Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 30-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 30-04-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (30/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30042018 - Bach Duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy sự thông minh, nhanh trí của Bạch Dương. Bạn nhận được khá nhiều lợi ích từ những nét tính cách tích cực này. Ngoài ra, tính cách vô tư, thoải mái nên bạn rất ít khi lo lắng về tình cảm. 

Những vấn đề nhạy cảm có thể được giải quyết một cách suôn sẻ từ đầu tuần nếu bạn học cách lắng nghe phàn nàn từ người khác và cùng nhau tìm kiếm giải pháp. Phản ứng thái quá từ bạn sẽ đẩy mối bất hòa lên cao. 
 
Mùa này cũng là mùa dừa được bán rộng rãi. Nước dừa giàu kali và các khoáng chất khác, bổ sung nước cho cơ thể. Vì thế, hãy luôn uống nước dừa giải nhiệt, làm đẹp da và tăng cường sức đề kháng.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (30/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30042018 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu muốn phá vỡ vỏ bọc an toàn, mở rộng phạm vi cuộc sống của bạn để khám phá những điều mới lạ. Tuy nhiên, hãy cẩn thận từng bước tiến của bạn vì thế giới ngoài kia vẫn còn nhiều điều khó lường, bạn không thể kiểm soát được.

Mặc dù chuyện tình cảm chớm nở rất đẹp nhưng đừng vội vàng, thời gian sẽ giúp bạn nhận ra đâu là một nửa đích thực. Đừng vội vàng quyết định cho đến khi bạn thực sự sẵn sàng cho việc xây dựng một mái ấm gia đình riêng.
 
Ngày nghỉ nhưng đừng tranh thủ ngủ quá nhiều giấc ngủ ngắn. Việc chia ra quá nhiều giấc ngủ ngắn trong ngày sẽ khiến bạn khó có thể ngủ sâu vào giờ ngủ chính thức. Từ đó, việc bạn vật vờ vào sáng hôm sau cũng là điều dễ hiểu. 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (30/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30042018 - Song Tu
 
Mặt Trăng vị trí Hổ Cáp nhờ đó Song Tử trở nên hào hứng và thích thú với những gì được cho là bí ẩn. Những chủ đề chưa ai từng khám phá, gợi mở luôn kích thích bạn tìm hiểu và đó là lý do khiến bạn cảm thấy hào hứng mỗi ngày.

Bạn vốn là người muốn giữ bầu không khí an lành trong mọi trường hợp nhưng hôm nay bạn tỏ ra phũ phàng bằng những lời nói quá thẳng thừng. Hãy kiệm lợi và không nói khi cần nếu không có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.   
 
Trên đời có rất nhiều thứ ta không kiểm soát được, chi bằng, bạn cứ tập trung vào những điều mình thay đổi được, ví dụ như tự học thêm kỹ năng, một môn ngoại ngữ. Không cần sử dụng đến tiền bạn vẫn có nhiều việc để làm cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. 

Tham khảo: Cung Song Tử hợp với cung nào trong 12 cung hoàng đạo?

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (30/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30042018 - CU Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Cự Giải có thể xảy ra những mâu thuẫn với những người thân thiết, có lẽ đã có nhiều bất đồng với cha mẹ độc đoán. Ngoài ra, bạn phải khắc phục tính thiếu tự tin và cảm giác thống khổ trước khi đạt được sự trưởng thành. 
 
Đừng ngại tiếp thu những kiến thức mới, chúng ta không ngừng phát triển vì vậy nếu bạn không tiếp tục học những thứ mới, và nâng cao kiến thức ở tuổi già thì bạn sẽ bị tụt hậu và bị xã hội đào thải.

Các loại thức ăn chứa đường khác nhau như kẹo, ngũ cốc khô có thể bị mắc kẹt giữa các răng nơi mà khó tiếp cận, đẩy nhanh quá trình phân rã. Giữ vệ sinh răng miệng đúng cách có thể giúp tránh khỏi các cuộc hẹn nha sỹ bất thường.  

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (30/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30042018 - Su Tu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc nhắc nhở nếu Sư Tử không kiểm soát tốt góc này thì bạn sẽ trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất. Thế nhưng nên nhớ rằng nhân tài còn rất nhiều bạn vẫn chưa có cơ hội "tranh tài" thì chớ vội tự mãn quá sớm. Hãy giữ thái độ khiêm tốn vì những điều bạn biết thực tế chỉ rất nhỏ về thế giới này mà thôi.
 
Đầu óc của con người sẽ trở nên mụ mẫm, hoạt động không còn được sáng suốt nếu như nó không được kích hoạt để tiếp thu những kiến thức mới. Vì thế hãy đón nhận những thách thức giúp bạn mở rộng kiến thức và cải thiện suy nghĩ, do đó đừng nên né tránh ngay cả khi học điều mới.

Sự nhiệt tình của bạn tưởng chừng là một điểm tốt nhưng lại biến thành nguyên nhân tranh cãi với ai đó. Thực ra lòng tốt của mình không phải khi nào cũng được đáp lại như ý bạn muốn vì thế nên biết cách đón nhận bất cứ kết quả nào đến với mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (30/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30042018 - Xu Nu
 
Mặt Trăng hợp một góc 60 độ sao Diêm Vương, góc này cho thấy Xử Nữ là người rất sâu sắc trong tình cảm, nhưng bị kiểm soát mà đúng hơn là bạn muốn kìm lòng mình lại, bạn lo sợ niềm tin đặt sai chỗ sẽ khiến bạn nhận về sự thất vọng ê chề. Để đảm bảo cho mình, bạn chọn sự nửa vời, chờ đợi sự chủ động nhiều hơn từ đối phương. 
 
Có một sự khác biệt lớn giữa "mong muốn" và "nhu cầu" nhưng chúng ta thường không thể nhận ra khi liên quan tới tiền bạc. Dù nhiều người không đủ khả năng trả tiền mình đã mượn nhưng vẫn tìm cách để dành tiền vào những sản phẩm không cần thiết. Và bạn trong số đó và cũng là nguyên nhân bạn thường tiêu tiền quá số tiền mình kiếm được.

Bạn có biết rằng, không uống đủ nước sẽ kéo theo tình trạng mất nước toàn cơ thể, từ đó gây ra hiện tượng choáng váng, phản ứng chậm chạp, kém linh hoạt. Do đó, hãy duy trì thói quen uống đủ từ 2 - 2,5 lít nước trong ngày nhất là trong thời tiết nóng bức của mùa Hè. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (30/4/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30042018 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy tính cách vui vẻ, hòa nhã của Thiên Bình có nét thu hút đặc biệt. Không phải ai cũng giỏi giữ được sự bình tĩnh, điềm đạm như bạn trước mọi vấn đề và đây là ưu điểm để bạn nổi bật trong cả nhóm làm việc. Xem thêm: Tử vi tháng 5/2018 của 12 cung hoàng đạo: Cuộc sống Thiên Bình có thay đổi và Song Ngư có người yêu
 
Có thể bạn cảm thấy tủi thân khi không thể làm hơn những gì ở hiện tại trong khi bạn bè đã có những người "bay cao, bay xa" hơn thế. Thế nhưng điều bạn cần rất đơn giản, bạn hôm nay biết nhiều hơn hôm qua, làm điều gì đó chưa từng dám làm, giúp một ai đó chưa từng giúp là đã tiến bộ hơn rồi. 
 
Thời tiết nắng nóng thế này đừng quên uống bột sắn dây. Bột sắn dây là thức uống mát lành, có lợi sức khỏe trong thời tiết nóng nực. Nhưng lưu ý, không pha sắn dây với mật ong vì có hại với sức khỏe. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (30/4/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30042018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vị trí Hổ Cáp cho thấy bạn muốn thể hiện cái tôi mạnh mẽ bên trong mình. Thực ra năng lực của bạn có, cộng thêm sự nhiệt tình năng động bạn sẽ còn có thể làm nhiều việc tốt hơn bạn nghĩ nhưng chưa có thời gian và cơ hội để bạn phát huy năng lực của mình.

Việc ai đó khác bạn không có nghĩ là bạn có thể tập trung nói xấu hay chê bai họ. Từ đồng nghiệp cho tới người thân, nếu bạn không thể nói điều gì tốt đẹp dành cho họ thì tốt nhất đừng nói gì cả.
 
Thông thường, đồng hồ sinh học sẽ báo cho chúng ta biết khi nào chúng ta cần phải ngủ và khi nào cần phải tỉnh táo trong vòng 24 giờ. Suốt cả ngày dài làm việc bạn rất cần ngủ trưa, một giấc ngủ trưa ngắn tầm 15-20 phút và một giấc ngủ ban tối đủ đầy 7-8 tiếng sẽ giúp bạn luôn sảng khoái và tỉnh táo. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (30/4/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30042018 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Mộc chứng tỏ Nhân Mã rất biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác. Nhờ đó, bạn biết cảm thông hơn với mọi người, bạn cũng sống thực tế và hào phóng hơn trong cách ứng xử vì bạn biết bạn cũng cần nhận được tôn trọng cũng như người khác mong muốn vậy.
 
Hầu hết những trở ngại lớn nhất của chúng ta là suy nghĩ trong đầu, do đó hãy bắt đầu bằng cách thay đổi ngôn ngữ. Trước tiên bạn phải từ bỏ những suy nghĩ là bạn không thể thực hiện. Thay đổi cách suy nghĩ, nói chuyện và dần dần cách bạn cảm nhận và trải nghiệm cuộc sống cũng sẽ thay đổi.

Trái cây chứa nhiều nước và chất xơ nên năng lượng thường thấp. Tuy nhiên, một số loại trái cây ngọt có lượng đường khá cao sẽ cung cấp năng lượng đáng kể khi sử dụng quá nhiều. Hơn nữa, chất đường trong trái cây không chỉ chứa fructose mà còn có glucose là một loại đường hấp thu nhanh, có thể làm tăng đường huyết nếu dùng nhiều. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (30/4/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30042018 - Ma Ket
 
Tiếp nối Tử vi ngày 29/4/2018, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết là người ấm áp và chân thành. Cách sống của bạn ảnh hưởng mạnh mẽ tới những người xung quanh cho dù bạn chẳng cần nói nhiều hay có ý định nhắc nhở ai đó thay đổi lối sống của họ.
 
Hãy tập trung vào những điều tích cực và có vô số điều tích cực xung quanh mình. Bạn chỉ cần thay đổi thái độ và nghĩ mọi việc thật đơn giản. Còn lỡ có thất bại, ừ thì thất bại chỉ là một cách để tìm ra thành công thôi mà. 
 
Nhiều bạn tập gym cho rằng chỉ có những sản phẩm từ sữa mới giúp bổ sung canxi. Tuy nhiên, không chỉ có sữa, các thực phẩm khác như bông cải xanh, hạt mè, rau bina… cũng chứa rất nhiều canxi không kém mà bạn có thể chọn lựa để bổ sung. 

Xem thêm: Cung Ma Kết nữ - công chúa ngây thơ ẩn sau vẻ ngoài lạnh lùng

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (30/4/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30042018 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy sự bất an, Bảo Bình làm việc chăm chỉ hơn hầu hết mọi người để chứng minh bản thân. Thực ra đó là những gì bạn thấy chứ cơ bản ai cũng phải nỗ lực mới mong có thành công chỉ có điều là nhiều người ngại chia sẻ mà thôi.
 
So sánh là kẻ cắp của niềm vui. Cứ lo đi so sánh thì ta sẽ luôn luôn thấy mình thua kém, rồi vì vậy mà phiền não chứ có gì đâu. Mà thực tế là thứ bạn so sánh chưa chắc đã có thật mà toàn là do bạn tưởng tượng ra mà thôi.

Hút mỡ, massage cho tan mỡ chỉ giúp lấy lại vòng eo trong thời gian ngắn. Sau đó, mỡ cũng sẽ tái lập nhanh chóng nếu bạn không ăn kiêng và gia tăng hoạt động thể lực. Vì thế, cách giảm cân tốt nhất là tập luyện và cân bằng chế độ ăn uống. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (30/4/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 30042018 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thủy cho thấy vận trình tình duyên tốt đẹp của Song Ngư. Trong biểu đồ của đàn ông những góc này có thể dẫn đến một cuộc hôn nhân tốt đẹp hoặc một người vợ thông minh. Dù sao cũng nên tận hưởng hạnh phúc mà bạn đang có, đừng nghĩ ngợi quá nhiều làm gì vào lúc này.
 
Đừng cho phép mình chìm đắm trong thất bại. Thật ra chỉ có bạn làm khổ mình thôi. Chẳng có ai có thời gian rảnh để nhớ về bạn đã thất bại ra sao đâu. Ai cũng lo phấn đấu tốt hơn họ ngày hôm qua rồi.
 
Quan niệm chạy bộ làm hỏng đầu gối và các khớp là hoàn toàn sai lầm. Theo nhiều nghiên cứu, chạy không gây tổn hại cho chân của bạn mà ngược lại, nó khiến cho chân mạnh hơn và ít bị thương tổn.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 1/5/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X