Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 30/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ

Tử vi thứ 7 ngày 30/5/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ

Tử vi hàng ngày nhận thấy thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thủy báo hiệu Cự Giải sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng tích cực, mọi việc qua tay bạn đều được xử lý nhanh chóng ổn thỏa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (30/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30052020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, một vài vật cản có thể xuất hiện trước mắt Bạch Dương trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với tiểu hành tinh như hôm nay.
 
Công việc: Nếu muốn tiến gần đến thành công bạn phải vượt quá những chông gai thử thách như thế này. Bản lĩnh của bạn sẽ được thể hiện rõ nét qua cách xử lý tình huống, giải quyết vấn đề kiểu này. Kiên trì và quyết tâm với mục tiêu đã đề ra Dương Nhi nhé.
 
Tiền bạc: Túi tiền của chòm sao này vừa dày lên một chút thì nay lại vơi đi trông thấy trong ngày 30/5/2020 này. Chỉ cần bạn bỏ qua hoặc không tuân theo kế hoạch chi tiêu mà mình đã đề ra thì vấn đề sẽ ngay lập tức nảy sinh đó. Hãy lại xem lại ngay thôi.
 
Sức khỏe: Thời gian này Dương Nhi gặp không ít vấn đề về sức khỏe, bạn cần đặc biệt lưu tâm. Ngay khi thấy có dấu hiệu bất thường nào trên cơ thể, đừng lo lắng hay sợ hãi quá mà hãy đến bệnh viện thăm khám để kịp thời chữa trị nếu cần thiết.  

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (30/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30052020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi hàng ngày 29/5/2020, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp góc 135 độ, Kim Ngưu lộ rõ vẻ bất an trên khuôn mặt khi gặp phải những rắc rối không ngờ tới. 
 
Công việc: Những vấn đề phát sinh trong công việc là điều không thể tránh khỏi vì vậy Ngưu Nhi đừng quá lo lắng như thế nhé. Trước tiên phải thật bình tĩnh, hít thở thật sâu, xem xét thật kỹ càng từng chi tiết nhỏ một, bạn sẽ phát hiện ra lỗ hổng ở đâu và sẽ sớm có cách xử lý phù hợp thôi.
 
Tình cảm: Dù công việc có bận rộn đến đâu thì Ngưu Nhi cũng hãy nhớ dành thời gian quan tâm đến một nửa yêu thương của mình nhé. Một buổi hẹn hò ngọt ngào trong tối thứ 7 này chắc chắn sẽ vun đắp cho tình yêu của bạn thêm nồng thắm hơn đó.
 
Tiền bạc: Đây chưa phải thời điểm thích hợp để đầu tư kinh doanh đâu Kim Ngưu nhé. Cơ hội thì đúng là chẳng dễ dàng gì mới thấy được, nhưng không phải lúc nào cơ hội ấy cũng phù hợp với mình đâu. Hãy tính toán thật cẩn trọng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (30/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30052020 song tu
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 30/5/2020, góc vuông giữa Mặt Trăng và sao Kim sẽ mang đến cho Song Tử không ít muộn phiền trong ngày thứ 7 này. Dù là công việc hay chuyện tình cảm cũng đều làm cho chòm sao này phải bận tâm không ít. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ của bạn với người thân trong gia đình trở nên căng thẳng hơn, đặc biệt là với cha mẹ. Xung đột từ những hiểu lầm không lời lý giải cứ tiếp diễn khiến cho đôi bên chẳng thể thấu hiểu và thông cảm cho nhau. Hãy bĩnh tĩnh ngồi lại, lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn nữa thì mới mong xóa bỏ hết băng giá lúc này. 
 
Công việc: Những việc còn tồn đọng khiến Song Tử phải quay cuồng xử lý trong thời gian này. Có lẽ việc cần làm trước tiên của bạn là xem lại kế hoạch làm việc của mình. Nếu cứ làm việc một cách tùy hứng như thế thì bạn sẽ vẫn mãi chẳng thế tiến lên được đâu. Thay đổi là điều tất yếu lúc này. Lắng nghe bài học cuộc sống về sự thay đổi để thức tỉnh.  
 
Sức khỏe: Sau một thời gian dài ăn uống ngủ nghỉ thiếu khoa học, giờ thì có lẽ Song Tử đã cảm nhận được những tác hại của chúng trên cơ thể của mình rồi. Đã đến lúc bạn cần phải quan tâm và chăm sóc bản thân một cách đúng đắn hơn rồi đó.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (30/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30052020 cu giai
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 72 độ với sao Thủy báo hiệu Cự Giải sẽ có một ngày tràn đầy năng lượng tích cực, mọi việc qua tay bạn đều được xử lý nhanh chóng ổn thỏa. 
 
Công việc: Tài năng sáng tạo của bạn thực sự được tỏa sáng trong ngày thứ 7 này. Những ý tưởng mới mẻ chẳng thể ngờ đến khiến mọi người xung quanh bạn phải trầm trồ thán phục. Cung hoàng đạo đáng tin này quả thực luôn là chỗ dựa vững chắc cho mọi người trong bất cứ tình huống nào. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền may mắn xuất hiện trước mặt chòm sao này, đừng bỏ lỡ nhé. Tuy nhiên, đừng quên bạn phải thật tỉnh táo, cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định đầu tư đó.
 
Tình cảm: Gác lại những mệt mỏi của một tuần làm việc căng thẳng, Giải Nhi hãy cùng người ấy trò chuyện và thư giãn tinh thần, cùng tận hưởng buổi tối thứ 7 yên bình bên nhau nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (30/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30052020 su tu
 
Thứ 7 này, khi Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Mộc, Sư Tử biết rằng dù gặp không ít rắc rối trong công việc nhưng những vất vả này cũng chẳng là gì so với những thành quả mà bạn sẽ nhận được trong tương lai.  
 
Công việc: Bất đồng quan niệm là chuyện hoàn toàn bình thường không chỉ trong công việc mà trong bất cứ vấn đề nào của cuộc sống. Sư Tử không dễ lung lạc ý chí đâu, bạn hoàn toàn có thể giải quyết được những xung đột này để sớm chạm đến mục tiêu của bản thân.
 
Tiền bạc: Sư Tử ngay thẳng chân thật chẳng nhận ra được tâm cơ của người khác đâu. Chòm sao không biết phân biệt lòng người này tốt nhất là không nên nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của những kẻ xấu bụng. Bạn có thể mất cả chì lẫn chài nếu tin vào chúng đấy.
 
Sức khỏe: Thức quá khuya, ăn nhiều đồ dầu mỡ hay dùng nhiều thức uống kích thích sẽ gây áp lực lớn đến chức năng gan của bạn. Đó chính là nguyên nhân khiến bạn thường xuyên mệt mỏi trong thời gian gần đây. Hãy điều chỉnh ngay chế độ sinh hoạt của bản thân nếu không muốn bệnh tật hỏi thăm bạn nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (30/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30052020 xu nu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Xử Nữ có thể khiến cho chòm sao này trở nên nóng giận, khó kiểm soát cảm xúc trong ngày hôm nay. 
 
Công việc: Sự nhạy cảm có thể khiến sự căng thẳng trong bầu không khí làm việc xung quanh bạn gia tăng. Chỉ một vài lời nhắc nhở nhẹ nhàng cũng đã khiến bạn cảm thấy khó chịu ra mặt rồi vậy mà bạn lại có thể dùng những lời chỉ trích có phần hơi thái quá đối với lỗi sai của người khác như vậy, liệu có ổn hay không? 
 
Tình cảm: Tính cách động chút là nghi ngờ, lại hay phê phán người khác như thế thì không biết khi nào Xử Nữ mới “thoát ế” đây. Chỉ cần bớt khó tính đi một chút thì Xử Nhi hoàn toàn có thể tìm được cho mình một nửa ưng ý rồi đó.
 
Sức khỏe: Nhờ chăm chỉ tập luyện mà cả cơ thể và tinh thần của Xử Nữ trong ngày gần đây khỏe khoắn hơn rất nhiều rồi. Hãy tiếp tục phát huy nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (30/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30052020 thien binh
 
Tử vi hôm nay nhận thấy nguồn năng lượng khi Mặt Trời tạo góc 60 độ với tiểu hành tinh mang đến sẽ giúp cho Thiên Bình tỏa sáng rực rỡ, thẳng tiến tới mục tiêu phía trước.
 
Công việc: Tinh thần hào hứng khiến những ý tưởng cứ nhảy nhót trong đầu của chòm sao này. Bạn vui vẻ chia sẻ chúng với những người xung quanh và nhận được cái gật đầu tán thưởng. Lại thêm các mối quan hệ xã giao ngày càng hòa hảo nên công việc càng được đà thuận lợi hơn. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bình Nhi trong ngày hôm nay không có nhiều biến động. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về các chi phí phát sinh, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch của bạn rồi.  
 
Tình cảm: Một ngày thứ 7 bình yên bên gia đình, bạn bè và người thân cũng đủ làm cho chòm sao này cảm thấy hạnh phúc rồi. Bạn có thể vui vẻ tận hưởng những giây phút thoải mái này.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (30/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30052020 ho cap
 
Góc 30 độ giữa Mặt Trời và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Hổ Cáp một vài sự khó chịu trong ngày này.
 
Công việc: Sự bảo thủ của bạn sẽ là rào cản khiến mọi việc chẳng thể suôn sẻ được như mong muốn. Bạn có biết tiếp thu ý kiến của mọi người hay tiếp nhận sự giúp đỡ của người khác cũng là một cách để bạn mở rộng con đường tiến đến thành công của mình không? Đừng lúc nào cũng khăng khăng làm theo ý mình như thế nữa nhé. 
 
Tình cảm: Tâm trạng thất thường lại hay áp đặt suy nghĩ cho người khác chính là nguyên nhân khiến cho khoảng cách giữa hai bạn ngày một xa hơn. Hãy dành thời gian để cùng trò chuyện và chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống để thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn nhé. 
 
Sức khỏe: Cáp Nhi không cần phải quá lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình đâu. Duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống ngủ nghỉ và tập luyện điều độ là đủ để bạn có được một cơ thể khỏe mạnh rồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (30/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30052020 nhan ma
 
Nhân Mã sẽ khá bận rộn để xử lý hết những rắc rối phát sinh trong ngày Mặt Trời và sao Diêm Vương tạo thành góc 135 độ như hôm nay.
 
Công việc: Mã Nhi sẽ phải nhanh chóng giải quyết hết những chướng ngại vật ngang nhiên chặn đường tiến tới thành công của mình. Bạn chẳng còn thời gian thảnh thơi mà suy nghĩ những điều viển vông nữa đâu. Hãy tập trung vào công việc chính của mình đi nhé. 
 
Tình cảm: Có vẻ như mối quan hệ của hai bạn đang có những vướng mắc khó có thể tháo gỡ được. Sự bất an mà bạn cảm thấy trong thời gian gần đây là hoàn toàn có cơ sở. Nếu không tìm rõ nguyên nhân gốc rễ vấn đề mà cứ bỏ qua thì chẳng bao lâu nữa vết rạn nứt sẽ biến thành sự đổ vỡ khó tránh đó.
 
Tiền bạc: Gì chứ tiêu tiền đúng là nghề của Nhân Mã rồi, tiền trong tay vẫn còn đang “ấm nóng” thế mà quay ra quay vào đã vơi đi không ít rồi. Bảo sao mà chưa đến cuối tháng đã hết tiền, cuối tháng là y như rằng “ghi sổ” chằng chịt rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (30/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30052020 ma ket
 
Sao Thủy góc 150 độ với sao Diêm Vương khiến Ma Kết lu bù hết cả ngày thứ 7 này. Nếu cứ bạn cứ tiếp tục ôm đồm hết mọi thứ vào người như vậy thì kết quả của chúng chắc chắn sẽ không được như mong đợi của bạn đâu.
 
Công việc: Sự cầu toàn của bạn lúc này lại là điểm yếu chí mạng đó. Hãy tin tưởng vào những người đồng đội xung quanh bạn, họ cũng có thể làm tốt được những việc này mà. San sẻ trách nhiệm cũng là một cách để tiến gần hơn tới thành công.
 
Tình cảm: Sự nhạy cảm quá mức khiến cho mối quan hệ giữa bạn và nửa kia cứ căng thẳng mãi không thôi. Đừng biến chuyện đơn giản thành phức tạp lên như vậy, cả bạn lẫn người ấy đều cảm thấy không thoải mái mà. 
 
Sức khỏe: Không có quý hơn sức khỏe của mình đâu Ma Kết nhé. Sự mệt mỏi đều có nguyên nhân của nó đấy. Hãy dừng ngay việc lơ là và bỏ bê sức khỏe của mình thôi, đã đến lúc bạn phải điều chỉnh chế độ sinh hoạt một cách nghiêm khắc hơn rồi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (30/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30052020 bao binh
 
Tử vi hàng ngày 30/5/2020 của Bảo Bình cho thấy chòm sao này sẽ buộc phải vướng vào một cuộc cạnh tranh khốc liệt trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Thổ.
 
Công việc: Dường như chính bạn cũng không biết có chuyện gì đang diễn ra nữa. Tốt nhất hãy tránh xa những cuộc tranh đấu đầy thị phi chốn công sở nhé. Chúng vừa không đem lại ích lợi gì lại còn khiến bạn mất tập trung, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất công việc của bản thân nữa.
 
Tiền bạc: Ví tiền của Bảo Bình trong thời điểm này thật may là không mỏng đến độ khiến bạn phải mất tự tin đâu. Chỉ cần khéo co kéo là bạn hoàn toàn có thể sống thoải mái mà không phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc rồi.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang yên đang lành bỗng có chuyện từ trên trời rơi xuống khiến cả hai trở tay không kịp. Tranh cãi trong cách xử lý vấn đề khiến hai người phút trước đang mặn nồng hạnh phúc, phút sau bật chế độ “chiến tranh lạnh” luôn rồi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (30/5/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 30052020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 30/5/2020 của 12 cung hoàng đạo, Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bình thường khi Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Hải Vương.
 
Công việc: Khả năng sáng tạo nghệ thuật của chòm sao này trong ngày hôm nay nhờ thế mà tỏa sáng rực rỡ hơn cả. Ai nấy đều phải trầm trồ ngưỡng mộ trước những sản phẩm mà bạn tạo ra. 
 
Tình cảm: Tâm hồn mộng mơ của Song Ngư đôi khi lại chính là điểm yếu trong tình yêu của chòm sao này. Sự nhầm lẫn giữa thực tế và tưởng tượng khiến bạn cảm thấy hụt hẫng và thất vọng ít nhiều. 
 
Tiền bạc: Túi tiền rủng rỉnh, Ngư Nhi có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình yêu thích trong ngày hôm nay. Nhưng bạn cũng đừng quên chỉ nên mua những thứ cần thiết có tính hữu dụng thôi đấy nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X