Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự hào, Bạch Dương nên nỗ lực hơn

Tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự hào

Tử vi Thứ 4 ngày 30/1/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp tự hào

Thứ 4 này mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Mộc và Hổ Cáp đang cực kì cố gắng để không khiến mình bay bổng lên cao sau những thành công vừa gặt hái được, bạn biết rằng nếu tự cao tự đại thì sẽ sớm thất bại mà thôi.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (30/1/2019)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30012019 cung bach duong
 
Hôm nay mặt trăng nằm hợp góc 60 độ so với mặt trời, theo tử vi hàng ngày, Bạch Dương cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa để cân bằng cái tôi của mình. Đừng để cho bản thân tự lầm tưởng rằng mình là người có khả năng hơn vốn có.
 
Chòm sao này nên biết mình đang đứng ở đâu. Tham vọng không phải không thể có, nhưng cần phải hiểu rõ về năng lực của bản thân mình, còn nếu bạn cứ mơ mộng viển vông thì sẽ chẳng thể nào có được.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy càng ngày càng tiến triển tốt. Đối phương chẳng vì những thất bại của bạn mà khiến cho đôi bên xa cách, ngược lại càng thêm săn sóc, quan tâm đến tâm tư, cảm xúc của Bạch Dương.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (30/1/2019)

 
2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30012019 cung kim nguu
 
Với Kim Ngưu, ngày thứ 4 có nhiều điều cần phải chúc mừng lắm nhé. Đầu tiên là chuyện tiền bạc, chòm sao này nhanh chóng sẽ nhận được một khoản tiền khá lớn về tay, xứng đáng cho công sức bạn bỏ ra suốt thời gian qua.
 
Thêm nữa, chòm sao này cũng sẽ nhận lại được những khoản nợ tưởng chừng không đòi lại được nữa. Niềm vui bất ngờ này càng khiến cho những ngày cuối năm của Ngưu Ngưu thêm rực rỡ, khiến bạn chỉ muốn nhảy cẫng lên thôi.
 
Về chuyện tình cảm thì khỏi cần phải lo lắng cho chòm sao này. Kim Ngưu có sự thay đổi đáng ngưỡng mộ khi biết cách quan tâm, chăm sóc đến đối phương nhiều hơn, chắc là có âm mưu gì đây.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (30/1/2019)

3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30012019 cung song tu
 
Mặt trăng và sao Hải vương nằm vuông góc với nhau, Song Tử có thể sẽ cần phải dụi mắt cho thật sạch để nhìn rõ bản chất vấn đề đi thôi. Bạn chẳng phải người ngốc nghếch, sao cứ mãi để mọi chuyện tiếp diễn như thế.
 
Thực ra không phải bạn không biết, chỉ là cung hoàng đạo này quyết giả câm giả điếc, giả mù giả ngơ để không bị tổn thương mà thôi. Không biết đã bỏ biết bao nhiêu cảm xúc mà lại chẳng được đáp lại như ý.
 
Sức khỏe của Song Tử cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng. Bạn thấy chán nản và mệt mỏi khi cứ mãi trông theo 1 bóng hình khi gần khi xa. Lắm lúc bạn mệt đến mức chỉ muốn buông xuôi tất cả mà thôi. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (30/1/2019)

 
4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30012019 cung cu giai
 
Mặt trăng đang nằm ở vị trí trùng với sao Mộc, Cự Giải có được khá nhiều người hỗ trợ mình, chính nhờ thế mà bạn có thể dễ dàng vượt được bao nhiêu là khó khăn, cuối cùng đại công cáo thành.
 
Bạn biết năng lực của mình đến đâu, biết may mắn của mình chiếm bao nhiêu phần trăm thành công, thế nên chẳng hề vì thành công lần này mà kiêu ngạo. Bạn tự hứa sẽ nỗ lực và cố gắng nhiều hơn nữa.
 
Tuy nhiên, có lẽ vì dành quá nhiều thời gian cho công việc nên dạo này bạn có phần xao nhãng với việc gia đình đó. Hãy sắp xếp lại công việc của mình cho hợp lý hơn để không gây ra những mâu thuẫn không đáng có nhé.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (30/1/2019)

5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30012019 cung su tu
 
Hôm nay mặt trăng và mặt trời nằm cách nhau 60 độ, Sư Tử đột nhiên cảm thấy chán nản và chẳng muốn tranh đấu làm gì nhiều cho mệt mỏi, bạn quyết định tự cho mình nghỉ Tết sớm luôn.
 
Nhưng có lẽ bạn không biết rằng hành động đó của bạn sẽ khiến sếp phật ý đó. Dù bạn có không nghỉ mà làm việc như mình đã nghỉ thì cũng chẳng có tác dụng gì, công việc cứ thế mà cho qua, chẳng có chút hiệu quả đáng kể. 
 
Có điều, chắc người ấy sẽ thấy vui lắm khi bạn có thêm nhiều thời gian để ở bên người ấy. Cứ bận rộn ngày này qua ngày khác, đã sắp phải xa nhau cả đợt nghỉ Tết dài mà 2 người có hẹn hò được mấy đâu. Đọc ngay Những chòm sao vượng nhân duyên, tới đâu cũng được chào đón
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (30/1/2019)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30012019 cung xu nu
 
Hôm nay mặt trăng nằm ở góc hợp 60 với sao Thủy, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Xử Nữ sẽ giải quyết tốt những việc cần làm bằng chính sức mình. Bạn nhìn rõ vấn đề và không để mình vấp phải bất cứ sai lầm nào. Bản thân chòm sao này luôn cố gắng điều chỉnh hướng đi của mình.
 
Bạn biết rằng 1 bước đi sai lầm có thể tốn biết bao nhiêu là thời gian, không thể nào thay đổi được dù có bỏ ra nhiều công sức đến đâu đi chăng nữa. Điều này khiến bạn tính toán từng chút một cho bước đường phía trước của mình.
 
Bù lại thì Xử Nữ sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này nữa. Bạn không để cho những cơ hội kiếm tiền lọt khỏi tay mình đâu. Dù sao thì cũng chẳng mất nhiều công sức cho lắm. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (30/1/2019)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30012019 cung thien binh
 
Khi mặt trăng nằm vuông góc với sao Hải vương, Thiên Bình có thể sẽ cần phải nhìn lại mối quan hệ tình cảm của mình. Đừng để những lời mật ngọt khiến bạn bỏ qua hết mọi sai lầm mà người ấy mắc phải.
 
Không phải định mệnh nào cũng mang đến hạnh phúc đâu. Bạn cứ ngỡ rằng người ấy chính là tình yêu của đời mình, nhưng nói 1 câu phũ phàng nhưng vô cùng thực tế, bạn có chắc bản thân mình được người ấy coi là tình yêu không?
 
Đừng suy nghĩ quá nhiều, nếu đã có đủ bằng chứng, nếu đã cảm thấy tình cảm của mình không được coi trọng thì hãy dứt khoát xuống tay. Có nhiều chuyện chúng ta bắt buộc phải buông bỏ thôi bạn. 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (30/1/2019)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30012019 cung ho cap
 
Thứ 4 này mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Mộc và Hổ Cáp đang cực kì cố gắng để không khiến mình bay bổng lên cao sau những thành công vừa gặt hái được, bạn biết rằng nếu tự cao tự đại thì sẽ sớm thất bại mà thôi.
 
Trong công việc sáng suốt là thế nhưng Cáp Nhi chưa chắc đã hiểu hết mọi ngõ ngách rắc rối trong câu chuyện tình yêu đâu. Bạn vẫn lần mò để tìm lối ra cho mình, chỉ tiếc rằng mãi mà vẫn chưa tìm ra được.
 
Có lẽ bạn nên tự thay đổi bản thân mình đi thôi. Không phải lúc nào giữ yên mọi thứ cũng là chuyện tốt đâu. Đôi khi chúng ta cần tự xem xét lại bản thân mình mà thay đổi cho phù hợp với thời thế. Bật mí những chiêu đổi vận đơn giản trong cuộc sống hàng ngày
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (30/1/2019)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30012019 cung nhan ma
 
Mặt trăng dần dịch chuyển vào khu vực của Nhân Mã, xem bói tình duyên, điều này cho thấy bạn đang đứng trước nhiều cơ hội lựa chọn khá lý tưởng cho cuộc sống sắp tới của mình. Đừng ngần ngại mà tiến bước nhé.
 
Có nhiều chuyện không thể nào cứ nói cho qua là sẽ qua được. Nhưng nếu chúng ta đã quyết tâm thì chẳng có gì là không làm được. Hãy nhìn thẳng vào mục tiêu phía trước mà tiến lên, đừng sợ hãi bất cứ điều gì.
 
Sự lạc quan và vui vẻ ở bạn chính là thỏi nam châm khiến cho những người khác phái chẳng thể nào rời xa được chòm sao này. Nhân Mã vẫn chưa biết trái tim mình thực sự thuộc về ai và tiếp tục cân nhắc.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (30/1/2019)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30012019 cung  ma ket

Mặt trăng và sao Thủy nằm ở góc hợp 60 độ so với nhau, tiếp nối tử vi ngày 29/1/2019, Ma Kết khôn khéo lắm nên mới không cần phải lo lắng về chuyện tiền bạc đấy nhé. Mọi chuyện ngày Tết nhất bạn lo lắng đâu ra đấy hết rồi mà.
 
Với chòm sao này, có nhiều chuyện không cần phải nói nhiều bởi chính bản thân bạn tự biết mình cần phải làm gì. Tất nhiên cũng có những lúc cần người ở bên nhắc nhở nhưng cũng không phải là quá nhiều.
 
Bạn biết cách cân nhắc mọi chuyện sao cho hợp lý, không để người ấy phải phiền lòng. Chẳng phải tự nhiên mà Ma Kết làm được như vậy đâu, cũng phải mất nhiều lần va vấp lắm rồi ấy chứ.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (30/1/2019)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30012019 cung bao binh
 
Khi mặt trăng và mặt trời nằm ở góc hợp 60 độ so với nhau, theo tử vi 2019, Bảo Bình chẳng cần gì nhiều ngoài người ấy. Dù vẫn biết rằng có những chuyện không thể nào lường trước được nhưng ý bạn đã quyết vậy rồi.
 
Chòm sao này có những nỗi niềm chẳng biết nói cùng ai khi mà công việc toàn gặp phải trở ngại. Dù chính bạn đã tự nhắc nhở bản thân mình nhưng khó tránh khỏi những lúc cảm xúc lên cao, cái tôi quá lớn.
 
Hãy cố gắng phấn đấu để phát huy năng lực mình nhiều hơn nữa nhé. Đừng để bản thân mắc phải sai lầm. Thực ra đâu có chuyện gì là không có thể đâu. Chỉ cần bạn muốn thì trước sau gì cũng sẽ có được. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (30/1/2019)

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 30012019 cung song ngu
 
Với Song Ngư, cục diện mặt trăng và sao Hải vương hợp với nhau góc 90 độ khiến cho chuyện tình cảm của chòm sao này diễn tiến theo chiều hướng khá xấu. Bạn chẳng biết phải làm thế nào để sự tình không còn rối rắm mãi như thế nữa.
 
Có lẽ Ngư Nhi đang đánh giá bản thân quá thấp nên cứ hết lần này tới lần khác hạ mình. Điều đó không khiến bạn trở nên tốt hơn trong mắt đối phương đâu mà chỉ khiến giá trị bản thân bạn bị hạ thấp đi thôi.
 
Hãy nghỉ ngơi nếu thấy mệt mỏi. Tình yêu cũng vậy, nếu thấy không có gì vui vẻ thì tạm ngừng lại. Tại sao lại để cho chuyện tình cảm giày vò mình chẳng còn ra hồn người như thế chứ! 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 31/1/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X