Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/6/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/6/2024 của 12 cung hoàng đạo

Trong ngày Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, tâm trạng của Ma Kết khá bất ổn, bạn sẽ không muốn làm gì cả. Bây giờ là lúc để bạn đối mặt với nội tâm mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (30/6/2024)

 
1 Tu vi hang ngay 30-6-2024 - Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 29/6/2024, Mặt trăng 30 độ với sao Thiên Vương nhắc nhở Bạch Dương rằng sự thiếu cân nhắc trước khi hành động khiến bạn có thể mắc phải sai lầm không đáng có.
 
- Công việc: Cung hoàng đạo này có một ngày chủ nhật khá êm ả, công việc đã được bạn hoàn thành trong tuần nên cuối tuần có thể thoải mái nghỉ ngơi.
 
- Tình cảm: Người ấy có thể đã làm điều gì đó khiến bạn không vui. Cung hoàng đạo này muốn im lặng và xem xét liệu có nên tiếp tục hay dừng lại.
 
- Tiền bạc: Có thể thấy Cừu Trắng rất nỗ lực thể hiện bản thân của mình và thời gian này thích hợp để tính toán về kinh doanh hay tích lũy tài chính.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (30/6/2024)

 
2 Tu vi hang ngay 30-6-2024 - Kim Nguu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng vuông góc với sao Thủy, Kim Ngưu nên học cách chia sẻ tâm sự với người khác. Hãy thoải mái thể hiện bản thân chứ đừng e sợ bị người khác đánh giá mình.
 
- Công việc: Góc chiếu hôm nay khiến Kim Ngưu có những suy nghĩ cứng nhắc và cố chấp. Bạn tự tin là bản thân mình có thể làm được mọi thứ. Nhưng cuộc đời không phải lúc nào cũng như mình mong muốn, tránh đề cao bản thân thái quá.
 
Tình cảm: Người độc thân đang e sợ quá nhiều điều nên không dám tiến bước. Bạn cho rằng mình cần một hình mẫu lý tưởng mà mình dựng nên nên không thấy ai “vừa mắt”.
 
Tiền bạc: Vốn là một trong những chòm sao khá tiết kiệm tiền, chính những quyết định thông minh về tiền bạc đã tạo cơ hội cho bạn có những món tiền lớn.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (30/6/2024)

 
3 Tu vi hang ngay 30-6-2024 - Song Tu
 
Mặt trăng 72 độ Mặt trời, Song Tử phóng khoáng và lạc quan, bạn chọn bỏ qua lỗi lầm của người khác thay vì cứ giữ mãi trong lòng.
 
Công việc: Những ngày vừa qua Song Tử đã rất vất vả rồi nên hôm nay bạn cũng muốn nghỉ ngơi thư giãn một chút, tinh thần có thoải mái thì mới tiếp tục làm việc được.
 
Tình cảm: Các bạn độc thân đang khao khát muốn có người yêu nhưng lại chẳng biết phải làm thế nào để cải thiện tình trạng hiện tại. Thôi thì đừng ép bản thân, cứ để tùy duyên là tốt nhất.
 
Tiền bạc: Vận trình tài chính của bạn gần đây không được tốt. Bạn nên cân bằng lại để không gặp quá nhiều khó khăn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (30/6/2024)

 
4 Tu vi hang ngay 30-6-2024 - Cu Giai
 
Mặt trăng 30 độ với sao Hải Vương, Cự Giải có thể trở thành người ích kỷ và tự cao tự đại khi nói chuyện, hành xử với người khác.
 
Công việc: Công việc có nhiều áp lực, bạn cảm thấy cấp trên ngày càng chèn ép, dù là cuối tuần vẫn giao cho bạn số lượng công việc vượt quá giới hạn chịu đựng của bạn.
 
Tình cảm: Người độc thân hãy lạc quan lên, hãy cứ tận hưởng những khoảnh khắc tự do thoải mái còn lại đi, tình yêu sẽ ập tới vào một ngày bạn không mong chờ nhất.
 
Tiền bạc: Vận trình tài chính của bạn gần đây không được tốt. Bạn làm được bao nhiêu lại mua sắm không ít, khó có được khoản tích lũy dư dả nào.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (30/6/2024)

 
5 Tu vi hang ngay 30-6-2024 - Su Tu
 
Mặt trăng vuông góc sao Thủy, nếu Sư Tử cảm thấy thực sự mệt mỏi thì hôm nay là thời điểm thích hợp để nghỉ dưỡng.
 
- Công việc: Nếu bạn biết cách phát huy khả năng sáng tạo của mình để đẩy mạnh những kế hoạch đang thực hiện thì thành công không còn xa.
 
Tình cảm: Bạn hạnh phúc khi bên cạnh luôn có một người yêu thương, quan tâm và lo lắng. Hãy luôn trân trọng tình cảm của người ấy dành cho mình.
 
Tiền bạc: Bạn có thể gặp được một vài cơ hội đầu tư trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cần suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (30/6/2024)

 
6  Tu vi hang ngay 30-6-2024 - Xu Nu
 
Mặt trăng 45 độ sao Thổ, Xử Nữ sẵn sàng làm mọi thứ cần thiết để đạt được tham vọng của mình.
 
Công việc: Dù là ngày nghỉ nhưng bạn dồn hết năng lượng vào công việc và nhất quyết không buông bỏ khi chưa đạt được thứ mong muốn.
 
Tình cảm: Có vẻ như bạn có nhiều điều muốn nói với đối phương nhưng lại chẳng dám nói ra. Bạn sợ rằng khi mình nói hết suy nghĩ của bản thân thì người ấy sẽ có cái nhìn khác về bạn.
 
Tiền bạc: Bạn cũng nên học cách tiết kiệm thay vì mua những thứ không bao giờ động tới, nó chỉ làm cho căn phòng của bạn thêm chật chội mà thôi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (30/6/2024)

 
7 Tu vi hang ngay 30-6-2024 - thien Binh
 
Mặt trăng và sao Kim cách nhau 72 độ, với bất kỳ chuyện gì Thiên Bình cũng nên suy nghĩ thật kỹ, chớ nên vội vàng đưa ra quyết định.
 
Công việc: Trong ngày này, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào, bạn hãy đảm bảo rằng bạn đang trong trạng thái bình tĩnh, đầu óc thông suốt và đã chuẩn bị những phương án xử lý rủi ro hiệu quả nhất.
 
Tình cảm: Người đã có đôi tỏ ra luôn tin tưởng người ấy, đó là nền tảng vững chắc để tạo nên mối quan hệ bền lâu. Cả hai dành cho nhau tình cảm chân thành vô bờ bến.
 
Tiền bạc: Bạn đang có một túi tiền khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay, đó là thành quả của việc bạn đã chăm chỉ suốt một thời gian dài.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (30/6/2024)

 
8 Tu vi hang ngay 30-6-2024 - Ho Cap
 
Mặt trăng 30 độ với sao Mộc, Hổ Cáp có thể thay đổi trạng thái cảm xúc trong chớp mắt, chính vì thế mà mọi người xung quanh lắm lúc chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì.
 
- Công việc: Mặc dù đang trong đà đi lên nhưng hôm nay bạn sẽ gặp vài khó khăn. Đừng để những chuyện nhỏ nhặt này làm bạn sợ hãi, cứ tiếp tục bước đi trên con đường đã chọn.
 
Tình cảm: Bạn không nên nghĩ nhiều về quá khứ. Nhất là chuyện tình cảm, nếu đã qua rồi thì hãy để cho nó qua đi, không nên nhớ lại làm gì khiến tinh thần không tốt.
 
Tiền bạc: Hôm nay bạn nên tránh đầu tư tài chính và cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc nhé. Có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền đó, chú ý đừng tin lời người khác quá.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (30/6/2024)

 
9 Tu vi hang ngay 30-6-2024 - Nhan Ma
 
Mặt trăng 30 độ sao Thiên Vương, Nhân Mã thấy không được vui vẻ và lạc quan như những lúc bình thường.
 
Công việc: Chòm sao này vô cùng thiếu tập trung trong ngày hôm nay. Đôi khi vì quá lơ đễnh mà bạn bỏ qua những cơ hội “ngon ăn”.
 
Tình cảm: Bạn khá dứt khoát. Hôm nay giải quyết những vấn đề liên quan đến tình cảm một cách nhanh gọn bởi bạn biết chắc cần phải níu giữ ai ở bên.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo này hãy học cách kiểm soát tiền bạc tốt hơn, cân nhắc trước khi quyết định mua những món đồ có giá trị cao.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (30/6/2024)

 
10 Tu vi hang ngay 30-6-2024 - Ma Ket
 
Trong ngày Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, tâm trạng của Ma Kết khá bất ổn, bạn sẽ không muốn làm gì cả. Bây giờ là lúc để bạn đối mặt với nội tâm mình.
 
Công việc: Dù hôm nay là ngày nghỉ nhưng không lúc nào là bạn không nghĩ tới công việc. Bạn biết không thể trốn việc mãi được, không làm lúc này thì sẽ phải làm lúc khác.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm giữa bạn vừa kia tiến triển rất thuận lợi. Hai người lúc nào cũng vui vẻ, chẳng mấy khi xích mích
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay vì bạn quyết tâm sẽ ở trong nhà, có đi ra ngoài thì cũng chỉ là để mua những thứ thật cần thiết thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (30/6/2024)

 
11 Tu vi hang ngay 30-6-2024 - Bao Binh
 
Mặt trăng 72 độ Mặt trời, Bảo Bình nhận được sự yêu mến của nhiều người xung quanh, điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn.
 
Công việc: Giai đoạn này công việc của bạn diễn ra khá khó khăn nhưng bạn đừng nản chí mà hãy cố gắng phấn đầu vì thành công chỉ thuộc về những người kiên trì nhất.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bảo Bình ngày hôm nay có dấu hiệu khởi sắc. Hai bạn trước đó có một số hiểu lầm nhưng đối phương đã chủ động lên tiếng, làm hòa.
 
Tiền bạc: Rất nhiều cơ hội tài chính đang mỉm cười bạn và đến lúc bạn cần phải tìm hiểu kỹ về chúng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (30/6/2024)

 
12 Tu vi hang ngay 30-6-2024 - Song Ngu
 
Mặt trăng 30 độ sao Hải Vương, Song Ngư chỉ muốn có một ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa nên hôm nay bạn không có nhiều kế hoạch hay muốn làm gì nặng nhọc.
 
Công việc: Làm việc bằng cách đối phó chỉ khiến bạn bận rộn hơn và giảm năng suất đích thực. Đã đến lúc cần tập trung làm những thứ mình yêu thích.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy bất an và lo lắng khi giữa bạn và người ấy còn nhiều khúc mắc chưa được hóa giải khi cả hai chưa tìm được tiếng nói chung.
 
- Tiền bạc: Bạn đừng quá lo lắng về vấn đề tài chính vì thời gian sắp tới sẽ có những thay đổi tích cực hơn. Quan trọng là bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu hợp lý, rõ ràng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/7/2024 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X