Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/8/2020 của 12 cung hoàng đạo

Sư Tử cảm thấy bế tắc và có phần thất vọng về bản thân khi Mặt Trăng 135 độ với sao Thủy. Có lẽ bạn cần sự chấp nhận thực tế và bớt so sánh mình với người khác đi thì mới có thể tập trung vào cuộc sống hiện tại của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (30/8/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3082020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/8/2020, sao Kim 72 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương quyết định vận dụng sự sáng tạo của mình để thay đổi những thứ đã trở thành lối mòn và chẳng ngại nếu việc ấy tạm thời khiến bạn tốn nhiều thời gian hơn.
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng Dương Dương vẫn hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó. 
 
Tình cảm: Chính bản thân những chú Cừu cũng cảm thấy mình cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn sau thời gian bận rộn vừa qua. Bạn mong rằng tình cảm này của mình sẽ ngày càng phát triển đi lên, để hai người có thể mãi mãi hạnh phúc.
 
Tiền bạc: Cuối tháng nhưng bạn vẫn còn khá rủng rỉnh trong khoảng thời gian này, tuy nhiên đừng có chi tiêu mạnh tay quá nhé, tiết kiệm không bao giờ là thừa thãi cả.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (30/8/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3082020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, sao Kim nằm ở góc 180 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Kim Ngưu bỗng trở thành người khá trầm lặng. Bạn có nhiều cảm xúc mãnh liệt trong lòng nhưng lại chẳng muốn chia sẻ với bất cứ ai.
 
Công việc: Bạn thường tự ti và đánh giá thấp khả năng của mình. Điều này cũng gây ra hạn chế cho sự phát triển của bạn đấy. Hãy tự tin hơn và sẵn sàng chấp nhận thách thức, bạn sẽ nhận thấy tiền đồ của mình vốn xán lạn hơn tưởng tượng nhiều.
 
Tình cảm: Cảm xúc bất ổn khiến chuyện tình cảm giữa những chú Trâu và người ấy không được suôn sẻ trong ngày hôm nay. Đôi bên có thể mâu thuẫn vì một số chuyện không thống nhất được với nhau. Hãy bình tĩnh lại và đừng làm quá mọi chuyện lên nhé!
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Ngưu Nhi không được tốt lắm vào thời điểm này. Có điều gì khó chịu, bạn không nên giấu trong lòng, bởi những cảm xúc tích tụ lâu ngày sẽ khiến bạn dễ bị stress đấy. Hãy tâm sự với những người bạn tin tưởng.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (30/8/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3082020 Song Tu
 
Mặt Trời 135 độ với sao Diêm Vương, Song Tử có rất nhiều những cảm xúc đối lập nhau tuy nhiên, bạn giấu tất cả suy nghĩ của mình ở trong lòng, chẳng định bày tỏ ra với ai cả.
 
Công việc: Hôm nay, Song Song khiến mọi người hơi “chóng mặt” vì sự thất thường và thay đổi xoành xoạch của mình. Vừa mới định làm cái này bạn đã bỏ đó vì thấy chán, rồi lại lao đầu vào những thứ đã bỏ dở từ lâu.
 
Tình cảm: Chòm sao này vốn là một người rất hài hước nên nhân duyên của bạn lúc nào cũng rất tốt. Bạn được nhiều đối tượng khác giới chú ý, vì thế hãy tinh tường để chọn ra người thật lòng với mình nhé! Xem ngay bạn có phải chòm sao vượng nhân duyên, tới đâu cũng được chào đón?
 
Tiền bạc: Bạn cần phải hạn chế chi tiêu hơn, đặc biệt không nên vung tiền chỉ để mua đồ theo sở thích. Hãy học cách chi tiêu có kế hoạch hơn nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (30/8/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3082020 Cu Giai
 
Ngày sao Thủy 180 độ với sao Hải Vương, Cự Giải chẳng có hứng thú làm bất cứ việc gì trong hôm nay. Thậm chí bạn sẵn sàng bỏ ngang những công việc mình đang làm dở vì cho rằng ngày rộng tháng dài, bao giờ hoàn thành mà chẳng được.
 
Công việc: Hôm nay, tâm trí của bạn bay bổng tới thế giới ngoài kia hơn. Dù sao cũng là ngày nghỉ mà, nếu bắt bạn phải để đầu óc vào công việc trong hôm nay thì rất dễ xảy ra sai sót ấy chứ!
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay vì không bên nào chịu nhường bên nào. Hơn thua trong chuyện tình cảm chẳng có ý nghĩa gì cả đâu, bởi rồi cả hai đều phải chịu tổn thương.
 
Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên có một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng sự cố bất ngờ.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (30/8/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3082020 Su Tu
 
Trong ngày 30/8/2020, Sư Tử cảm thấy bế tắc và có phần thất vọng về bản thân khi Mặt Trăng 135 độ với sao Thủy. Có lẽ bạn cần sự chấp nhận thực tế và bớt so sánh mình với người khác đi thì mới có thể tập trung vào cuộc sống hiện tại của mình.
 
Công việc: Bạn nên hiểu một điều rằng, mọi thứ không phải lúc nào cũng như mong đợi. Thất bại luôn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Nhưng nếu bạn không kiên trì theo đuổi mục tiêu và nỗ lực vượt qua mọi chướng ngại, bạn sẽ không bao giờ thành công. 
 
Tình cảm: Bạn luôn yêu thương nửa kia nhưng cũng yêu cầu nửa kia phải cho mình một khoảng không gian tự do. Bạn không thể hấp nhận được việc mình bị người khác quản thúc, cho dù là cha mẹ hay người ấy.
 
Tiền bạc: Những chú Sư Tử cần phải tránh đầu tư trong ngày hôm nay, không phải mối đầu tư nào cũng sinh lời đâu. Hãy chờ đợi một thời điểm thích hợp hơn và những người đối tác đáng tin cậy hơn xuất hiện nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (30/8/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3082020 Xu Nu
 
Mặt Trăng 45 độ với sao Hải Vương, tâm trí của Xử Nữ cứ lang thang đâu đó và không thể nào tập trung được. Xem ra hôm nay bạn suy nghĩ khá nhiều và đã để cảm xúc lấn át lý trí.
 
Công việc: Lời khuyên cho Xử Nhi là hãy luôn tỉnh táo và sáng suốt, không ngừng nỗ lực phấn đấu không để làm tốt công việc của mình. Chớ nên vì lo sợ phạm phải những sai lầm. Nếu đối mặt với khó khăn, đừng ngại xin giúp đỡ. Xem ngay bạn có nằm trong số các chòm sao giỏi đột phá nghịch cảnh để vươn tới thành công?
 
Tình cảm: Chòm sao này cũng gặp một chút trục trặc trong chuyện tình cảm. Chính bạn cũng không hiểu vì sao giữa hai người lại có thể nảy sinh nhiều bất đồng như thế dù bạn đã cố gắng rất nhiều để dung hòa những trái ngược giữa cả hai.
 
Sức khỏe: Dù gì thì hôm nay cũng là cuối tuần, bạn nên thả lỏng bản thân mình hơn, chú ý giữ gìn sức khỏe. Lúc nào cũng cặm cụi với công việc sẽ khiến tinh thần của bạn cảm thấy mệt mỏi hơn đấy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (30/8/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3082020 Thien Binh
 
Mặt Trăng 150 độ với Mặt Trời, Thiên Bình trở nên đa nghi hơn hẳn ngày thường, bạn cảm thấy mọi chuyện diễn ra trước mắt mình không đơn giản và để lòng hoài nghi che mờ lý trí, không biết nên hay không nên làm gì.
 
Công việc: Cái tôi quá lớn khiến Thiên Thiên dễ bị kích động. Có lẽ đây là thời điểm để bạn tự kiểm điểm rồi đấy. Cứ nóng nảy như thế, có thể bạn sẽ rất dễ vướng vào rắc rối, hãy học cách thỏa hiệp với tình huống hiện tại của bản thân.
 
Tình cảm: Chòm sao này và nửa kia cũng có thể xảy ra chút mâu thuẫn nhỏ, nguyên nhân vu vơ. Nếu mâu thuẫn chỉ bắt nguồn từ những cảm xúc bất chợt của bạn thì hãy mau mau làm hòa với người ta đi nhé.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn đang ở mức tạm chấp nhận được. Chiều chuộng bản thân một tí vào ngày cuối tuần cũng không phải là một ý kiến tồi đâu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (30/8/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3082020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 120 độ với tiểu hành tinh, Hổ Cáp có một ngày vô cùng nhẹ nhõm và vui vẻ. Bạn hài lòng với trạng thái cuộc sống hiện giờ của mình và luôn cố gắng tận hưởng nó.
 
Công việc: Cáp Nhi đôi lúc chỉ thích làm theo ý mình và đôi khi điều này khiến bạn vướng vào rắc rối. Hãy bước chậm lại và tiếp thu đóng góp của mọi người. Người ngoài cuộc thường có cái nhìn sáng suốt hơn bạn đấy.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn trong ngày chủ nhật này diễn ra khá bình lặng, nhưng như vậy cũng khiến bạn hết sức yên tâm khi cả hai không vướng phải bất cứ khúc mắc nào.
 
Tiền bạc: Vì tài chính không quá mức dư dả nên bạn quyết định có lẽ mình nên ở nhà trong ngày hôm nay. Bạn quyết định sẽ dành ngày cuối tuần này để ở bên gia đình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (30/8/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3082020 Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương, Nhân Mã có vẻ khá vội vàng và hấp tấp trong ngày hôm nay. Bạn đưa ra nhiều quyết định chớp nhoáng mà chẳng suy nghĩ cho chín chắn gì cả.
 
Công việc: Ngày này bạn cũng có ham muốn thể hiện bản thân nhiều hơn. Cho nên mỗi khi nghe thấy những lời nhận xét, bình phẩm của mọi người, bạn trở nên nhạy cảm hơn và có xu hướng không thừa nhận những điều ấy.
 
Tình cảm: Bù lại, tình cảm giữa bạn và người ấy đang phát triển rất tốt. Hai người chẳng bao giờ giận dỗi với nhau vì những lý do nhỏ nhặt. Mỗi khi có vấn đề gì xảy ra, hai bạn luôn trò chuyện thẳng thắn để cùng nhau tìm cách giải quyết.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Nhân dịp cuối tuần, bạn có thể tự thưởng cho mình một ngày nghỉ ngơi sau cả một tuần làm việc và học tập vất vả.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (30/8/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3082020 Ma Ket
 
Góc 72 độ của sao Kim và sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết có cơ hội thể hiện sự nhạy bén của mình. Bạn có thể chinh phục được bất cứ khó khăn nào, chỉ cần bạn suy nghĩ tích cực và không nghĩ đến việc từ bỏ.
 
Công việc: Vốn là con người có kỷ luật, một khi đã lên kế hoạch cho việc gì rồi là bạn chắc chắn sẽ bắt tay vào làm theo đúng như dự định, vì thế, bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi ngày cuối tuần này mà không phải lo lắng việc vội vàng chạy deadline.
 
Tình cảm: Dù có đang yêu say đắm, Kết Kết cũng luôn giữ lý trí cho mình. Bạn không hay ghen tuông và luôn dành một khoảng không gian riêng tư cho nửa kia. Bạn cho rằng việc yêu đương mà cứ phải quản nhau thật chặt rõ là vô nghĩa.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn không có nhiều dấu hiệu khả quan cho lắm, dường như bạn sẽ chi tiêu khá mạnh tay trong ngày hôm nay. Có lẽ là dịp cuối tuần nên bạn cũng muốn “chiêu đãi” gia đình món gì đó ngon ngon thì phải! 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (30/8/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3082020 Bao Binh
 
Sao Kim 180 độ với sao Diêm Vương, Bảo Bình có xu hướng trở nên quá nghiêm trọng vấn đề. Bạn đang tự khiến bản thân mệt mỏi khi chuyện bé xé ra to với những điều hết sức nhỏ nhặt.
 
Công việc: Hôm nay là cuối tuần và bạn hoàn toàn có thể hưởng thụ một ngày nghỉ theo sở thích của mình. Hãy để đầu óc được thoải mái, nạp lại đầy năng lượng cho cơ thể để tuần sau lại là một tuần tốt đẹp và đầy hứa hẹn nhé!
 
Tình cảm: Thái độ hời hợt của Bảo Bảo có thể gây tổn thương cho nhiều người khác đấy, vì vậy, bạn cần phải thay đổi tật xấu của mình ngay. Hãy nghĩ mà xem, bạn cũng đâu có muốn bị một người khác trêu cợt tình cảm rồi lạnh nhạt bỏ đi, đúng không?
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này hiện đang ở mức ổn định. Bạn vẫn có thể sắm sửa những thứ mình thích, tuy nhiên, trước khi mở hầu bao thì hãy suy tính kĩ càng, đừng tiêu tiền cho những thứ không cần thiết nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (30/8/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 3082020 Song Ngu
 
Chủ nhật này, Mặt Trời 135 độ với sao Diêm Vương cho thấy đang có những cảm xúc mạnh liệt đẩy Song Ngư đi xa. Bạn nên kiểm soát tốt lời nói, hành vi của mình nếu không sẽ dễ gặp họa.  
 
Công việc: Nếu những chú Cá tự tin hơn vào chính mình và bắt đầu làm việc hướng tới mục tiêu của mình, bạn sẽ nhận ra rằng không gì là không thể. Bạn có thể đạt được nhiều hơn khi bạn tin rằng mình có khả năng. 
 
Tình cảm: Ngư Nhi có thể sẽ cảm thấy chuyện tình cảm không thuận lợi ngày hôm nay. Những cảm xúc mãnh liệt khiến bạn cảm thấy ghen tuông khi người ấy nói chuyện với một ai đó và không để ý đến mình. Hãy thẳng thắn thể hiện cảm xúc hơn, đừng ngấm ngầm giận dữ như vậy.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể ra ngoài để thay đổi không khí thay vì việc cứ ngồi đối diện màn hình máy tính hoặc điện thoại suốt.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/8/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X