Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 30/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tự ti

Tử vi Thứ 5 ngày 30/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải tự ti

Bản chất của Cự Giải là khá tự ti, vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thổ, điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng hơn. Bạn cho rằng mình thua kém những người bằng vai phải lứa với mình rất nhiều.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (30/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3072020 - Bach Duong
 
Trong ngày sao Thủy hợp một góc 180 độ với sao Mộc, Bạch Dương có vẻ khá lười biếng. Bạn không muốn bắt đầu bất cứ công việc gì mà chỉ tìm cách để dựa dẫm vào người khác hoặc tìm cách đơn giản nhất để hoàn thành nhiệm vụ.
 
Công việc: Thái độ lười biếng có thể không mang lại tác động xấu ngay lập tức, nhưng về lâu về dài, bạn sẽ trở thành người tụt hậu. Mà bạn thì vốn chẳng bao giờ muốn như thế đúng không?
 
Tình cảm: Bạn có thể lừa dối người ấy để che giấu một vấn đề gì đó. Có thể bây giờ người ấy không biết, nhưng tương lai thì sao? Tình cảm được xây dựng dựa trên những lời nói dối thì không thể lâu bền.
 
Tiền bạc: Cuối tháng nên tình hình tài chính của bạn không được khả quan cho lắm, nhưng cũng may là bạn sắp được nhận lương rồi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (30/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3072020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu có thể duy trì được sự chín chắn và điềm tĩnh của mình trong ngày hôm nay, khi sao Thủy hợp một góc 120 độ với sao Hải Vương. Bạn luôn suy nghĩ kĩ càng trước khi bất tay vào làm bất cứ công việc gì.
 
Công việc: Bạn đặt ra những đích đến tham vọng, thậm chí có phần hơi mơ mộng thái quá cho tương lai, nhưng không sao cả nếu như đó là động lực để bạn không ngừng vươn lên.
 
Tình cảm: Bạn có vẻ cởi mở hơn với mọi người xung quanh, và vì thế mà mọi người cũng bắt đầu nhận ra sức quyến rũ của bạn. Có thể bạn sẽ mau chóng tìm được người như ý thôi.
 
Tiền bạc: Chòm sao có duyên kinh doanh bẩm sinh này làm ăn khá tốt trong ngày hôm nay, đặc biệt là nếu ai làm trong lĩnh vực buôn bán. Bạn có thể tìm được những khách hàng thân thiết và triển vọng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (30/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3072020 - Song Tu
 
Khi sao Kim và sao Diêm Vương hợp với nhau một góc 150 độ, Song Tử có thể sử dụng khả năng giao tiếp thiên tài của mình để mở rộng các mối quan hệ. Bạn dễ trở thành một người nổi bật trong tập thể.
 
Công việc: Bạn có thể thuyết phục người khác nghe theo ý kiến của mình bằng khả năng lập luận đanh thép và đầu óc sắc sảo. Bạn dễ lọt vào mắt xanh của người làm lãnh đạo đấy.
 
Tình cảm: Tuy nhiên, trên phương diện cảm xúc, bạn lại khá bối rối khi tiếp xúc với người khác giới. Dù có thầm mến ai thì chưa chắc bạn đã có đủ can đảm để chủ động tiếp cận.

Xem thêm cách: 12 chòm sao nữ tán đổ crush.
 
Tiền bạc: Tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định chi tiêu gì quá tốt kém.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (30/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3072020 - Cu Giai
 
Bản chất của Cự Giải là khá tự ti, vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thổ, điều đó lại càng được thể hiện rõ ràng hơn. Bạn cho rằng mình thua kém những người bằng vai phải lứa với mình rất nhiều.
 
Công việc: Bạn làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người và mong rằng công sức lao động sẽ giúp mình gặt hái thành quả xứng đáng. Tuy nhiên, bạn không nên tự tạo áp lực cho bản thân.
 
Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy thất vọng hoặc bức xúc vì người ấy không làm theo những gì mình mong muốn, song bạn cũng cần xem lại xem mình đang áp đặt quá mức không.
 
Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá tốn kém vào thời điểm này cho những món đồ không thực sự cần thiết. Hãy học cách tiết kiệm thì hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (30/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3072020 - Su Tu
 
Mỗi thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thủy, Sư Tử lại trở thành người thành thực với cảm xúc của mình. Bạn lắng nghe tiếng gọi của trái tim và làm mọi việc theo mong muốn của mình, dù điều ấy có bị phản đối đi chăng nữa.
 
Công việc: Bạn có thể phát huy tốt khả năng của mình trong những lĩnh vực yêu thích, nhờ vậy mà bạn gây ấn tượng mạnh mẽ với cấp trên. Bạn còn là chòm sao được quý nhân phù trợ nữa đấy. Tuy nhiên hãy chú ý đến những vấn đề tiểu tiết nữa nhé.
 
Tình cảm: Bạn cố gắng thể hiện bản thân để gây ấn tượng mạnh với người khác. Hôm nay, có thể một vài đối tượng sẽ xao xuyến vì bạn đấy. 
 
Tiền bạc: Bạn có tham vọng riêng, vì thế mà bạn không ngại thử thách bản thân để làm giàu. Có điều bạn đừng nông nổi khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (30/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3072020 - Xu Nu
 
Xử Nữ có vẻ khá băn khoăn, lo lắng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 144 độ với sao Thiên Vương. Những cảm xúc ấy có thể đến với bạn một cách rất bất ngờ, khiến bạn cũng chẳng hiểu vì sao nữa.
 
Công việc:  Bạn không nên quá căng thẳng khi được cấp trên giao cho nhiệm vụ, kẻo đó lại chính là nguồn cơn khiến bạn vướng vào rắc rối đấy. Hãy cứ bình tĩnh như mọi khi thôi.
 
Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy rất gắn bó và thân thiết. Hai người luôn tin tưởng vào nhau và cùng chia sẻ với nhau mỗi lúc khó khăn.
 
Tiền bạc: Nhờ chi tiêu có kế hoạch mà đến cuối tháng, túi tiền của bạn vẫn khá rủng rỉnh. Bạn không thích chi tiêu cho những thức không thực sự cần thiết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (30/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3072020 - Thien Binh
 
Thiên Bình là người có tham vọng, và tham vọng ấy lại càng trở nên rõ ràng trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn muốn mình trở thành người nổi bật và nhận được sự ngưỡng mộ của bạn bè, đồng nghiệp.
 
Công việc: Bạn làm việc vô cùng chăm chỉ và hăng hái, điều ấy khiến mọi việc bạn bắt tay vào làm đều có kết quả tốt. Hôm nay bạn có thể gây ấn tượng tốt với lãnh đạo đấy.

Tình cảm: Bạn dành cho nửa kia của mình những tình cảm lãng mạn. Dù hai người có không gặp được nhau trong ngày hôm nay thì vẫn có thể nhắn tin, gọi điện.

Tiền bạc: Bạn có thể cảm thấy vô cùng hăng hái khi bắt tay vào các kế hoạch đầu tư. Tuy nhiên bạn cần nhìn vào thực tế chứ không nên mơ mộng và đặt kỳ vọng quá cao.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (30/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3072020 - Ho Cap
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/7/2020, Hổ Cáp cảm thấy vô cùng tự tin trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 30 độ. Bạn cho rằng chỉ cần mình quyết tâm thì không gì có thể cản bước nổi. Ngoài ra, bạn cũng tự tin cho rằng mọi người nên nghe theo ý mình.
 
Công việc: Bạn ưa một cuộc sống giàu sang, và chính điều đó là động lực để bạn không ngừng cố gắng. Có điều bạn cần có cách cân bằng công việc và nghỉ ngơi, đừng ép mình làm quá vất vả.
 
Tình cảm: Bạn dần dũng cảm hơn trong việc thể hiện tình cảm với người mà mình yêu mến. Có lẽ khoảng cách giữa hai bạn đang dần xích lại gần nhau hơn.
 
Tiền bạc: Tình hình kinh tế của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn có cơ hội nhận được tiền thưởng hoặc tiền lãi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (30/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3072020 - Nhan Ma
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 90 độ với sao Hải Vương, Nhân Mã cảm thấy các mối quan hệ của mình sao mà quá phức tạp. Bạn muốn cắt đứt mối quan hệ với những người mình không thực sự yêu mến và coi trọng.
 
Công việc: Bạn có thể cảm thấy khá uể oải trong ngày hôm nay và khó có thể phát huy hết tiềm năng của mình. Có lẽ bạn nên sắp xếp lại thời gian biểu của mình.
 
Tình cảm: Chuyện tình yêu của bạn trở nên khá rối ren trong ngày hôm nay, có lẽ là bởi bạn đang giữ quan hệ với quá nhiều người đấy. Đừng biến mình thành kẻ bắt cá hai tay.
 
Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá phung phí trong khoảng thời gian vừa qua, chính vì thế mà túi tiền của bạn có vẻ không được rủng rỉnh lắm đâu. Hãy kiềm chế bản thân lại nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (30/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3072020 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy rất khó đưa ra quyết định dứt khoát trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 150 độ với sao Thủy, điều này vốn rất hiếm xuất hiện với một cung hoàng đạo quyết đoán như bạn. Dường như cảm xúc và lý trí của bạn không ăn khớp với nhau.
 
Công việc: Bạn cần chú ý cách hành xử và nói năng của mình, đừng để những cảm xúc nóng nảy, bốc đồng chi phối hành động. 
 
Tình cảm: Hãy tâm sự với người thân thiết những gì mà mình đang giấu trong lòng, như vậy thì bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm hơn. Biết đâu người ấy còn đưa ra phương án giải quyết giúp bạn nữa đấy.
 
Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay. Tốt nhất hãy kiên nhẫn và chờ đợi một cơ hội khác thích hợp hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (30/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3072020 - Bao Binh
 
Bảo Bình có vẻ khá nóng nảy mỗi thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 135 độ. Bạn thích làm theo cảm xúc của bản thân mà không muốn lắng nghe ý kiến của bất cứ ai.
 
Công việc: Nếu bạn cứ cứng đầu cứng cổ như thế thì sẽ rất dễ phạm phải sai lầm đấy. Hãy bình tĩnh để cân nhắc xem điều gì mới thật sự đúng đắn nhé.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể mâu thuẫn với nhau vì những quan điểm bất đồng. Cả hai đều quá kiêu ngạo nên chẳng ai chịu ai.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn cũng không có ý định mua gì phung phí cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (30/7/2020)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3072020 - Song Ngu
 
Song Ngư vốn là một người đa sầu đa cảm, và điều đó càng được thể hiện rõ ràng trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với sao Kim như hôm nay. Lời nói vô tình của người khác cũng có thể khiến bạn tổn thương và suy nghĩ.
 
Công việc: Nếu cứ ủ rũ thế này thì bạn sẽ chẳng hoàn thành tốt công việc được giao được đâu. Hãy phấn chấn lên nào, dù sao cũng sắp đến những ngày cuối tuần rồi mà.
 
Tình cảm: Bạn trở nên khép kín và không muốn mở lòng với bất cứ ai. Điều này khiến cho những đối tượng có thiện cảm với bạn trở nên e dè, thậm chí là rút lui.
 
Tiền bạc: Bạn không nên cả tin và vội vàng nghe theo lời rủ rê, lôi kéo của người khác. Cơ hội kiếm tiền chẳng đến một cách dễ dàng như thế đâu.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/7/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X