Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 4 ngày 30/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ít nói

Tử vi thứ 4 ngày 30/8/2023 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử ít nói

Cảm xúc của Sư Tử nguội lạnh, bạn trầm tính, ít nói hơn hơn hẳn mọi ngày do ảnh hưởng của góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Thổ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (30/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/8/2023 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/8/2023, hôm nay Bạch Dương có những giấc mơ kỳ lạ, hay chú ý đến những thứ mới mẻ do Mặt Trăng trú ngụ ở Song Ngư.
 
- Sự nghiệp: Mọi thứ trong cuộc sống của bạn ngày càng tốt đẹp hơn. Nhờ sự năng nổ và sáng tạo của bản thân, chòm sao này làm chủ được mọi thử thách và kiên trì vượt qua nó.
 
- Tình cảm: Người ta nói tháng 8 là vào mùa người ta yêu nhau, nhưng những ngày cuối tháng 8 của bạn lại chìm đắm vào những ký ức vụn vỡ về hình ảnh của người cũ.
 
- Sức khỏe: Giấc ngủ, thức ăn ngon và hoạt động thể chất rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn trong hôm nay.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (30/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/8/2023 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu nhân ái, hy sinh nhiều hơn vì người khác và thích giúp đỡ động vật nhờ góc tam hợp giữa Mặt Trăng và tiểu hành tinh Vesta.
 
- Sự nghiệp: Người nào cần lấn lướt mình thì cứ mặc cho họ lấn lướt. Hơn thua nhau làm gì trong khi ai cũng gánh nặng cơm áo gạo tiền, bạn cứ làm tốt phần công việc của mình là đủ rồi.
 
- Tình cảm: Muốn nhẹ lòng hãy từ bỏ những phán xét người khác và biết chấp nhận mọi điều xung quanh, ngay phút đó, bạn sẽ bớt nghĩ ngợi và không bị người khác làm tổn thương.
 
- Sức khỏe: Hãy tự thưởng cho mình một bồn tắm bong bóng tuyệt vời hoặc một món ăn ngon để động viên tinh thần nhé.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (30/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/8/2023 - Song Tu
 
Đây là khoảng thời gian dễ chịu và bình yên của Song Tử nhất tuần do ảnh hưởng từ Mặt Trăng lục hợp La Hầu.
 
- Sự nghiệp: Cho dù bạn chọn cái gì, làm những gì, kết cục ra sao thì điều quan trọng là nó phải xứng đáng với bản thân mình. Khuyên Song Nhi hãy mạnh dạn tin tưởng vào quyết định hiện tại của bản thân.
 
- Tình cảm: Sống chậm một chút cũng được, không nên bi quan, phải có niềm tin vào bản thân. Nếu hiện tại bạn đang đắm chìm trong sự thất tình, mệt mỏi thì sắp tới sẽ có một người mới đến để kéo bạn đứng lên.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nên hạn chế thức khuya với chiếc điện thoại vì cực kỳ có hại cho đôi mắt.

Xem thêm: Hành tinh nghịch hành tháng 9/2023
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (30/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/8/2023 - Cu Giai
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hỏa nên Cự Giải hơi căng thẳng, thiếu sự an toàn và hay để ý những lỗi sai nhỏ nhặt.
 
- Sự nghiệp: Bạn khá mệt mỏi và không có cảm hứng cống hiến trong ngày này. Hôm nay hãy đi ngủ sớm kẻo ngày mai ngủ dậy muộn trễ giờ, nhất là những bạn đang có hẹn phỏng vấn.
 
- Tình cảm: Sẵn sàng thỏa hiệp với nửa kia khi cãi nhau sẽ giúp bạn trân trọng mối quan hệ của mình. Nếu bạn còn độc thân, hãy cố gắng đừng vội lao vào ai đó không phù hợp với mình, dù họ có hấp dẫn đến mức nào.
 
- Sức khỏe: Đừng ghen tị với chuyến du lịch của người khác. Bạn sắp có những chuyến đi thú vị để bồi bổ cho tinh thần rồi đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (30/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/8/2023 - Su Tu
 
Cảm xúc của Sư Tử nguội lạnh, bạn trầm tính, ít nói hơn hơn hẳn mọi ngày do ảnh hưởng của góc trùng tụ giữa Mặt Trăng và sao Thổ.
 
- Sự nghiệp: Hãy nghỉ ngơi khi cần thiết nếu bạn cảm thấy khó tập trung. Không ai muốn bị lôi kéo vì áp lực công việc hết, làm việc trong sự ép buộc thì hiệu quả rất kém, vì thế nên hãy nghỉ tay khi cần nhé.
 
- Tình cảm: Chòm sao này muốn được ở một mình và bình yên trong ngày này, đừng ai đến làm phiền họ. Dù đang buồn nhưng hãy nhớ rằng vẫn có những người tốt bụng đang ở sau để hỗ trợ bạn nhé.
 
- Sức khỏe: Lấy cảm hứng sống từ những người xung quanh bạn, những người luôn vui vẻ và khỏe mạnh sẽ giúp tinh thần được thoải mái. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (30/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/8/2023 - Xu Nu
 
Mặt Trăng bán vuông góc với tiểu hành tinh Chiron đào bới những kỷ niệm cũ và nỗi đau cho Xử Nữ.
 
- Sự nghiệp: Chòm sao này không nên bới móc sai lầm của bản thân và những người khác lên trong hôm nay. Còn bạn nào có nhiệm vụ chưa giải quyết xong thì phải làm xong trong ngày này.
 
- Tình cảm: Trong các mối quan hệ, bạn cần nhớ rằng giao tiếp là chìa khóa quan trọng, mặc dù đôi khi hành động có ý nghĩa hơn lời nói. Lần cuối cùng bạn làm điều gì đó lãng mạn với người mình yêu là khi nào, dạo gần đây mối quan hệ của 2 bạn hơi nhạt?
 
- Sức khỏe: Nếu có thể, hãy ở trong nhà và đọc một cuốn sách hay. Vì hệ thống miễn dịch của bạn rất dễ bị tổn thương trong ngày này.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (30/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/8/2023 - Thien Binh
 
Mặt Trăng và Mặt Trời đối góc khiến nhu cầu tình cảm của Thiên Bình có thể lên tới đỉnh điểm.
 
- Sự nghiệp: Nếu làm việc với một người cung Lửa trong ngày này thì 2 bạn phối hợp rất ăn ý và thành công. Các bạn phải làm bài kiểm tra thì sẽ đạt được điểm số trên cả mong đợi.
 
- Tình cảm: Bạn tốt bụng và tràn đầy tình yêu thương, ngay cả khi cuộc sống của bạn đang vượt khỏi tầm kiểm soát. Bạn biết cách xoa dịu bản thân và mọi người xung quanh nhưng cũng cần họ đối đáp lại một cách công bằng.
 
- Sức khỏe: Muốn sức khỏe được cải thiện, bạn phải tập thói quen ngủ sớm và bớt bia rượu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (30/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/8/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cần tránh thao túng người khác để đạt được mục tiêu của mình trong ngày có Mặt Trăng ngũ chiếu tiểu hành tinh Juno.
 
- Sự nghiệp: Một số người không có được sự điềm tĩnh nên dễ nổi nóng với bạn trong công việc. Và Cáp Nhi lại rất thông minh, biết cách xử trí một cách thông thái để người đó phải hối hận.
 
- Tình cảm: Có rất nhiều năng lượng yêu thương và mạnh mẽ xung quanh bạn. Hãy chú ý thật kỹ vì vũ trụ đang cho bạn một dấu hiệu liên quan tới người yêu cũ hoặc người thân đã mất.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nên tránh xa các vật sắc nhọn hoặc hóa chất trong ngày này.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (30/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/8/2023 - Nhan Ma
 
Tạm thời, Nhân Mã đang mất đi sự tin tưởng vào các quyết định của mình do sao Thủy ngũ chiếu tiểu hành tinh Chiron.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn đang thất nghiệp và đang tìm việc thì hôm nay sẽ là ngày may mắn của bạn. Sự nghiệp nào cũng có những thăng trầm, vì thế nên khó khăn chỉ là bước đầu để đưa bạn đến thành công, hãy suy nghĩ lạc quan lên nhé.
 
- Tình cảm: Nếu bạn cãi nhau với một thành viên trong gia đình hoặc bạn bè, hãy can đảm nói ra lời xin lỗi nếu phát hiện bản thân sai. Các cặp đôi yêu xa có chút hoài nghi và ghen tuông trong ngày này.
 
- Sức khỏe: Nếu đi ngủ hãy để đèn ngủ có ánh sáng ấm hoặc tắt hết đèn, điều này sẽ có lợi cho bộ não của bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (30/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/8/2023 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ngũ chiếu sao Hỏa biến Ma Kết từ trầm tính trở nên sôi nổi, sẵn sàng tham gia vào mọi cuộc chơi.
 
- Sự nghiệp: Những ý tưởng trong ngày này của bạn sẽ được cấp trên công nhận. Bên cạnh đó bạn cũng là con người có trách nhiệm trong công việc, được cấp trên tin tưởng.
 
- Tình cảm: Chòm sao này nên cắt đứt liên lạc với người yêu cũ nếu như không muốn dấn thân vào con đường mù quáng thêm lần nữa. Những góp ý của bạn bè là đúng, đừng cố chấp làm theo ý mình.
 
- Sức khỏe: Căng thẳng xảy ra hôm nay thường là do bạn tự tạo ra do không suy nghĩ kỹ trước khi hành động.

Xem thêm: Sao Thiên Vương nghịch hành từ tháng 8/2023
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (30/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/8/2023 - Bao Binh
 
Khi Mặt Trời đối lập với Mặt Trăng, Bảo Bình có những vấn đề chưa được giải quyết và cần phải hòa giải hoặc tha thứ cho cha mẹ.
 
- Sự nghiệp: Hãy kiên trì với những quyết định của mình và thực hiện chúng. Sau khi thực hiện, hãy kiên quyết thực hiện kế hoạch tiếp theo của mình và tin tưởng vào bước đi của bản thân.
 
- Tình cảm: Mọi lời khuyên về các mối quan hệ trên đời này sẽ chẳng ích gì nếu bạn chọn sai đối tượng. Vì thế nên khuyên các bạn Bảo Bảo hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi bước vào một mối quan hệ.
 
- Sức khỏe: Hãy cẩn thận với việc nuông chiều bản thân quá mức, uống say quá thì nên nhờ người thân đón về nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (30/8/2023)

 
Tu vi hang ngay 30/8/2023 - Song Ngu
 
Đoạn quá cảnh của Mặt Trăng khiến Song Ngư giàu trí tưởng tượng, có khả năng sáng tạo dồi dào. 
 
- Sự nghiệp: Trí thông minh bẩm sinh giúp Ngư đón đầu thử thách một cách nhẹ nhàng. Đồng nghiệp chung nhóm sẽ hỗ trợ bạn hết mình nếu bạn chịu mở lời hỏi họ.
 
- Tình cảm: Bạn không thể ép buộc người khác thay đổi và muốn những gì bạn muốn. Vì thế nên hãy thoải mái với đối phương một chút, đôi khi họ cũng rất chán với kiểu tính cách suy diễn của bạn.
 
- Sức khỏe: Chòm sao này nên hạn chế ăn thức ăn cay nóng và bỏ thói quen uống đồ ngọt mỗi tuần nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/8/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X