Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/6/2019 của 12 cung hoàng đạo

Vào thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 144 độ, Bảo Bình dành nhiều thời gian để suy nghĩ lại về những quan điểm cố hữu từ trước đến giờ của mình. Bạn thấy có một vài quan điểm từ trước của mình giờ trở nên quá trẻ con.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (30/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3062019 - Bach Duong
 
Bạch Dương là một người khá hăng hái làm việc trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn rất quyết đoán, một khi có ý định gì là sẽ bắt tay vào làm ngay mà không hề chần chừ, do dự.
 
Tuy nhiên, tính cách thất thường và thiếu kiên nhẫn lại khiến bạn hay bỏ dở công việc giữa chừng. Dường như cung hoàng đạo chỉ duy trì được hứng thú của mình trong một khoảng thời gian rất ngắn thôi thì phải?
 
Trong tình cảm, bạn là một người vô cùng tự tin. Bạn tin rằng với cái tính hòa đồng và dễ gần như mình thì chẳng có ai lại không thấy hấp dẫn cả. Bạn luôn sẵn sàng bày tỏ tình cảm của mình với những người mà mình yêu mến.

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Chủ nhật của Kim Ngưu (30/6/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3062019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu cảm thấy cô đơn trong những thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 135 độ với sao Diêm Vương. Bạn ít nói nên không bày tỏ suy nghĩ của mình với bất cứ ai, dù những cảm xúc của bạn luôn luôn cuộn trào.
 
Có lẽ bạn nên học cách cởi mở hơn với mọi người, có như vậy thì bạn mới cảm thấy cuộc sống của mình không có nhiều áp lực và vui tươi hơn nhiều. Bạn không biết đó thôi, chứ mọi người luôn luôn muốn được hiểu nhiều hơn về bạn.
 
Tình hình tài chính của bạn khá khả quan trong ngày hôm nay, tất nhiên là vì bạn luôn biết chi tiêu một cách tiết kiệm. Dù món hàng có bắt mắt đến mấy mà cảm thấy không cần thiết, bạn sẽ quay lưng đi ngay không hề tiếc nuối.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (30/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3062019 - Song Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 30 độ, Song Tử trở thành một con người nhạy cảm. Bạn sẵn sàng công kích bằng lời nói với bất cứ ai có ý định góp ý với mình. Có lẽ, bạn cần phải kiên nhẫn lắng nghe hơn mới phải.
 
Theo tử vi 2019, bởi vì bạn dễ chịu tác động của hoàn cảnh nên hôm nay, trước khi đưa ra quyết định gì, bạn cũng nên suy nghĩ một cách kỹ càng. Đừng vội vàng hành động theo cảm tính, kẻo về sau bạn sẽ gặp rắc rối to đấy!
 
Chuyện tình cảm của bạn diễn ra khá suôn sẻ, bởi bạn luôn muốn bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình với nửa kia. Đôi bên hiểu nhau nên chẳng bao giờ xảy ra những cuộc tranh cãi đáng tiếc, khiến đôi bên đều hối hận cả.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (30/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3062019 - Cu Giai
 
Cự Giải là con người có tấm lòng bao dung và rộng lượng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ. Bạn sẵn sàng tha thứ lỗi lầm cho mọi người, bởi bạn cho rằng chẳng có ai lại cố ý gây tổn thương cho người khác cả.
 
Tuy nhiên, bạn lại tự đặt ra những yêu cầu rất cao cho bản thân. Khi không đạt được những mục tiêu ấy, bạn thường cảm thấy mình kém cỏi và càng lúc càng tự ti. Có lẽ bạn cần tìm một người để tâm sự và giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ tiêu cực ấy.
 
Bạn cũng cần phải chú ý đến vấn đề ăn uống của mình hơn, bởi nếu cứ ăn uống không điều độ và không đúng giờ giấc thế này, bạn sẽ mắc những căn bệnh liên quan tới dạ dày đấy. Lúc đó bạn mới biết một cơ thể khỏe mạnh đáng quý đến mức nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (30/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3062019 - Su Tu
 
Khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 45 độ, Sư Tử trở thành một con người cực kỳ nóng nảy. Bạn luôn phản ứng một cách rất trực tiếp và gần như chẳng quan tâm tới hoàn cảnh hay cảm xúc của người khác gì cả.
 
Tử vi hàng ngày nhận thấy tính nóng nảy này sẽ khiến mọi người dần dần xa lánh bạn đấy. Đừng nổi nóng một cách vô cớ như thế chứ. Hãy tìm hiểu mọi chuyện một cách rõ ràng hơn, biết đâu những điều bạn thấy chỉ là hiểu lầm thôi thì sao?
 
Tình hình tài chính của Sư Tử không mấy khả quan do bạn đã chi tiêu kha khá từ những ngày trong tuần rồi. Hôm nay là chủ nhật, thế nhưng có lẽ bạn nên hạn chế ra ngoài để dành thời gian cho ví tiền hồi phục thì hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (30/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3062019 - Xu Nu
 
Xử Nữ là một người cực kỳ có trách nhiệm trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 144 độ với sao Diêm Vương. Khi đã nhận lời ai, bạn sẽ cố gắng làm hết sức mình chứ chẳng bao giờ làm ẩu cho xong cả.
 
Tính cách tỉ mỉ, cẩn thận này khiến mọi người rất tin tưởng và an tâm về bạn. Nếu là người đã đi làm, bạn chắc chắn là người được lòng cấp trên. Đây chính là bước đệm để bạn thăng tiến trong tương lai đấy.
 
Chuyện tình cảm của bạn tiến triển khá thuận lợi khi đôi bên luôn quan tâm đến nhau. Bạn cho rằng một khi đã quyết định đến với nhau thì không nên giấu giếm nhau điều gì cả. Giấu giếm chỉ gây ảnh hưởng xấu đến tình cảm mà thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (30/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3062019 - Thien Binh
 
Thiên Bình có vẻ khá thờ ơ với mọi việc trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 180 độ. Bạn chẳng muốn bắt tay vào làm bất cứ công việc gì cả, chỉ muốn nghỉ ngơi và làm những việc theo ý muốn của mình thôi. Cách 12 cung hoàng đạo giải tỏa áp lực thi cử chẳng giống ai
 
Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần mà, bạn có thể thỏa thích làm những thứ mình muốn, nhưng nếu như có việc gì bắt buộc phải làm trong ngày hôm nay thì hãy bắt tay vào làm ngay đi nhé, chớ chần chừ quá lâu. 
 
Tình hình tài chính của bạn không khả quan trong ngày hôm nay, vì thế, tốt nhất là bạn nên hạn chế chi tiêu và tránh đầu tư vào bất cứ đâu, nếu không, bạn sẽ trở nên “đói kém” ngay khi chuẩn bị bước sang tháng mới đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (30/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3062019 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp biết điểm mạnh của mình ở đâu và bạn thể hiện được tài năng của mình. Chắc chắn bạn sẽ được mọi người ngưỡng mộ vô cùng cho mà xem. Top cung hoàng đạo tự lực cánh sinh, một tay gây dựng cơ đồ.
 
Tuy nhiên, bạn cần thành thật với bản thân mình hơn, đừng che giấu cảm xúc của mình mãi như vậy. Có chuyện gì cũng giấu kín trong lòng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và stress đấy. Hãy tâm sự với những người mình tin tưởng.
 
Tình cảm của bạn và người ấy không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Có thể hai người sẽ nảy sinh tranh chấp. Giữa người yêu không nên tính chuyện hơn thua, đôi bên đều cần nhường nhịn và bao dung thì tình cảm mới lâu bền được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (30/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3062019 - Nhan Ma
 
Mật ngữ 12 chòm sao thấy, trong thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 30 độ, Nhân Mã là một người cởi mở. Bạn rất thích giao lưu và kết bạn với mọi người. Bạn thích cảm giác đi đến đâu cũng gặp được người mà mình quen biết.
 
Bạn cũng giữ một tinh thần rất lạc quan, cho dù là khi đối diện với những vấn đề khó nhằn đi chăng nữa. Bạn biết rằng thái độ tích cực sẽ biến những chuyện tưởng chừng như khó khăn trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
 
Sự nhiệt tình và thẳng thắn chính là một trong những điểm thu hút nhất của bạn, chính vì thế mà xung quanh bạn lúc nào cũng có rất nhiều đối tượng khác giới. Các bạn còn độc thân có thể tìm được người như ý muốn trong ngày hôm nay.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (30/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3062019 - Ma Ket
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/6/2019, dù hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ là ngày nghỉ, thế nhưng Ma Kết vẫn nuôi trong lòng đầy tham vọng. Bạn đã lên sẵn kế hoạch trong tương lai và hăm hở thực hiện từng bước một.
 
Bạn là một người rất nghiêm khắc với chính bản thân mình, vì thế mà việc nào bạn làm cũng đạt được kết quả đáng ngưỡng mộ cả. Chỉ cần kiên định với mục tiêu đã đặt ra thôi là thế nào bạn cũng sẽ bước tới thành công.
 
Tài chính của bạn khá ổn định bởi bạn chẳng có ý định tiêu pha gì trong ngày hôm nay cả. Thay vì việc tốn tiền cho những món đồ lặt vặt, bạn thích tiết kiệm để tự thưởng cho mình những món quà có giá trị và ý nghĩa hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (30/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3062019 - Bao Binh
 
Vào thời điểm Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 144 độ, Bảo Bình dành nhiều thời gian để suy nghĩ lại về những quan điểm cố hữu từ trước đến giờ của mình. Bạn thấy có một vài quan điểm từ trước của mình giờ trở nên quá trẻ con.
 
Chuyện tình cảm của bạn và người ấy rất ổn định, bởi cả hai người đã chín chắn hơn hẳn trước đây rồi. Cả hai đã chẳng còn tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt nữa mà luôn bao dung và bàn bạc để cùng thống nhất quan điểm.
 
Bạn không khá giả lắm trong ngày hôm nay, thế nhưng đây cũng chẳng phải là mối quan tâm của bạn. Bạn là người dễ tính, nhiều tiền thì hào phóng mà ít tiền thì tiết kiệm, chẳng có gì phải âu sầu hay lo lắng cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (30/6/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3062019 - Song Ngu
 
Song Ngư cởi mở với tất cả mọi người vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc tạo với nhau góc 180 độ. Bạn cho rằng chỉ cần mình đối xử tốt với tất cả mọi người thì hẳn là người ta cũng sẽ đối xử với mình y như vậy.
 
Tuy nhiên, không phải ai cũng tốt đẹp như bạn nghĩ đâu. Nếu có kẻ nào tiếp cận bạn nhiệt tình một cách bất thường thì nhớ để ý nhé. Có thể người đó đang có ý định lừa gạt bạn một việc gì đó đấy.
 
Quan hệ giữa bạn và cha mẹ không tốt đẹp lắm trong ngày hôm nay. Lý do có thể nằm ở việc hai bên chưa thực sự thấu hiểu nhau. Bố mẹ là người giàu kinh nghiệm, bạn hãy lắng nghe và suy nghĩ một cách nghiêm túc rồi hẵng xét đến việc nêu ý kiến của mình nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/7/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X