Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ liều

Tử vi Chủ Nhật ngày 30/4/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ liều

Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Xử Nữ không bị giới hạn bởi tầm nhìn nữa, thậm chí bạn sáng tạo và liều lĩnh hơn trước đây rất nhiều.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ nhật của Bạch Dương (30/4/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ khuyên bạn nên dành thời gian cho bản thân, nếu suốt ngày chạy theo ai đó để phục vụ cho sở thích của họ sẽ khiến bạn mệt mỏi thêm.
 
- Sự nghiệp: Nếu bạn muốn thay đổi thì đã đến thời điểm thích hợp. Đôi lúc bạn quên mất việc về để ý đến các tín hiệu mà bỏ lỡ cơ hội tốt.
 
- Tình cảm: Có vẻ bạn đã bỏ ra khá nhiều thời gian để phát triển bản thân, thu hút sự chú ý của người khác. Và thời gian này bạn bắt đầu có chút thành quá khi trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người.
 
- Tiền bạc: Dương Dương nên xem xét lại các khoản chi tiêu cá nhân vào cuối tháng vì dường như có chút gì đó khá “trống vắng” trong ví của bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (30/4/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời mang lại cho bạn không gian tự do mà bạn muốn. Những suy tính của bạn lúc này cũng đã và đang diễn ra theo kế hoạch.
 
- Sự nghiệp: Hôm nay bạn tràn đầy năng lượng, việc này khuyến khích bạn hãy hành động theo kế hoạch đặt ra và đừng chùn bước vì những lo lắng đang có trong lòng.
 
- Tình cảm: Lúc này thích hợp để bạn thổ lộ tình cảm của mình với đối phương. Những hành động bạn đã làm sẽ mang lại những kết quả tốt.
 
- Tiền bạc: Nếu còn ngày nghỉ phép và thời tiết tốt, một chuyến đi ngắn trong ngày sẽ giúp bạn cảm thấy sảng khoái, học hỏi được nhiều điều hơn, đừng tiếc tiền nhé, tiền tiêu cho hoạt động này không hề vô ích đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (30/4/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương giúp bạn nhanh chóng kết thúc vấn đề đang gây vướng mắc. Bạn cũng dễ dàng thoát ra khỏi những tình huống khó khăn.
 
- Sự nghiệp: Ngày mang đến cho bạn những cơ hội vô cùng tiềm năng trong nhiều khía cạnh. Nhiều thứ tốt quá cũng đòi hỏi bạn khó khăn hơn trong các lựa chọn.
 
- Tình cảm: Trong một quan hệ khá lâu rồi đây là thời điểm đi tiến lên một giai đoạn mới. Nếu bạn có kế hoạch gì thì nên nói với đối phương của mình.
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc có thể sẽ chiếm phần lớn thời gian của bạn trong ngày này. Bạn sẽ có khá nhiều thời gian để xử lý những khó khăn và phức tạp mà chúng đặt ra.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (30/4/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khuyên bạn giảm bớt căng thẳng bằng việc không quá để ý tới những chi tiết nhỏ. Việc gì có thể bỏ qua thì hãy bỏ qua nhé.
 
- Sự nghiệp: Đừng quá tham lam vì bạn không thể lựa chọn tất cả mọi thứ mà chỉ nên ưu tiên những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân ở hiện tại.
 
- Tình cảm: Khi trong 1 mối quan hệ lâu dài, thời gian này cho thấy tình yêu của bạn cần phải được hâm nóng lần nữa. Nếu nó đang rời vào giai đoạn nhàm chán. 
 
- Tiền bạc: Bạn không tìm thấy lối thoát dễ dàng cho các vấn đề tài chính của mình và sẽ khó đưa ra quyết định chắc chắn. Hôm nay đừng có đầu tư mạo hiểm vào bất cứ lĩnh vực nào nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (30/4/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 30/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ khiến bạn thận trọng hơn, nhờ thế mà nhận được sự tín nhiệm cao từ những người xung quanh mình.

- Sự nghiệp: Hôm nay có thể bạn sẽ đối diện với một thay đổi lớn trong cuộc sống, có thể liên quan đến công việc, ngoại hình, nơi ở… 
 
- Tình cảm: Hiểu được những sai lầm trong quá khứ của bạn và đoàn tụ với người thân là điều mà chiêm tinh vô cùng khuyến khích các bạn làm trong hôm nay. Hy vọng những ai đang giận dỗi thì nhanh hết dỗi nhé.
 
- Tiền bạc: Có khả năng bạn sẽ tiêu tiền cho người khác phái hoặc những chuyến đi xa. Thật tốt nếu bạn có thể quản lý tiền bạc, nhưng có rất ít khả năng bạn không chi tiêu trong ngày hôm nay, không ít thì nhiều cũng phải tiêu tiền.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (30/4/2023)

Tu vi Chu nhat ngay 30/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy bạn không bị giới hạn bởi tầm nhìn nữa, thậm chí bạn sáng tạo và liều lĩnh hơn trước đây rất nhiều.

- Sự nghiệp: Bạn sẽ để lại những thứ cũ kỹ ở phía sau và sẵn sàng bước sang một chương mới với nhiều điều hứa hẹn. Hãy tin rằng rồi mọi thứ sẽ tốt lên sớm thôi.
 
- Tình cảm: Ngọn lửa trong trái tim của bạn sẽ đốt cháy tâm trạng khiến bạn cứ đứng ngồi không yên. Xử vô cùng sốt ruột về một ai đó hoặc một chuyện gì đó liên quan đến người thân hoặc người yêu.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài chính khá tốt. Cung hoàng đạo này biết cách chi tiêu hợp lý nên không bao giờ để bản thân trong tình trạng "không một xu dính túi".

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (30/4/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/4/2023, hôm nay Mặt Trăng 180 độ sao Thổ khuyên bạn muốn làm gì cũng phải bình tĩnh để cân nhắc thêm. Các quyết định của bạn trong thời điểm này không thực sự đúng đắn.
 
- Sự nghiệp: Bạn không thích giãi bày những ẩn ức trong lòng cùng bất kỳ ai, luôn cố gắng không để những rắc rối của mình làm phiền mọi người và tự tìm cách giải quyết chúng. 
 
- Tình cảm: Sự thấu cảm này đôi lúc sẽ khiến bạn kiệt sức, vì vậy trong một vài khoảnh khắc nào đó, bạn cũng cần có những không gian chỉ cho riêng mình.
 
- Tiền bạc: Hôm nay bạn không nên đem theo quá nhiều tiền trong người hoặc cho người khác vay tiền. Ngày này không tốt cho lĩnh vực tài chính nên hãy nghe theo lời khuyên từ chiêm tinh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (30/4/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc khiến bạn có một ngày bận rộn khi hết nhiệm vụ này tới nhiệm vụ khác xuất hiện và yêu cầu bạn phải hoàn thành nhanh chóng.
 
- Sự nghiệp: Những thay đổi lớn trong cuộc sống sắp sửa xuất hiện, và những lựa chọn này sẽ ảnh hưởng đến con đường phía trước. Hãy tự tin và sáng suốt bạn nhé.
 
- Tình cảm: Hổ Cáp vốn dĩ là một người có nội tâm khá phức tạp. Đời sống tình cảm của cung hoàng đạo này luôn là ưu tiên hàng đầu. Chính vì thế, chỉ một chút hành động nhỏ của người ấy cũng đủ để làm bạn suy nghĩ cả một ngày.
 
- Tiền bạc: Vận trình tài chính ổn định, bạn có những khoản thu nho nhỏ trong ngày. Đây là phần thưởng dành cho công sức của bạn trong công việc những ngày vừa qua.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (30/4/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn có khả năng điều phối, tổ chức rất tốt. Mọi việc diễn ra suôn sẻ khi có bạn hỗ trợ.
 
- Sự nghiệp: Hãy cân nhắc cả những hậu quả về sau, suy nghĩ thật kỹ trước khi đưa ra quyết định, không nên đưa ra một lựa chọn bồng bột khiến bạn hối hận về sau.
 
- Tình cảm: Bầu không khí đẹp, âm nhạc nhẹ nhàng, ẩm thực ngon và cuộc nói chuyện đầy mật ngọt của người yêu của bạn sẽ thúc đẩy sự lãng mạn của bạn. Mã Nhi nên tăng cường quan tâm nửa kia nhiều hơn và yêu thương người thân của mình nhé.
 
- Tiền bạc: Thói quen mua hàng trên mạng đã tiêu tốn khá nhiều tiền của chòm sao này. Nên bỏ dần thói quen xấu này để tiết kiệm tiền cho những mục tiêu lớn hơn đi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (30/4/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ sao Diêm Vương chỉ ra cho bạn thấy điểm yếu của mình nhưng không vì thế mà bạn thiếu tự tin vì bạn biết đâu là thế mạnh của bản thân.
 
- Sự nghiệp: Bạn sẽ hoàn toàn hòa mình vào công việc thường ngày mà bạn vẫn làm trong hôm nay. Cảm hứng làm việc của Kết tuy không cao nhưng bạn vẫn có trách nhiệm vô cùng to lớn với công việc.
 
- Tình cảm: Cứ thể hiện sự chân thành của mình trong chuyện tình cảm. Đối phương dường như cũng cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của bạn và họ cũng bắt đầu dao động. 
 
- Tiền bạc: Vấn đề tiết kiệm tiền chưa bao giờ là dễ dàng với bạn cả, nhưng hôm nay bạn vẫn phải tập trung cho kế hoạch đó của mình. Hãy vượt qua mọi cám dỗ để bảo toàn số tiền tiết kiệm cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (30/4/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 180 độ sao Thổ giúp bạn kiên nhẫn hơn trong việc lắng nghe những ý kiến trái chiều trong ngày hôm nay.

- Sự nghiệp: Lúc này cần thiết cho những thay đổi, con đường sắp tới có thể sẽ khá mới mẻ và lạ lẫm, nhưng chắc chắn nó sẽ khiến bạn cảm thấy háo hức và mong chờ vào những thay đổi mới.
 
- Tình cảm: Hãy cứ để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, bạn không cần phải làm gì thêm hay lo lắng quá nhiều. Mọi thứ sẽ thuận buồm xuôi gió. 
 
- Tiền bạc: Thu bao nhiêu chi bấy nhiêu, chủ yếu là cho nhu cầu ăn chơi hưởng thụ chứ không phải tích lũy hay đầu tư gì. Quan điểm của bạn là làm được chơi được, căng thẳng mệt mỏi thì phải xả hơi, nên chẳng thể giữ được đồng nào cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (30/4/2023)

 
Tu vi Chu nhat ngay 30/4/2023 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ khiến cung hoàng đạo Song Ngư nhận diện cảm xúc của mình một cách rõ ràng, nhờ thế mà bạn biết mình nên làm gì, không thể đi ngược lại mong muốn của bản thân lúc này.

- Sự nghiệp: Bạn nên mở lòng tâm sự với những người mà bạn tin tưởng nhất bởi luôn có sự lựa chọn cho phép người khác giúp đỡ mà không cần e dè, sợ hãi.
 
- Tình cảm: Bạn có thể dùng bữa tối với người thân yêu của mình tại một nhà hàng lạ để giải tỏa căng thẳng. Có thể hôm nay bạn sẽ giúp một ai đó hoặc cho người khác tiền, quà cáp, điều này làm bạn vui vẻ hơn rất nhiều.
 
- Tiền bạc: Nếu không chấn chỉnh cách tiêu tiền thì sớm muộn kết quả bạn nhận được cũng khiến cho bạn cảm thấy hụt hẫng đấy. Dù kiếm được nhưng Ngư tiêu tiền cũng được, vì thế nên cuối tháng lại khóc ròng.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/5/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X