Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 30-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 30-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (30/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30082017 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trăng trùng vị trí sao Thổ và góc trùng này cho thấy bạn chỉ muốn vùi đầu vào công việc, sợ những người xung quanh chỉ trích, đàm tiếu, không giống như mọi ngày, bạn trở nên ngại thể hiện cảm xúc của mình hơn. Đây có thể tác nhân do bên ngoài khi bạn gặp "đối thủ" mạnh hơn mình, tuy nhiên, bạn cứ giữ sự tự tin và xem có là người thầy đáng để học hỏi khi đó bạn mới có thể mở lòng mình ra đón nhận. 
 
Hãy suy nghĩ về những điều bạn đam mê và mục tiêu mà bạn muốn hoàn thành. Thêm những điều đó vào danh sách công việc phải làm của bạn, bất kể chúng có khẩn cấp không. Đó là những điều quan trọng, không có deadline hoàn thành nhưng lại tạo ra sự khác biệt trong cuộc sống của bạn.
 
Bạch Dương nên nhớ, luôn thưởng cho mình một bữa sáng như bà hoàng để bắt đầu ngày mới thuận lợi hơn. Ngược lại, vào bữa trưa, bạn chỉ cần ăn rất nhẹ nhàng và chủ yếu là ưu tiên rau xanh và trái cây như xà lách, khoai tây, cà rốt,... Buổi tối bạn cũng chỉ cần ăn những món dễ tiêu cùng các các loại rau quả cũng rất phù hợp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (30/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30082017 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày cho hay, hôm nay Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Mộc cho thấy Kim Ngưu tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác, vì thế, bạn được rất nhiều người yêu mến, quý trọng. Hơn nữa, trong những lúc khó khăn bạn cũng được nhiều người ra tay hỗ trợ vì họ ghi nhận những điều bạn giúp họ trước đây.

Nói về việc tiết kiệm tiền có thể nói không ai bằng bạn. Việc ra quyết định thông minh hơn về tiền bạc là cơ hội lớn cho bạn cho những món tiền lớn, khoản chi hợp lý giúp tăng thêm tiền bạc. Những lợi ích của việc chi tiêu tiền thông minh sẽ có tiềm năng tạo ra ảnh hưởng lớn đến tình hình tài chính của bạn.

Không gian sống thoáng đãng, sạch sẽ luôn mang lại nguồn năng lượng tích cực và may mắn, và những trường khí tốt này sẽ giúp tình cảm của bạn với người ấy ngày càng hài hòa, gắn bó, giảm bớt những mâu thuẫn, thử thách. Vì vậy, tập thói quen định kỳ dọn dẹp không gian nhà ở sẽ góp phần làm cho đời sống tình cảm của bạn suôn sẻ, hạnh phúc. 

Tham khảo: Cung Kim Ngưu hợp màu gì để tiền luôn đầy túi, tình đầy tim, vàng đầy hũ?

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (30/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30082017 - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Kim hối thúc Song Tử khẳng định bản ngã của mình, bạn muốn bằng cách đưa ra các quan niệm, ý tưởng trong đầu mình nói ra với mọi người để được ghi nhận. Nhưng nên chấp nhận một sự thật rằng không phải ai cũng hiểu được bạn đâu nhé, vì thế đừng vội nóng giận trong bất cứ tình huống nào.  
 
Nhiều khi, học cách nói "Không" và biết khi nào nói không với một ai đó là một điều mạnh mẽ. Hãy nhớ rằng với mỗi từ "Có" được nói ra sẽ rút cạn thời gian và năng lượng của bạn và ngăn bạn có thể nói "Có" với thứ khác, ước mơ của bạn chẳng hạn. Vì thế, đừng cố làm hài lòng tất cả mọi người.

Nếu ai đang độc thân hãy lạc quan lên vì bạn thuộc chòm sao vượng đào hoa nhất cuối năm 2017. Tình yêu luôn luôn có những cung bậc buồn vui giận hờn. Hôm nay có thể các bạn rất hạnh phúc và vui vẻ bên nhau, nhưng ngày mai, cặp đôi có thể giận dỗi không thèm nói chuyện tử tế với nhau nữa. Biết làm sao? Bạn vẫn phải đối mặt và vẫn phải lạc quan.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (30/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30082017 - Cu Giai
 
Mặt Trăng trùng vị trí sao Thổ khiến Cự Giải có cảm giác thiếu tự tin với những người xung quanh. Có lúc bạn nhận thấy bố hoặc mẹ có khi cả hai đều hạn chế tình yêu và sự ấm áp dành cho bạn nên đôi lúc bạn thấy lạc lõng, không biết nên nương nhờ vào ai.  

Lời khuyên cho ngày thứ 4 của bạn đó là nên chủ động hơn trong công việc kẻo bạn dễ bị khiển trách. Hãy nhìn về phía trước và lường trước những vấn đề có thể phát sinh trong công việc. Có như vậy bạn mới nhận ra những vấn đề tiềm ẩn và nhanh chóng giải quyết những vấn đề đó trước khi chúng gây hại.
 
Hãy học cách ăn uống lành mạnh vì như vậy bạn mới đủ năng lượng hoạt động cho ngày mới. Cơ thể sẽ hạn chế bị rơi vào căng thẳng nên giảm hẳn nguy cơ gây hại sức khỏe lẫn tàn phá nhan sắc. Ngoài ra, ăn trưa với thực đơn nhiều rau quả sẽ giúp cung cấp cho cơ thể đa dạng các vitamin, khoáng chất và chất xơ nên sẽ mang đến cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung hơn rất nhiều.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (30/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30082017 - Su Tu
 
Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Mộc nên rất thuận lợi cho những người thuộc cung Sư Tử đang làm việc liên quan tới tôn giáo, thể thao, báo chí và du lịch. Vì thế, nên tận dụng cơ hội này tập trung phát triển nghề nghiệp của mình, gây ấn tượng với cấp trên. Ngoài ra, đây là một góc tốt cho các công việc làm nhà văn và triết gia. 
 
Để duy trì cơ thể khỏe mạnh, bạn không phải bỏ thói quen ăn vặt mà thay vào đó hãy tập thói quen ăn vặt lành mạnh như thay vì ăn bánh kẹo ngọt thì ưu tiên chọn các loại trái cây nhiều dinh dưỡng hoặc thưởng thức sữa chua như một thực phẩm dinh dưỡng cho sức khỏe lẫn sắc đẹp.
 
Hãy bắt đầu chi tiêu theo phương châm: càng kiếm được nhiều tiền, bạn càng nên tiết kiệm. Đối với hầu hết mọi người, chi tiêu cho lối sống - như nhà ở, xe hơi, kỳ nghỉ,... chỉ tăng khi có thu nhập, điều này dẫn đến mức độ chi tiêu thậm chí còn tăng vượt trội hơn so với thu nhập. Hãy nhìn thẳng vào chi tiêu của bạn và tìm cách để cắt giảm nhiều nhất có thể để không phải vất vả trong cuộc sống sau này.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (30/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30082017 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 29/8/2017, hôm nay, Mặt Trăng trùng vị trí sao Thổ cho thấy bạn đang gặp nhiều vấn đề về sức khỏe do sự ảnh hưởng của rối loạn và thất vọng về cảm xúc. Các bệnh có thể gặp như u nang, bệnh gút, viêm khớp,... chỉ cần bạn tìm cách để cơ thể thường xuyên được thư giãn, nghỉ ngơi phù hợp thì tự nhiên bệnh tật sẽ tiêu tan, không nên lạm dụng quá nhiều thuốc. 
 
Xử Nữ nên nhớ luôn trung thực khi phải nói về những vấn đề nhạy cảm như khối lượng công việc, sự cân bằng giữa cuộc sống và công việc, những khách hàng (hay đối tác, đồng nghiệp hoặc cấp trên) khó tính và những quy trình thiếu hiệu quả. Đừng cố lảng tránh vì nếu không các vấn đề cứ thế chất chồng khiến bạn mệt mỏi, không thể tập trung làm việc.
 
Bạn thử áp dụng mẹo nhỏ này để tăng cường sức khỏe: Uống một cốc nước ấm trước mỗi bữa ăn: Uống nước ấm buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút rồi tập thể dục và ăn sáng, trước bữa trưa và trước bữa tối khoảng 10 phút họ cũng uống chậm rãi một ly nước ấm. Cách uống nước ấm như vậy giúp làm tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng khả năng trao đổi chất từ 10-20%, đưa lượng nước dư thừa ra khỏi cơ thể một cách hiệu quả, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ thừa.

Xem thêm: 12 chòm sao ai có khả năng lãnh đạo ưu việt nhất?
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (30/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30082017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Kim nên dường như Thiên Bình đang có xu hướng nuông chiều quá những cảm xúc của bản thân và đây là nguyên nhân chính khiến bạn có những thói quen không tốt cho sức khỏe như vừa ăn đã nằm, ăn nhiều đồ ngọt hoặc quá cay, nóng...
 
Hãy nhớ rằng công việc đối phó chỉ khiến bạn bận rộn và làm bạn sao nhãng công việc năng suất đích thực. Để đảm bảo thời gian của bạn được sử dụng hiệu quả, đã đến lúc tập trung cho những gì bạn yêu thích chứ không phải vì thái độ đối phó, làm cho xong. Hãy làm bằng tâm huyết và sự nhiệt tình của mình, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn.

Giao tiếp trong mối quan hệ giống như không khí trong cuộc sống, không có giao tiếp, các cuộc tình không thể tồn tại. Kỹ năng giao tiếp giữa các cặp đôi là điều vô cùng quan trọng và nên phải được trau dồi mỗi ngày. Vì thế, hãy cố gắng mở lòng mình ra mỗi ngày để tình yêu có cơ hội thăng hoa bạn nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (30/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30082017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Mộc khiến hai người cảm thấy cần và yêu thương nhau hơn bao giờ hết khi nhận ra giá trị của nhau. Hạnh phúc không bao giờ dễ dành có được vì thế, hai bạn nên tận hưởng từng giây, từng phút khi ở bên nhau.  

Đối mặt với khó khăn trong công việc, Hổ Cáp nên giải quyết các xung đột chứ không tránh né chúng. Khi đó vấn phải giữ thái độ tôn trọng, không đổ lỗi cho người khác và không xin lỗi chỉ để giữ hòa khí vì như thế chỉ khiến sự việc tồi tệ hơn đi. Bạn cứ lần lượt mở dần từng nút thắt thì điều kỳ diệu rồi sẽ mở ra.  
 
 
Hãy thử thay thế cốc cafe mỗi ngày bằng cách uống tra, vì trong trà xanh và trà đen có chứa nhiều chất chống ôxy hóa, ngăn chặn ung thư, chống lão hóa, làm giảm choleterol, ngừa béo phì, không chỉ giúp bạn trẻ lâu, luôn tươi mới mà còn giúp giữ dáng gọn gàng săn chắc.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (30/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30082017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng chiếu vào khu vực của Nhân Mã khiến cho bạn cảm thấy rất thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được. Bạn vốn là một người theo chủ nghĩa lý tưởng, bạn thích sự huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý và yêu thích tự do nên ai đó nói điều gì có tính áp đặt khiến bạn cảm thấy khá khó chịu.

Bạn nên nhớ rằng, không tự bằng lòng với bằng cấp, chức vụ hay những danh vọng đã đạt được. Hãy luôn cởi mở với các ý tưởng mới, chia sẻ suy nghĩ của mình chứ không phải những tri thức chung chung mà ai cũng được dạy. Cũng không khoác lác về mình – vì đó là dấu hiệu của sự sợ hãi!

Hãy cẩn thận với những vấn đề liên quan tới tiền bạc vì hôm nay bạn khá bất cẩn, động đến gì sai đó. Nhất là những ai làm trong lĩnh vực kế toán nên để ý tới các con số, tôt hơn hết là nhờ người kiểm tra trước khi đặt lệnh gửi đi, tránh sai sót phải đền bù thiệt hại.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (30/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30082017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Hỏa và cả hai hành tinh ảnh hưởng đến cảm xúc của Ma Kết. Những góc này mở rộng phạm vi cuộc sống của bạn và thường chỉ ra những ham muốn bất thường. Hãy biết kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để chúng đẩy bạn tới những suy nghĩ tiêu cực vì thất vọng giữa thực tế và sự tưởng tượng.
 
Để tránh tình trạng tích mỡ quá nhiều thì một bữa tối nhẹ nhàng vừa đủ với những thực phẩm dễ tiêu sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe. Lúc này, dạ dày và cơ thể sẽ không bị rơi vào trạng thái căng thẳng vì lượng thức ăn quá nhiều và từ đó bạn cũng ngủ ngon hơn vào buổi tối nên sức khỏe lẫn nhan sắc đều được cải thiện rõ rệt. 
 
Hãy học cách kiểm soát tốt hơn về tiền bạc, cân nhắc việc hạn chế mua các mặt hàng có giá trị cao, giữ lại những thứ thực sự làm cho bạn hạnh phúc và gia tăng giá trị cho cuộc sống. Điều này có thể đặc biệt quan trọng nếu bạn có con hoặc có kế hoạch trong tương lai.

Tham khảo: 10 điều bạn cần biết trước khi yêu Ma Kết

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (30/8/2017)

 

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30082017 - Bao Binh
 

Mặt Trăng trùng vị trí sao Thổ điềm báo những áp lực cuộc sống cũng như công việc khiến bạn bị rối loạn cảm xúc. Nếu bạn không tìm cách giải tỏa bớt căng thẳng thì đây sẽ là nguyên nhân chính khiến bạn gặp rất nhiều bệnh tật, tốn nhiều thời gian chữa trị và công việc do đó cũng bị trì trệ.

Khi nói chuyện với người yêu, chúng ta thường chỉ chia sẻ bề mặt của vấn đề và trốn tránh những mong muốn, nỗi sợ của bản thân vì lo lắng mọi việc sẽ trầm trọng thêm. Hậu quả: Bạn quay mặt đi ngay đúng lúc có thể chia sẻ vấn đề của mình. Thế nên, hãy quay về phía người yêu, chia sẻ cảm giác và mong muốn, thậm chí là những chi tiết riêng tư nhất từ thế giới bên trong của bạn. Giao tiếp sẽ hiệu quả hơn khi không chứa đựng những bí mật.

Nên áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh như tập trung nhiều hơn thức ăn là các chế phẩm từ đậu nành giống như người Nhật thường tận dụng tối đa đậu nành và các sản phẩm từ đậu nành như đậu phụ, súp miso... các món ăn từ đậu nành rất ít các chất béo bão hòa mà lại nhiều protein.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (30/8/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30082017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Hỏa nên hôm nay Song Ngư trở nên ấm áp và chân thành khiến ai cũng yêu mến và quý trọng. Tâm hồn bạn cũng trở nên vui tươi hơn, lâu lâu hát lên một điệu hoặc nhún nhảy rất hồn nhiên. Ngoài ra, hôm nay, những ai đang làm việc trong lĩnh vực: dầu, chất lỏng, vận chuyển, phim ảnh và sân khấu cũng rất thuận lợi.

Nếu bạn đang làm rất tốt nhiệm vụ của mình sao không hỗ trợ thêm cả những người xung quanh. Hãy thử một lần trở thành người thầy, người cố vấn cho các đồng nghiệp xung quanh về lĩnh vực mà bạn có khả năng nội trội. Tri thức chỉ trở thành sức mạnh khi được chia sẻ với người khác.

Nếu ai đang có thói quen ăn nhiều thịt đỏ hãy thử chuyển hướng sang ăn nhiều cá hơn sẽ tốt hơn cho sức khỏe của bạn. Cá chứa nhiều acid béo omega-3 không chứa chất béo bão hòa như thịt đỏ, rất tốt cho sức khỏe, ngăn chặn béo phì và bệnh tim mạch. 

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 31/8/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X