Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/5/2021 của 12 cung hoàng đạo

Sao Kim 150 độ với sao Diêm Vương nhắc nhở Bạch Dương cần phải tỉnh táo và lý trí hơn, đừng để mình bị cảm xúc làm cho mù quáng mãi như thế.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (30/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 30/5/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/5/2021, sao Kim 150 độ với sao Diêm Vương nhắc nhở Bạch Dương cần phải tỉnh táo và lý trí hơn, đừng để mình bị cảm xúc làm cho mù quáng mãi như thế.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức mình chứ đừng tùy tiện nhờ vả người khác nữa. Khi bạn nhờ người khác hoàn thành việc của mình thì khi ấy, mọi công sức và thành quả đâu có thuộc về bạn nữa.
 
- Tình cảm: Những chú Cừu biết được những khúc mắc trong tình cảm đến từ đâu nhưng không biết làm thế nào để xử lý. Bạn cảm thấy tổn thương khi đối phương chẳng hề hiểu cho mình.
 
- Tiền bạc: May mắn là bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Bạn sẽ nhận được không ít sự trợ giúp của mọi người xung quanh khi gặp phải những tình huống xảy ra ngoài mong đợi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (30/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 30/5/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 72 độ với tiểu hành tinh, Kim Ngưu có thể thỏa sức sáng tạo và khám phá những điều mới mẻ trong ngày hôm nay.
 
- Công việc: Trí tưởng tượng phong phú của bạn có thể mang đến những ý tưởng độc đáo và táo bạo khiến ai nấy cũng phải trầm trồ khen ngợi. Chắc chắn bạn đã để lại những ấn tượng vô cùng đặc biệt với mọi người xung quanh rồi đó.
 
- Tình cảm: Tiếc rằng, chuyện tình cảm của chòm sao này lại chẳng được như mong đợi. Những mơ hồ trong mối quan hệ của hai người khiến bạn cứ mông lung để rồi tự lừa dối chính bản thân mình.
 
- Tiền bạc: Kế hoạch tài chính mà bạn đã lập ra đã phát huy những tác dụng không ngờ. Dù đã là những ngày cuối cùng của tháng nhưng túi tiền của Ngưu Nhi không quá trống vắng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (30/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 30/5/2021 Song Tử
 
Mặt Trăng 144 độ với sao Thủy giúp Song Tử có thể thoải mái tận hưởng ngày chủ nhật này mà không phải vướng bận bất cứ điều gì.
 
- Công việc: Bạn có thể thử sức mình với những điều mới mẻ, những kiến thức, những trải nghiệm này sẽ giúp cho kho tàng kiến thức của bạn ngày một lớn hơn.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình vô cùng hòa hợp. Những khoảnh khắc vui vẻ tràn ngập tiếng cười bên nhau chính là nguồn động lực lớn cho bạn vượt qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày này. Nguồn thu chi cân bằng giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải suy tính quá nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (30/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 30/5/2021 Cự Giải
 
Cự Giải cần phải nhanh chóng sửa đổi sai lầm của mình trong ngày Mặt Trăng nằm ở góc 30 độ với sao Mộc đi nhé. Bạn đang để cho mọi chuyện đi quá xa và vượt tầm kiểm soát rồi đó.
 
- Công việc: Giải Giải đừng ngại bỏ nhiều thời gian và công sức cho công việc, bởi sau cùng bạn sẽ thấy những cố gắng của mình hoàn toàn xứng đáng, thành quả thu về đáng để cho chòm sao này tự hào với mọi người.
 
- Tình cảm: Chòm sao này hôm nay có thể gặp người khiến trái tim mình rung động. Cứ làm theo tiếng gọi của trái tim mình, đừng lo lắng quá nhiều, đừng chần chừ do dự, mọi chuyện rồi sẽ ổn cả thôi.
 
- Tiền bạc: Đây không phải là thời điểm thích hợp để chòm sao này dây dưa vào chuyện tiền nong, vay mượn đâu. Hãy tỉnh táo và suy xét kỹ càng hơn mọi khía cạnh của vấn đề.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (30/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 30/5/2021 Sư Tử
 
Ngày Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 144 độ, Sư Tử cảm thấy mình cần phải bình tĩnh lại để giải quyết mọi chuyện cho tốt. Thật may khi bạn đã dừng lại đúng lúc chứ không sa đà vào những trò vô bổ.
 
- Công việc: Bạn không còn phải lo lắng quá nhiều đến chuyện công việc trong ngày này nữa. Bạn có thể gạt bỏ mọi vướng bận và nghỉ xả hơi một cách đúng nghĩa rồi đó. 
 
- Tình cảm: Sư Tử sẽ cảm nhận được tình yêu đang đến rất gần mình đấy. Chẳng cần phải màu mè, giả tạo, bạn cứ thể hiện mình như lúc bình thường cũng sẽ có người thầm thương trộm nhớ.
 
- Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện trước mắt bạn, nhất là với những người làm ăn kinh doanh buôn bán, đừng bỏ lỡ nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (30/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 30/5/2021 Xử Nữ
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương có thể sẽ khiến Xử Nữ gặp không ít vấn đề rắc rối trong ngày chủ nhật này.
 
- Công việc: Những công việc còn tồn đọng chính là vấn đề đáng lưu tâm nhất của chòm sao này trong ngày hôm nay. Bạn sẽ phải vất vả ngược xuôi thì mọi việc mới có thể ổn định hơn đôi chút. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như những lời nói vô tình của người ấy khiến cho trái tim bạn bị tổn thương không ít, vậy mà đối phương chẳng hề hay biết. Điều này khiến bạn thất vọng vô cùng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này không có nhiều biến động trong ngày này. Nguồn thu chi cân bằng giúp bạn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải suy tính quá nhiều. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (30/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 30/5/2021 Thiên Bình
 
Chủ nhật này, Thiên Bình trở nên rạng rỡ và vui vẻ chỉ với những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Thời điểm này, bạn đang làm rất tốt việc của mình. Bạn nhận thức rõ ràng về những điều mình cần phải làm, biết mình phải cố gắng hết sức để không bỏ cơ hội hiếm có lần này.

- Tình cảm: Thiên Thiên không cần phải chứng minh với bất cứ ai về khả năng hấp dẫn của mình. Bạn hãy cứ sống tốt cuộc sống của mình, đừng quan tâm đến những chuyện linh tinh xung quanh. Người ấy rồi cũng sẽ hiểu cho bạn thôi mà.
 
- Tiền bạc: Tốt nhất là Thiên Thiên không nên đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan đến tiền bạc trong trong thời điểm này. Chỉ cần một bước đi sai lầm thì bao nhiêu công sức tiền của của bạn sẽ trôi đi trong chớp mắt đó. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (30/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 30/5/2021 Hổ Cáp
 
Ngày Mặt Trăng 135 độ với sao Diêm Vương đẩy Hổ Cáp vào những tình huống khá khó chịu và bạn phải phản ứng lại một cách khôn ngoan mới có thể thoát khỏi tình cảnh này.
 
- Công việc: Bạn hiểu rõ thế mạnh của mình nằm ở đâu và mạnh dạn tiến hành kế hoạch ấp ủ đã lâu. Sẽ có những lúc chòm sao này thấy khó khăn nhưng rồi tất cả mọi chuyện cũng sẽ qua mà thôi, đừng quá lo lắng.
 
- Tình cảm: Tình cảm trong ngày hôm nay của chòm sao này không được thuận lợi cho lắm. Bạn và người ấy có một chút xung đột nho nhỏ. Hãy tìm nguyên nhân và xin lỗi người ta nếu bạn là người sai nhé.
 
- Tiền bạc: Hôm nay, tình hình tài chính của Cáp Nhi không mấy khả quan do bạn đã chi tiêu kha khá từ những ngày trong tuần rồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (30/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 30/5/2021 Nhân Mã
 
Mặt trăng 135 độ sao Kim, Nhân Mã bỗng cảm thấy cô đơn trong những thời điểm như ngày hôm nay. Bạn ít nói nên không bày tỏ suy nghĩ của mình với bất cứ ai, dù những cảm xúc của bạn luôn luôn cuộn trào.
 
- Công việc: Không ai có thể phủ nhận được sự chăm chỉ, cần mẫn của Kim Ngưu. Tuy nhiên, đôi khi Mã Nhi không tập trung để hoàn tất một việc trọn vẹn nhất mà thường ôm đồm nhiều việc một lúc nên thường hay quên.
 
- Tình cảm: Bạn luôn muốn được gần gũi với người ấy, nhưng đôi khi điều ấy khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi hoặc ngột ngạt. Có lẽ bạn cần thể hiện cảm xúc của mình một cách khéo léo hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể phải dùng khá nhiều tiền để mua sắm nhu yếu phẩm trong ngày hôm nay, vì thế hãy bớt những khoản không cần thiết đi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (30/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 30/5/2021 ma kết
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và tiểu hành tinh cho thấy Ma Kết có khả năng phát triển nhiều hơn nữa trên con đường mình đã chọn. Cung hoàng đạo này cần phải sáng tạo và tìm tòi thêm những điều mới lạ chưa từng biết.
 
- Công việc: Thời điểm này bạn đạt được khá nhiều thành quả đáng chúc mừng. Bạn biết cách sắp xếp công việc của mình để hoàn thiện mọi thứ chuẩn xác nhất với chất lượng tốt nhất. 
 
- Tình cảm: Kết Nhi tỏa ra năng lượng tích cực qua nụ cười và những hành động thân thiện, cởi mở của bạn. Không ít người thầm thương trộm nhớ chòm sao này đâu nhé.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính có chuyển biến tốt khi mà số dư tài khoản của chòm sao này đang tăng dần lên từng ngày. Một phần do bạn rất chăm chỉ làm việc, một phần do bạn luôn chi tiêu khá tiết kiệm để dành tiền đi đây đi đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (30/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 30/5/2021 bảo Bình
 
Bảo Bình bỗng trở thành một con người cực kỳ nóng nảy trong ngày Mặt Trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương. Bạn luôn phản ứng một cách rất trực tiếp và gần như chẳng quan tâm tới hoàn cảnh hay cảm xúc của người khác gì cả.
 
- Công việc: Thành công sẽ đến nhưng có lẽ chưa phải hôm nay mà thôi. Bạn khá vất vả vì những tham vọng của mình, nhưng đừng quá tự ti bởi bạn hoàn toàn có thể biến nó trở thành động lực cho mình phtá triển.
 
- Tình cảm: Bất đồng quan điểm khiến những tranh cãi giữa hai bạn cứ ngày một căng thẳng hơn trong những ngày này. Nếu không ai chịu suy nghĩ cho đối phương hoặc ít nhất là đứng trên lập trường của nhau thì tình hình sẽ chỉ thêm tồi tệ hơn mà thôi. 
 
- Tiền bạc: Bạn khá rụt rè trong lĩnh vực đầu tư vào ngày hôm nay, có lẽ vì thế mà bạn dễ bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (30/5/2021)

 
Tử vi hàng ngày 30/5/2021 Song Ngư
 
Mặt Trăng nằm trùng với vị trí của sao Thổ, Song Ngư có thể đang quá chủ quan mà gặp phải những sai lầm không thể chấp nhận được.
 
- Công việc: Bản mệnh có mục tiêu của riêng mình và cũng không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu ấy. Nhưng chẳng ai là hoàn hảo và bạn cần phải chấp nhận rằng mình vẫn còn cần sự trợ giúp của mọi người.
 
- Tình cảm: Tính tình thay đổi thất thường khiến cho người ấy khó lòng hiểu được bạn đang nghĩ gì để có thể phối hợp cùng. Bạn lại cho rằng như vậy là không đủ thông cảm và thấu hiểu cho nhau, mâu thuẫn nảy sinh từ đó.
 
- Tiền bạc: Bạn đang chi tiêu một cách quá hào phóng đấy. Đồng lương thì có giới hạn, nếu cứ chi tiêu thả cửa thì chẳng mấy chốc bạn sẽ nhẵn túi thôi.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X