Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 30/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bất an

Tử vi Thứ 5 ngày 30/4/2020 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bất an

Dù là ngày nghỉ nhưng Cự Giải lại cảm thấy khá bất an và lo lắng, dù bạn cũng chẳng rõ điều khiến mình lo lắng là gì lắm. Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với sao Thổ, bạn nghĩ mình sẽ chẳng có một ngày yên bình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (30/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042020 - Bach Duong
 
Thời điểm sao Thủy tạo một góc 45 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương có vẻ khá lơ đãng trong mọi vấn đề của cuộc sống. Trong một ngày nghỉ lễ như như hôm nay, bạn chẳng muốn bắt tay vào bất cứ công việc gì.
 
Công việc: Về cơ bản, bạn sẽ không phải giải quyết vấn đề gì quan trọng trong ngày hôm nay cả. Tuy nhiên, nếu đã lên kế hoạch làm việc gì thì nhớ thực hiện cho đúng nhé.
 
Tình cảm: Bạn tỏ ra mình là một người khá lãng mạn và mơ mộng. Cho dù đã tìm được người thương hay không, bạn đều có thể vẽ ra những viễn cảnh rất ngọt ngào.
 
Tiền bạc: Có thể bạn sẽ phải dành một khoản tiền kha khá để ăn mừng ngày nghỉ lễ. Tuy nhiên, đừng có tiêu xài bạt mạng quá nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (30/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042020 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu chỉ thích được hưởng thụ trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo thành góc 144 độ với sao Diêm Vương. Bạn cho phép mình được nghỉ ngơi một ngày vì đã làm việc vất vả trong suốt thời gian qua.
 
Công việc: Tình hình công việc của bạn không có nhiều biến động. Nếu như không cần giải quyết việc công, bạn cũng có thể dành thời gian để làm việc nhà.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy nói chuyện với nhau rất nhiều về những chủ đề mới mẻ và thú vị. Hai người cũng có thể tranh thủ gặp gỡ nhau vào ngày hôm nay. Xem thêm: Người yêu 12 cung hoàng đạo.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn khá ổn định, tất cả là nhờ bạn chi tiêu có kế hoạch. Bạn không bao giờ để mình rơi vào tình cảnh nhẵn túi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (30/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042020 - Song Tu
 
Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương, Song Tử trở thành một người rất bướng bỉnh, chỉ thích làm theo ý mình mà chẳng nghe theo lời của bất cứ ai. Hôm nay, bạn muốn sống thật thoải mái và phóng khoáng.
 
Công việc: Dù sao hôm nay cũng là ngày cả nước được nghỉ, bạn có thể dành nhiều thời gian cho sở thích của mình, gác những áp lực công việc sang một bên.
 
Tình cảm: Bạn cần quan tâm đến cảm nhận của người ấy hơn, đừng bắt người ấy chiều chuộng mình mãi như vậy. Tình yêu nên là sự cho đi của cả hai bên.
 
Tiền bạc: Bạn có thể chi tiêu khá tốn kém cho những khoản tự thưởng. Thỉnh thoảng xả láng một chút cũng chẳng có gì là sai, chỉ cần bạn không tiêu quá số tiền mình có là được.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (30/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042020 - Cu Giai
 
Dù là ngày nghỉ nhưng Cự Giải lại cảm thấy khá bất an và lo lắng, dù bạn cũng chẳng rõ điều khiến mình lo lắng là gì lắm. Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 180 độ với sao Thổ, bạn nghĩ mình sẽ chẳng có một ngày yên bình.
 
Công việc: Bạn khá chăm chỉ khi vẫn quyết tâm giải quyết một vài công việc được cấp trên giao cho vào ngày hôm nay. Tuy nhiên, đừng để mình rơi vào trạng thái căng thẳng quá độ nhé. Bạn có biết mình là chòm sao được quý nhân phù trợ?
 
Tình cảm: Bạn có thể tâm sự với nửa kia về những điều khiến mình cảm thấy khó chịu. Có thể hai người sẽ cùng nhau tìm ra cách giải quyết vấn đề trên.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động vào thời điểm này. Bạn giữ tiền để chờ một cơ hội đầu tư, kinh doanh trong tương lai.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (30/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042020 - Su Tu
 
Sư Tử chẳng được vui trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Kim. Bạn cho rằng bố mẹ chẳng hiểu nổi mình và lúc nào cũng áp đặt cho mình những điều mình không thực sự mong muốn.
 
Công việc: Nếu tâm trạng không tốt, bạn có thể nghỉ ngơi thay vì việc bắt mình làm một công việc mà bản thân không có cảm hứng. Hãy nghỉ ngơi một vài ngày để điều chỉnh tâm trạng nhé.
 
Tình cảm: Bạn có thể mâu thuẫn với bố mẹ của mình vì đôi bên đều chưa thực sự hiểu nhau. Bên cạnh việc muốn bố mẹ hiểu mình, bạn cũng nên học cách đặt mình vào vị trí của bố mẹ nữa.
 
Sức khỏe: Bạn cần phải quan tâm hơn đến tình trạng sức khỏe của mình, đặc biệt không nên thâu đêm suốt sáng để cày phim hoặc đọc truyện.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (30/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042020 - Xu Nu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng và sao Hải Vương hợp với nhau góc 135 độ, Xử Nữ dành nhiều thời gian để mơ mộng hơn thường ngày. Bạn cũng là người ấp ủ trong lòng những mơ ước lớn lao.
 
Công việc: Bạn có thể dành thời gian để làm những việc mình yêu thích và tận hưởng cuộc sống, bởi lúc nào cũng cắm đầu cắm cổ làm việc cũng chưa chắc đã đem lại cho bạn những kết quả tốt.
 
Tình cảm: Bạn chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Bạn cảm thấy việc tận hưởng những ngày nghỉ với gia đình và bạn bè đã là quá đủ vui vẻ rồi. Xem thêm: Ấn tượng của người khác về 12 cung hoàng đạo.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tự thưởng cho bản thân một món quà nào đó hoặc dành tiền để tổ chức một bữa liên hoan nhỏ, coi như kỷ niệm ngày Giải phóng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (30/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042020 - Thien Binh
 
Thiên Bình thành ra khá vô lý trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thủy. Bạn hành động theo cảm tính và muốn mọi người nghe theo ý mình.
 
Công việc: Bạn cần phải suy nghĩ lý trí hơn khi làm bất cứ việc gì. Hoặc nếu cảm thấy không hài lòng ở đâu, bạn cần phải nói cho rõ ràng với mọi người chứ không nên cáu nhặng lên như vậy.
 
Tình cảm: Bạn rất nhạy cảm với những điều người ấy nói hay việc người ấy làm. Trong ngày hôm nay, đôi bên có thể giận dỗi nhau chỉ vì những việc nhỏ nhặt.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu vào ngày hôm nay. Đừng nên mua những thứ không thực sự cần thiết chỉ vì những thứ ấy thu hút tầm mắt bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (30/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042020 - Ho Cap
 
Theo tử vi hàng ngày 29/4/2020, Hổ Cáp là một người thông minh và sáng tạo, đặc biệt trong thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương nằm ở vị trí vuông góc với nhau. Tuy nhiên, bạn hơi cứng đầu và sẵn sàng tranh cãi với mọi người.
 
Công việc: Dù có làm bất cứ việc gì, bạn cũng nên quan tâm đến cảm xúc của mọi người xung quanh. Nếu lúc nào cũng chỉ làm việc theo ý thích cá nhân thì bạn sẽ dần trở thành người ích kỷ.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có thể trở nên căng thẳng. Trước khi đổ lỗi cho người ấy, bạn cũng nên xem lại chính bản thân mình trước đã.
 
Tiền bạc: Thực ra hôm nay là một ngày khá thích hợp để bạn đầu tư hoặc làm ăn. Bạn có thể bắt tay vào làm một công việc bán hàng nhỏ nào đó.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (30/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời, Nhân Mã muốn được thể hiện cái tôi cá nhân của mình. Trong lòng bạn như có điều gì thôi thúc bạn hãy thực hiện một việc làm gì đó thật ấn tượng.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể rơi vào tình trạng căng thẳng, thậm chí đứng trên bờ vực chia rẽ. Hãy tìm hiểu xem nguyên nhân nằm ở đâu và có thể cứu vãn được nửa hay không.
 
Tiền bạc: Dù hôm nay bạn không nhận được một khoản tiền lớn nào nhưng bạn vẫn có cơ hội nhận được những khoản tiền nho nhỏ có giá trị khích lệ, động viên tinh thần.
 
Sức khỏe: Nhờ việc thường xuyên rèn luyện sức khỏe mà bạn cảm thấy khá hăng hái bắt tay vào mọi việc trong ngày hôm nay. Bạn muốn chinh phục ánh nhìn của mọi người.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (30/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042020 - Ma Ket
 
Thực chất, Ma Kết chẳng mấy yêu thích ngày nghỉ. Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, bạn vẫn muốn dành thời gian cho những công việc vẫn còn đang dang dở hơn.
 
Công việc: Sự chăm chỉ, chịu khó sẽ đem lại cho bạn những kết quả đáng ngưỡng mộ trong tương lai. Còn ở thời điểm hiện tại, bạn đang vững vàng bước từng bước chinh phục đỉnh cao. Xem thêm: Nghề tay trái thích hợp với 12 chòm sao.
 
Tình cảm: Bạn cần quan tâm đến người ấy hơn, đừng để người ta cảm thấy rằng bạn quá lạnh lùng hoặc đã mệt mỏi vì mối quan hệ này. Nếu vẫn còn yêu người ấy, hãy dành cho người ấy những lời ngọt ngào.
 
Tiền bạc: Bạn nhận được một khoản tiền thưởng kha khá vào ngày trước đó, vì vậy mà ngày hôm nay, bạn khá rủng rỉnh, thích gì mua nấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (30/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042020 - Bao Binh
 
Thời điểm sao Thủy tạo thành góc 45 độ với sao Hải Vương, Bảo Bình có những suy nghĩ khá lập dị, chẳng ai có thể hiểu nổi. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng mấy quan tâm đến điều này, bởi những người tài giỏi thường cô độc.
 
Công việc: Bạn có thể nhanh chóng nhìn thấu bản chất của sự việc, vì vậy mà chẳng ai có thể đánh lừa được bạn mảy may. Bạn dành nhiều thời gian trong ngày hôm nay để lập ra kế hoạch tương lai.
 
Tình cảm: Bạn nên tạo điều kiện để người khác bước vào cánh cửa trái tim mình, đừng có tỏ ra lạnh lùng với tất cả mọi người như vậy. Đến một lúc nào đó, bạn sẽ nhận ra rằng mình cũng cần một bờ vai.
 
Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy suy nghĩ kĩ càng chứ chớ nên vội vàng đầu tư.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (30/4/2020)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042020 - Song Ngu
 
Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương, Song Ngư có thể gây ấn tượng với mọi người nhờ tài ăn nói lưu loát của mình. Bạn luôn tìm ra được cách giải thích cho mọi việc mình làm.
 
Công việc: Bạn cho mình một vài ngày nghỉ ngơi, chẳng hề nghĩ gì đến bài vở hay công việc. Bạn quyết tâm sẽ dành hết thời gian cho sở thích cá nhân và những cuộc vui.
 
Tình cảm: Bạn không thích người ấy can thiệp quá nhiều vào đời sống riêng tư của mình, vì vậy mà đôi khi, bạn cảm thấy sự quan tâm của người ấy khiến mình ngột ngạt. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo hết yêu.
 
Tiền bạc: Bạn có thể sẽ chi tiêu khá tốn kém trong ngày hôm nay. Trước khi mở túi tiền, hãy nhớ rằng bạn còn cả một tháng dài dằng dặc phía trước nữa đấy nhé.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/5/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X