Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Tử vi Thứ 5 ngày 30/3/2023 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ dè dặt

Xử Nữ bỗng tỏ ra khá dè dặt trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Thổ. Bạn không dám nêu ra ý kiến của mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (30/3/2023) 

 
Tu vi hang ngay 30/3/2023 - Bach Duong
 
Trong thời điểm sao Hỏa tạo ra góc 120 độ sao Thổ như hôm nay, Bạch Dương rất nghiêm túc trong công việc. Bạn muốn hoàn thành mọi việc một cách hoàn hảo.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tích cực sẽ giúp bạn khắc phục mọi khó khăn. Thậm chí, bạn có thể truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh mình.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động trong ngày hôm nay, bởi các bạn độc thân vẫn rất hài lòng với tình trạng hiện tại của mình. Bạn chưa muốn dành thời gian cho người khác.
 
- Tiền bạc: Những nỗ lực của bạn đã được đền đáp xứng đáng. Hôm nay, bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng tương xứng với công sức bỏ ra.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (30/3/2023) 

 
Tu vi hang ngay 30/3/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/3/2023, Kim Ngưu muốn đạt được những thành tích tốt trong công việc vào thời điểm sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Hãy luôn giữ vững mục tiêu của mình, đồng thời chú ý hợp tác với mọi người xung quanh, chẳng mấy chốc bạn sẽ gặt hái được thành tích cao.
 
- Tình cảm: Sự ấm áp của bạn là điều khiến nửa kia cảm thấy vô cùng quyến luyến. Mối quan hệ của hai bạn ngọt ngào, ấm áp khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
- Tiền bạc: Nhờ mối quan hệ rộng rãi mà việc kiếm tiền của bạn trở nên thuận lợi hơn. Nhiều khách hàng hoặc đối tác cũ giới thiệu thêm cho bạn những mối làm ăn mới.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (30/3/2023) 

 
Tu vi hang ngay 30/3/2023 - Song Tu
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 144 độ với sao Thổ, Song Tử rất kiên định với mục tiêu của mình. Bạn cảm thấy tràn đầy động lực.
 
- Công việc: Bạn sẽ sớm gặt hái được thành quả xứng đáng nếu giữ được tinh thần làm việc như hiện tại. Thậm chí bạn sẽ khiến nhiều người khâm phục.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm có những tiến triển khá tích cực. Bạn đã mở lòng hơn với mọi người xung quanh chứ không còn khép mình trong thế giới riêng nữa.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong thời điểm này. Nếu bạn muốn kiếm tiền về đầy túi, bạn có thể suy nghĩ đến việc làm thêm.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (30/3/2023) 

 
Tu vi hang ngay 30/3/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải khá nuông chiều bản thân trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn chẳng ép buộc bản thân làm việc gì.
 
- Công việc: Nếu có vấn đề gì chưa hiểu, bạn nên chủ động hỏi mọi người xung quanh chứ đừng làm ngơ hoặc đùn đẩy trách nhiệm, việc làm đó khiến bạn chẳng thể tiến bộ được.
 
- Tình cảm: Sự bướng bỉnh khiến bạn không chịu xuống nước làm hòa với người ấy. Song hai người đã chiến tranh lạnh lâu lắm rồi đấy, bạn nên nhanh chóng tìm cách hàn gắn quan hệ.
 
- Tiền bạc: Bạn chi tiêu khá hợp lý và tiết kiệm trong ngày hôm nay. Bạn sẽ không dành tiền cho những công việc không thực sự cần thiết.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (30/3/2023) 

 
Tu vi hang ngay 30/3/2023 - Su Tu
 
Sư Tử dũng cảm nói ra những điều mình muốn và sẵn sàng bắt tay vào làm mọi việc trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Tinh thần quyết tâm khiến bạn chẳng sợ hãi bất cứ khó khăn nào. Bạn cho rằng khó khăn cũng chính là lúc mình rèn luyện bản thân.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy vẫn khá bình ổn trong ngày hôm nay. Bạn tranh thủ thời gian rảnh để nhắn tin hỏi han, quan tâm đối phương.
 
- Tiền bạc: Bạn dám thử sức trong những lĩnh vực kiếm tiền mới. Bạn nghĩ rằng dù thành công hay thất bại thì mình cũng có thêm những bài học đáng quý.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (30/3/2023) 

 
Tu vi hang ngay 30/3/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ bỗng tỏ ra khá dè dặt trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 150 độ với sao Thổ. Bạn không dám nêu ra ý kiến của mình.
 
- Công việc: Nếu có ý kiến đóng góp gì, bạn nên mạnh dạn nói ra để mọi người cùng biết. Đây cũng là cơ hội để bạn khẳng định giá trị của mình trong tập thể.
 
- Tình cảm: Bạn không mở lòng với mọi người nên khó có thể tìm được một đói tượng để yêu đương. Dường như ai cũng có một khuyết điểm nào đó khiến bạn không thể chấp nhận được.
 
- Tiền bạc: Thái độ chần chừ, do dự khiến bạn bỏ lỡ mất cơ hội làm ăn trong ngày hôm nay. Hãy rút kinh nghiệm để không gặp phải chuyện này trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (30/3/2023) 

 
Tu vi hang ngay 30/3/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình gặp được nhiều điều thuận lợi trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa hợp thành góc 120 độ sao Thổ. Bạn có cơ hội gặt hái được thành công.
 
- Công việc: Dù công việc có bề bộn đến mấy, bạn cũng có thể lên kế hoạch làm việc đâu ra đấy. Thậm chí, bạn vẫn còn thừa thời gian để giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có biết rằng những điều nhỏ bé cũng có tác dụng rất lớn trong việc gắn kết tình cảm đôi bên không? Dù có bận rộn đến mấy, đừng quên nhắn tin hỏi han đối phương nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn biết đâu là cơ hội phù hợp với mình và cần phải nắm bắt ngay, vì thế mà việc kiếm tiền của bạn thoạt nhìn có vẻ trôi chảy, thuận lợi hơn người khác nhiều.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (30/3/2023) 

 
Tu vi hang ngay 30/3/2023 - Ho Cap
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương, Hổ Cáp nuôi chí lớn. Bạn muốn trở thành người nổi bật.
 
- Công việc: Hãy xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng rồi cố gắng hết sức để đạt được điều đó, dù gặp vất vả cũng đừng lùi bước, như vậy thì bạn sẽ đạt thành công.
 
- Tình cảm: Bạn hãy bao dung và học cách đặt mình vào vị trí của nửa kia, đừng chỉ nghĩ cho cảm xúc của riêng mình. Những lời nói của bạn có thể gây tổn thương cho người ấy lúc nào không hay.
 
- Tiền bạc: Những ý tưởng làm ăn kinh doanh độc đáo sẽ giúp bạn kiếm về một khoản tiền kha khá. Hãy mạnh dạn làm theo điều mình cho là đúng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (30/3/2023) 

 
Tu vi hang ngay 30/3/2023 - Nhan Ma
 
Nhân Mã cực kì cởi mở và tốt bụng trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ như hôm nay. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh.
 
- Công việc: Tinh thần đoàn kết giúp công việc dù khó khăn đến mấy cũng được giải quyết nhanh chóng. Thậm chí, mọi người cùng vươn tới mục tiêu tham vọng hơn.
 
- Tình cảm: Bạn chỉ nên nghiêm túc dành tình cảm cho một ai đó chứ không nên giữ quan hệ mập mờ với quá nhiều người. Nếu bây giờ bạn quá trăng hoa thì tương lai, bạn sẽ phải chịu hậu quả đấy.
 
- Tiền bạc: Những phán đoán chuẩn xác giúp bạn kiếm được túi tiền rủng rỉnh. Thậm chí, bạn còn đem tiền bạc về cho mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (30/3/2023) 

 
Tu vi hang ngay 30/3/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết luôn thận trọng trong mọi việc và việc đó càng được thể hiện rõ ràng trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Kim như ngày hôm nay.
 
- Công việc: Phong thái làm việc nghiêm túc và cẩn trọng giúp bạn tránh được nhiều lỗi sai không đáng có. Cấp trên rất tin tưởng khi giao trọng trách cho bạn.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá thờ ơ với chuyện yêu đương, vì thế nên dù có được nhiều người săn sóc, bạn cũng chẳng có cảm xúc gì. Bạn thích tận hưởng thế giới của riêng mình hơn.
 
- Tiền bạc: Đồng tiền đang chảy về trong túi bạn đều đều, điều đó cho thấy những quyết định trước đây của bạn là hoàn toàn chính xác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (30/3/2023) 

 
Tu vi hang ngay 30/3/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình muốn được làm mọi việc một cách độc lập và không bị an can thiệp trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 72 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Chớ nên cứng đầu cứng cổ quá mức, bạn vẫn cần nghe thử lời khuyên của mọi người xung quanh xem sao đã. Có thể họ sẽ có cái nhìn chính xác hơn bạn.
 
- Tình cảm: Muốn tình cảm đôi bên bền lâu, bạn nên quan tâm đến cảm xúc của người ấy nhiều hơn. Bạn không thể bắt người ấy làm hết việc này đến việc khác theo ý mình được.
 
- Tiền bạc: Hãy thử tìm ra hướng đi mới cho con đường làm ăn kinh doanh của mình, như vậy bạn sẽ thấy đồng tiền chảy về trong túi dồi dào hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (30/3/2023) 

 
Tu vi hang ngay 30/3/2023 - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ như hôm nay, Song Ngư có vẻ không mấy tự tin. Bạn ngại ngần khi tiếp xúc với người khác.
 
- Công việc: Hãy thử những cách làm việc mới hoặc nội dung công việc mới, đừng mãi đi theo lối mòn vì như vậy thì bạn sẽ khó có thể phát triển được.
 
- Tình cảm: Nếu có tâm sự gì, bạn nên chia sẻ với nửa kia. Tin chắc rằng người ấy rất sẵn lòng lắng nghe và sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý đáng quý
 
- Tiền bạc: Hãy tập trung vào công việc nếu muốn kiếm tiền về đầy túi, đừng nghĩ về những thất bại của mình mãi vì việc đó có kiếm ra tiền đâu?



Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/3/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X