Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 30-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 30-06-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (30/6/2018 )

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30062018 cung bach duong
 
Sao Thủy nằm vuông góc với sao Thiên vương, Bạch Dương đang có khoảng thời gian khá khó khăn về chuyện tình cảm. Bạn nóng giận thất thường, điều đó ảnh hưởng nhiều đến tình yêu giữa bạn và người ấy khi mà cảm xúc bất thường đến thế.
 
Dù bạn có khéo léo đến đâu nhưng chỉ cần những phút nóng giận mất kiểm soát, bạn có những lời nói tổn thương đến người ấy thì tình yêu của hai người cũng đã nhuốm màu u ám và người ấy sẽ phải mất thời gian để hồi phục lại từ những tổn thương đó.
 
Có lẽ bạn nên tập trung hơn vào công việc đi. Điều đó sẽ tốt hơn cho bạn lúc này đó. Bạn thông minh và có năng lực, hãy khẳng định bản thân mình trong công việc, rồi tiếp đó khi rảnh rỗi thì hãy suy nghĩ thêm về cách để bù đắp cho người ấy nhé.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (30/6/2018 )

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30062018 cung kim nguu
 

Sao Hỏa nằm ở góc hợp 150 độ với mặt trời, theo mật ngữ 12 chòm sao, Kim Ngưu đang thấy nhiều nỗi muộn phiền mà không biết phải làm sao để cho hết đây. Công việc chẳng được như mong muốn, bạn đặt nhiều kì vọng ở bản thân nhưng cuối cùng lại phải thất vọng.

 

Điều đó càng khiến bạn không biết thực sự thì năng lực của mình nằm ở đâu. Bạn hoang mang khi mà mình chẳng thể có được thành công dù đã cố gắng rất nhiều. Nhưng Ngưu Ngưu ơi, nào có ai thành công ngay từ những bước đi đầu đời đầu, hãy mạnh mẽ và tự tin lên nhé.

 

Nếu muộn phiền thì hãy chia sẻ với người ấy, đừng đẩy người mình yêu ra xa nhé. Dù bạn có thất vọng về bản thân như thế nào thì với người ấy, bạn vẫn là thứ mà họ muốn trân trọng và nâng niu. Hãy để cho người ấy có cơ hội an ủi bạn nhé.

 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (30/6/2018 )

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30062018 cung song tu
 

Mặt trăng và mặt trời nằm lệch nhau góc 150 độ, Song Tử không thể nào vui cười nổi khi mà cả chuyện tình cảm lẫn công việc đều đi theo hướng chẳng thể nào dự đoán được. Bạn cứ ngỡ mình đã chạm tay vào hạnh phúc nhưng hỡi ôi, hạnh phúc vẫn còn quá xa xôi.

 

Bạn đã tưởng tượng quá nhiều chăng? Hay người ấy đã thay lòng đổi dạ? Tình yêu chưa cất nên thành lời thì đã phải chôn chặt trong lòng, nào ai muốn mình phải trải qua điều đó. Bạn chỉ muốn ngủ một giấc rồi thức dậy mà không có gì làm mình đau lòng nữa. Hiểu để yêu - cung Song Tử nữ đâu hề khó chinh phục.

 

Tâm trạng rối bời nên Song Tử cũng chẳng thể nào suy nghĩ được tỉnh táo nữa, công việc cứ thế bộn bề, chồng chất. Có lẽ phải mất một khoảng thời gian bạn mới có thể yên lòng mà làm những điều mình dự định.

 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (30/6/2018 )

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30062018 cung cu giai
 

Cuối tuần rồi, Cự Giải chỉ muốn mau mau chóng chóng làm cho nhanh cho xong việc đi thôi. Chỉ là tinh thần trách nhiệm không cho phép bạn làm điều đó. Bạn có thể sẽ có cơ hội được cất nhắc vì tinh thần cống hiến và khả năng lãnh đạo của mình đó.

 

Nhưng mà này, bạn cũng cần phải điều chỉnh lại thời gian của mình đi nhé. Dù bạn ý thức được việc phải dành thêm nhiều thời gian cho gia đình, cho người ấy nhưng thời gian biểu của bạn vẫn chưa hợp lý đâu, bằng chứng là người ấy đang bắt đầu tỏ thái độ rồi đây này.

 

Mặt trăng nằm trùng với sao Hỏa, Giải Giải không được nhạy cảm lắm nên chẳng hề cảm nhận được những nỗi niềm mà người ấy chôn giấu trong lòng đâu. Thấy người ấy cười rồi nói “không sao đâu” là bạn yên tâm và chẳng suy nghĩ gì nữa rồi.

 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (30/6/2018 )

 

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30062018 cung su tu
 

Mặt trăng và sao Thiên vương vuông góc với nhau, xem tử vi hàng ngày, Sư Tử có lẽ sẽ gặp nhiều khó khăn trong ngày cuối tuần này. Bạn không có tâm trạng để làm việc cho lắm bởi trong lòng bạn chỉ nghĩ đến người ấy cùng chuyện tình đang đứng trên bờ vực tan vỡ của mình mà thôi.

 

Bạn làm gì cũng thấy bồn chồn, tựa như chỉ giây tiếp theo thôi sẽ có chuyện xảy ra vậy. Sao mà có thể tập trung làm việc được với tình trạng như thế chứ. Thế nên Sư Tử đáng buồn thay còn mắc thêm cả đống sai sót khi làm việc nữa.

 

Nhưng mà này, có khi mọi chuyện chẳng tệ như bạn nghĩ đâu. Người ấy có thể sẽ tha thứ cho những lỗi lầm của bạn, chỉ là người ấy đang làm căng cho bạn nhớ đời mà thôi. Cái gì cũng có giá của nó, bạn muốn giữ được tình yêu thì phải chấp nhận từ bỏ một thứ nào đó.

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (30/6/2018 )

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30062018 cung xu nu
 

Sao Hỏa hợp với mặt trời góc 150 độ, Xử Nữ cần phải giữ bình tĩnh cho mình đi thôi. Bạn có nhiều tham vọng nhưng chính điều đó khiến bạn căng thẳng và áp lực nên dễ mắc phải sai lầm lắm đó. Hãy bình tĩnh và từ từ tiến từng bước cho vững vàng nhé. Thử Học 3 chòm sao mạnh mẽ cách trút bỏ áp lực công việc nhé.

 

Với lại, bạn cũng cần phải tự tin vào bản thân mình nữa. Bản thân bạn còn không tin vào mình thì ai có thể tin vào bạn được, chính vì thế nên công việc mới nảy sinh vấn đề đó. Đừng để mục tiêu càng ngày càng cách mình quá xa.

 

Bạn cũng cần dành thêm thời gian cho người ấy đi nhé. Lúc nào cũng chăm chăm vào công việc thì ai mà chịu được. Cuối tuần rồi, hãy đi chơi với nhau đi nào, sợ nắng thì mình đi chơi vào buổi tối mát mẻ, nói chuyện tâm tình với nhau.

 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (30/6/2018 )

 

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30062018 cung thien binh
 

Sao Thủy và sao Thiên vương hợp với nhau một góc 90 độ, báo hiệu một ngày thứ 7 toàn những điều may mắn tốt lành đến với Thiên Bình. Chòm sao này có nhiều dự định cho tương lai của mình, bạn suy nghĩ thực tế và biết được điều gì cần thiết cho cuộc sống của mình.

 

Những khó khăn, thử thách càng khiến cho Bình Nhi thêm phần mạnh mẽ. Bạn chẳng dễ dàng đầu hàng trước những trở ngại đâu. Càng khó khăn thì bạn càng có thêm quyết tâm để vượt qua, chẳng thế mà chòm sao này hôm nay giành được khá nhiều thành công trong công việc đó.

 

Tình yêu của Thiên Bình cũng đang tiến triển khá tốt đẹp. Trí thông minh khiến cho bạn chẳng dễ mắc phải sai lầm đâu. Bạn cũng khéo léo và tinh tế trong việc nắm bắt tình cảm của đối phương nữa, sao có thể để tình yêu tuột khỏi tay mình chứ!

 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (30/6/2018 )

8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30062018 cung ho cap
 

Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với mặt trời, Hổ Cáp dường như không được may mắn lắm. Xem bói tình yêu, chuyện tình cảm gặp nhiều bất ổn, bạn có những đòi hỏi khá vô lý và yêu cầu người ấy bắt buộc phải đáp ứng mình mới thôi.

 

Bạn cần phải cân bằng cảm xúc của mình, kiểm soát bản thân bằng lý trí chứ đừng nghĩ rằng trong tình yêu chẳng cần đến IQ nhé. Sức chịu đựng của người ấy cũng chỉ có giới hạn mà thôi. “Già néo đứt dây”, không biết bạn đã nghe câu này bao giờ chưa nhỉ?

 

Một vấn đề nữa mà Cáp Nhi cần phải chú ý trong ngày thứ 7 này chính là sức khỏe. Đừng cậy mình còn trẻ mà phung phí sức khỏe nhé. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối nếu cứ tốn hết thời gian trong ngày cho công việc lẫn yêu đương mà chẳng hề nghĩ đến việc nghỉ ngơi hay luyện tập.

 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (30/6/2018 )

  

9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30062018 cung nhan ma
 

Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Hỏa, Nhân Mã đang chật vật trong việc hoàn thành những nhiệm vụ được giao. Bạn không thể nào kiên nhẫn làm hết được mọi việc đúng như dự kiến, sự nhàm chán khiến cho Mã Mã chỉ muốn bỏ đi đâu đó thật xa. Thử xem 12 cung hoàng đạo làm gì để giải tỏa áp lực mùa hè nhé.

 

Mà hôm nay chòm sao này còn rất nhạy cảm nữa, thế nên chỉ cần ai đó nói động đến một chút thôi là Mã Mã đã nhảy dựng lên rồi chứ đừng nói gì đến việc phải nghe chỉ trích, phê bình nhé. Bạn sẽ tranh cãi tay đôi với người ta mất.

 

Tuy nhiên, hôm nay lại là lúc mà tiền bạc trong tay Nhân Mã dồi dào lắm nhé. Có lẽ mọi người sẽ thắc mắc tiền đâu ra mà nhiều thế. Xin thưa là chòm sao này có máu kinh doanh trong người, mà liều thì ăn nhiều thôi.

 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (30/6/2018 )

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30062018 cung ma ket
 

Mặt trăng dần dịch chuyển vào khu vực của Ma Kết, chòm sao này có lẽ sẽ vẫn phải tiếp tục đời độc thân của mình thôi. Bạn ngại ngần không biết phải bắt đầu câu chuyện thế nào, rụt rè chẳng dám thể hiện mình trước đối phương.

 

Trong công việc năng nổ, chủ động và giành được nhiều thành công bấy nhiêu thì hôm nay trong tình yêu bạn lại nhút nhát bấy nhiêu. Dù Kết Nhi xác định nói chuyện yêu đương nghiêm túc nhưng càng thế bạn lại càng căng thẳng và không biết cách để bày tỏ tình cảm của mình cho đúng.

 

Cứ khi nào cần nói chuyện sôi nổi, hỏi han tìm hiểu nhau thì bạn chỉ nói được vài câu là tịt ngóm, không biết phải nói gì nữa rồi. Thế nên là muốn tìm được người yêu thì còn phải rèn thêm khoa nói nhé. Tự tin lên nào Ma Kết!

 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (30/6/2018 )

 

11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30062018 cung bao binh
 

Khi mặt trăng chuyển dần sang khu vực của Bảo Bình, tiếp nối tử vi ngày 29/6/2018, chòm sao này đang làm mọi việc khá tốt trong tầm tay của mình. Bạn xoay sở rất giỏi, sắp xếp hợp lý thời gian trong ngày để công việc vẫn tốt mà tình yêu cũng chẳng bị ảnh hưởng gì.

 

Bạn biết mình cần điều gì, mình phải làm gì trên con đường dài phía trước. Dù có tăm tối, mù mờ đến thế nào thì bạn vẫn muốn làm những điều mình muốn. Bạn không muốn sau này mình phải hối tiếc vì đã không làm.

 

Trong tình yêu cũng vậy, có thể nhiều người nói bạn quá lý trí nhưng sự thực là bạn muốn sống hết mình vì tình yêu. Bạn đã chọn yêu ai thì sẽ yêu người ấy bằng cả tấm lòng, nhưng nếu có vấn đề gì xảy ra, bạn sẽ chẳng để cảm xúc ảnh hưởng quá nhiều đến mình đâu.

 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (30/6/2018 )

 

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30062018 cung song ngu
 

Tử vi hôm nay cho thấy Song Ngư đang làm rất tốt việc của mình. Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, bạn chẳng cần phải lo lắng điều gì khi mà có được sự sáng suốt cùng trí thông minh của mình.

 

Bạn làm việc băng băng, chẳng gặp khó khăn gì quá lớn, bởi mọi thứ mới có dấu hiệu lộn xộn 1 chút là bạn đã ra tay giải quyết luôn rồi còn đâu. Tuy nhiên, Ngư Nhi đôi lúc cũng hơi bốc đồng đó, nên bình tĩnh mà suy xét vấn đề trước khi hành động nhé.

 

Trong tình yêu, chòm sao này có thể sẽ mắc phải những khó khăn trong việc tìm kiếm một mối quan hệ mới. Bạn cảm thấy khó tin tưởng vào đối phương, bạn cần nhiều thời gian hơn để tìm hiểu chứ chẳng thể nào dễ dàng trao lòng tin vào người khác. 

 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/7/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X