Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 30/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đa cảm

Tử vi Thứ 7 ngày 30/4/2022 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đa cảm

Cự Giải có vẻ khá đa sầu đa cảm trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như hôm nay. Người khác chỉ cần nói lỡ lời là bạn sẽ có những phản ứng thái quá.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (30/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/4/2022 - Bach Duong
 
Bạch Dương cảm thấy rất tin tưởng vào bản thân mình trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Thổ. Bạn sẵn sàng bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
- Công việc: Chẳng việc gì có thể làm khó được bạn trong ngày hôm nay. Khi rảnh rỗi, bạn có thể suy ngẫm về những gì mình thực sự muốn làm ở tương lai.

- Tình cảm: Dường như bạn hơi thiếu kiên nhẫn trong việc lắng nghe nửa kia. Điều đó có thể gây ra những tranh cãi không đáng có đấy. Bạn nên thay đổi ngay.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, tốt nhất là tránh đầu tư hoặc mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để không bị lừa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (30/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/4/2022 - Kim Nguu
 
Trong ngày sao Kim và sao Mộc nằm ở vị trí trùng nhau như hôm nay, Kim Ngưu vẫn cố gắng hết sức mình để vươn lên, dù cho mọi người xung quanh đều đang nghỉ ngơi.
 
- Công việc: Tinh thần phấn đấu không mệt mỏi chắc chắn sẽ dẫn lối bạn đến với thành công một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn nhớ đừng làm việc quá sức nhé.
 
- Tình cảm: Bạn có sức hút bí ẩn khiến người khác không thể không chú ý. Nếu biết thể hiện điểm mạnh của mình, việc tìm kiếm nửa kia chẳng có gì là khó khăn.

- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, bởi rất có thể đồng tiền của bạn sẽ rơi vào cảnh một đi không trở lại.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (30/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/4/2022 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/4/2022, Song Tử đang quá lý tưởng hóa các vấn đề trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Hải Vương. Điều đó có thể khiến bạn có những quan điểm thiếu chính xác.
 
- Công việc: Nếu có thời gian rảnh rỗi trong ngày hôm nay, bạn nên suy nghĩ về định hướng của bản thân cũng như tình hình thực tế trước mắt, đừng nên cố gắng mù quáng.
 
- Tình cảm: Cứ nghĩ về đối tượng hoàn hảo trong mơ, bạn sẽ khó tìm được nửa kia của mình. Có lẽ bạn cần bớt những ảo tưởng thiếu tính thực tế đi.
 
- Tiền bạc: Bạn cần chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng có sử dụng tiền bừa bãi chỉ vì bạn vừa được thưởng hoặc được lương trước kì nghỉ lễ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (30/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/4/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải có vẻ khá đa sầu đa cảm trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với Mặt Trời như hôm nay. Người khác chỉ cần nói lỡ lời là bạn sẽ có những phản ứng thái quá.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh khi giải quyết các vấn đề, vì rối lên chỉ khiến mọi việc càng dễ lâm vào bế tắc mà thôi. Bạn có thể hỏi người giàu kinh nghiệm hơn mình.
 
- Tình cảm: Bạn chớ nổi nóng với nửa kia thường xuyên như vậy. Nếu quan tâm đến đối phương thì hãy có những hành động dịu dàng và chiều chuộng hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không có kế hoạch chi tiêu quá nhiều vào ngày hôm nay. Bạn nghĩ rằng đôi khi ở nhà và tiết kiệm một chút cũng tốt, ai biết mai sau có chuyện gì bất trắc xảy ra cần đến tiền hay không?

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (30/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/4/2022 - Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Hỏa, Sư Tử là một người khá cực đoan. Bạn phóng đại cảm xúc của mình và lúc nào cũng mong muốn người khác thuận theo.
 
- Công việc: Bạn có thể mắc phải một vài lỗi lầm trong ngày hôm nay. Những lúc ấy, hãy thẳng thắn thừa nhận những thiếu sót của bản thân, đừng nên tìm cách đổ lỗi cho người khác.
 
- Tình cảm: Bạn khá nóng nảy nên có thể, hai người sẽ mâu thuẫn với nhau. Bạn tìm cách đổ lỗi lên đầu người ấy, dù có thể người ta chẳng làm gì sai cả.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có biến động nhiều. Trong ngày nghỉ lễ, bạn có thể ra ngoài đi dạo, mua cho mình một món đồ gì đó để cải thiện tâm trạng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (30/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/4/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ cực kì siêng năng trong ngày Mặt Trăng hợp một góc 72 độ với sao Thổ, cho dù bạn có đang trong kì nghỉ lễ đi nữa. Bạn chẳng hề thấy ngại ngần khi bắt tay làm bất cứ việc gì.
 
- Công việc: Sự chăm chỉ của bạn ắt được mọi người xung quanh đánh giá rất cao. Tương lai của bạn đang rất đáng mong chờ đấy, hãy tiếp tục cố gắng nhé.
 
- Tình cảm: Đừng quên dành thời gian cho nửa kia của mình. Nhân ngày được nghỉ, hãy ở bên người ấy và tận hưởng thế giới hai người đi nào.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm thấy một vài cơ hội đầu tư khá phù hợp. Nếu muốn làm ăn lớn, bạn thử rủ một vài người bạn đáng tin cậy xung quanh mình cùng góp vốn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (30/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/4/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình chẳng còn hòa nhã như mọi ngày mà trở nên khá nóng nảy trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc. Bạn không muốn thỏa hiệp với mọi người.
 
- Công việc: Bạn có vẻ quá cố chấp với suy nghĩ của bản thân, dù có lờ mờ nhận ra là mình đang sai lầm đi chăng nữa. Nếu sai, hãy dũng cảm nhận lỗi và lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn bị khủng hoảng cảm xúc và mỗi lúc như vậy, bạn lại tìm người ấy để trút bầu tâm sự. Nhờ vậy, người ấy có thể đưa cho bạn những gợi ý đúng đắn và hiểu thêm về bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên nóng vội đầu tư trong ngày hôm nay. Hãy chờ đợi một thời cơ khác thích hợp hơn nếu không muốn tiền bạc đổ sông đổ bể.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (30/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/4/2022 - Ho Cap
 
Khi Mặt Trăng và sao Kim hợp với nhau góc 45 độ, Hổ Cáp có những cảm xúc và suy nghĩ khá cực đoan. Hãy suy nghĩ tích cực hơn, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống nhẹ nhõm và tươi đẹp hơn nhiều, đặc biệt là trong kì nghỉ như thế này.
 
- Công việc: Bạn không nên cố chấp làm mọi việc theo ý mình, đồng thời, nếu muốn người khác nghe theo quan điểm của mình, bạn cũng nên thuyết phục sao cho hợp tình hợp lý chứ không nên ép buộc. 
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này trở thành một người rất hay ghen tuông, nhất là khi nhìn thấy người ấy trò chuyện thân thiết với người khác, bạn lập tức cho rằng người ta đã phản bội mình. 
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay bởi thời cơ thích hợp vẫn còn chưa tới. Bạn cần bỏ bớt những khoản đầu tư nhỏ nhặt để hướng tới những mối đầu tư lớn hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (30/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/4/2022 - Nhan Ma
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Thổ như hôm nay, Nhân Mã đối xử tốt với tất cả mọi người. Bạn tạo dựng được quan hệ rộng rãi và được nhiều người yêu mến.
 
- Công việc: Việc gì vào tay bạn cũng được giải quyết nhanh gọn. Bạn không những khiến bố mẹ cảm thấy hài lòng mà cả cấp trên hay thầy cô cũng rất yên tâm.
 
- Tình cảm: Bạn muốn nửa kia dành cho mình một khoảng không gian riêng tư, bởi bạn không muốn bị can thiệp, quản lý quá nhiều. Hãy bày tỏ rõ mong muốn của mình với đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Hôm nay là một ngày rất thích hợp để bạn đầu tư hoặc kinh doanh. Chắc hẳn bạn sẽ tìm được những mối làm ăn triển vọng cho xem.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (30/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/4/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết cảm thấy mệt mỏi với các mối quan hệ của mình. Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương, bạn thấy có quá nhiều người đang truyền năng lượng tiêu cực cho mình.
 
- Công việc: Hãy thư giãn và dành thời gian cho những công việc mình yêu thích, như vậy bạn sẽ cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn bây giờ nhiều.
 
- Tình cảm: Bạn đang quá nghiêm khắc với nửa kia của mình đấy. Hãy thông cảm và bao dung cho đối phương nhiều hơn, đừng khiến mối quan hệ trở nên ngột ngạt.

Xem thêm: Vì sao 12 chòm sao thích kiểm soát nửa kia?
 
- Tiền bạc: Dù có đang trong kì nghỉ đi nữa thì bạn cũng không nên quá chiều chuộng bản thân và dùng tiền một cách quá xả láng, bởi nếu cứ tiếp tục tình trạng này, bạn sẽ nhẵn túi sớm thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (30/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/4/2022 - Bao Binh
 
Không hiểu sao mà Bảo Bình lại gặp khá nhiều rắc rối trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Mộc. Bạn phải mất rất nhiều thời gian mới giải quyết xong một vấn đề.
 
- Công việc: Bạn có thể nhờ sự giúp đỡ của mọi người xung quanh nếu không thể tự giải quyết được công việc. Tuy nhiên, dù thế nào đi nữa cũng đừng bỏ cuộc giữa chừng.
 
- Tình cảm: Bạn có thể nhận ra những chuyển biến tình cảm của chính mình trong thời điểm này. Nếu đã xao xuyến với người ấy thì hãy tìm cách kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn lại không được tích cực lắm trong ngày hôm nay. Hãy hạn chế chi tiêu cho những món đồ không cần thiết. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (30/4/2022)

 
Tu vi hang ngay 30/4/2022 - Song Ngu
 
Trong ngày được nghỉ rảnh rỗi, thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời ở vị trí trùng nhau, Song Ngư dành nhiều thời gian để mơ mộng về những điều xa xôi trong tương lai.
 
- Công việc: Hãy tập trung vào công việc trong tay mình nếu không muốn mắc phải những lỗi sai đáng tiếc. Ngay cả những công việc quen thuộc cũng có thể sai sót nếu bạn không chú ý đấy.
 
- Tình cảm: Bạn là người rất chân thành trong tình cảm và người ấy chắc hẳn cũng có thể cảm nhận được điều đó. Mối quan hệ của hai bạn vô cùng bền vững.
 
- Tiền bạc: Bạn thích du lịch nên đang cố để dành một khoản tiền kha khá. Bạn không định chi tiêu cho những thứ vặt vãnh hàng ngày.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X