Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ 3 ngày 30/4/2019 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thông minh, Kim Ngưu bồn chồn

Tử vi Thứ Ba ngày 30/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 30/04/2019 của 12 cung hoàng đạo

Theo mật ngữ 12 chòm sao, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương rất thông minh, bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho được mọi người xung quanh vô cùng hưởng ứng. Bạn cảm thấy mình như trung tâm của cuộc vui vậy.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Thứ 3 của Bạch Dương (30/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042019 - Bach Duong
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương, Bạch Dương rất thông minh, bạn nghĩ ra nhiều ý tưởng hay ho được mọi người xung quanh vô cùng hưởng ứng. Bạn cảm thấy mình như trung tâm của cuộc vui vậy.
 
Tuy nhiên, bạn không nên lấy điều đó làm nguyên nhân để bắt mọi người làm mọi việc theo ý mình. Nếu bạn cứ độc đoán như vậy thì lâu ngày, mọi người sẽ lựa chọn quay lưng lại với bạn đấy.
 
Đáng buồn là tình của của bạn và người ấy cũng không được thuận lợi lắm trong ngày hôm nay. Dường như hai người không hiểu được ý muốn của nhau lắm, nên việc trao đổi, trò chuyện gặp phải mội vài khó khăn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (30/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042019 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu vốn định nghỉ ngơi và không nghĩ ngợi gì cả trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng trùng với sao Hải Vương, thế nhưng đột nhiên bạn lại cảm thấy khá bồn chồn. Bạn không biết nên làm gì để quên cái cảm giác này đi.
 
Khuyên bạn nên mở cửa phòng và nói chuyện với tất cả mọi người, còn đóng cửa lại và sống trong thế giới của bản thân không phải là ý kiến hay trong ngày hôm nay đâu. Giao lưu với mọi người sẽ làm bạn quên đi buồn bực trong lòng nhanh chóng thôi.
 
Tài chính của bạn vẫn đang khá dư dả vào thời điểm này, sao không hẹn ai đó ra ngoài với mình nhỉ? Hoặc bạn có thể tự mua một vài thứ đồ gì đó để tự thưởng cho bản thân. Hẳn là vào những ngày lễ tế thế này cũng có nhiều ưu đãi lắm đấy. 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (30/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042019 - Song Tu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy, Song Tử cực kì giỏi hùng biện trong ngày hôm nay. Đừng ai hòng lý sự gì với bạn trong ngày này, bởi bạn sẽ dùng tất cả lý lẽ của mình để khiến người đó tâm phục khẩu phục, không nói thêm gì được nữa.
 
Cung hoàng đạo này có thể sử dụng khả năng của mình vào việc viết lách hoặc trò chuyện với mọi người. Hẳn bạn sẽ rất tỏa sáng trong ngày hôm nay đấy. Bạn cũng luôn mong mình là tâm điểm của sự chú ý đúng không?
 
Bạn cũng rất tinh tế và nhạy cảm, vì thế, hôm nay bạn có thể dễ dàng đoán được người kia đang mong muốn điều gì. Sự tâm lý của bạn chắc hẳn sẽ khiến cho nửa kia cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (30/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042019 - Cu Giai
 
Cự Giải phải rất ý thức việc phải kiềm chế những tính xấu của mình trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 90 độ. Bạn nên giữ thái độ hòa nhã với mọi người, và không nên suy diễn quá nhiều khiến mọi việc thành ra phức tạp.
 
Khi không hài lòng với việc gì, bạn nên thể hiện quan điểm của mình một cách thẳng thắn, chứ cách nói vòng vo, bóng gió sẽ không đem lại hiệu quả thiết thực đâu. Người phải nghe những điều này hẳn sẽ càng muốn làm trái lời bạn.
 
Bạn và nửa kia của mình cũng có chút mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Người ấy cảm thấy bạn thật khó chiều và quá dễ bị căng thẳng cảm xúc. Hãy tin tưởng vào cả mình và người ấy hơn, đừng lo lắng những chuyện không đâu như vậy.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (30/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042019 - Su Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/4/2019, Sư Tử làm bất cứ việc gì cũng cực kỳ cẩn thận trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với sao Thổ. Bạn không muốn mình mắc bất cứ một sai sót gì cả và trở thành một người đáng tin tưởng trong mắt mọi người.
 
Hãy giữ vững trạng thái bây giờ, bởi bạn vốn là một người rất có tài, chắc chắn những cố gắng của bạn sẽ được mọi người ghi nhận. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải cố gắng quá mức trong ngày hôm nay, hãy tận hưởng ngày nghỉ của mình nữa nhé.
 
Bạn cảm thấy rất hạnh phúc khi sống ở một gia đình có bố mẹ luôn ủng hộ mình. Bố mẹ chính là động lực lớn lao giúp bạn không gục ngã khi gặp khó khăn. Lời cổ vũ, động viên của họ chính là liều thuốc tinh thần hiệu quả nhất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (30/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042019 - Xu Nu
 
Mặt Trăng và sao Diêm Vương hợp thành góc 60 độ, Xử Nữ có cái nhìn rất sâu sắc trong chuyện tình cảm, chính vì thế, bạn không dễ dàng dành tình cảm cho bất cứ ai. Cho dù có độc thân, bạn cũng không cảm thấy vấn đề gì cả.
 
Bạn cho rằng mình không phải là người sẽ rung động với người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên, mọi tình cảm phải tiến triển từ từ mới sâu sắc được. Khi có ai giới thiệu đối tượng cho bạn, bạn luôn giữ thái độ rất từ tốn. 12 cung hoàng đạo làm gì để lấy được chồng tốt không chỗ nào chê?
 
Hôm nay bạn có ý định tận hưởng ngày nghỉ với gia đình hoặc bạn bè của mình không nhỉ? Nếu đã đi làm thì cơ hội bạn bè gặp gỡ hẳn là cũng hiếm lắm, hãy nhân cơ hội này tụ họp cùng ôn lại những kỉ niệm khi xưa nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (30/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042019 - Thien Binh
 
Theo tử vi 2019, Thiên Bình cần phải chú ý tránh bị lừa trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Mộc ở vị trí vuông góc với nhau. Khi đi ra ngoài, bạn đừng quá dễ tin tưởng lời của người khác, nếu không bạn sẽ gặp phải một vài rắc rối đấy.
 
Hôm nay bạn có thể thoải mái vui chơi khi ra ngoài tụ tập, nhưng tốt nhất không nên có ý định đầu tư vội vàng vào bất cứ việc gì, kể cả khi có ai đó rủ rê nhé. Ngày nghỉ thì tốt nhất vẫn nên để đầu óc được nghỉ ngơi.
 
Tuy nhiên, dường như mối quan hệ giữa bạn và cha mẹ lại không được hòa hợp cho lắm. Tất nhiên, ai mà chẳng có lúc bất đồng ý kiến với cả những người thân thiết nhất, nên bạn đừng quá thất vọng hay buồn nản nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (30/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042019 - Ho Cap
 
Hổ Cáp muốn mình có thể tự lập và quyết định mọi việc vào thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 45 độ, thế nhưng sự lo xa quá mức lại khiến bạn chần chừ. Bạn không biết mình phải làm thế nào mới tốt.
 
Bạn cảm thấy không thể hiểu nổi chính bản thân mình, vì thế bạn cũng sẽ chẳng thấy ngạc nhiên nếu mọi người cũng không hiểu được bạn đâu. 
 
Bạn và nửa kia của mình có thể xảy ra tranh cãi trong ngày hôm nay, tất cả là bởi bạn không thể kiềm chế nổi sự căng thẳng và nóng nảy của mình. Nếu thấy hối hận rồi thì bạn hãy nhanh chóng làm hòa với người ta nhé. Mô tả tình yêu đầu đời của 12 cung hoàng đạo bằng 2 từ, bạn sẽ chọn từ nào?

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (30/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042019 - Nhan Ma
 
Tử vi hàng ngày thấy, Mặt Trăng và sao Hải Vương ở vị trí trùng nhau, trái với sự vui vẻ và năng động của mọi ngày thì hôm nay, Nhân Mã lại cảm thấy khá ủ rũ. Bạn không có hứng thú làm việc gì lắm, dù kế hoạch thì đã lên kín hết cả rồi.
 
Bạn trở nên nhạy cảm hơn khi có ai nói chuyện gì động đến mình, thậm chí bạn còn sẵn sàng cãi nhau với mọi người nữa. Khuyên bạn hãy nghe một vài bản nhạc thư giãn để giải tỏa sự căng thẳng của mình.
 
Những bạn còn độc thân không kì vọng quá nhiều vào chuyện tình cảm trong tương lai của mình. Bạn cảm thấy nên để tất cả mọi chuyện xảy ra một cách tự nhiên, dù sao thì cuộc đời vốn chẳng bao giờ xảy ra theo đúng ý bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (30/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 60 độ, Ma Kết muốn mở rộng các mối quan hệ của mình, thế nhưng bạn lại chưa được chủ động cho lắm. Nếu muốn kết bạn với nhiều người, bạn cần phải vui vẻ và cởi mở hơn bây giờ nữa.
 
Đối với những người bạn có cảm giác không hợp với mình, bạn thường có ý đồ xa lánh hoặc tránh không tiếp xúc. Bạn cho rằng đây là một cách rất hữu hiệu để tránh thị phi. Thực ra có những người phải tiếp xúc nhiều mới hiểu được, nếu bạn cứ giữ quan điểm này thì có thể sẽ bỏ lỡ một người bạn tốt đấy.
 
Tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay. Bạn có lên kế hoạch xả hơi vào kì nghỉ này không? Bạn không nhất thiết phải suy nghĩ gì đến công việc vào thời điểm này cả, hãy để đầu óc thư giãn một cách tuyệt đối nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (30/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042019 - Bao Binh
 
Bảo Bình có thể dễ dàng nhìn thấu một người vào ngày Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 30 độ. Mọi người thường cho rằng bạn là một người thờ ơ, thậm chí lạnh lùng chẳng để ý đến xung quanh, nhưng thực ra bạn sở hữu khả năng quan sát rất tốt.
 
Bạn ham học hỏi và thích nghiên cứu, chính vì vậy, khi mọi người đều nghỉ ngơi, bạn lại tìm kiếm để biết thêm một vài điều mới mẻ. Bạn muốn mình là một người thông thái trong mắt mọi người.
 
Tuy bạn rất cởi mở với những ý tưởng mới, nhưng đừng có hòng bạn thay đổi ý kiến của mình nếu như không có một lý do thật thuyết phục nhé. Bạn luôn suy nghĩ vấn đề một cách rất đa chiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (30/4/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 3042019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng và sao Thổ tạo thành góc 60 độ, Song Ngư trở nên cực kì chu đáo. Bạn luôn quan tâm đến cảm xúc của mọi người, vì thế, nếu thấy câu chuyện có chiều hướng căng thẳng, bạn sẽ là người can thiệp và hòa giải ngay.
 
Tình cảm giữa bạn và nửa kia đang tiến triển một cách thuận lợi, hai người luôn lắng nghe tâm sự và ý kiến của nhau. Nhân dịp nghỉ lễ dài ngày, cả hai đã lên kế hoạch đi chơi khá chi tiết. Hi vọng là thời tiết sẽ ủng hộ. 
 
Tài chính của bạn đang khá dư dả, có lẽ là vì bạn đã lên kế hoạch để dành từ trước đó khá lâu rồi. Bạn rất trân trọng kì nghỉ này, bởi hết ngày lễ 1/5, có lẽ cả năm sau của bạn sẽ trở nên bận rộn hơn rất nhiều.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/5/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.  

206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X