Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 30/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vội vã

Tử vi Thứ 5 ngày 30/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử vội vã

Sư Tử muốn tỏ ra mình là một người nhanh nhẹn trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Mộc, vì thế mà bạn đưa ra quyết định nào cũng rất nhanh chóng. Thậm chí bạn còn không nghĩ xem mình làm như vậy là đúng hay sai nữa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (30/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/9/2021 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/9/2021, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 72 độ, Bạch Dương là một người mạnh mẽ và độc lập. Bạn chẳng hề nghĩ đến việc phụ thuộc ai mà luôn sẵn sàng thực hiện mọi việc bằng sức của chính mình. Tinh thần của bạn có thể gây ấn tượng cho nhiều người.
 
- Công việc: Bạn rất nhiệt tình và hăng hái mỗi khi bắt tay vào công việc, tuy nhiên đôi khi bạn cũng nên bình tĩnh lại và tham khảo ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh nữa.

- Tình cảm: Bạn và người ấy có thể mâu thuẫn nhau vì một vài quan điểm bất đồng trong ngày hôm nay. Bạn nên lắng nghe quan điểm của người ấy trước khi vội vàng gạt đi.
 
- Tiền bạc: Cuối tháng rồi nên tình hình tài chính của bạn không được dư dả cho lắm. Bạn nên chi tiêu có kế hoạch hơn và ngừng bỏ tiền cho những việc không cần thiết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (30/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/9/2021 - Kim Nguu
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 72 độ, Kim Ngưu trở nên bướng bỉnh hơn ngày thường nhiều lần, một khi đã quyết định điều gì là bạn sẽ không chịu thay đổi, cho dù có bị mọi người xung quanh phản đối ra sao đi nữa.
 
- Công việc: Sự vững vàng của bạn có thể giúp bạn và đồng nghiệp vượt qua sóng gió, tuy nhiên cũng chính điều đó khiến bạn khó tiếp cận với những điều mới mẻ.
 
- Tình cảm: Bạn là người trầm tĩnh nên chẳng bao giờ mâu thuẫn với người ấy vì những chuyện nhỏ nhặt. Chuyện tình cảm của hai người phát triển một cách ổn định.
 
- Tiền bạc: Việc chi tiêu hợp lý giúp cho bạn vẫn khá dư dả dù đã là cuối tháng. Bạn cũng có thể dành thời gian để nghiên cứu thêm về lĩnh vực đầu tư.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (30/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/9/2021 - Song Tu
 
Song Tử khá nhiệt huyết với công việc trong ngày Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 72 độ như hôm nay. Bạn thường thích tranh luận với mọi người để tìm ra phương án giải quyết công việc thích hợp nhất.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này hăng hái bắt tay vào công việc nhưng lại thích làm nhiều thứ cùng một lúc. Tuy nhiên, tốt nhất là bạn hãy tập trung giải quyết từng việc một để tránh sai sót nhé. Xem thêm: Xếp hạng độ tin cậy của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn rất cuồng nhiệt trong chuyện tình yêu, vì vậy mà bạn tìm nhiều cách để lấy lòng người ấy. Tình yêu của hai bạn đang tiến triển một cách nhanh chóng.
 
- Tiền bạc: Bạn nên hạn chế chi tiêu nếu không muốn số tiền tiết kiệm của mình hết nhanh chóng. Hãy luôn giữ một số tiền nhất định để đề phòng những sự cố bất ngờ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (30/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/9/2021 - Cu Giai
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với Mặt Trời, Cự Giải luôn hài hòa và quan tâm đến mọi người. Tính cách này giúp bạn được mọi người vô cùng yêu mến và trở thành một người nổi bật trong tập thể.
 
- Công việc: Bản chất nhạy cảm khiến bạn dễ dàng cảm thấy buồn bã khi có ai đó phê bình mình. Thực ra người ta góp ý cho bạn chỉ vì mong muốn bạn tiến bộ thôi, hãy đón nhận bằng một cảm xúc tích cực hơn nhé.
 
- Tình cảm: Sự quan tâm quá mức của bạn đôi khi khiến nửa kia cảm thấy áp lực. Đừng nghĩ rằng nếu không có mình, người ấy sẽ chẳng làm được gì cả. Ai cũng có sự chủ động của riêng mình mà.
 
- Tiền bạc: Bạn khá rụt rè trong lĩnh vực đầu tư vào ngày hôm nay, có lẽ vì thế mà bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Hãy coi đó là một bài học để rút kinh nghiệm lần sau.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (30/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/9/2021 - Su Tu
 
Sư Tử muốn tỏ ra mình là một người nhanh nhẹn trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Mộc, vì thế mà bạn đưa ra quyết định nào cũng rất nhanh chóng. Thậm chí bạn còn không nghĩ xem mình làm như vậy là đúng hay sai nữa.
 
- Công việc: Bạn cần phải tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn toàn thể, nếu không bạn sẽ bỏ lỡ những điểm quan trọng đấy. Hiệu suất công việc không phải là tất cả, quan trọng là kết quả kìa.
  
- Tình cảm: Bạn cần kiên nhẫn hơn khi nói chuyện với người ấy, có như vậy thì hiểu lầm hay mâu thuẫn mới nhanh chóng được tháo gỡ. Đừng quá bướng bỉnh cho mình là đúng.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chi tiêu có kế hoạch hơn nếu muốn nghĩ đến việc làm giàu. Đầu tư mù quáng hiếm khi đem lại cho bạn kết quả mong muốn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (30/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/9/2021 - Xu Nu
 
Xử Nữ duy trì trạng thái tinh thần khá lạc quan và tích cực trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Kim. Bạn cho rằng mình có thể kiểm soát được mọi việc và khó khăn rồi cũng dần dần được khắc phục.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thậm chí còn sẵn sàng nhận thêm những công việc khác. Lãnh đạo có thể đang xem xét cất nhắc bạn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn nhận ra sức quyến rũ của bản thân mình và có cách để phát huy điểm mạnh ấy. Việc tìm nửa kia phù hợp có lẽ chẳng hề khó khăn trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn bè có thể giới thiệu cho bạn một vài cơ hội làm ăn trong ngày hôm nay, khiến túi tiền của bạn dày lên trông thấy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (30/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/9/2021 - Thien Binh
 
Khi Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Hỏa, Thiên Bình là một người rất duyên dáng mỗi khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Dường như ai cũng có thể yêu mến bạn ngay từ những lần đầu gặp gỡ.
 
- Công việc: Bạn là người đứng ra hòa giải khi có bạn bè, đồng nghiệp mâu thuẫn với nhau, vì thế mà ai cũng cảm thấy nể phục bạn. Tuy nhiên, bạn cũng chớ biến mình thành kẻ nhiều chuyện nhé. Xem thêm: Nhân duyên của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tình cảm: Bạn nảy ra một vài kế hoạch hâm nóng tình cảm lãng mạn. Hi vọng rằng hai bạn sẽ luôn duy trì được những cảm xúc đáng quý như thế này.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ tốt đẹp sẽ giúp bạn tìm được cơ hội đầu tư, kinh doanh, làm giàu cho bản thân. Khi cơ hội đến, bạn chớ nên chần chừ, do dự.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (30/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/9/2021 - Ho Cap
 
Với bản tính nhạy cảm và sáng tạo, trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Hải Vương, Hổ Cáp luôn giải quyết mọi việc một cách rất nhanh chóng. Bạn có thể khiến mọi người xung quanh ngạc nhiên.
 
- Công việc: Bạn không thích những công việc lặp đi lặp lại nhưng lại có thể phát huy điểm mạnh trong những công việc thiết kế, sáng tạo. Nếu làm việc trong lĩnh vực này, bạn có thể đạt được thành công.
 
- Tình cảm: Bạn có đầu óc rất lãng mạn nên luôn nghĩ ra những điều khiến nửa kia bất ngờ. Tình cảm của hai người ngày một khăng khít sau mỗi lần như vậy.
 
- Tiền bạc: Hãy chú ý đừng chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, bởi túi tiền của bạn không được rủng rỉnh lắm đâu. Muốn mua thứ gì đắt tiền thì đợi một thời gian nữa đã nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (30/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/9/2021 - Nhan Ma
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Hỏa, Nhân Mã ôm trong lòng những lý tưởng rất to lớn. Bạn muốn nhanh chóng bắt tay vào hành động để có thể đạt được mục tiêu mà mình đã đề ra. Tuy nhiên, đừng có vội vàng bộp chộp quá đấy nhé.
 
- Công việc: Bạn nên suy xét về tính khả thi của công việc trước khi hạ quyết định, nếu không thì bạn sẽ nhanh chóng rơi vào cảnh bỏ dở giữa chừng.
 
- Tình cảm: Bạn rất tự tin vào bản thân nên chỉ cần thích ai là bạn sẽ chủ động tiếp cận ngay. Nếu còn độc thân, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra người phù hợp, nhưng nếu đã có nửa kia thì bạn cần biết giữ mình.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chi tiêu hợp lý hơn trong ngày hôm nay, không nên vung tiền chỉ vì sĩ diện, thích tỏ ra mình hơn người.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (30/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/9/2021 - Ma Ket
 
Ma Kết có những cảm xúc mãnh liệt trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 180 độ với sao Diêm Vương, nhưng bạn e dè không muốn thể hiện điều ấy ra. Dường như có một điều gì đó đang cản trở bạn thể hiện cảm xúc của mình.
 
- Công việc: Bạn sẽ trở thành một nhân viên xuất sắc nếu biết tận dụng sự sáng tạo của mình. Còn nếu chỉ dành thời gian để ghen ghét, nói xấu người khác thì bạn khó mà tiến bộ được.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này luôn muốn được gần gũi với người ấy, nhưng đôi khi điều ấy khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi hoặc ngột ngạt. Có lẽ bạn cần thể hiện cảm xúc của mình một cách khéo léo hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải dùng khá nhiều tiền để mua sắm nhu yếu phẩm trong ngày hôm nay, vì thế hãy bớt những khoản không cần thiết đi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (30/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/9/2021 - Bao Binh
 
Bảo Bình giữ một tâm thế rất lạc quan trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 120 độ với sao Kim. Bạn cho rằng chẳng có bất cứ điều gì trong cuộc sống có thể làm khó được mình, cốt là mình quyết tâm hành động mà thôi.
 
- Công việc: Sự tự tin giúp bạn không ngại đối đầu với thách thức và khó khăn. Bạn luôn tin tưởng vào quan điểm của mình và giữ lập trường rất vững vàng. Hôm nay, bạn sẽ là điểm tựa cho nhiều người đấy.
 
- Tình cảm: Bạn đối xử tốt với tất cả mọi người, vì thế mà bạn nhận được sự yêu mến của rất nhiều bạn khác giới. Bạn có thể tìm hiểu xung quanh xem có ai hợp với hình mẫu của mình không.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn thì lại không được dư dả lắm trong ngày hôm nay, có thể là vì bạn đã tiêu xài quá hào phóng trong những ngày trước đó đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (30/9/2021)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30/9/2021 - Song Ngu
 
Mọi người xung quanh có thể cảm thấy rằng Song Ngư là một người rất vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 90 độ với sao Thủy. Bạn đưa ra quyết định hoàn toàn dựa trên cảm xúc nhất thời của mình.
 
- Công việc: Bạn có thể hoàn thành tốt công việc của mình trong ngày hôm nay, song nếu có ai góp ý với bạn điều gì, bạn nên chú ý lắng nghe, đừng gạt bỏ ý kiến của mọi người nhé.
  
- Tình cảm: Bạn dành rất nhiều tình yêu thương cho người ấy và mong rằng người ta sẽ đáp lại mình bằng một tình cảm tương tự. Tuy nhiên, đôi khi sự đỏng đảnh của bạn khiến đối phương khó hiểu.
 
- Tiền bạc: Bạn cần suy nghĩ kĩ mỗi khi rút tiền chi tiêu cho công việc gì. Chuyện đầu tư càng cần phải cẩn thận hơn nếu bạn không muốn bị lừa đảo.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X