Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 30/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lo âu

Tử vi Thứ 7 ngày 30/7/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ lo âu

Xử Nữ chăm chỉ làm vệc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ. Tuy nhiên, bạn vẫn không thôi lo lắng, sợ hãi rằng mình sẽ mắc lỗi sai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (30/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/7/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương sẵn sàng đổi mới tư duy trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương như hôm nay. Bạn thấy rằng những suy nghĩ cũ đã quá nhàm chán và lối mòn.
 
- Công việc: Khi mới tìm hiểu lĩnh vực mới mẻ khó tránh khỏi bỡ ngỡ và khúc mắc, song bạn không hề ngại ngần và vẫn cảm thấy tràn đầy quyết tâm.
 
- Tình cảm: Hãy nghiêm túc hơn trong chuyện tình cảm, đừng để ý tới quá nhiều người xung quanh mình. Nếu trăng hoa, bạn sẽ khiến nhiều người phải tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc không quá đáng ngại trong ngày hôm nay. Nếu muốn cải thiện thu nhập, bạn có thể tham khảo các phương pháp đầu tư khác nhau.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (30/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/7/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu rất cởi mở trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc chiếu 150 độ với sao Hải Vương. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Bạn thật thà tốt bụng, song đừng cả tin và trở thành đối tượng để kẻ xấu lừa lọc. Không phải người nào cũng đến với bạn bằng thiện ý đâu.
 
- Tình cảm: Dường như bạn khá thờ ơ với chuyện tình cảm thì phải. Dù nhiều người ngỏ ý làm quen, song bạn luôn kiếm cớ để từ chối đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn vừa nhận được một khoản tiền thưởng cuối tháng, vì thế mà túi tiền của bạn đang khá rủng rỉnh. Bạn có thể đầu tư hoặc mua sắm 1 món đồ hữu ích nào đó.

Xem thêm: Xếp hạng tài lộc 12 cung hoàng đạo cuối năm 2022.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (30/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/7/2022 - Song Tu
 
Song Tử rất tự giác trong ngày chịu ảnh hưởng của góc hợp 144 độ giữa Mặt Trăng và sao Mộc. Chẳng cần ai nhắc nhở hoặc đốc thúc, bạn cũng có thể nghiêm túc hoàn thành nhiệm vụ của mình.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tập trung giúp bạn hạn chế được tối đa các lỗi sai. Cấp trên cũng rất yên tâm khi giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.
 
- Tình cảm: Đừng hành xử thất thường với người ấy chỉ vì đối phương thường xuyên nuông chiều bạn. Nếu có điều gì khó chịu trong lòng, bạn nên chủ động nói ra.
 
- Tiền bạc: Bạn không có nhu cầu chi tiêu quá nhiều trong ngày hôm nay, chính vì thế mà tình hình tài chính không có nhiều biến động.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (30/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/7/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải muốn chứng tỏ bản thân mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Diêm Vương. Bạn muốn nhận sự ngưỡng mộ của mọi người.
 
- Công việc: Hãy suy nghĩ kĩ càng hơn khi nhận nhiệm vụ, bởi có những việc vượt quá khả năng của bạn. Bạn nên lượng sức mình để làm việc, nếu không chỉ khiến người khác chê cười.
 
- Tình cảm: Khi khúc mắc có xuất hiện giữa hai bạn, bạn không nên cố tình làm ngơ. Thái độ thờ ơ của bạn có thể khiến nửa kia tổn thương và khiến mối quan hệ dần xa cách.
 
- Tiền bạc: Bạn không phải chi tiêu nhiều vào ngày hôm nay, thêm nữa, bạn lại còn được nhận lương nên tài chính khá dư dả.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (30/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/7/2022 - Su Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương, Sư Tử không còn đặt cái tôi của mình lên quá cao nữa. Bạn biết lắng nghe mọi người.
 
- Công việc: Thái độ hợp tác của mọi người khiến công việc khó khăn đến mấy cũng hoàn thành đúng hạn. Thậm chí, hôm nay tập thể của bạn còn đạt thành công bất ngờ.
 
- Tình cảm: Bạn dành nhiều thời gian để lắng nghe nửa kia của mình, nhờ thế mà bạn nhận ra những khía cạnh mình chưa từng biết trước kia của người ấy.
 
- Tiền bạc: Đồ dùng thiết yếu thì tất nhiên là phải mua rồi, thế nhưng bạn đừng có vung tay quá trán, thời buổi này mọi người đều kêu gọi nhau phải sống tiết kiệm đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (30/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/7/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ chăm chỉ làm vệc trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thổ. Tuy nhiên, bạn vẫn không thôi lo lắng, sợ hãi rằng mình sẽ mắc lỗi sai.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng hơn vào bản thân mình, bởi bạn cũng có những điểm mạnh mà người khác không có được. Đồng thời, nếu có gì không rõ, hãy hỏi người giàu kinh nghiệm hơn.
 
- Tình cảm: Bạn không dám thể hiện tình cảm với người mà mình thầm mến. Mỗi khi ở bên đối phương, bạn đều lo lắng đến mức chẳng nghĩ ra chủ đề gì để nói chuyện.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu pha quá tốn kém trong thời điểm này vì mới nhận được lương hoặc tiền trợ cấp của cha mẹ. Hãy chi tiêu có kế hoạch hơn, đề phòng tương lai bất trắc.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (30/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/7/2022 - Thien Binh
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Mộc, Thiên Bình vô cùng điềm tĩnh. Bạn luôn cân nhắc mọi vấn đề kĩ càng trước khi nói hoặc bắt tay vào làm.
 
- Công việc: Bạn khá rảnh rỗi và muốn tận hưởng một ngày thanh bình. May mắn là các nhiệm vụ được phân công đã được hoàn thành đâu ra đấy từ trước rồi.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên dành thời gian để ở bên nửa kia của mình. Hai người chẳng cần phải làm điều gì to tát, chỉ cần cùng trò chuyện và dùng bữa thôi cũng đã cảm thấy quá đỗi ngọt ngào.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội tin theo lời người không quen biết trong thời điểm này, bởi bạn có thể sẽ bị kẻ xấu lừa tiền đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (30/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/7/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp cảm thấy khá cô đơn trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 150 độ. Bạn chẳng muốn chia sẻ cảm xúc vì nghĩ rằng sẽ không có ai lắng nghe mình.
 
- Công việc: Đừng lầm lũi làm việc một mình như vậy, bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi và áp lực đấy. Bạn nên mở lòng mình hơn thì mới biết mọi người vốn luôn đối xử tốt với mình.
 
- Tình cảm: Những cảm xúc quá mức bùng nổ của bạn có thể khiến nửa kia cảm thấy ngạc nhiên, thậm chí là sợ hãi đấy. Bạn nên học cách kiềm chế lời nói và hành động của mình.
 
- Tiền bạc: Bạn vẫn chăm chỉ kiếm tiền dù hôm nay là thứ 7 đi chăng nữa. Bạn hi vọng rằng tương lai mình sẽ được sống một cuộc sống xa hoa và sang trọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (30/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/7/2022 - Nhan Ma
 
Sự ngây thơ có thể khiến cho Nhân Mã rơi vào cái bẫy của kẻ xấu trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Mộc. Bạn chớ vội đặt lòng tin vào bất cứ ai.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào các nhiệm vụ và cố gắng tự mình hoàn thành cho tốt. Xung quanh bạn chẳng có ai định giúp đỡ bạn không công đâu.
 
- Tình cảm: Nếu bạn và nửa kia có hiểu lầm nhau thì hai người nên bình tĩnh trò chuyện để có thể giải quyết vấn đề nhanh chóng. Càng để lâu thì mọi chuyện càng nghiêm trọng hơn thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra những quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, nếu không, bạn rất dễ mắc phải bẫy của đối thủ đấy. Việc làm ăn chẳng bao giờ dễ dàng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (30/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/7/2022 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/7/2022, Ma Kết có vẻ khá khắt khe và nghiêm túc trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Mộc. Bạn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho chính mình.
 
- Công việc: Nghiêm khắc với bản thân và nuôi tham vọng là tốt, song bạn không nên tạo áp lực quá mức cho mình, bởi điều đó sẽ khiến bạn cảm thấy rất mệt mỏi đấy.
 
- Tình cảm: Bạn không nên so đo tính toán với người ấy quá nhiều. Đôi khi, người ấy khiến bạn phật lòng nhưng bạn hãy tha thứ cho đối phương, bởi người ấy vốn không cố ý làm vậy đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn có một túi tiền khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (30/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/7/2022 - Bao Binh
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình cần học cách nhìn nhận và đánh giá người khác chuẩn xác hơn để không bị lợi dụng.
 
- Công việc: Bạn nên lắng nghe có chọn lọc ý kiến của người khác, không phải ai khen bạn cũng là ngưỡng mộ bạn, đồng thời không phải ai chê bạn cũng là có ý xấu với bạn đâu.
 
- Tình cảm: Đừng vội vàng dành tình cảm cho người mình chưa hiểu rõ. Có thể đối phương sẽ dùng lời ngon tiếng ngọt khiến bạn xiêu lòng, hãy luôn giữ vững lý trí nhé. 
 
- Tiền bạc: Bạn không nên tiêu pha quá nhiều tiền cho sở thích ăn uống hoặc vui chơi của mình, bởi hành động đó không chỉ khiến bạn tốn kém mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn nữa đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (30/7/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/7/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay, Song Ngư có vẻ khá bất cần đời. Bạn làm mọi việc với thái độ thờ ơ và bỏ ngoài tai ý kiến của người khác.
 
- Công việc: Tự do làm mọi việc theo ý mình có thể gây rắc rối cho tập thể. Bạn nên nghiêm túc tuân thủ những quy định của đơn vị, đừng làm việc theo cảm hứng nhất thời.
 
- Tình cảm: Bạn chìm đắm trong sở thích cá nhân nên chẳng quan tâm đến nửa kia. Mối quan hệ của bạn đang dần lạnh nhạt, nếu bạn còn quý trọng người ấy thì nên tìm cách cứu vãn ngay.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu vô cùng có kế hoạch vào thời điểm này. Bạn cảm thấy việc hạn chế ra đường cách rất hiệu quả để hạn chế tiêu tiền.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X