Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 30/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bực bội

Tử vi thứ 2 ngày 30/8/2021 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp bực bội

Tử vi thứ 2 ngày 30/8/2021, Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại. Thế nhưng không có nghĩa là bạn trút sự buồn bực lên người khác.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (30/8/2021)

 
Tu vi ngay 3082021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Bạch Dương hôm nay khá cẩn thận, mọi người khá bất ngờ về cách hành xử của bạn trong ngày hôm nay. 

- Công việc: Bạn cũng cần xây dựng cho mình một số nguyên tắc nhất định vì không nên để những người khác lợi dụng thời gian, công sức của bạn. Bạn nhiệt tình thế cũng đủ rồi. 

- Tình cảm: Hãy nghĩ cho người ấy một chút bạn nhé, có thể bạn muốn đòi hỏi nhiều hơn nhưng thực tế hiện tại là tất cả những gì đối phương đã cố gắng vì bạn rồi đấy.

- Tiền bạc: Bạn có vẻ đang thiếu kiên nhẫn, muốn khoản đầu tư của mình được lợi ngay. Nhưng may mắn là có người nhiều kinh nghiệm giúp bạn thức tỉnh và bạn hiểu ra vấn đề, bình tĩnh trở lại.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (30/8/2021)

 
Tu vi ngay 3082021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời dự báo là Kim Ngưu có tranh cãi về vấn đề chuyên môn. Bạn hãy tìm ra những thông tin có tính xác thực, tốt hơn là bằng văn bản nhé.

- Công việc: Hôm nay thực hiện việc gì cũng cần chi tiết, bạn càng qua loa càng dễ là cái cớ để người khác bắt lỗi đấy. Hãy làm mọi việc một cách khoa học hơn.

- Tình cảm: Đừng để người ấy cảm thấy phiền phức khi bạn luôn muốn kiểm soát họ đang đi đâu, làm gì. Dù sao ai cũng có cuộc sống riêng cần được tôn trọng, sự thiếu tin tưởng sẽ khiến hai người xa nhau dần.

- Sức khỏe: Có nhiều áp lực cuộc sống khiến bạn đau đầu, khó ngủ thế nhưng nghĩ nhiều vấn đề cũng không được xử lý. Hãy dẹp chúng sang một bên trước khi ngủ và sáng mai bạn sẽ tìm cách giải quyết.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (30/8/2021)

 
Tu vi ngay 3082021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Song Tử mang lại óc phán đoán rất tốt cho bạn trong ngày hôm nay. Bạn biết lắng nghe để hiểu hơn tình hình, tránh đánh giá chủ quan như trước đây.

- Công việc: Hôm nay bạn rất có tinh thần trách nhiệm trong việc mình làm. Nhờ thế mà hiệu suất công việc tăng lên rõ rệt, nhiều nhiệm vụ được hoàn thành trong thời gian ngắn.

- Tình cảm: Một số lý do mà người ấy đưa ra cũng chỉ là minh chứng cho tình cảm đang phai nhạt, do đó bạn đừng thơ ngây mà tin vào đó. Hãy dành thời gian vun vén cho cuộc sống của mình đi.

- Tiền bạc: Cuộc sống khó khăn dạy cho bạn nhiều điều và bạn biết rằng lúc này muốn cứu lấy mình thì phải sống tiết kiệm hơn, không nên hoang phí một đồng nào vào lúc này.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (30/8/2021)

 
Tu vi ngay 3082021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy suy nghĩ của bạn có phần xung đột. Khi chưa có giải pháp rõ ràng thì chính bạn cũng không dám hành động gì cả.

- Công việc: Một khi đã cùng ai đó làm việc hãy thực sự tin tưởng, cho người ta cơ hội để chứng tỏ bản thân đi nhé. Khi đó, bạn cũng đỡ phải gánh vác quá nhiều trách nhiệm.

- Sức khỏe: Vấn đề mà bạn lo lắng nhiều nhất bây giờ là khía cạnh sức khỏe. Thế nhưng đừng vì thế mà uống nhiều thuốc bổ kẻo có tác dụng ngược đấy nhé.

- Tiền bạc: Số dư tài khoản cứ tăng dần lên mỗi ngày khi bạn đang nỗ lực tích lũy. Một số rắc rối cuối cùng lại hỗ trợ bạn hạn chế chi tiêu và tiết kiệm hợp lý. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (30/8/2021)

 
Tu vi ngay 3082021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy góc nhìn khác biệt của cung hoàng đạo Sư Tử và nhờ vậy mà bạn có giải thích thì cũng không phải ai cũng tin và nghe theo.

- Công việc: Bạn không có nhiều thời gian để hỗ trợ mọi người vì quá bận rộn, đó có thể là lý do bạn bị trách mắng trong ngày hôm nay.

- Tình cảm: Nếu chưa tìm thấy được một nửa yêu thương thì cũng đừng vội thất vọng, mọi điều hay ho vẫn đang đợi chờ bạn ở phía trước mà thôi.

- Tiền bạc: Bạn mua quá nhiều đồ ăn rồi đấy, hãy cân đối lại nếu không muốn lãng phí để chúng lâu sẽ kém chất lượng hoặc phải vứt đi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (30/8/2021)

 
Tu vi ngay 3082021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 29/8/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương khiến Xử Nữ có cảm giác cô đơn, bạn đang cảm thấy thiếu đi sự tin tưởng những người xung quanh mình.

- Công việc: Hôm nay dù bạn không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân nhưng thực ra, có người trao cơ hội nhưng bạn lại vội vàng từ chối đấy thôi.

- Tình cảm: Bạn mong người ấy đồng cảm nhưng điều này hoàn toàn là không thể, họ chỉ quan tâm tới bạn theo cách riêng, thay vì đòi hỏi thì bạn cũng nên dành thời gian tìm hiểu sở thích và mong muốn của đối phương.

- Tiền bạc: Đừng mơ về một vận may không bao giờ tồn tại. Hãy thực tế hơn với số tiền bạn kiếm được để biết dành dụm cho tương lai.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (30/8/2021)

 
Tu vi ngay 3082021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời dự báo có rắc rối về tài chính mà Thiên Bình không thể chủ quan bỏ qua được. Lúc này bạn phải đánh giá lại tình hình để tìm cách tháo gỡ.

- Công việc: Hôm nay, mọi việc diễn ra suôn sẻ, nhìn chung không có khó khăn nào quá lớn vì mọi việc đều nằm trong khả năng của bạn cả. Thậm chí, bạn còn có thể hỗ trợ cả đồng nghiệp của mình.

- Tình cảm: Thứ tình cảm thoáng qua không nên nghĩ ngợi làm gì nhiều, lúc này bạn cần sống cho bản thân, cho lý tưởng cao đẹp mà bạn đã đề ra.

- Tiền bạc: Có những vấn đề liên quan tới tiền bạc bạn không tự mình xử lý hết được cần phải có sự hỗ trợ của người thân để thoát qua giai đoạn này. Do đó nếu có khó khăn thì cứ thẳng thắn chia sẻ.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (30/8/2021)

 
Tu vi ngay 3082021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp cảm thấy không hài lòng với cuộc sống hiện tại. Thế nhưng không có nghĩa là bạn trút sự buồn bực lên người khác.

- Công việc: Dù bạn có nhiều ý tưởng táo bạo đấy nhưng vẫn phải ưu tiên thực hiện theo sự chỉ đạo của cấp trên trước đã nhé. Sau đó từng bước thử sức với những sáng tạo của mình và tự kiểm định sự khả thi của nó.

- Tình cảm: Bạn đang quá tập trung vào người ấy và xem họ là mục tiêu cuộc sống. Chính điều đó đã tạo thêm chút áp lực rồi đấy, dù sao cả bạn cũng như đối phương đều cần có chút không gian tự do cho riêng mình.

- Tiền bạc: Hôm nay sẽ không phải là ngày thích hợp để bạn đưa ra các quyết định quan trọng, đặc biệt là liên quan đến vấn đề tài chính. Bạn có thể rơi vào bẫy mà những kẻ tiểu nhân sắp đặt sẵn để hãm hại bạn. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (30/8/2021)

 
Tu vi ngay 3082021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Nhân Mã đã biết rút kinh nghiệm cho bản thân sau những lần sai sót. Lúc này làm gì bạn cũng cân nhắc kỹ trước sau.

- Công việc: Nếu có trở ngại thì càng là lý do để bạn quyết tâm vươn lên, đừng kêu ca hay than phiền với quá nhiều người làm gì vì họ cũng không thể giúp được bạn đâu.

- Tình cảm: Hãy chiều và thuận theo ý muốn của người ấy một chút, họ cũng sẽ lại nhường nhịn cho bạn mà thôi. Bạn càng đối đầu lại càng khiến cho hai người luôn trong tình trạng căng thẳng.

- Tiền bạc: Bạn vẫn có được tiền trang trải cuộc sống trong thời điểm này là tốt hơn người khác rất nhiều rồi. Nhưng vẫn phải lưu ý chỉ dành tiền cho những gì thực sự cần thiết thôi nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (30/8/2021)

 
Tu vi ngay 3082021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy có ý kiến khác biệt của ai đó mà Ma Kết không thể chấp nhận được. Thế nhưng nếu bạn cứ lấy chuyện này ra tranh cãi thì quả là lãng phí thời gian.

- Công việc: Tiến trình mà bạn thực hiện tuy chậm mà chắc, đừng vì so sánh với người khác mà buồn phiền. Bạn đang dần khẳng định được vị thế của mình rồi đấy.
 
- Tình cảm: Những suy nghĩ của bạn có phần xa rời thực tế, vì thế cần biết lắng nghe người ấy khuyên trong ngày hôm nay. Hãy chăm sóc tình cảm của hai người từ những việc tưởng như rất nhỏ nhặt trong gia đình.

- Tiền bạc: Bạn khá lười nên việc gia tăng thu nhập lúc này khó hơn, nên hạn chế mua những món đồ đắt tiền còn đảm bảo cho những ngày tới của mình nữa nhé. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (30/8/2021)

 
Tu vi ngay 3082021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời mang lại cho Bảo Bình sự nhạy cảm, một hành động nhỏ của ai đó cũng đủ khiến bạn suy nghĩ, băn khoăn.

- Công việc: Có thể xảy ra xung đột khi bạn không hài lòng về cách hành xử của người khác. Bạn phải chấp nhận rằng có những người có tính cách trái ngược bạn, bạn có cố chấp đối đầu với họ cũng chẳng ích gì.

- Tình cảm: Mâu thuẫn nho nhỏ trong mối quan hệ là điều luôn có thể xảy ra, bạn thay vì tức giận kéo dài thì nên tha thứ, nhà cửa vui vẻ thì mới có được hạnh phúc như ý phải không nào?

- Tiền bạc: Nếu ai đó cần giúp đỡ thì bạn nên cố gắng hỗ trợ một chút. Dù bạn không giàu có gì nhưng người ta đang cần bàn tay của bạn đấy.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (30/8/2021) 

 
Tu vi ngay 3082021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Ngư đang loay hoay tìm cách giải tỏa những căng thẳng hiện tại. Bạn phải thực sự đối mặt với rắc rối, đừng trốn tránh nó nữa.

- Công việc: Có người gợi ý cho bạn một ý kiến hay ho mà bạn có thể áp dụng ngay và luôn. Vì thế, đừng bỏ lỡ, hãy thử thực hành xem sao.

- Tình cảm: Hãy bỏ hết những nghi ngờ của mình ra khỏi đầu để dành thời gian cải thiện cuộc sống hiện tại, làm cho bản thân của bạn cảm thấy vui tươi hơn, bỏ ngoài tai những gì bạn không muốn nghe.

- Tiền bạc: Bạn nên cân đối tài chính của mình, nhất là nên phân biệt rõ món đồ nào nên mua và món đồ nào không thật sự cần thiết với mình, có như vậy mới có thể thực hiện được mục tiêu tiết kiệm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/8/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X