Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 30-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 30-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (30/01/2017)
 
Ngày hôm nay, người ta sẽ thấy một hình ảnh hoàn toàn trái ngược với bình thường của Bạch Dương, nhưng chính những hình ảnh này lại khiến bạn trở nên “lung linh” hơn trong mắt người khác phái. Nếu nhận được một lời tỏ tình từ chính người mình thích thì Bạch Dương hãy mạnh dạn nhận lời nhé, trải nghiệm tình yêu cũng rất thú vị mà.
 
Đừng tiếc lời khen ngợi hay động viên người thân khi họ gặp khó khăn Bạch Dương nhé. Chính vào lúc này, những lời nói của bạn sẽ là động thực để giúp họ vượt qua những khó khăn ấy. Làm việc có ích tinh thần sẽ rất vui vẻ phải không?
 
Áo sơ mi kẻ luôn là một item không bao giờ lỗi mốt, nó khiến Bạch Dương trở nên cá tính hơn. Thế nhưng, trong ngày hôm nay Bạch Dương hãy diện một bộ cánh lịch thiệp hơn nhé, bởi rất có thể bạn sẽ gặp một người vô cùng quan trọng đó.

chd 3001
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (30/01/2017)
 
Ngày hôm nay, Kim Ngưu sẽ trở thành trung tâm của mọi sự chú ý, thế nhưng, hãy giữ cho mình thế chủ động, đừng hành động vì lời nói của bất kỳ ai cả. Chuyện tình cảm khá tốt đẹp, bạn sẽ rơi vào “tầm ngắm” của một ai đó, nếu người đó chính là người mà bạn “thầm thương trộm nhớ” đã lâu thì còn ngại gì mà không tiến tới nhỉ?
 
Kim Ngưu sẽ có cơ hội thực hành vốn ngoại ngữ của mình. Trong khi du xuân với bạn bè hoặc người thân, bạn sẽ có dịp tiếp xúc với những người ngoại quốc, hãy thể hiện khả năng của mình đi nhé, chắc hẳn mọi người sẽ rất ngạc nhiên vì từ trước tới giờ bạn vẫn là người vô cùng ít nói.
 
Nếu không biết sửa thì chớ nên sửa bất kỳ thiết bị điện nào trong nhà nhé Song Ngư, khả năng chữa lợn lành thành lợn què là rất cao đó. Hơn nữa, công việc này có liên quan tới điện đóm nên rất nguy hiểm, bạn nên nhờ tới sự trợ giúp của người khác nha.
chd 3001
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (30/01/2017)
 
Nếu không phải đi chúc Tết cùng bố mẹ thì Song Tử có thể lang thang tới những nơi như đền chùa hay Văn Miếu để cầu tài lộc cho một năm mới nha. Đừng nghĩ điều này là mê tín nhé, chỉ cần bạn có niềm tin và nỗ lực hết mình, điều ước nguyện chắc chắn sẽ thành hiện thực.
 
Nếu đã thầm mến ai đó thì Song Tử hãy mạnh dạn tìm cơ hội bày tỏ nhé. Càng giữ trong lòng sẽ càng khiến bạn cảm thấy “bứt rứt, khó chịu”, hơn nữa, không nói ra thì người ấy cũng chẳng biết được đâu, cơ hội vuột mất là rất cao đó.
 
Mặc dù Song Tử rất thích nấu nướng nhưng hôm nay, bạn hãy nhường lại quyền vào bếp cho mẹ nhé. Không phải là bạn nấu ăn không ngon, mà là trong lúc mải nghĩ về vấn đề nào đó mà bạn đã lỡ tay bỏ muối hai lần vào món ăn mà thôi.
chd 3001
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (30/01/2017)
 
Cự Giải hôm nay khá nhạy cảm đấy, trong mọi tình huống bạn đều có dự cảm trước nên phản ứng khá thông minh và linh hoạt. Thế nhưng, trong tâm trí vẫn tồn tại một chút lo lắng, cảm giác thiếu an toàn khiến bạn khó có thể tập trung vào công việc, bạn cần hít sâu thở mạnh vài lần nhé, tinh thần sẽ bớt căng thẳng hơn đó.
 
Vẫn biết Cự Giải có tinh thần ham học hỏi nhưng trong một ngày nghỉ như hôm nay thì bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình. Hãy cùng bố mẹ đi chúc Tết hoặc vui chơi cùng bạn bè nha.
 
Trong ngày hôm nay, Cự Giải cũng không nên trò chuyện cùng người lớn tuổi đề phòng quan điểm khác nhau dễ sinh tranh cãi. Hơn nữa, trong lúc nóng nảy không giữ được bình tĩnh, bạn sẽ có những hành động mà người khác đánh giá là “hỗn hào” đó.
chd 3001
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (30/01/2017)
 
Vấn đề quan trọng nhất trong ngày hôm nay với Sư Tử chính là nghĩ xem sau Tết mình sẽ làm gì với khoản tiền mừng tuổi. Không cần phải nghĩ nhiều như vậy đâu, hãy cứ tận hưởng cảm giác vui chơi đi, yên tâm là sau Tết bạn sẽ có cả tá kế hoạch cần dùng tới tiền đó.
 
Nếu trên đường đi du xuân mà bất chợt bạn nhìn thấy một hành vi không văn minh như xả rác bừa bãi hay ngắt hoa bẻ cành hay chen lấn xô đẩy… thì hãy mạnh dạn làm “anh hùng” nhé, đừng ngai phiền phức, những người xung quanh chắc chắn sẽ ủng hộ bạn, tự tin lên nào.
 
Sư Tử là người cực kỳ khắt khe với vấn đề sức khỏe và cực kỳ chăm chút cho vóc dáng của mình. Thế nhưng, bạn có thể cho phép mình lười biếng một hôm nhé, không tập thể hình một hôm bạn cũng không béo ngay lên được đâu.
chd 3001
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (30/01/2017)
 
Xử Nữ cảm thấy cơ thể mệt mỏi, tinh thần ủ rũ trong suốt cả ngày hôm nay. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống của bạn, ví dụ như đi mua hàng quên không lấy tiền thừa, thậm chí quên luôn cả gói đồ của mình. Xử Nữ nên nghỉ ngơi và suy nghĩ tích cực hơn một chút nha, hơn nữa, bớt khắt khe với người khác thì bản thân cũng đỡ mệt hơn đó.
 
Để cuộc sống vui vẻ và nhiều màu sắc hơn thì bạn cần gia tăng các mối quan hệ, kết thân thật nhiều bạn bè. Muốn vậy thì Xử Nữ cần năng lui tới những địa điểm vui chơi đông người hoặc tích cực tham gia vào những hoạt động cộng đồng nhé.
 
Vẫn là nghỉ Tết, chưa ai bắt bạn phải làm việc đâu nên Xử Nữ không cần phải “chăm chỉ” quá nhé. Kế hoạch làm việc cho năm mới hoàn toàn có thể tiến hành sau Tết mà, cứ yên chí đi chúc Tết với bố mẹ đi nha. 
chd 3001
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (30/01/2017)
 
Đầu óc của Thiên Bình khá linh hoạt và nhạy bén trong hôm nay, có thể người khác chưa kịp nói ra thì bạn đã hiểu ý định của họ rồi. Người khác sẽ tỏ ra rất cảm kích với biểu hiện này của bạn, có thể họ sẽ tặng bạn một món quà nho nhỏ, bạn hoàn toàn có thể nhận nhưng đừng quên nói lời cảm ơn nha.
 
Sẽ là một ngày thú vị nếu Thiên Bình chịu khó lắng nghe những câu chuyện hài của chúng bạn nha, có thể bạn cảm thấy chẳng có gì buồn cười nhưng hãy cứ tỏ ra vui vẻ, trong mắt lũ bạn, bạn sẽ là một người vô cùng đáng yêu đó.
 
Nếu tình cảm của hai bạn chưa thực sự tới mức chín muồi thì không nên vội vã nghĩ tới kế hoạch kết hôn nha. Con đường tiến tới hôn nhân không hề dễ dàng như bạn nghĩ đâu, hơn nữa đây là việc hệ trọng cả đời, không thể tùy ý quyết định được.
chd 3001
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (30/01/2017)
 
Mọi phương diện cuộc sống của Hổ Cáp trong ngày hôm nay đều không có biến động gì lớn ngoại trừ chuyện tình cảm. Có thể trong thời gian này, hai bạn phải dành nhiều thời gian cho gia đình mà không có nhiều thời gian ở bên nhau thường xuyên mà tin nhắn không thể truyền tải được hết tâm tư nên dễ dàng phát sinh hiểu lầm.
 
Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác phố phường vào ban đêm thì đừng ngại thực hiện nha, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị đấy. Tuy nhiên, trước tiên là phải xin phép bố mẹ, sau đó phải rủ một lũ bạn thân đi cùng nha, bởi ra ngoài vào buổi đêm rất nguy hiểm.
 
Trong trường hợp Hổ Cáp có gì điều đó phiền lòng thì bạn hãy nói ra nha, đừng cố giữ trong lòng và chịu đựng một mình. Tình trạng càng kéo dài thì bạn càng cảm thấy ức chế đó.
chd 3001
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (30/01/2017)
 
Người ta sẽ thấy một Nhân Mã tràn đầy tinh lực và lúc nào trên môi cũng nở nụ cười vào ngày hôm nay. Không phải là bạn đã kiếm được một khoản kha khá mà là bạn gặp chuyện vui trên con đường “chinh phục” trái tim người ấy. 
 
Nếu ngại tỏ tình trực tiếp thì Nhân Mã có thể “mượn rượu” để nói nha. Một chút men không chỉ khiến bạn cảm thấy bạo dạn hơn mà còn khiến bạn đỡ ngại ngùng hơn đó. Thế nhưng, chỉ nên uống vừa phải, đừng để bản thân rơi vào tình trạng say khướt nha.
 
Đầu năm mới, mọi người rất kỵ chuyện tiền bạc, cho rằng sẽ bị “dông” cả năm, vậy nên nếu bạn đã để ai đó nợ mình trong năm trước thì hãy để cho họ nợ thêm chút nữa, ra Tết hãy đòi nha, kẻo người ta lại khó chịu về mình đó.
chd 3001
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (30/01/2017)
 
Chuyện tình cảm của Ma Kết trong ngày hôm nay nhìn chung là khá tốt nhưng cũng không thể tránh được một vài mâu thuẫn nho nhỏ. Cho dù là người ấy có yêu bạn mới mức nào thì Ma Kết cũng không nên lợi dụng điều này để nhõng nhẽo hay làm nũng nha, lâu dần sẽ khiến đối phương cảm thấy khó chịu đó.
 
Tình hình tài chính khiến Ma Kết phải đau đầu trong hôm nay, trong khi bạn đang thực sự cần tiền để thực hiện một kế hoạch nào đó thì một vài người bạn mượn tiền của bạn lại không chủ động chịu trả. Mới đầu năm nên bạn cũng ngại đòi, ngại vay mượn người khác, tình hình có vẻ rất khó khăn đó.
 
Để đảm bảo sức khỏe cho tuần làm việc sắp tới thì Ma Kết không nên thức quá khuya nha. Hơn nữa, việc thức khuya còn khiến cho tinh thần bạn không tỉnh táo, không đủ sức để tham gia vào chuyến du xuân đầu năm cùng lũ bạn thân vào ngày mai đâu.

chd 3001
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (30/01/2017)
 
Hôm nay, Bảo Bình cần quan tâm nhiều hơn tới người nhà nhé. Một số mâu thuấn có thể khiến cho không khí gia đình trở nên căng thẳng, bạn cần cố gắng kiềm chế bản thân một chút nhé, đừng quá kích động. Bạn cũng sẽ trở thành tâm điểm chú ý của mọi người, nên giữ gìn hình ảnh nhé.
 
Nếu để ý người ta đã lâu thì Bảo Bình nên tiến hành tỏ tình đi nha, càng để lâu cơ hội thất bại càng cao đó. Không phải là người ấy không có cảm tình với bạn mà biết đâu có kẻ tỏ tình trước và người ta chờ hoài bạn không thấy nên nhận lời người khác thì sao?
 
Thay vì lãng phí tiền bạc gọi thức ăn ngoài thì bạn hãy xuống bếp và tự chuẩn bị bữa ăn nha, mẹ đã làm rất nhiều món ngon đó. Việc gọi đồ ăn ngày Tết cũng  vô cùng khó khăn, chờ được tới lúc họ giao chắc bạn cũng đói đến “xỉu” rồi.
chd 3001
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (30/01/2017)
 
Côg việc chưa nhiều, hay nói cách khác là chưa có gì vì vẫn trong đợt nghỉ Tết. Thế nhưng, với cả những công việc nhà, Song Ngư nên tập trung hơn một chút. Ngày hôm nay bạn cũng khá may mắn đó, có thể là được lì xì một khoản lớn hoặc “trúng mánh” một vài món gì đó khi tham gia cá cược cùng người thân.
 
Rượu bia nhiều không tốt đâu, không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà chúng còn khiến cho bạn không có cả sức lực để đi chơi nữa vì lúc nào cũng cứ mê man. Vậy nên nếu phải nhậu nhiều thì bạn có thể uống nước ngọt hoặc nước tinh khiết thay vì uống rượu nha.
 
Khi du xuân tới những chỗ đông người thì Song Ngư nên tuân thủ hành vi lịch sự là xếp hàng nha. Còn nếu trong trường hợp quá đông và bạn không  thể chờ được thì hãy ưu tiên cho việc khác, chớ nên chen ngang lên nha, đầu năm mà bị người khác phê bình thì không hay đâu.

chd 3001
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X