Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 29/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thờ ơ

Tử vi Thứ 6 ngày 29/12/2023 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết thờ ơ

Ma Kết nên tránh thái độ thờ ơ trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Hãy quyết tâm hơn trong mọi vấn đề.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (29/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2023 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Kim tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương thể hiện được sức sáng tạo của mình và khiến nhiều người ngạc nhiên.
 
- Công việc: Mọi việc diễn ra suôn sẻ ngoài dự kiến của bạn. Thậm chí bạn tìm được nguồn cảm hứng để bắt tay vào những công việc mới.
 
- Tình cảm: Người độc thân hãy dũng cảm bày tỏ cảm xúc chân thật của mình, rất có thể bạn sẽ khiến người mình thầm mến rung động đấy.
 
- Tiền bạc: Khả năng quản lý tài chính khá tốt khiến bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Hơn nữa, bạn không thiếu các khoản thưởng nóng trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 6 của Kim Ngưu (29/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2023 - Kim Nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/12/2023, Kim Ngưu không nên quá khắt khe với mọi người xung quanh trong thời điểm ngày hôm nay, khi sao Hỏa hợp thành góc 144 độ với sao Thiên Vương.

- Công việc: Hãy có cái nhìn cởi mở và bao dung hơn với mọi người và mọi việc xảy ra trong ngày. Quá chi li tính toán cũng khiến bạn mỏi mệt.
 
- Tình cảm: Sự bướng bỉnh khiến bạn chẳng muốn nghe lời góp ý của nửa kia. Cứ tiếp tục thế này, người ấy sẽ cảm thấy mình không được tôn trọng.
 
- Tiền bạc: Nhờ khả năng kiếm tiền tốt và thói quen kiểm soát chi tiêu mà bạn có một túi tiền dư dả. Bạn sẽ không dành tiền cho những việc không cần thiết.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (29/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2023 - Song Tu
 
Song Tử có vẻ khá e dè trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thổ. Bạn ngại thử sức với những điều mới.
 
- Công việc: Hãy tin tưởng vào bản thân để có thể dám trải nghiệm những điều bạn chưa từng biết tới. Đây là cách nhanh chóng để phát triển bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá hồi hộp mỗi lần ở cạnh bên người ấy. Hãy thử tìm những chủ đề mà cả hai người cùng quan tâm để kéo gần khoảng cách với đối phương.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn không có nhu cầu mua sắm thứ gì quá tốn kém.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (29/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2023 - Cu Giai
 
Cự Giải quá ngây thơ nên có thể bị lừa trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc. Bạn cần cẩn thận hơn trong cách nhìn người.
 
- Công việc: Tốt nhất bạn nên tập trung và tự mình hoàn thành cho tốt công việc của bản thân. Bạn không nên quá dựa dẫm và tin tưởng vào người khác.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy đang phát triển rất tốt đẹp. Bạn luôn nghĩ đến việc làm sao để đem lại nhiều niềm vui cho nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Các hoạt động vui chơi, tụ tập có thể khiến cho bạn tốn một khoản kha khá. Tuy nhiên bạn cũng không cần chi li tính toán quá nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (29/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2023 - Su Tu
 
Sư Tử cần học cách nhìn nhận mọi vấn đề thực tế hơn trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 150 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Đừng mất thời gian và công sức theo đuổi những thứ quá xa vời. Bạn cần biết sức của mình đến đâu để đưa ra những kế hoạch công việc phù hợp.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ của bạn và người ấy đang dần trở nên xa cách. Hai người nên thường xuyên trò chuyện và chia sẻ mọi điều với nhau hơn, đừng sống quá độc lập.
 
- Tiền bạc: Nếu dành quá nhiều tiền bạc để vui chơi và mua sắm, bạn sẽ chẳng tiết kiệm được đồng nào. Hãy có cách chi tiêu khoa học hơn nhé.

Xem thêm: Cải thiện vận may cho 12 chòm sao năm 2024.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (29/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2023 - Xu Nu
 
Xử Nữ nên thôi việc hành xử vô lý trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 135 độ với sao Thủy. Đừng bắt người khác phải nghe theo ý mình.
 
- Công việc: Công việc sẽ chẳng thể nào thuận lợi nếu bạn cứ làm một mình một kiểu. Bạn cần học cách hợp tác với đồng nghiệp ăn ý hơn.
 
- Tình cảm: Những lời đồn thổi khiến bạn nghĩ rằng nửa kia đã không còn chung thủy với mình. Tuy nhiên bạn không nên quá cả tin, hãy tìm hiểu sự thật rõ ràng trước khi kết tội.
 
- Tiền bạc: Hãy kiên trì với mục tiêu mình đề ra. Có thể bây giờ bạn chưa thu được một khoản ưng ý nhưng dần dần, công sức của bạn sẽ được đền đáp.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (29/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2023 - Thien Binh
 
Thiên Bình xây dựng được mối quan hệ xã giao hài hòa trong thời điểm sao Kim tạo nên góc 60 độ với sao Diêm Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn không chỉ phát huy được thế mạnh của mình mà còn có khả năng thuyết phục mọi người xung quanh. Mọi việc đều đạt thành công lớn.
 
- Tình cảm: Khả năng ăn nói giúp bạn gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Bạn đi đến đâu cũng trở thành tâm điểm và được nhiều người yêu quý.
 
- Tiền bạc: Khả năng nhìn nhận và đánh giá vấn đề chính xác giúp bạn kiếm được những khoản lãi lời lớn từ công việc buôn bán, đầu tư.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (29/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2023 - Ho Cap
 
Hổ Cáp rất kiên quyết và sẵn sàng hành động một cách độc lập trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo ra góc 144 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Kiên định với mục tiêu của mình là tốt, song bạn đừng vì thế mà quên đi mất việc lắng nghe góp ý của mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không nên giận dỗi với người ấy một cách vô duyên vô cớ. Nếu không hài lòng với đối phương về việc gì, bạn nên nói cho người ấy biết.
 
- Tiền bạc: Những kế hoạch làm ăn tiến triển suôn sẻ giúp bạn có một túi tiền rủng rỉnh. Bạn có thể chi tiêu thoải mái mà không cần cân nhắc quá nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (29/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2023 - Nhan Ma
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với sao Thổ, Nhân Mã không muốn bộc lộ những suy nghĩ của bản thân mình.
 
- Công việc: Dù làm việc chăm chỉ cách mấy mà bạn không thể hiện bản thân thì cũng khó gây ấn tượng với cấp trên. Bạn nên dũng cảm và tự tin bày tỏ suy nghĩ hơn.

- Tình cảm: Dường như bạn chưa hiểu rõ những cảm xúc trong lòng mình. Bạn không biết mình chỉ đang coi người ấy như bạn bè thân thiết hay là nửa kia của mình.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn tiến triển đều đều trong ngày hôm nay. Nếu chăm chỉ và chịu khó một chút, bạn có thể kiếm về một khoản kha khá.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (29/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2023 - Ma Ket
 
Ma Kết nên tránh thái độ thờ ơ trong thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Mộc như hôm nay. Hãy quyết tâm hơn trong mọi vấn đề.
 
- Công việc: Nếu không làm việc cẩn thận, bạn sẽ rất dễ để xảy ra lỗi sai đấy. Bạn không muốn mình tốn thêm thời gian khắc phục vấn đề đâu nhỉ?
 
- Tình cảm: Nếu cứ chần chừ, do dự mãi, người bạn yêu mến sẽ đến với người khác đấy. Đã đến lúc bạn cổ vũ bản thân dũng cảm và tiến bước rồi.
 
- Tiền bạc: Thói quen chi tiêu thiếu kiểm soát khiến bạn thường xuyên cháy túi. Hãy nhắc nhở mình hạn chế mua những món đồ không thực sự cần thiết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (29/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2023 - Bao Binh
 
Bảo Bình cần chú ý cân bằng cuộc sống của mình, đặc biệt là trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 150 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Hãy sắp xếp kế hoạch làm việc khoa học, như vậy thì dù có bận rộn đến mấy đi nữa, bạn cũng hoàn thành các nhiệm vụ đúng hạn.
 
- Tình cảm: Nếu cứ hơn thua với nửa kia như vậy, hai người sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi thôi. Bạn không muốn đánh mất mối quan hệ này chứ?
 
- Tiền bạc: Đôi khi bạn cần phải học cách nhượng bộ để không tổn hại lợi ích của mình trong tương lai. Hãy thử nhìn xa trông rộng hơn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (29/12/2023)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2023 - Song Ngu
 
Trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thủy như hôm nay, Song Ngư cần thôi việc mỉa mai người khác, khiến mọi người đều khó chịu.
 
- Công việc: Nếu có gì chưa vừa ý, bạn nên góp ý thẳng thắn với mọi người xung quanh. Hãy giữ thiện chí khi trò chuyện với người khác.
 
- Tình cảm: Dù yêu mến nửa kia đến thế nào đi nữa, bạn cũng không nên dựa dẫm vào đối phương quá nhiều. Đôi khi, hãy tự mình đưa ra các quyết định nhé.

- Tiền bạc: Chớ vội vàng đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh trong ngày hôm nay. Bạn vẫn cần thời gian để kiểm chứng thông tin.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/12/2023 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X