Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Bảy ngày 30/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Bảy ngày 30/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Bảy ngày 30/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Mặt trăng hợp với sao Kim góc 30 độ, Kim Ngưu là một người rất giàu tình cảm với những cảm giác nhớ nhung rạo rực, bâng khuâng.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (30/3/2019)

Tu vi hang ngay-Tu vi ngay 30032019 cua Bach Duong
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 45 độ, Bạch Dương đặt quá nhiều cảm xúc vào tình yêu khiến bạn có những quyết định không được đúng đắn lắm trong chuyện tình cảm. 
 
Chòm sao này nghi ngờ mọi thứ, để cái tôi của mình lên quá cao và đòi hỏi người ấy phải chấp nhận mọi yêu cầu của mình. Điều đó khiến nửa kia thực sự cảm thấy mệt mỏi.
 
Trong công việc, Dương Dương thể hiện sự thông minh và tự tin vào các quyết định của mình. Tuy nhiên, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người để giúp cho bản thân được hoàn thiện hơn, cũng như để công việc được thuận lợi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (30/3/2019)

Tu vi hang ngay-Tu vi ngay 30032019 cua Kim nguu
 
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng hợp với sao Kim góc 30 độ, Kim Ngưu là một người rất giàu tình cảm với những cảm giác nhớ nhung rạo rực, bâng khuâng.
 
Đối với Ngưu Nhi, tình yêu là một thứ tình cảm thiêng liêng cực kì đáng trân trọng, vì thế, đôi khi bạn tách biệt tình cảm và những ham muốn khác. Đã yêu nhau chỉ cần ở bên nhau, nắm tay nhau một cái là đủ, không nhất thiết phải ôm ấp, hôn hít, nhất là ở những nơi công cộng.
 
Tình cảm tốt đẹp là thế nhưng phương diện tiền bạc, có vẻ dạo này bạn đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Bạn rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của mình. Hãy chú ý chi tiêu có kế hoạch hơn nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (30/3/2019)

Tu vi hang ngay-Tu vi ngay 30032019 cua Song Tu
 
 
Lịch vạn niên cho hay, Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy khả năng trí tuệ tuyệt vời của Song Tử. Dường như bạn luôn đi trước mọi người một bước trong tất cả mọi chuyện.
 
Tuy nhiên, đôi lúc bạn trở nên cứng đầu bốc đồng đến kỳ lạ. Bạn nên biết kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. 
 
Khi thức dậy, bạn nên dành một chút thời gian cho bản thân như đọc báo, uống cà phê,… Điều đó sẽ giúp cuộc sống của bạn ý nghĩa hơn. 
 
Trong ngày hôm nay, bạn cũng nên học ngay thói quen dùng tiền người giàu để cải vận càng sớm càng tốt nếu không muốn chiếc ví của mình luôn trong tình trạng rỗng tuếch nhé!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (30/3/2019)

Tu vi hang ngay-Tu vi ngay 30032019 cua Cu Giai
 
 
Sao kim hợp với sao Thổ góc 45 độ, Cự Giải đang đi đến mục tiêu mình đã định trước với sự quyết đoán khó có thể ngăn cản được. Khi chòm sao này đã xác định mục tiêu thì khó ai có thể lay chuyển được.
 
Dù cũng có những lúc thất bại, cũng có những lúc thất vọng về bản thân nhưng Giải Nhi không thấy thế làm phiền, cuộc sống phải có thử thách mới vui chứ. Mọi sự mà cứ bình yên quá thì chẳng có gì để trông đợi nữa.
 
Có điều, chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại chẳng được suôn sẻ đâu vì bạn còn nhiều điều phải suy nghĩ, bạn cũng sợ phải bị tổn thương bởi những chuyện mình không thể kiểm soát được.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (30/3/2019)

Tu vi hang ngay-Tu vi ngay 30032019 cua Su tu
 

Xem tử vi ngày 30/3/2019, Mặt trăng vuông góc với sao Thiên Vương, chuyện tình cảm của Sư Tử không được suôn sẻ cho lắm. Bạn khá cố chấp và không chịu thỏa hiệp với bất cứ chuyện gì, điều này khiến cho người ấy không khỏi mệt mỏi.
 
Thêm nữa, tính bốc đồng của bạn cũng có thể gây ra nhiều rắc rối nữa đó. Người ấy cố gắng khuyên can rất nhiều nhưng bạn đâu có nghe, cứ một mình một ý làm những việc mình muốn mà thôi.
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ chòm sao này lại đang có công việc khá tốt nhờ vào trí tuệ của mình. Bạn biết cách làm thế nào để đạt được những điều mình muốn, tự tay xây dựng sự nghiệp cho bản thân mình. Nhưng tại sao bạn không làm được điều này với tình yêu của mình?
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (30/3/2019)

Tu vi hang ngay-Tu vi ngay 30032019 cua Xu Nu
 
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/3/2019, Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ, tình cảm là cơn sóng ngầm trong lòng Xử Nữ. Lúc nào bạn cũng cảm thấy mình làm chưa đủ tốt nên đối phương chưa hiểu hết tâm ý của mình. Nếu cứ so đo được mất và tự ti như thế thì mối quan hệ của hai người sẽ nặng nề lắm đấy.
 
Trong ngày cuối tuần bạn không nên ở nhà mà hãy ra ngoài thay đổi không khí, đi chơi,… để tự làm mình phấn chấn lên. Tích cực và chủ động sẽ ảnh hưởng tốt tới quan điểm của bạn về tình yêu, góp phần giúp cho mối quan hệ riêng tư trở nên hạnh phúc hơn. 
 
Dù làm gì thì cũng dành chút thời gian để xem xét và chuẩn bị công việc thật tốt nhé. Về điểm này thì bạn được đánh giá khá cao đấy, năng lực hành động không hề tồi.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (30/3/2019)

Tu vi hang ngay-Tu vi ngay 30032019 cua Thien Binh
 
 
Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ, Thiên Bình dành phần lớn thời gian trong ngày để ở nhà và suy nghĩ xem mình có thể làm được những gì. 
 
Bạn là người rất yêu thích nghệ thuật, thế nhưng lại cho rằng bản thân mình chẳng có tài cán gì trong lĩnh vực này.
 
Dù bạn không có tài năng thật sự, bạn cũng chẳng có gì phải ủ dột mà vẫn có thể lấy tình yêu đó làm sở thích của mình cơ mà. Những hoạt động ấy sẽ khiến đầu óc của bạn trở nên sảng khoái.
 
Tài chính của bạn cũng không có những biến động quá rõ rệt trong ngày hôm nay, có lẽ bởi vì bạn chẳng có hứng thú gì với việc đi chơi hay mua sắm cả. Đừng từ chối những lời mời mọc của mọi người, ra ngoài thư giãn để sẵn sàng cho một tuần mới học tập hiệu quả nào!
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (30/3/2019)

Tu vi hang ngay-Tu vi ngay 30032019 cua Ho Cap
 
 
Mặt trăng hợp với sao Kim góc 30 độ cho thấy Hổ Cáp nên kiểm soát nhu cầu tình cảm của mình. Có khi bạn đang tự vẽ vời ra ảo mộng quá nhiều rồi đấy, đừng áp dụng hình ảnh trong các bộ phim vào cuộc sống đời thực.
 
Đừng cho rằng mình có thể nhớ tất cả những việc cần làm và không cần phải ghi lại cho mất thời gian nhưng thực tế thì ngược lại. Vậy nên, để kiểm soát được thời gian, hãy dành một chút thời gian vào đêm hôm trước hoặc sáng hôm sau để ghi lại nhiệm vụ bạn cần phải làm trong một ngày. 
 
Trong ngày hôm nay, Cáp Nhi cũng nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của mình. Thói quen ăn uống vô tội vạ, không kiểm soát sẽ khiến bạn dễ bị bệnh đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (30/3/2019)

Tu vi hang ngay-Tu vi ngay 30032019 cua Nhan Ma
 
 
Sao Kim hợp với sao Thổ góc 45 độ cho thấy Nhân Mã đang cực kì may mắn trong công việc đó. Dù có những khó khăn phía trước nhưng điều đó chẳng thể nào khiến bạn lùi bước.
 
Dựa vào các mối quan hệ của mình, Mã Nhi chẳng cần phải ra tay mà tự có người xử lý mọi việc giúp mình, bạn chỉ cần ngồi đó mà chờ thành quả thôi. Nhưng cũng đừng có lúc nào cũng ỷ lại như thế nhé, không tốt đâu.
 
Có thể cung hoàng đạo này sẽ gặp phải những trở ngại nếu cứ định tiến thân theo con đường như vậy đó. Chuyện gì cũng cần phải có mức độ, cần biết mình đứng ở vị trí nào mà.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (30/3/2019)

Tu vi hang ngay-Tu vi ngay 30032019 cua Ma Ket
 
 
Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 45 độ thấy rằng Ma Kết cần phải đưa ra những quyết định ngay lập tức nhưng có vẻ bạn đang quá vội vàng với những phán đoán của mình đó.
 
Đâu phải chuyện gì bày ra trước mắt cũng đúng như chúng ta thầm nghĩ đâu. Có nhiều việc nhìn thấy là một chuyện, nghe là một chuyện, mà cuối cùng sự thật là một chuyện hoàn toàn khác mà chúng ta chẳng thể nào đoán được.
 
Cứ suy nghĩ lạc quan lên nào, đừng nghĩ đến những điều tiêu cực nữa, bạn cần phải cho chính mình cũng như đối phương thêm cơ hội chứ. Đừng bốc đồng mà có những lựa chọn sai lầm, điều đó chỉ thiệt bản thân bạn thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (30/3/2019)

Tu vi hang ngay-Tu vi ngay 30032019 cua Bao Binh
 
 
Mặt Trăng ở vị trí của Bảo Bình cho thấy sự độc lập và bản lĩnh giúp bạn có khả năng làm được mọi điều mong muốn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, một phút nào đó, bạn lại trở nên cứng đầu khi có ai đó ép bạn làm việc này, việc kia mà bản thân bạn không hề có hứng thú. 
 
Lời khuyên dành cho bạn là đừng nên ôm khư khư quá khứ mà không chịu buông tay, cự tuyệt quan điểm cũng như thách thức mới. Những nhiệm vụ, dự án mới là cơ hội tuyệt vời để bạn thử sức mình, có khi bạn làm tốt rất nhiều việc mà bản thân không hề nghĩ ra.
 
Khi bạn thường xuyên bị mất ngủ, điều này chứng tỏ bạn đang gặp những rắc rối về tinh thần. Bạn cần nhìn nhận lại cách sống của mình và biết cách cân bằng cuộc sống hơn để không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (30/3/2019)

Tu vi hang ngay-Tu vi ngay 30032019 cua Song Ngu
 
 
Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 60 độ cho thấy hôm nay Song Ngư có sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn không muốn cuộc sống bị xáo trộn nên dù chuyện gì đến cũng đón nhận một cách nhẹ nhàng và từ từ tìm cách giải quyết.
 
Bạn tự hứa với mình sẽ tính toán cẩn thận và kiểm soát tài chính một cách chặt chẽ nhưng theo cách nào đó nó vẫn diễn ra không theo dự tính. Hãy đầu tư tiền của bạn và tìm cách tạo thêm nguồn thu nhập thay vì chỉ biết chi tiêu.
 
Bạn đã biết nhiều lợi ích của Yoga, của việc rèn luyện thể dục thể thao mỗi ngày. Do đó, bạn có thể thử tập để cảm nhận kết quả rồi đấy.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X