Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 30-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 30-10-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (30/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30102017 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy, Bạch Dương thường tham gia và có liên quan đến các vấn đề của người khác để né tránh các vấn đề của chính mình. Cách để giải quyết vấn đề tốt nhất là đối mặt chứ đừng nên đánh trống lẳng vì cảm giác khó chịu khi lặp đi lặp lại một vấn đề cũ sẽ khiến bạn không thoát được cảm giác khó chịu này.

Quá khứ có nhiều thứ rất đẹp nhưng cũng có nhiều điều rất buồn, đáng nhớ và cả đáng quên, và dù thế nào thì quá khứ cũng đã trôi qua tay và mãi mãi chúng ta không thể sống cùng nó thêm một lần nào nữa. Vậy thì, cớ gì lại để cho những ám ảnh của quá khứ chiếm chỗ của niềm hạnh phúc đáng lẽ phải có ở hiện tại. 

Để tăng sự may mắn cho các thành viên trong nhà, bạn có thể áp dụng các biện pháp phong thủy. Tuy nhiên, việc quan trọng nhất mà ít người để ý đó là giữ cho nhà cửa sạch sẽ, hanh thông. Thử tưởng tưởng mỗi lần về nhà thấy mọi thứ gọn gàng, sạch sẽ sẽ mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi thứ 2 Kim Ngưu (30/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30102017 - Kim Nguu
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ sao Mộc nhờ đó Kim Ngưu thể hiện mặt tốt con người của bạn. Bạn không chỉ tốt bụng, thân thiện mà còn hay giúp đỡ người khác rất thật tâm, không mong cầu ai đó đáp lại.
 
Đôi lúc nên tỏ ra cứng rắn với người không tôn trọng bạn. Lòng tự trọng của bản thân là một thứ không bao giờ bạn được đánh mất. Đừng bao giờ để ai xúc phạm hay hạ thấp lòng tự trọng của mình.
 
Nếu cho rằng yêu nhau lâu nên gặp nhau ít đi nghĩa là bạn đang phạm những sai lầm cơ bản. Khi bên nhau không cần nói nhiều mà đơn giản như nói chuyện phiếm, âu yếm và thể hiện tình yêu bằng những cái ôm thật chặt.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Tử vi thứ 2 Song Tử (30/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30102017 - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 29/10/2017, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Kim, góc này cho thấy để thể hiện bản thân là người hiểu chuyện, biết điều Song Tử sẵn sàng nhường cho ai đó phần thắng, chịu nhận thua thiệt về mình. Thái độ này của bạn rất tốt nhưng không nên lặp đi lặp lại thường xuyên nếu không sẽ có người không tôn trọng bạn như trước nữa.
 
Hãy cố gắng suy nghĩ về sự nghiệp của mình theo một cách khác, bạn sẽ tạo nên bước đột phá cho sự nghiệp. Đừng thụ động và ngồi đó mong chờ những điều tốt đẹp rồi sẽ tới.
 
Dù ghen là gia vị không thể thiếu trong một mối quan hệ nhưng đừng pha chế loại gia vị này bất hợp lý, chúng sẽ phá hỏng nồi súp tình yêu của bạn. Vì khi giữa cả hai có một bức tường vô hình, mối quan hệ của bạn có thể đổ vỡ bất cứ lúc nào.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tử vi thứ 2 Cự Giải (30/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30102017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Cự Giải đang lo lắng thái quá và chính những vấn đề về mặt cảm xúc có thể khiến bạn hành động vội vàng, hấp tấp. Đây là nguyên nhân khiến bạn dễ sai sót, bị trách mắng. Nên điềm tĩnh và cẩn thận hơn trong cách làm việc, có như thế bạn mới được đánh giá cao.
 
Đừng cho rằng việc này không phải của tôi, việc kia không phải của tôi. Bạn sẽ ghi điểm hơn nếu luôn làm việc chăm chỉ và chú ý đến từng chi tiết. Vì vậy, nếu lần sau bạn được giao một công việc thật nhỏ nhặt và chẳng đáng quan tâm, hãy nhớ là mọi người đang quan sát, chời đợi kết quả của bạn đấy. 
 
Bị cuốn theo những bộn bề của cuộc sống nhiều lúc bạn không thể tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn. Khi đó nên tìm tới thiền hoặc Yoga để cứu cánh hoặc nếu không hãy dành thời gian cho riêng mình để được tĩnh tâm.

Tham khảo: Hồi ức của 12 chòm sao nhớ gì về thanh xuân tươi đẹp?

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi thứ 2 Sư Tử (30/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30102017 - Su Tu
 
Hôm nay Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy bạn cân bằng được cái tôi và cảm xúc. Vốn là người tham vọng nhưng hôm nay bạn trở nên vô cùng hài hòa, thích chọn cuộc sống thanh bình và hạnh phúc mà không cần đấu tranh. 
 
Ai cũng có lúc mắc phải sai lầm nhưng hơn nhau chỉ là cách đối mặt và giải quyết thất bại. Nếu sau hãy cố gắng vượt qua, rút ra bài học và tiếp tục vươn lên. 
 
Đôi khi chúng ta bị cuốn theo những sở thích cá nhân mà quên đi đối tác cũng có những thú vui riêng. Cách bạn yêu thương đúng cách là nên lắng nghe mong muốn của họ vì khi làm họ vui bạn cũng được vui lây.

Tham khảo: Cùng kể tốt, kể xấu về cung Sư Tử nam khi yêu

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi thứ 2 Xử Nữ (30/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30102017 - Xu Nu
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng Xử Nữ gặp khó khăn khi tiếp xúc với người khác giới. Vì không biết bày tỏ cảm xúc của mình ra ngoài nên hai người dễ hiểu nhầm, xảy ra mâu thuẫn trong tình cảm.
 
Không có ai thân thiết với bạn bằng chính bạn, vì thế đừng bỏ mặc cái tôi của mình vì bất cứ lý do nào. Đôi khi bạn bị cuốn theo bởi những trào lưu, ước định hay cách đánh giá của xã hội, lúc ấy bạn những tưởng đó chính là thứ mình muốn. Lúc đó phải tĩnh tâm để hiểu đâu là tiếng nói bên trong mình.
 
Bạn cảm thấy việc mua trả góp nhà hiện tại là quá khó khăn hay công việc mới nhận thật quá sức. Ai cũng sẽ gặp những khó khăn kiểu như vậy thôi, thậm chí khi đem khó khăn của mình ra so sánh thì lại nhỏ bé quá đỗi. Hãy bình tĩnh, tin tưởng vào bản thân và tìm cách giải quyết nhé.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Tử vi thứ 2 Thiên Bình (30/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30102017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Kim chứng tỏ Thiên Bình quá nuông chiều bản thân nên có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Bạn nên học cách phân biệt đâu là cái quan trọng và đâu là cái không cần thiết để tập trung năng lực, thời gian của bạn đúng nơi, đúng chỗ.
 
Gần mực thì đen, gần đèn thì rạng. Thật vậy! Bạn không thể nào vui nếu ở bên một người đang ủ ê buồn bã. Vì thế, hãy ở bên những người có tác động tích cực tới bạn, yêu thương bạn thật lòng và mong muốn bạn thành công, hạnh phúc.
 
Đã bao nhiêu lần bạn đã từ chối, tránh trò chuyện thẳng thắn với một nửa của bạn. Nên nhớ, những cặp đôi hạnh phúc luôn biết cách chia sẻ suy nghĩ của mình hợp lý để không làm đối tác tổn thương.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Tử vi thứ 2 Hổ Cáp (30/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30102017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Hổ Cáp. Thực ra đây là yếu tố quyết định đưa bạn tới thành công. Tuy nhiên, đừng để sự cao ngạo, cách hành xử thiếu khôn ngoan đẩy bạn xuống vị trí thường thường bậc trung.
 
Cái gì quá thì đều ẩn chứa bên trong điều không hay cả. Bởi vậy, biết đủ vẫn là cách khôn ngoan nhất để ta dễ dàng mở cánh cửa hạnh phúc của đời mình. Bạn chỉ cần giữ mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát, để bạn có thể gia giảm và ít nhiều làm cuộc sống thêm màu sắc thú vị này.
 
Ăn các loại hạt thực sự có thể giúp bạn giảm số cân nặng thừa vì thế, nếu thèm ăn cứ ăn các loại hạt vì chúng có hàm lượng protein và chất béo cao - có thể hạn chế sự đói. Thêm vào đó chất béo thường tìm thấy trong các loại hạt là chất béo không bão hòa đơn tốt cho tim và cũng nhắm mục tiêu vào chất béo bụng.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi thứ 2 Nhân Mã (30/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30102017 - Nhan Ma
 
Ngày Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời chỉ ra rằng Nhân Mã gặp vấn đề lớn nhất là ở thái độ thờ ơ khi cần khẳng định chính mình. Dù bạn khôn ngoan đến đâu mà lúc cần thể hiên nó nhất bạn lại trở nên tự ti, quá nhiều lo sợ thì thành công chắc chắn sẽ không tới.
 
Một thái độ lạc quan, tích cực, cầu tiến là yếu tố dễ nhận biết của một nhân viên thành công. Có một sự thật là bạn không bao giờ biết được khi nào bạn sẽ khám phá ra cơ hội có thể thay đổi cả sự nghiệp của bạn. Vì vậy đừng bao giờ ngừng tìm kiếm những cơ hội mới.
 
Tái sử dụng thức ăn thừa từ bữa trước bằng cách hâm nóng hoặc nấu lại thường là giải pháp của những người bận rộn hoặc tiết kiệm. Nhưng đây lại là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật, nếu có thể nên chỉ mua và nấu đồ ăn đủ cho một bữa. 

Tham khảo: Cô gái nào có thể làm chòm sao nam Nhân Mã rung động không thôi?

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi thứ 2 Ma Kết (30/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30102017 - ma ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thiên Vương điềm báo Ma Kết có thể sẽ thay đổi nhiều nơi cư trú, ngoài ra những thay đổi đột ngột trong thái độ của bạn thường khiến người khác khó có thể hiểu bạn.
 
Hạnh phúc không phải là chiếc bánh ngọt đẹp mắt để chúng ta ngồi không tận hưởng, nó đến trong một quá trình dài của sự tìm tòi và rèn luyện. Vì thế, đừng ngại khi đối mặt với khó khăn, quá trình từng bước tháo gỡ khó khăn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đầy lý thú.
 
Dành nhiều thời gian bên nhau không hề khiến mối quan hệ nhàm chán như nhiều người vẫn lo ngại. Trái lại, điều này giúp cả hai tăng cường gắn kết và tạo sự đồng điệu trong tâm hồn mạnh mẽ. Vì thế, ngoài công việc nên sắp xếp nhiều thời gian hơn để ở bên người mà bạn thương yêu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi thứ 2 Bảo Bình (30/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30102017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Mộc, góc này chỉ ra rằng Bảo Bình dễ bị cuốn hút bởi một người khác giới trong ngày hôm nay. Ngoài ra, đây là một góc tốt cho các công việc liên quan tới triết lý, lý luận như làm nhà văn và triết gia. 
 
Giúp đỡ người khác, hồi đáp sự giúp đỡ bằng lòng biết ơn hoặc đơn giản là suy nghĩ tích cực về những con người và sự việc quanh mình, đó là những việc tốt đẹp bạn có thể làm để chính mình đánh giá cao mình hơn.
 
Ghen tuông quá đáng là biểu hiệu của sự bất an, sợ hãi bị bỏ rơi. Không chỉ khiến bản thân mệt mỏi, ghen tuông và kiểm soát quá mức còn khiến nửa kia khó chịu vì bị xâm phạm quá nhiều vào đời sống riêng tư. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi thứ 2 Song Ngư (30/10/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30102017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng ở vị trí của Song Ngư cho thấy bạn đang có những cảm xúc mạnh mẽ và cực kỳ nhạy cảm. Ngoài ra, bạn được yêu quý vì sự nhân hậu, dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác, bạn rất giỏi chăm sóc người đau yếu, thương tật hay những người không nơi nương tựa. 

Bạn vốn hiểu rõ tầm quan trọng của sức khỏe nhưng cho tới giờ vẫn chưa có động thái gì để cải thiện nó thì cũng không ích gì. Nếu cảm thấy khó khăn có thể cùng rủ bạn bè tới phòng tập hay đơn giản là chạy bộ ở gần nhà. Đừng vì cảm giác có quá nhiều trở ngại mà bỏ bê việc tập luyện mỗi ngày.
 
Thẳng thắn trao đổi sẽ giúp cả hai có được tiếng nói chung và dễ dàng duy trì đời tình yêu bền vững. Ngoài ra, trao đổi với đối tác về những vấn đề nhạy cảm cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về nhu cầu tình dục của cả hai.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/10/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h hàng ngày nhé.
 
 
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X