Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 30/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bất an

Tử vi thứ 3 ngày 30/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình bất an

Theo dõi tử vi hàng ngày 30/3/2021, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Bảo Bình khó thoát khỏi cảm giác bất an trong ngày thứ 3 này.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (30/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3032021 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 30/3/2021 nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Kim, Bạch Dương dễ đánh mất chủ kiến của mình của mình vì không muốn đối đầu trực diện với ai đó. 
 
Công việc: Đừng cho rằng đó là cách hay để cho công việc được suôn sẻ hơn. Nếu quan điểm của bạn là đúng đắn, chẳng phải bạn đã bỏ lỡ mất một cơ hội để khẳng định mình rồi hay sao. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ ra một số tiền lớn để đầu tư hay kinh doanh mới đâu. Hãy suy xét thật kỹ càng trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng. 
 
Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân mãi nữa Dương Dương nhé. Sức khỏe của bạn đang có chiều hướng giảm sút thấy rõ rồi đó. Hãy mau điều chỉnh lại bản thân ngay và luôn thôi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (30/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3032021 kim nguu
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với sao Thiên Vương, Kim Ngưu trở nên cố chấp không muốn nghe theo lời khuyên của bất cứ ai. 
 
Công việc: Bạn cứ khăng khăng làm theo ý mình mà chẳng để tâm đến lời góp ý của mọi người xung quanh. Khi những vấn đề bất ngờ phát sinh, bạn sẽ cảm thấy hối tiếc vì hành động thiếu cẩn trọng của mình đó. 
 
Tình cảm: Chòm sao này dễ nảy sinh tranh cãi với đối phương vì không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Những bất đồng là điều khó tránh trong cuộc sống, đừng khiến chuyện bé xé ra to khiến tình cảm ngày một rạn nứt. 
 
Tiền bạc: May mắn là tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong khoảng thời gian này. Với các khoản thu chi đang giữ ở mức cân bằng, bạn đã có thể yên tâm phần nào. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (30/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3032021 song tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 135 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa sẽ mang đến cho Song Tử không ít rắc rối trong ngày 30/3/2021 này. 
 
Công việc: May mắn là với tài trí của mình, chòm sao thông minh này cũng sẽ sớm tìm ra phương án xử lý một cách nhanh nhất. Bạn chứng tỏ được năng lực của bản thân trong các tình huống đầy thử thách này. 
 
Tình cảm: Tiếc rằng, những lời nói thiếu suy nghĩ của bạn trong lúc nóng giận lại chỉ khiến cho đối phương cảm thấy tổn thương hơn mà thôi. Những vết rạn nứt cũng từ đây xuất hiện ngày một nhiều lên. 
 
Sức khỏe: Song Song hãy dừng ngay những thói quen xấu làm tổn hại đến sức khỏe của chính mình đi. Bệnh tật sẽ chẳng chừa một ai đâu, hãy mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt của bản thân đi nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (30/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3032021 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày 30/3/2021 của 12 cung hoàng đạo, góc 30 độ giữa sao Thủy và sao Mộc khiến cho Cự Giải khó có thể từ chối lời nhờ vả của mọi người xung quanh. 
 
Công việc: Cũng vì thế mà chòm sao này bỏ bê công việc của bản thân, khiến tiến độ có phần chậm đi trông thấy. Có lẽ Giải Giải nên tập trung xử lý việc của mình chu toàn trước khi nghĩ đến việc hỗ trợ ai đó nhé. 
 
Tiền bạc: Tinh thần chẳng mấy vui vẻ khiến cho nhu cầu giải tỏa tâm lý của của Giải Nhi trở nên lớn hơn bao giờ hết. Đó là lý do túi tiền của bạn cứ ngày một vơi đi trông thấy như thế. Để xả stress, bạn đã phải tiêu tốn kha khá tiền bạc rồi. 
 
Tình cảm: Bên cạnh bạn luôn có một người đồng hành đáng tin cậy, vì vậy đừng ngần ngại sẽ chia những khúc mắc của bản thân. Biết đâu người ấy sẽ giúp bạn tìm ra lời giải mà bấy lâu bạn vẫn luôn tìm kiếm.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (30/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3032021 su tu
 
Xem tử vi hôm nay 30/3/2021, thời điểm sao Kim tạo góc 60 độ với sao Thổ, Sư Tử dễ dàng tỏa sáng với năng lực vốn có của mình. 
 
Công việc: Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao một cách chỉn chu. Tinh thần trách nhiệm trong công việc của chòm sao này khiến mọi người xung quanh đều phải nể phục. 
 
Tiền bạc: Con đường công danh thênh thang rộng mở, vận tài lộc của bạn nhờ thế mà cũng trở nên vượng sắc hơn rất nhiều hơn. Những khoản lương thưởng liên tục tăng giúp túi tiền của bạn cứ ngày một đầy thêm. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn đang tiến triển theo chiều hướng khá tích cực trong khoảng thời gian này. Đôi bên dành cho nhau khá nhiều cơ hội để gặp gỡ tìm hiểu thêm về nhau, từ đó dần tiến đến mối quan hệ tình cảm thân thiết hơn. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (30/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3032021 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Thủy như hôm nay. 
 
Tình cảm: Những lời nói vô tâm của đối phương khiến trái tim Xử Nhi trở nên vỡ vụn. Bạn kỳ vọng vào người ấy bao nhiêu thì lại càng thất vọng bấy nhiêu. Đây phải chăng là do bạn quá nhạy cảm hay do mối quan hệ giữa hai người thực sự có vấn đề, hãy nhanh chóng đi tìm câu trả lời cho riêng mình. 
 
Công việc: Tâm trạng buồn phiền ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của chòm sao này trong ngày hôm nay. Lẽ ra bạn nên công tư phân mình hơn, đừng để chuyện tình cảm xen vào làm hỏng mọi việc như thế nữa. 
 
Sức khỏe: Để tinh thần có thể cải thiện hơn, bạn có thể tìm đến yoga hoặc thiền sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi những phiền muộn trong cuộc sống lại vừa giúp sức khỏe ổn định và khỏe khoắn hơn đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (30/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3032021 thien binh
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm trong khu vực của Thiên Bình, chòm sao này chẳng muốn bản thân vướng vào những chuyện tranh đấu căng thẳng làm gì. 
 
Công việc: Bạn sẵn sàng lùi một bước để cho công việc được suôn sẻ thuận lợi hơn. Với Bình Nhi, quan trọng là kết quả công việc sẽ mang đến lợi ích cho tất cả mọi người chứ không chỉ ở cá nhân bạn.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và mọi người xung quanh trở nên hài hòa tốt đẹp hơn rất nhiều. Người độc thân còn có cơ hội được bạn bè giới thiệu cho những đối tượng phù hợp, hứa hẹn sẽ sớm kết đôi trong tương lai. 
 
Tiền bạc: Túi tiền của Thiên Thiên chẳng hề vơi đi dù ngày cuối tháng đã cận kề. Quả thực khả năng kiểm soát quản lý tài chính của chòm sao này khiến cho mọi người xung quanh cũng phải kính nể đôi phần. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (30/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3032021 ho cap
 
Tử vi hàng ngày 30/3/2021 nhận thấy, Hổ Cáp nên quan tâm hơn đến sức khỏe cả bản thân trong ngày Mặt Trăng tạo góc 150 độ với Mặt Trời như hôm nay. 
 
Sức khỏe: Có vẻ như Cáp Cáp đã bỏ bê bản thân quá lâu rồi. Hãy mau chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt tập luyện để tăng cường sức khỏe nếu không muốn bệnh tật tìm đến. 
 
Công việc: Những lựa chọn có phần cảm tính của chòm sao này dường như chẳng mang lại lợi ích gì cho bạn. Bạn nên xem xét lại mọi việc và mau chóng khắc phục những thiếu sót của mình ngay đi nhé.
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có đôi chút trục trặc trong khoảng thời gian này. Nếu cả hai không nhanh chóng gỡ bỏ hiểu lầm, những bất ổn tiềm tàng này sẽ chính là nguyên nhân gây ra những xung đột về sau. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (30/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3032021 nhan ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/3/2021, khi Mặt Trăng và sao Hỏa hợp thành góc 144 độ, Nhân Mã tỏa sáng với những ý tưởng độc đáo của mình trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Bạn nhận được đánh giá cao từ đồng nghiệp và cấp trên, con đường thăng tiến vì thế mà ngày một rộng mở hơn trước. Hãy tiếp tục nỗ lực và thử thách bản thân với những điều mới mẻ, thành công sẽ sớm đến với bạn thôi. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình trở nên gắn kết hơn trước. Nhờ những chia sẻ cởi mở, đôi bên dần trở nên thông cảm và thấu hiểu nhau hơn. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền cũng sớm xuất hiện trước mắt Mã Nhi, hãy nhanh tay nắm bắt lấy nhé. Không phải ai cũng có được may mắn này đâu, đừng bỏ lỡ kẻo phải hối tiếc về sau. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (30/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3032021 ma ket
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 90 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết khó có được một ngày vui vẻ yên bình như mong đợi. 
 
Công việc: Dường như mọi rắc rối cứ đổ dồn về phía Kết Kết, khiến chòm sao này phải tất bật ngược xuôi mà công việc vẫn chưa đâu vào đâu. Có lẽ bạn nên nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh, bạn sẽ sớm có được câu trả lời cho mình thôi. 
 
Tiền bạc: Những khoản chi liên tục phát sinh khiến cho bạn gặp không ít khó khăn trong ngày thứ 3 này. Đã đến lúc bạn cần phải lên kế hoạch quản lý tài chính một cách cụ thể rõ ràng, đừng để đến lúc túi tiền rỗng không mới lo lắng như thế. 
 
Tình cảm: Không ai cảm nhận được sự cô đơn rõ ràng như bạn. Sự thiếu thốn tình cảm khiến chòm sao này luôn chìm trong muộn phiền, đau khổ. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (30/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3032021 bao binh
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Thổ, Bảo Bình khó thoát khỏi cảm giác bất an trong ngày thứ 3 này. 
 
Công việc: Cũng vì không chắc chắn với quyết định của mình nên Bảo Bảo khó hành động dứt khoát. Hãy thử lắng nghe lời khuyên của những người có kinh nghiệm đi trước, bạn sẽ sớm có được lựa chọn phù hợp hơn. 
 
Tình cảm: Những mâu thuẫn khó hóa giải khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy ngày một căng thẳng hơn. Bạn cảm nhận rõ ràng những vết rạn nứt trong chuyện tình cảm giữa hai người. 
 
Sức khỏe: Áp lực tinh thần khiến cho sức khỏe của Bình Nhi có phần giảm sút đi ít nhiều. Một bản nhạc nhẹ nhàng, một giấc ngủ sớm sẽ giúp cho tâm trạng của bạn đỡ hơn phần nào đó. Hãy nghỉ ngơi và thư giãn đúng cách để sức khỏe sớm hồi phục nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (30/3/2021)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 3032021 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 30/3/2021, Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết trong ngày Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 

Tình cảm: Bạn chẳng thể kiểm soát được cơn nóng giận của mình mỗi khi đối phương có những hành động hay lời nói không vừa lòng bạn. Sự căng thẳng do chính bạn tạo nên có thể là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ của hai người dần xa cách hơn đó. 
 
Công việc: May mắn là những ý tưởng của bạn phần nào đã giúp cho công việc trở nên thuận lợi hơn trước. Chỉ cần bạn tập trung vào xử lý vấn đề và phát huy thế mạnh của mình thì cơ hội phát triển sẽ sớm đến với bạn thôi.
 
Tiền bạc: Có vẻ như Ngư Nhi sẽ phải chi kha khá tiền trong ngày thứ 3 này. Đây chính là thành tích mua sắm online của bạn trong những ngày vừa qua đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/3/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X