Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 30/8/2024 của cung hoàng đạo: Sư Tử quyết đoán

Tử vi thứ 6 ngày 30/8/2024 của cung hoàng đạo: Sư Tử quyết đoán

Hôm nay cho thấy bản lĩnh và sự quyết đoán của Sư Tử, tuy nhiên bạn cũng đang thiếu sự đi lắng nghe nữa đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (30/8/2024)


Tu vi ngay 30/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương chỉ ra rằng sự từ chối của ai đó là tín hiệu tốt để cung hoàng đạo Bạch Dương phải quyết tâm cao hơn trong việc học hỏi để tiến bộ lên, vượt xa vị trí hiện tại.

- Sự nghiệp: Dường như trong bạn đang có nhiều dự tính và sự lưỡng lự, bạn đang đợi con tàu của mình quay trở lại bến cảng.

- Tình cảm: Giúp đỡ người khác là một điều tuyệt vời vì thế khi thấy có cơ hội giúp đỡ bạn bè hoặc người thân, hay bất cứ ai thì bạn nên làm như vậy.

- Sức khỏe: Hãy cảnh giác nhưng cũng phải giữ sức khỏe và nhận thức lý trí, đây sẽ là một quãng thời gian thuận buồm xuôi gió đối với bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (30/8/2024)

Tu vi ngay 30/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 29/8/2024 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương, bạn có thể nghĩ rằng mình cần thể hiện sức mạnh bằng cách sử dụng sự ép buộc. Nhưng nó lại làm bạn nhanh chóng mệt mỏi và dễ bỏ cuộc hơn bất cứ ai.

- Sự nghiệp: Công việc đang tiếp tục chuỗi hoạt động hiệu quả và bạn sớm nhận thấy những phần thưởng bắt đầu xuất hiện ngay từ bây giờ.

- Tiền bạc: Nếu còn hoang mang lo lắng về vấn đề tài chính của mình có nghĩa là bạn cần học hỏi ai đó có kinh nghiệm về tiền bạc, đừng tự đoán mò mọi thứ nữa.

- Sức khỏe: Hôm nay bạn có năng lượng dồi dào và sự nhiệt huyết trong việc chăm sóc sức khỏe. Hãy tận dụng động lực này để bắt đầu một chế độ tập luyện mới, thay đổi thói quen ăn uống lành mạnh hoặc khám phá các phương pháp chữa bệnh tự nhiên.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (30/8/2024)

 
Tu vi ngay 30/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy những ý kiến trái chiều không làm lung lay ý định và mong muốn, quyết tâm theo đuổi mọi thứ đến cùng.

- Sự nghiệp: Bạn đã nói ra ý định của mình cho vũ trụ nghe thấy và ít nhất bạn có thể cảm nhận được bằng trực giác rằng những điều tốt đẹp sẽ sớm quay trở lại với bạn.

- Tình cảm: Nếu bạn đang độc thân, lúc này báo hiệu sự xuất hiện của một mối tình nồng nhiệt và hấp dẫn. Nếu đã có đôi, hãy tận hưởng sự lãng mạn và phiêu lưu cùng nhau.

- Tiền bạc: Hôm nay khuyến khích bạn mạo hiểm và đầu tư vào các cơ hội tài chính mới. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với sự liều lĩnh và đừng bỏ qua việc đánh giá rủi ro kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (30/8/2024)

Tu vi ngay 30/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải mang tới sự bình dị, giản đơn trong góc nhìn của bạn trong ngày hôm nay. Hơn nữa, bạn cũng rất biết cách đứng vào vị trí của người khác để hiểu tình hình.

- Sự nghiệp: Một câu trả lời nhẹ nhàng hoặc một phản ứng tử tế có thể mạnh mẽ khi được sử dụng trong bối cảnh và hoàn cảnh phù hợp. Bạn làm rất tốt điều đó vào lúc này.

- Tình cảm: Điều quan trọng là trong khi chờ đợi tình yêu tới, bạn vẫn giữ bình tĩnh, cân bằng trong mọi khía cạnh của cuộc sống và đừng quên quan tâm đến mọi thứ khác - bạn bè, gia đình, sức khỏe của bạn nhé.

- Sức khỏe: Bạn có được sự cân bằng và sức khỏe tốt. Hãy duy trì lối sống lành mạnh, tập thể dục đều đặn và quan tâm đến sức khỏe tinh thần của mình. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (30/8/2024)


Tu vi ngay 30/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bản lĩnh và sự quyết đoán của bạn, tuy nhiên bạn cũng đang thiếu sự đi lắng nghe nữa đấy.

- Sự nghiệp: Bạn có thể nghĩ rằng mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp, nhưng một lượng nhỏ năng lượng bổ sung, tiếp tục cố gắng có thể nâng cao kết quả của bạn vào lúc này.

- Tình cảm: Để thực hiện được một phần lý thuyết học được vào cuộc sống không hề dễ. Nhưng khi bạn quyết tâm mong muốn có hạnh phúc thì hãy nỗ lực để thay đổi.

- Tiền bạc: Tài chính đã cải thiện rõ rệt trong thời gian này khi bạn biết khi nào cần mua khi nào cần để dành tiết kiệm cho tương lai. 
Xếp hạng mức độ tuyệt vời của 12 chòm sao khi làm bố: Ai kiểm soát mạnh mẽ, ai để con quá tự do
Xếp hạng mức độ tuyệt vời của 12 chòm sao khi làm bố cho thấy nhiều người với bản chất tự nhiên họ đã là người cha tuyệt vời mà không phải nỗ lực quá nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (30/8/2024)

Tu vi ngay 30/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ trong cuộc sống của mình thì lúc này là thời điểm rất phù hợp để bắt tay thực hiện.

- Sự nghiệp: Bạn cứ mải mê làm mà không dành thời gian đánh giá lại. Cách duy nhất để bạn biết mình đã làm đúng hay chưa là làm những gì bạn cảm nhận rõ ràng ngay bây giờ.

- Tình cảm: Hãy lắng nghe trực giác của bạn, đặc biệt là khía cạnh nhạy cảm và đồng điệu với nhu cầu của người khác. Có như thế bạn mới dễ mở lòng yêu thương mọi người hơn.

- Sức khỏe: Hãy tận dụng nguồn năng lượng dồi dào để tham gia vào các hoạt động thể chất có tính thử thách hơn đối với bản thân. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (30/8/2024)

Tu vi ngay 30/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy bạn có nhiều quyết tâm lớn. Lúc này mong muốn tận dụng tối đa cơ hội của bạn là không thể cưỡng lại.

- Sự nghiệp: Nếu bạn thấy không có ưu thế lúc này, hãy rút lui và kiềm chế, đừng cảm thấy đó là điểm yếu. Hãy coi quyết định kiềm chế phản ứng của bạn là mạnh mẽ.

- Tình cảm: Có thể sự thúc đẩy nào đó của người ấy thời gian này không phù hợp với mục tiêu của bạn. Tuy nhiên, đừng mất kiểm soát, hãy làm chủ tình hình bạn nhé.

- Tiền bạc: Thiếu ghi chép và thay đổi cách sử dụng tiền thì bạn sẽ vẫn mãi lặp đi lặp lại các vấn đề tài chính của mình. Hãy nghiêm khắc với bản thân để hạn chế rắc rối tiền bạc mà bạn đang gặp phải.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (30/8/2024)


Tu vi ngay 30/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương đòi hỏi bạn cần phải nâng cấp cuộc sống của mình, nếu dừng lại cũng có nghĩa là bạn đang đi lùi rồi đấy.

- Sự nghiệp: Bạn có tầm nhìn và sự quyết đoán trong công việc. Nếu bạn đang nắm giữ một vị trí lãnh đạo, hãy tận dụng sự sáng tạo và kinh nghiệm của mình để dẫn dắt đội nhóm đạt được mục tiêu.

- Tình cảm: Đừng bắt ép ai đó phải chứng minh tình cảm, hãy cứ để mọi thứ tự nhiên và quan trọng là tôn trọng những cảm nhận của bạn trong mối quan hệ.

- Sức khỏe: Có bệnh thì cứ tập trung vào chữa trị, đừng quá căng thẳng và hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và phục hồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (30/8/2024)

Tu vi ngay 30/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 45 độ sao Mộc khuyến khích bạn hãy nỗ lực nhiều hơn một chút và xem điều gì sẽ xảy ra.

- Sự nghiệp: Hãy cân nhắc áp dụng phương pháp cải thiện 1% và đo lường kết quả của bạn. Bạn sẽ thấy sự thay đổi trong cách bạn nhìn nhận các dự án, mối quan hệ và mục tiêu của mình như thế nào.

- Tình cảm: Người độc thân thể hiện sự quyến rũ, tự tin và năng lượng tích cực. Nếu đã có đôi, hãy duy trì sự đam mê và sự kết nối sâu sắc với đối phương.

- Tiền bạc: Tiền bạc sẽ tuôn chảy vào tài khản của bạn dễ dàng hơn. Tuy vậy, hãy nên ưu tiên để dành lại một ít. Hãy cắt bớt các khoản chi tiêu ít quan trọng nếu được.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (30/8/2024)

Tu vi ngay 30/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thổ khuyên bạn đừng quá tập trung vào kết quả. Đơn giản hãy coi đây là một hành trình không ngừng nghỉ được làm những gì mình thích, không phải là đích đến cuối cùng.

- Sự nghiệp: Có được chút thành quả cũng là lúc bạn có thể tự hào về con người của bạn. Cuộc sống của bạn tràn ngập những khoảnh khắc tốt đẹp dẫn đến ngày hôm nay.

- Tình cảm: Một số sai lầm trong nhận định khiến hai người đang dần trở nên xa lạ, chỉ còn cách dành thời gian trò chuyện để hiểu nhau hơn trong thời điểm này mà thôi.

- Sức khỏe: Khía cạnh tinh thần cũng rất quan trọng, với sự quyết tâm và động lực nội tại, bạn có thể vượt qua mọi thách thức và duy trì một cuộc sống khỏe mạnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (30/8/2024)

Tu vi ngay 30/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy Bảo Bình có thể đang vội vã tiến xa hơn nhiều so với những gì bạn tưởng tượng ở giai đoạn này. Chính điều đó đã để lại không ít sai sót hoặc khoảng trống thiếu hụt trong cuộc sống.

- Sự nghiệp: Không có gì sai khi cảm thấy hài lòng về cuộc sống của bạn. Nếu còn dùng những tiêu chí của người khác đánh giá về mình thì bạn cũng không có được niềm vui như thế.

- Tình cảm: Đôi khi những suy nghĩ có phần thơ ngây và trong sáng của bạn rất có lợi cho tình yêu cho dù bạn không thể nào giải thích cụ thể ra được mọi việc.

- Tiền bạc: Hôm nay có những báo hiệu sự thành công và ổn định về tài chính. Với tầm nhìn và sự quyết đoán của mình, bạn có thể đưa ra những quyết định sáng suốt và đầu tư khôn ngoan để đạt được mục tiêu tài chính dài hạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (30/8/2024)

Tu vi ngay 30/8/2024 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa chỉ ra rằng một người bạn có thể lo lắng rằng Song Ngư không coi trọng những nhu cầu hiện tại của mình. Có thể bạn không tự nhận ra rằng tham vọng của mình quá lớn.

- Sự nghiệp: Dù đang ở đâu bạn vẫn liên tục phát triển và học hỏi, bạn có thể cảm thấy mình còn thiếu sót trong một lĩnh vực nào đó trong cuộc sống nghề nghiệp hoặc cá nhân của mình.

- Tình cảm: Còn dung dưỡng cho những tính xấu của người ấy thì bạn vẫn còn mãi là người chịu thiệt thòi. Bạn cũng cần có những quy tắc nhất định cần phải được tôn trọng.

- Sức khỏe: Nếu thường xuyên gặp vấn đề về đồ ăn, thức uống thì có nghĩa là bạn cần phải thay đổi chế độ cho phù hợp hơn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/8/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X