Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 30/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất cẩn

Tử vi Thứ 5 ngày 30/6/2022 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bất cẩn

Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay, Sư Tử chớ nên bất cẩn trong bất cứ việc gì. Dù chán chường, bạn cũng nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (30/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/6/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy, Bạch Dương có tham vọng được đứng đầu trong mọi việc. Bạn sẵn sàng làm mọi việc để khẳng định vị thế.
 
- Công việc: Bạn mạnh dạn nêu lên ý kiến, quan điểm của mình và mong nhận được sự đồng tình của mọi người. Sự xông xáo của bạn cũng gây ấn tượng tốt đẹp.
 
- Tình cảm: Nếu chưa thực sự chắc chắn về những cảm xúc của mình thì bạn không nên quá vội vàng. Hãy để đôi bên có thêm thời gian trò chuyện với nhau.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mạnh dạn đầu tư vào những mối hàng triển vọng. Hoặc nếu còn chưa tự tin vào bản thân mình, bạn có thể dành thời gian để tìm hiểu sâu hơn thông qua việc đọc sách.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (30/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/6/2022 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/6/2022, trong thời điểm Mặt Trời hợp một góc 72 độ với sao Hỏa như hôm nay, Kim Ngưu rất chăm chỉ để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bạn kiên trì đối diện với khó khăn.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc của bạn nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo. Cấp trên tin tưởng giao cho bạn những nhiệm vụ khó để khẳng định bản thân.
 
- Tình cảm: Đôi khi, bạn quên không quan tâm đến người ấy vì quá tập trung cho công việc. Bạn nên tìm cách cân bằng cuộc sống để có thể duy trì quan hệ bền lâu.
 
- Tiền bạc: Bạn có khả năng kiếm tiền rất tốt, song bạn lại khá chi ly trong chi tiêu, vì vậy mà túi tiền của bạn đang ở vào trạng thái dư dả.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (30/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/6/2022 - Song Tu
 
Song Tử giữ được tinh thần lạc quan và tích cực trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương, nhờ vậy mà một ngày của bạn trôi qua nhẹ nhàng.
 
- Công việc: Nhờ đầu óc tỉnh táo và những quan điểm sắc bén, bạn khẳng định được bản thân và khiến mọi người thán phục. Hãy tiếp tục phát huy ưu điểm của mình.
 
- Tình cảm: Bạn không nên lợi dụng khả năng ăn nói để bắt ép nửa kia làm theo mong muốn của mình. Về lâu về dài, điều ấy sẽ khiến cho đối phương thấy khó chịu.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên chần chừ, do dự quá lâu, để mất cơ hội đầu tư của mình. Muốn làm ăn lớn, bạn cần phải có tinh thần mạo hiểm, sẵn sàng đối diện thách thức.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (30/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/6/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải không nên để cảm xúc chi phối mình quá nhiều trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương. Bạn có thể tự đẩy mình vào các cuộc tranh cãi đấy.
 
- Công việc: Nếu có quan điểm không trùng hợp, bạn nên bình tĩnh trình bày với mọi người. Đừng đề cao cái tôi cá nhân và hạ thấp ý kiến của người khác nhé.
 
- Tình cảm: Bạn vốn là một người rất quan tâm tới nửa kia của mình, chỉ một biến động cảm xúc nhỏ của người ấy thôi cũng không thể nào tránh được ánh mắt bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn khá sung túc trong ngày hôm nay nhưng bạn quyết định sẽ tiết kiệm số tiền mà mình đang có, không chi tiêu vào những việc không cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (30/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/6/2022 - Su Tu
 
Trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim như hôm nay, Sư Tử chớ nên bất cẩn trong bất cứ việc gì. Dù chán chường, bạn cũng nên cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ.
 
- Công việc: Dù là công việc đã quá quen thuộc trong suốt thời gian qua, bạn cũng phải tập trung dành tâm huyết. Đừng để một lỗi lầm nhỏ khiến mọi người đánh giá thấp mình.
 
- Tình cảm: Đừng vội tin theo lời ngon tiếng ngọt của những người mình chưa hiểu rõ. Chuyện tình cảm cần một quá trình, bạn không nên đốt cháy giai đoạn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu khá thoải mái trong ngày hôm nay nhưng tốt nhất vẫn có một giới hạn nào đó. Đừng để tiền bạc không cánh mà bay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (30/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/6/2022 - Xu Nu
 
Dù gặt hái được thành công đi chăng nữa, Xử Nữ cũng vẫn sẽ giữ thái độ khiêm tốn của mình trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Bạn sẽ học được nhiều điều hữu ích từ thực tế công việc cũng như từ mọi người xung quanh. Bạn đang không ngừng hoàn thiện bản thân hơn nữa.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho những lo lắng vẩn vơ. Nếu có thiện cảm với ai, bạn nên thử kéo gần khoảng cách với người ấy, đừng sợ những điều chưa biết có xảy đến hay không.
 
- Tiền bạc: Dù làm việc ở trong môi trường nào đi chăng nữa, bạn cũng là một nhân viên rất chăm chỉ. Bạn hi vọng rằng tương lai mình sẽ có một cuộc sống đủ đầy.

Xem thêm: May mắn của 12 cung hoàng đạo tháng 7/2022.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (30/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/6/2022 - Thien Binh
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 150 độ với sao Thổ, Thiên Bình có vẻ khá dè dặt trong mọi việc. Thậm chí, bạn vạch sẵn ranh giới giữa mình và mọi người.
 
- Công việc: Nếu cứ giữ mọi chuyện trong lòng và không trao đổi với người khác, bạn sẽ rất dễ lâm vào ngõ cụt đấy. Bạn nên cởi mở hơn, như vậy thì công việc mới trôi chảy được.
 
- Tình cảm: Bạn chưa sẵn sàng để bày tỏ tình cảm với người mình thầm mến. Bạn luôn chần chừ vì cho rằng thời cơ thích hợp nhất vẫn chưa đến.
 
- Tiền bạc: Vừa được nhận lương lại không cần phải chi tiêu tốn kém gì trong ngày hôm nay nên túi tiền của bạn vẫn còn vô cùng rủng rỉnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 
 

Thứ 5 của Hổ Cáp (30/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/6/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp nên nhìn nhận và đánh giá đúng mọi việc trong thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 120 độ với sao Hải Vương như hôm nay, chớ nên lý tưởng hóa các vấn đề.
 
- Công việc: Muốn đặt ra một kế hoạch phù hợp, bạn cần đánh giá đúng bản thân và tình hình thực tế, không nên chạy theo bước chân của người khác vì như vậy khó đạt được thành công.
 
- Tình cảm: Bạn khó có thể tìm được một nửa kia ưng ý, đơn giản là bởi bạn đang đặt ra những tiêu chuẩn quá cao, chẳng ai có thể khiến bạn hoàn toàn vừa lòng.
 
- Tiền bạc: Bạn nên chú ý hơn trong chi tiêu chứ không nên tiêu tiền một cách bạt mạng. Nếu tiêu hết tiền rồi, bạn sẽ chẳng biết làm thế nào khi sự cố bất ngờ xảy ra.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (30/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/6/2022 - Nhan Ma
 
Nhân Mã là một người khá thẳng thắn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy. Đôi khi, bạn vô tình làm tổn thương người khác vì lời nói của mình.
 
- Công việc: Nếu có ý kiến bất đồng, bạn nên bình tĩnh để trình bày quan điểm của bản thân. Còn nếu bạn cư xử quá nóng nảy thì chỉ khiến cuộc thảo luận khó đi đến thống nhất hơn thôi.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này và người ấy rất hợp nhau, chính vì vậy mà đôi bên có thể ngồi nói chuyện hàng giờ không biết chán. Hai người là cặp đôi lý tưởng trong mắt mọi người đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn quyết định sẽ không tiêu xài hoang phí nữa. Bạn cần phải để dành một khoản kha khá cho những mục đích lớn lao hơn trong tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (30/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/6/2022 - Ma Ket
 
Sự nóng nảy sẽ không giúp ích được gì cho Ma Kết trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí 90 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn cần phải nhắc nhở mình bình tĩnh hơn trong mọi việc.
 
- Công việc: Có đôi khi, những lời nhận xét của người khác sẽ khiến bạn phật lòng, song bạn cần nhìn thẳng vào thực tế để ý thức được khuyết điểm của mình, từ đó có hướng sửa đổi.
 
- Tình cảm: Hãy lắng nghe những điều người ấy nói trước khi đưa ra bất kì phán xét nào. Những gì bạn cảm nhận được mới chỉ là quan điểm một chiều mà thôi.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải chi một khoản kha khá trong ngày hôm nay cho những mặt hàng nhu yếu phẩm. Dù sao thì đó cũng là một khoản chi phí không tránh được.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (30/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/6/2022 - Bao Binh
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thiên Vương, Bảo Bình trở nên thân thiện hơn với mọi người. Bạn không còn sống trong thế giới riêng nữa.
 
- Công việc: Nhờ có tinh thần đoàn kết của mọi người mà những việc khó cũng được giải quyết nhanh chóng. Thậm chí, mọi người còn gặt hái được thành công bất ngờ.
 
- Tình cảm: Bạn cởi mở với các mối quan hệ khác giới, chính vì vậy mà xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các đối tượng tiếp cận. Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ tới chuyện “bắt cá hai tay”.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dạo này, bạn chi tiêu khá là lý trí, không còn đốt tiền cho những thứ không cần thiết nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (30/6/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/6/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư cảm thấy mình là một người cô độc, đặc biệt trong mỗi thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Diêm Vương. Bạn cho rằng chẳng có ai hiểu mình.
 
- Công việc: Bạn cô lập bản thân và cố gắng tự hoàn thành mọi công việc một mình. Tuy không gặp phải quá nhiều khó khăn, song bạn thấy rất buồn rầu và mệt mỏi.
 
- Tình cảm: Cho dù nửa kia là một người bao dung, bạn cũng không nên hành xử quá bốc đồng, vô lý. Đừng để người ấy mãi phải chịu đựng cái tính “sáng nắng chiều mưa” của bạn.
 
- Tiền bạc: Tin mừng là bạn khá dư dả trong ngày hôm nay. Bạn không có ý định mua đồ dùng gì có giá trị lớn cả nên túi tiền của bạn không phải chịu ảnh hưởng nhiều.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/7/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X