Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 30/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cô độc

Tử vi Thứ 7 ngày 30/9/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết cô độc

Tử vi ngày 30/9/2023 của 12 cung hoàng đạo, khi Ma Kết nêu ra ý kiến của mình không phải khi nào cũng được đồng tình. Hôm nay mọi thứ khiến bạn có cảm giác không ai lắng nghe mình, chính điều đó mang lại cho bạn cảm giác cô độc.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (30/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 30/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang cho bạn lòng quyết tâm, không sợ hãi dù là phải bắt đầu điều gì đó mới lạ và khá khó khăn khi bắt tay vào hành động.

- Công việc: Đánh giá ở hiện tại có vẻ chỉ mới ở bề ngoài sự việc, do đó bạn cũng cần có thêm thông tin trước khi muốn tuyên bố điều gì trong thời gian này nhé.

- Tình cảm: Càng mơ mộng, càng có tiêu chuẩn cao thì bạn càng cảm thấy mọi thứ xa vời. Đừng mãi tìm kiếm một bóng hình hoàn hảo không có thật nào đó.

- Tiền bạc: Càng ngày bạn càng tiến gần hơn tới mục tiêu tài chính của mình, vì thế hãy kiên định với nó. Tuy nhiên, cũng đừng vì thế mà tham lam hay vội vàng nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (30/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 30/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn muốn tạo ra không khí gần gũi, thân thuộc xung quanh mình. Chính điều đó cũng thu hút nguồn năng lượng ấm áp từ những người tương tự như bạn.

- Công việc: Nếu không thể tự đưa ra các quyết định dứt khoát thì bạn nên hỏi ý kiến mọi người xung quanh. Chắc chắn sẽ có người đưa ra cho bạn gợi ý hữu ích.

- Sức khỏe: Nghe một bản nhạc hay cũng có thể giúp bạn lấy lại tinh thần, cảm thấy thoải mái hơn, giải tỏa được căng thẳng và ngủ ngon hơn.

- Tiền bạc: Càng hiểu rõ vị trí của mình bạn càng thận trọng trong việc mua sắm, vì thế nên túi tiền của bạn dù không rủng rỉnh nhưng cũng chẳng bao giờ thiếu thốn.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (30/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 30/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Sao Thủy 30 độ sao Hỏa giúp bạn dễ có được những thông tin đầy đủ, hoàn chỉnh, nhờ thế mà dễ dàng ra quyết định.

- Công việc: Sự thay đổi quá thường xuyên sẽ không đủ giúp bạn định hình mình là ai và cũng tạo cảm giác không uy tín trong mắt người khác. Do đó, bạn cần bình tĩnh hơn trong các quyết định.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang quá thiếu nhạy cảm nên không thể nhận ra những cảm xúc bất thường của người ấy. Đối phương có thể cảm thấy rất giận bạn đấy.
 
- Sức khỏe: Bạn khá đuối sức và không duy trì được thói quen tập luyện vì thiếu ý chí và tinh thần. Hãy cùng tham gia vào một nhóm để được thúc đẩy, cảm thấy hào hứng hơn nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (30/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 30/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 29/9/2023 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay sao Thủy 120 độ sao Thiên Vương cho thấy đôi khi phải phạm lỗi rồi bạn mới biết rút kinh nghiệm sâu sắc. Thế nên ngày hôm nay đừng vì sợ hãi mà không dám thử làm điều gì đó khác biệt.

- Công việc: Bản lĩnh bạn có được không phải tự nhiên mà như vậy, chúng cần qua thời gian rèn giũa và áp dụng sự kỷ luật bản thân mà chỉ bạn mới hiểu được.

- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vô cùng gắn kết. Bạn tin tưởng người ấy, đối phương chính là động lực giúp bạn luôn mạnh mẽ trong cuộc sống.

- Tiền bạc: Bạn có xu hướng phải chi khá nhiều tiền nhưng cố gắng đảm bảo không sử dụng tiền tiết kiệm của mình nhé. Hãy giữ tiền để phòng thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (30/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 30/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trời 135 độ sao Thiên Vương cho thấy những quyết định hiện tại tưởng là chóng vánh nhưng nó vốn đã được cân nhắc cực kỳ kỹ càng.

- Công việc: Để tránh gặp rắc rối, bạn cần nhắc nhở mình cẩn trọng hơn trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Vấn đề xảy ra thì chính bạn cũng là người phải khắc phục thôi.
 
- Sức khỏe: Nên hạn chế việc sử dụng điện thoại trước khi đi ngủ, đó chính là nguyên nhân khiến bạn khó ngủ hoặc có những giấc mơ rất mệt mỏi, căng thẳng tâm trí.
 
- Tiền bạc: Bạn muốn mua nhiều món đồ tốt, chất lượng cho người thân nhưng cũng phải để ý tới vấn đề tài chính mà bạn đang đối mặt nữa nhé.
Xếp hạng mức độ hay xấu hổ của 12 chòm sao: Ai hay ngại ngùng, ai luôn tự tin trước đám đông?
Xếp hạng mức độ hay xấu hổ của 12 chòm sao để thấy có những người không tự tin xuất hiện trước đám đông, họ thích dành thời gian làm việc ở sau cánh gà, sống

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (30/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 30/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy khuyên bạn hôm nay nên đề cao sự chân thành trong những gì mình nói. Việc đó mới đủ tạo niềm tin cho mọi người xung quanh.

- Công việc: Những khao khát của bạn ở hiện tại là có thể xuất phát từ việc bạn từng thiếu thốn hoặc tổn thương trong quá khứ. Bạn cần chữa lành nếu không nó ảnh hưởng tới cuộc sống hiện tại của bạn.

- Tình cảm: Hãy tập trung làm mới tình cảm giữa hai người, dành cho nhau những khoảng không gian, thời gian lãng mạn ở bên nhau nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính đang ngày càng khởi sắc. Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá đáng thử sức trong ngày hôm nay. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (30/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 30/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trời 135 độ sao Thiên Vương khiến bạn khá vững tin, nhờ thế mà bạn không quá phụ thuộc vào những lời bàn tán của người ngoài, bạn đã có quyết định riêng của mình.

- Công việc: Hôm nay cẩn thận với lời bình luận về đời tư của người khác, đừng để mọi việc đi xa, không tốt cho cả mối quan hệ của bạn với cả đồng nghiệp khác.

- Tình cảm: Bỏ qua cho những lần họ đối xử không tốt với bạn nghĩa là bạn chấp nhận mình bị xem thường trong mối quan hệ. Nếu cần hãy bày tỏ rõ quan điểm, bạn cũng phải đề ra một số nguyên tắc riêng cho mình.

- Sức khỏe: Những lời khuyên trong việc chăm sóc cơ thể của người khác chưa chắc đã phù hợp với bạn. Thế nên bạn cũng nên thận trọng và cân nhắc thêm nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (30/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 30/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Hỏa phần nào đấy giúp cung hoàng đạo Hổ Cáp kiên nhẫn hơn, chịu khó lắng nghe ý kiến đóng góp của mọi người nhưng không vội đánh giá.

- Công việc: Hôm nay có sự việc nhắc cho bạn nhớ rằng cái gì cũng có ưu và khuyết điểm riêng, thế nên bạn đừng chỉ mãi nhìn về điều tiêu cực, chưa tốt của một sự việc.

- Tình cảm: Tránh gây thêm căng thẳng vì những lời chỉ trích nhắm và một nửa của mình. Họ cũng đã rất bao dung với các lỗi lầm của bạn mà.

- Tiền bạc: Cuộc sống của bạn thời gian này đã thoải mái hơn khi nguồn thu đang ngày càng gia tăng. Ngoài ra, bạn cũng cảm thấy hài hòng với kế hoạch tài chính mà mình đang thực hiện.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (30/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 30/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Sao Thủy 30 độ sao Hỏa nên cho thấy rất nhiều điểm chưa phù hợp trong các bước bạn tiến hành. Nguyên nhân là vì sự vội vàng, nóng nảy, đã đến lúc bạn điều chỉnh rồi đấy.

- Công việc: Ngày mới cho bạn có được lợi thế hơn người khác. Đó có thể là vì bạn biết trước hoặc đã học trước một điều gì đó.

- Tình cảm: Nếu có cảm tình với ai, bạn không ngại là người chủ động kéo gần khoảng cách với người đó. Sự tự tin của bạn có thể khiến đối phương ấn tượng.

- Tiền bạc: Hạn chế việc tụ tập, ăn uống quá thường xuyên vì đó có thể là nguyên nhân khiến bạn chẳng giữ được đồng tiền tiết kiệm nào cả.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (30/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 30/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng một hành động nào đó của bạn có thể gây tranh cãi trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng để trong lòng quá lâu, hãy thoải mái bày tỏ góc nhìn đơn thuần của mình.

- Công việc: Nêu ra ý kiến của mình không phải khi nào cũng được đồng tình. Hôm nay mọi thứ khiến bạn có cảm giác không ai lắng nghe mình, chính điều đó mang lại cho bạn cảm giác cô độc.

- Sức khỏe: Đừng lo lắng thái quá vì đó là nguyên nhân khiến bạn đau dạ dày đấy. Nếu có thể hãy gác một số công việc không quá quan trọng sang một bên nhé.

- Tiền bạc: Bạn luôn có kế hoạch chi tiêu cụ thể, rõ ràng và luôn thực hiện đúng như những gì mình đã đặt ra, nhờ vậy mà túi tiền của bạn luôn dư dả.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (30/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 30/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thổ hỗ trợ bạn có cơ hội để củng cố niềm tin trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đó không nên là lý do để bạn bảo thủ, thay vào đó hãy vừa lắng nghe vừa cân nhắc thêm.

- Công việc: Phép màu do chính bạn tạo ra, bạn hoàn toàn có thể làm chủ tình hình, giải pháp cho mọi vấn đề của bản thân trong thời gian này.

- Tình cảm: Có dấu hiệu nghi ngờ và mất niềm tin trong mối quan hệ. Trước khi có chứng cứ rõ ràng thì bạn không nên vội vã kết tội đối phương.

- Tiền bạc: Đầu tư là việc nên làm nhưng với vai trò là người mới thì chỉ nên thử một khoản tiền nhỏ mà thôi. Hãy chọn giải pháp an toàn cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (30/9/2023)

Tu vi thu 7 ngay 30/9/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Diêm Vương khuyên bạn nên tránh xa những kẻ đang có ý định lợi dụng lòng tốt của bạn. Hãy thận trọng với những người này vì họ thường làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn rất lâu.

- Công việc: Hôm nay ban có được góc nhìn lạc quan, khá tinh tế. Ngay cả một việc đơn giản bạn cũng biết biến nó thành một điều hay ho, đáng trân trọng.

- Tiền bạc: Bạn nên dành thời gian tìm hiểu thêm về lĩnh vực đầu tư, buôn bán. Với khả năng sẵn có của mình, bạn hoàn toàn có thể trở thành ông bà chủ trong tương lai.

- Sức khỏe: Có khá nhiều nguyên nhân gây bệnh và mọi thứ diễn ra khó lường. Bạn chỉ còn cách xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh để hạn chế rắc rối liên quan đến sức khỏe mà thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/10/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X