện, đồng thời cũng luôn cố gắng giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp xung quanh.
 
- Công việc: Tuy nhiên, bạn cần tập trung hơn vào nhiệm vụ của mình. Đừng quá thờ ơ hoặc phân tâm vì những chuyện ngoài lề như vậy, bạn sẽ khó mà đạt được thành công.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn rất ngọt ngào. Chỉ cần người ấy có tâm sự thôi là bạn sẽ nhận ra ngày. Hai người cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió.
 
- Tiền bạc: Bởi bạn thường rút hầu bao mua những thứ mình thích mà chẳng hề suy nghĩ kĩ càng, chính vì vậy mà túi tiền của bạn chẳng bao giờ dư dả vào những thời điểm cuối tháng thế này. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (30/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/10/2021 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/10/2021, Cự Giải muốn chứng minh giá trị của bản thân mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt trăng  tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương. Chính vì vậy, bạn cố gắng hoàn thành mọi việc một mình, chẳng hề nhờ vả đến bất cứ ai.
 
- Công việc: Có khát vọng chứng minh bản thân là tốt, song bạn không nên cố ý che giấu những điều mình không hiểu. Việc học hỏi người khác cũng sẽ khiến bạn tiến bộ nhanh chóng đấy.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngột ngạt. Có lẽ bạn nên tìm cách bày tỏ tình cảm tế nhị hơn, đừng ghen tuông hoặc quản thúc người ấy quá mức.
 
- Tiền bạc: Chớ chi tiêu quá hoang phí cho những việc không cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay kẻo rơi vào cảnh thua lỗ đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (30/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/10/2021 - Su Tu
 
Sư Tử vô cùng chăm chỉ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa. Bạn muốn hoàn thành những mục tiêu mình đã đặt ra từ trước đó và khiến mọi người xung quanh đều phải khâm phục.
 
- Công việc: Chỉ cần bỏ công bỏ sức nghiêm túc làm việc thì ắt bạn sẽ nhận được những kết quả vô cùng xứng đáng. Bạn còn truyền nguồn năng lượng tích cực của mình cho mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn bày tỏ cảm xúc của mình một cách vô cùng rõ ràng, để người ấy có thể cảm nhận được rằng mình đang được yêu. Mối quan hệ của hai bạn khiến ai ai cũng ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được nhận một khoản lương hoặc thưởng kha khá vào ngay ngày hôm nay. Hãy tự thưởng cho bản thân một món quà để khích lệ tinh thần nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (30/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/10/2021 - Xu Nu
 
Khi sao Kim và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 30 độ, Xử Nữ trở nên thận trọng hơn hẳn ngày thường. Cũng chính vì thế mà bạn trở nên rụt rè khi tiếp xúc với những điều mới mẻ, thậm chí đánh mất cơ hội ngay trước mắt.
 
- Công việc: Nếu còn bối rối trước những công việc mới, bạn có thể hỏi những người giàu kinh nghiệm hơn mình. Với khả năng học tập tuyệt vời, bạn sẽ nhanh chóng làm quen được mọi việc thôi.
 
- Tình cảm: Bởi đã từng thất bại trong quá khứ nên bây giờ, bạn chẳng muốn dành tình cảm cho ai bởi sợ bản thân mình rồi sẽ chuốc lấy tổn thương. Bạn tìm cách từ chối những người muốn tới gần mình.
 
- Tiền bạc: Đầu óc kinh doanh tốt sẽ giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá bổ sung cho túi tiền của mình. Thậm chí, bạn còn đem lại lợi nhuận cho cả người khác nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (30/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/10/2021 - Thien Binh
 
Thời điểm sao Kim tạo một góc 30 độ với sao Diêm Vương, Thiên Bình cư xử chân thành với tất cả mọi người. Bạn hi vọng rằng mình có thể xây dựng được những mối quan hệ tốt đẹp, mọi người đều đối xử tốt với nhau.
 
- Công việc: Bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong ngày hôm nay nhờ có sự giúp đỡ của bạn bè. Bạn nhận thấy rằng tình đoàn kết có thể khiến mình đạt tới thành công.
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy đều rất trân trọng mối quan hệ của mình. Mỗi ngày, dù có bận rộn đến mấy, hai người cũng sẽ dành thời gian để trao đổi, chia sẻ mọi chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động, song bạn vẫn cần phải chú ý chi tiêu, tính đến những kế hoạch lâu dài.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (30/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/10/2021 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim, Hổ Cáp là một người rất bình tĩnh và lạc quan trong mọi tình huống. Dù có gặp phải khó khăn đi chăng nữa, bạn cũng chẳng hề nghĩ tới việc đầu hàng.
 
- Công việc: Bạn nhận thức rõ điểm mạnh của bản thân nên chẳng bao giờ cảm thấy mình kém cỏi hơn khi so sánh với người khác. Nhờ vậy, bạn chẳng bao giờ bỏ lỡ cơ hội trước mắt mình.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này rất quyến rũ trong mắt người khác giới, vì vậy chẳng ngạc nhiên bạn lúc nào cũng được mọi người theo đuổi. Hãy lựa chọn người chân thành với mình nhé.
 
- Tiền bạc: Việc chi tiêu phung phí khiến túi tiền của bạn cạn kiệt một cách nhanh chóng. Hãy tự nhắc nhở bản thân thay đổi thói quen xấu này, nếu không bạn sẽ chẳng bao giờ giàu được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (30/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/10/2021 - Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau một góc 72 độ, Nhân Mã trở nên cởi mở và nhiệt tình hơn hẳn mọi người. Bạn thích giao du với mọi người, mở rộng các mối quan hệ và trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.
 
- Công việc: Bạn cần cẩn thận hơn một khi đã bắt tay vào công việc, đừng nghĩ rằng việc đã làm quen tay thì mình có thể lơ là. Đừng để đến khi rắc rối xảy ra mới hối hận.
 
- Tình cảm: Tính cách hướng ngoại giúp bạn làm quen được với rất nhiều đối tượng khác nhau. Tuy nhiên, bạn đang giữ quan hệ với quá nhiều người đấy. Hãy chân thành hơn trong tình cảm.
 
- Tiền bạc: Thường xuyên tiệc tùng, xã giao khiến túi tiền của bạn sụt giảm nhanh chóng. Có lẽ bạn cần kiềm chế cái tính ham vui của mình lại nếu muốn tiết kiệm tiền đầu tư.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (30/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/10/2021 - Ma Ket
 
Khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương tạo với nhau góc 144 độ, Ma Kết quyết định sẽ nhìn thẳng vào sự thật để nhận ra điểm mạnh, điểm yếu của bản thân. Bạn hiểu rằng muốn phát triển, mình phải dám thay đổi những điều cố hữu.
 
- Công việc: Khi tiếp xúc với những nội dung công việc mới, bạn có thể sẽ hơi bỡ ngỡ, nhưng cứ từ từ rồi cũng sẽ quen thôi. Bạn là một người rất thông minh mà.

Bạn có biết: Cách 12 chòm sao khởi nghiệp thành công là gì?
 
- Tình cảm: Nếu mối quan hệ của hai người đã không thể cứu vãn được nữa thì bạn nên dứt khoát buông tay. Cứ tiếp tục dây dưa chỉ khiến đôi bên thêm tổn thương và mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể dành tiền để đầu tư vào một lĩnh vực triển vọng nào đó. Hãy tham khảo ý kiến mọi người và cẩn trọng trước khi đưa ra quyết định, chớ hấp tấp, vội vàng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (30/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/10/2021 - Bao Binh
 
Thời điểm sao Thủy tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình thể hiện mình là người có trí tưởng tượng vô cùng phong phú. Bạn cũng rất cởi mở trong việc tiếp thu ý kiến, quan điểm mới của mọi người.
 
- Công việc: Nhờ việc vận dụng thành thạo những kiến thức đã biết vào công việc mà bạn có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Ai cũng tin tưởng giao nhiệm vụ cho bạn.
 
- Tình cảm: Tài năng của bạn gây ấn tượng sâu sắc cho mọi người xung quanh. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm được người như ý đấy.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, bởi bạn có thể tìm được hướng đi riêng cho mình. Bạn khiến nhiều người muốn noi theo học tập.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (30/10/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/10/2021 - Song Ngu
 
Khi Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Song Ngư cảm thấy chẳng hề tự tin với bản thân mình. Bạn tự giới hạn mình trong những điều đã biết và từ chối tiếp nhận những điều mới mẻ. Bạn chẳng muốn học hỏi thêm điều gì.
 
- Công việc: Với kinh nghiệm phong phú, bạn có thể hoàn thành rất tốt những nhiệm vụ quen thuộc, tuy nhiên, nếu cứ tiếp tục như vậy, bạn sẽ mãi giậm chân tại chỗ thôi. Hãy mở rộng tư duy của mình nhé.
 
- Tình cảm: Nếu muốn kéo gần quan hệ với người mình thầm mến, bạn cần có hành động quan tâm đối phương rõ ràng hơn, đừng chỉ đứng ở một góc và trông theo người ta nữa.
 
- Tiền bạc: Bạn nghĩ rằng việc đảm bảo an toàn cho túi tiền của mình là quan trọng, chính vì vậy mà bạn không vội đầu tư trong thời điểm này. Tiền bạc của bạn vẫn tương đối ổn định.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/10/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X