Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 30/1/2020 của 12 cung hoàng đạo:Bảo Bình nổi bật

Tử vi Thứ 5 ngày 30/1/2020 của 12 cung hoàng đạo:Bảo Bình nổi bật

Mặt trăng 60 độ Mặt trời cho thấy sự nổi bật của Bảo Bình có sức thu hút đặc biệt tới những người khác, tiếng cười của bạn có sức lan tỏa, tạo nên bầu không khí vui vẻ ở khắp nơi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (30/1/2020)


Tu vi thu 5 ngay 30012020 cua 12 cung hoang dao Bach Duong
 
Mặt trăng đang ở vị trí của Bạch Dương cho thấy chòm sao này vô cùng độc lập và mạnh mẽ, lúc nào cũng băng băng tiến về phía trước.
 
Về công việc: Nằm trong top cung hoàng đạo tự lực cánh sinh, bạn muốn đi lên bằng đôi chân của chính mình, xây dựng sự nghiệp bằng sức lực của chính mình nên luôn cố gắng và nỗ lực hết mình.
 
Về tình cảm: Đôi lứa thuận hòa là động lực giúp bạn yên tâm và tập trung lo cho sự nghiệp của mình. Sau bao thăng trầm vất vả, tình cảm của hai bạn vẫn luôn mặn nồng và bền vững theo thời gian.
 
Về sức khỏe: Ô nhiễm môi trường ngày càng trở nên nghiêm trọng, đe dọa sự sống của con người. Vì vậy, bạn nên trang bị đồ bảo hộ trước khi đi ra ngoài để tránh tiếp xúc trực tiếp với các chất độc hại.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (30/1/2020)


Tu vi thu 5 ngay 30012020 cua 12 cung hoang dao Kim Nguu
 
Tại thời điểm Sao Thủy tạo thành góc hợp 30 độ với sao Diêm Vương, Song Tử hay quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ.
 
Về công việc: Bạn nên học cách tập trung vào những chi tiết trước khi có cái nhìn tổng thể tránh bỏ sót những điểm quan trọng.
 
Về tình cảm: Sự chân thành đem đến sức lan tỏa lớn, giúp người ấy cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho họ và người ta cũng sẽ đáp lại tình cảm ấy. Sau bao năm tháng đợi chờ, cuối cùng hạnh phúc cũng mỉm cười với bạn.
 
Về sức khỏe: Thời điểm này bạn dễ bị ốm và ho khan…do chế độ ăn uống không phù hợp, lạm dụng vị khô, cay, nóng quá mà sinh bệnh. Vì thế, nên cẩn trọng hơn trong việc ăn uống.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (30/1/2020)


Tu vi thu 5 ngay 30012020 cua 12 cung hoang dao Song Tu
 
Mặt trăng vuông góc với sao Mộc, xem tử vi ngày 30/1/2020, Song Tử hôm nay hành động khá khó hiểu và việc này liên quan tới việc bạn phán đoán sai vấn đề. 
 
Về công việc: Bạn chớ vội đưa ra những quyết định quan trọng trong những ngày này nhé, bởi sai sót có thể nảy sinh khiến bạn mất khá nhiều thời gian để làm lại mọi thứ từ đầu.
 
Về tình cảm: Đừng để ngoại cảnh tác động tới tình cảm của hai bạn quá nhiều, đừng vì lời nói của ai đó mà suy nghĩ linh tinh rồi nảy sinh cãi vã, khiến cả hai cùng bị tổn thương.
 
Về tài lộc: Tình hình tài chính duy trì ở mức ổn định, chỉ cần giữ vững phong độ này, bạn có thể vượt qua tháng này trong dư dả.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (30/1/2020)


Tu vi thu 5 ngay 30012020 cua 12 cung hoang dao Cu Giai
 
Mặt trăng 60 độ Mặt trời cho thấy Cự Giải có cơ hội thể hiện khả năng của mình, có thể bạn không nổi tiếng nhưng nhiều người nể trọng, yêu mến bạn.
 
Về công việc: Đừng ngại ước mơ, hy vọng, có như vậy bạn mới đủ dũng khí để vượt qua hiện thực không như ý. Bởi chúng ta không chỉ sống trong thời khắc hiện tại này, xây dựng kỳ vọng về tương lai sẽ cho ta thêm động lực.
 
Về tình cảm: Ngày đầu tiên phải đi làm sau một kì nghỉ dài, ai cũng tất tả với công việc của mình nên chẳng còn nhiều thời gian dành cho người ấy. Tình cảm đôi bên có phần xa cách.
 
Về sức khỏe: Hết Tết cũng là mức tình trạng tăng cân không kiểm soát trở thành nỗi lo lắng của nhiều Cự Giải và bạn lại phải tìm cách để lấy lại vóc dáng thon thả như xưa.

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (30/1/2020)


Tu vi thu 5 ngay 30012020 cua 12 cung hoang dao Su Tu
 
Vì muốn chứng minh bản thân mình tại thời điểm Mặt trăng 30 độ sao Hải Vương, Sư Tử luôn sẵn sàng xung phong là người dẫn đầu trong mọi công việc.
 
Về công việc: Bạn có nhận ra rằng mình đang hơi nóng vội không? Hãy dành thời gian để suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định, nếu không, biết đâu bạn sẽ còn gây phiền phức cho những người xung quanh nữa đấy.
 
Về tình cảm: Bạn cần phải bao dung với người ấy hơn, đừng so đo, tính toán với người ấy chỉ vì những lỗi nhỏ nhặt. Nhất là khi người ta đã hối lỗi rồi thì bạn không nên nhắc đi nhắc lại, khiến người ta cảm thấy buồn phiền.
 
Về tài lộc: Do không có nhiều nhu cầu chi tiêu sau Tết nên tình hình tài chính của bạn đang ở mức khá lý tưởng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (30/1/2020)


Tu vi thu 5 ngay 30012020 cua 12 cung hoang dao Xu Nu
 
Sao Thủy 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Xử Nữ khá hiểu biết và có cách xử lý linh hoạt trong những tình huống hóc búa.
 
Về công việc: Bạn cũng thu lượm được nhiều thông tin hữu ích nhưng thế không phải lúc nào cũng có thể đưa chúng vào sử dụng, bởi vì bạn gánh vác quá nhiều trách nhiệm. Bạn có biết Chòm sao sống có trách nhiệm, xứng đáng là VỊ THẦN CỨU CÁNH khi bạn gặp khó khăn là ai?
 
Về tình cảm: Nghe lời trái tim mách bảo, bạn sẽ được sống thật với cảm xúc của mình. Còn nghe theo lời khuyên của người ngoài cuộc, bạn sẽ có cái nhìn đã chiều hơn về mối quan hệ của mình. Hãy lựa chọn khôn ngoan.
 
Về sức khỏe: Thời tiết lạnh nên khi đi ra ngoài trong những ngày này bạn nên cố gắng giữ ấm cơ thể, ăn mặc kín đáo nếu không rất dễ bị cảm lạnh, ảnh hưởng công việc và bản thân.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (30/1/2020)


Tu vi thu 5 ngay 30012020 cua 12 cung hoang dao Thien Binh
 
Mặt trăng vuông góc với sao Mộc cho thấy hôm nay Thiên Bình rất dễ xúc động, những việc nhỏ bạn cũng để tâm và hay suy diễn. Lúc này bạn nên nghỉ ngơi, không nên làm việc quá nhiều.
 
Về công việc: Bạn nên học cách lắng nghe mọi người họ sẽ cung cấp cho bạn tất cả thông tin bạn muốn biết. Đồng thời, hãy tập trung thực sự để công việc được thực hiện đúng kế hoạch.
 
Về tình cảm: Đôi khi hai bạn cũng nên dành cho nhau những khoảng thời gian riền tư để làm những việc mình thích, không phải cứ kè kè bên nhau là sẽ tốt.
 
Về tài lộc và sức khỏe: Mọi thứ đều ổn định nên không phải bận tâm quá nhiều.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (30/1/2020)


Tu vi thu 5 ngay 30012020 cua 12 cung hoang dao Ho Cap
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt trăng 60 độ Mặt trời cho thấy ưu điểm của Hổ Cáp là chu đáo, nghiêm túc, dễ được lòng người
 
Về công việc: Dù bạn là người thông minh, tài trí bạn cũng nên học cách khiêm tốn. Đừng lúc nào cũng thể hiện mình tài giỏi, biết nhiều rồi ra oai này nọ, điều ấy chỉ khiến những kẻ tiểu nhân ghen ghét tìm cách hãm hại mà thôi.
 
Về tình cảm: Bao dung, khoan nhượng với người ấy là điều cần thiết để duy trì một tình yêu bền vững. Hãy tự đặt câu hỏi là tại sao hai bạn còn bên nhau đến giờ phút này?
 
Về sức khỏe: Đi thăm khám định kì để phát hiện bệnh sớm và điều trị bệnh kịp thời là điều quan trọng để duy trì một sức khỏe tốt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (30/1/2020)


Tu vi thu 5 ngay 30012020 cua 12 cung hoang dao Nhan Ma
 
Mặt trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Nhân Mã thích thay đổi một chút để cuộc sống thi vị hơn. Mặc cho ai đó ngăn cản, bạn hãy thử những điều mà bản thân chưa từng thử đi.
 
Về công việc: Bạn thích tìm hiểu, khám phá những điều mới mẻ và áp dụng chúng vào công việc để nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, điều này được đánh giá cao. 
 
Về tình cảm: Những chuyện đã qua hãy để chúng nhẹ nhàng trôi vào dĩ vãng, đừng cố tìm lục quá khứ làm gì, nó chỉ khiến trái tim bạn bị tổn thương thêm thôi.
 
Về sức khỏe: Các nghiên cứu cho thấy chế độ ăn uống không lành mạnh, đặc biệt là nhiều carbohydrate chế biến, đường, và chất béo thực vật công nghiệp, ảnh hưởng đến não và gây chứng trầm cảm. Vì thế, nên lựa chọn thức ăn lành mạnh thôi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (30/1/2020)


Tu vi thu 5 ngay 30012020 cua 12 cung hoang dao Ma Ket
 
Sao Thủy 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết có nỗ lực nhưng không phải khi nào cũng có hiệu quả. 
 
Về công việc: Thay vì kêu ca, phiền muộn bạn hãy tìm cách nghỉ ngơi một chút rồi xốc lại tinh thần để tiếp tục cố gắng. Với sự nỗ lực hết mình, 3 cung hoàng đạo này sẽ đạt được những thành tích vượt trội năm 2020
 
Về tình cảm: Bạn cảm thấy mình cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Bạn muốn tình cảm này của mình sẽ ngày càng phát triển đi lên, để hai người có thể mãi mãi hạnh phúc.
 
Về tài lộc: Bạn không thiếu tiền tiêu trong ngày hôm nay, và bạn muốn dùng số tiền đó để rủ bạn bè đi chơi coi như một cách để thắt chặt tình cảm. Lúc nào Nhân Mã cũng hào phóng như vậy mà.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (30/1/2020)


Tu vi thu 5 ngay 30012020 cua 12 cung hoang dao Bao Binh
 
Mặt trăng 60 độ Mặt trời cho thấy sự nổi bật của Bảo Bình có sức thu hút đặc biệt tới những người khác, tiếng cười của bạn có sức lan tỏa, tạo nên bầu không khí vui vẻ ở khắp nơi.
 
Về công việc: Những đầu năm mới, bạn có xu hướng bốc đồng, thích quan trọng hóa mọi chuyện nên khi gặp rắc rối trong công việc, chẳng ai buồn nhòm ngó và giúp đỡ. Bạn nên sửa đổi lại bản thân ngay thôi.
 
Về tình cảm: Bạn gặp một chút mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước. Bạn à, xuống nước cũng đâu có nghĩa là nhận sai đâu
 
Về sức khỏe: Tập thể dục có tác động sâu sắc đến hạnh phúc vì việc này có tác dụng làm cho não giải phóng các hóa chất được gọi là endorphins giúp tâm trạng vui vẻ, thoải mái hơn. Vì thế, dù ngày nghỉ cũng đừng quên tập luyện đấy nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (30/1/2020)


Tu vi thu 5 ngay 30012020 cua 12 cung hoang dao Song Ngu
 
Tiếp nối tử vi ngày 29/1/2020, Mặt trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy Song Ngư là con người có tham vọng. Bạn xác định mục tiêu cho mình rất rõ ràng và kiên trì từng bước một thực hiện theo kế hoạch mà mình đã đề ra.
 
Về công việc: Nhờ sự chăm chỉ, chịu khó của bạn mà mọi công việc người khác giao, bạn đều hoàn thành rất tốt đẹp. Cấp trên hoặc giáo viên chắc chắn sẽ rất hài lòng vì những thành tựu bạn đạt được. Hãy tiếp tục cố gắng trong tương lai.
 
Về tình cảm: Bạn cũng muốn nửa kia của mình chăm sóc quan tâm mình hơn mọi hôm. Bạn không thỏa mãn với việc chỉ nhắn tin hay gọi điện đơn thuần mà muốn gặp mặt người ấy thường xuyên hơn.
 
Về sức khỏe: Tình hình sức khỏe của bạn không mấy khả quan, bởi bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc. Hãy sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lý, bởi nếu cơ thể bạn mệt mỏi thì bạn cũng không thể làm việc hiệu quả được.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X