Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 29/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cởi mở

Tử vi Thứ 5 ngày 29/12/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ cởi mở

Xử Nữ trở nên cực kì cởi mở trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay. Bạn muốn mở rộng mối quan hệ với mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (29/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Kim, Bạch Dương cần chú ý đến cách cư xử của mình, chớ nên hành động theo cảm tính.
 
- Công việc: Đừng làm mất lòng người khác, nhất là trong những ngày cuối năm như thế này. Hãy cùng mọi người làm việc trong không khí vui vẻ.
 
- Tình cảm: Dường như bạn vẫn thích vui chơi hơn là dành thời gian cho một người nào đó. Dù xung quanh bạn chẳng thiếu “vệ tinh”, song bạn chẳng vội vàng đến với ai.
 
- Tiền bạc: Nhớ mạng lưới khách hàng rộng rãi mà bạn có thể kiếm được một khoản kha khá trong hôm nay. Nhu cầu mua sắm của mọi người đang tăng lên. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (29/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu bỗng hành xử một cách khá bốc đồng trong ngày sao Kim hợp thành góc 135 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn có thể tự đẩy mình vào rắc rối.
 
- Công việc: Hãy nhắc nhở mình bình tĩnh nhìn nhận và đánh giá mọi việc, như vậy bạn mới nhận ra những sai sót để kịp thời sửa chữa.
 
- Tình cảm: Hãy bày tỏ những suy nghĩ và cảm nhận của mình với nửa kia, như vậy thì quan hệ giữa đôi bên sẽ trở nên gắn kết hơn đấy. Đừng giữ những cảm xúc chân thật trong lòng nhé.
 
- Tiền bạc: Đừng khiến mối quan hệ giữa mình và khách hàng trở nên xấu đi. Mâu thuẫn với khách hàng chỉ khiến cho hình ảnh của bạn bị xấu đi mà thôi.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (29/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2022 - Song Tu
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/12/2022, Song Tử biết vận dụng các kĩ năng của mình một cách thành thạo trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Mọi việc đều tiến triển khá suôn sẻ trong ngày hôm nay. Dù hơi vất vả một chút song bạn cảm thấy mình đang tiến bộ từng ngày.
 
- Tình cảm: Bạn sẵn sàng thay đổi những điều còn chưa tốt của mình để có thể hòa hợp với nửa kia. Mối quan hệ của hai người đang ngày càng bền vững.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính cuối tháng có vẻ không khả quan cho lắm. Có lẽ bạn cần chờ đợi một khoản tiền thưởng nếu muốn thấy túi tiền cải thiện.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (29/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2022 - Cu Giai
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo 1 góc 72 độ với sao Thủy, Cự Giải có vẻ nóng nảy hơn hẳn bình thường. Bạn sẵn sàng tranh cãi với người khác.
 
- Công việc: Hãy bình tĩnh lắng nghe người khác trước khi đưa ra các ý kiến phản bác, đừng tự cho rằng mình lúc nào cũng là người đúng như vậy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể cảm thấy bất mãn với nửa kia của mình, vì thế nên người ấy làm việc gì bạn cũng bực bội. Hai người rất dễ nảy sinh cãi cọ trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn đang tự nhắc nhở mình chi tiêu tiết kiệm hơn vì tết âm lịch cũng sắp đến rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (29/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2022 - Su Tu
 
Sư Tử có vẻ không mấy tập trung trong công việc vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 72 độ với sao Kim. Bạn muốn được vui chơi và tận hưởng hơn.
 
- Công việc: Hãy cố gắng hoàn thành cho tốt nhiệm vụ được phân công. Nếu để xảy ra lỗi, bạn sẽ phải tốn thêm thời gian để giải quyết vấn đề đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ bị thu hút bởi một đối tượng nào đó. Nếu thích người ta, hãy mạnh dạn là người tiến lên kéo gần khoảng cách giữa đôi bên nhé.
 
- Tiền bạc: Việc vui chơi và mua sắm tiêu tốn của bạn một khoản tiền lớn. Nếu không nhắc nhở mình tiết kiệm hơn, chẳng mấy chốc bạn sẽ cháy túi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (29/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ trở nên cực kì cởi mở trong ngày sao Thủy nằm ở vị trí trùng với sao Kim như hôm nay. Bạn muốn mở rộng mối quan hệ với mọi người.
 
- Công việc: Nhờ bạn bè, đồng nghiệp hợp tác ăn ý mà công việc nhiều đến đâu cũng được giải quyết ổn thỏa. Bạn còn có thể nhận lời khen của cấp trên.
 
- Tình cảm: Bạn cởi mở hơn trong giao tiếp với bạn bè khác giới. Người độc thân có thể gặp được một vài người bạn hợp cạ trong ngày hôm nay. Hãy dành thời gian tìm hiểu thêm về nhau nhé.
 
- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc hứa hẹn bạn sẽ nhận được một khoản tiền thưởng dư dả. Bạn có thể mua sắm khá thoải mái mà không lo cháy túi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (29/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2022 - Thien Binh
 
Thiên Bình hòa nhã rất dễ dàng xây dựng mối quan hệ xã giao hài hòa với mọi người trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Hỏa.
 
- Công việc: Chẳng công việc nào có thể làm khó được bạn. Xung quanh bạn luôn có người sẵn sàng giúp đỡ hoặc chỉ cho bạn hướng đi phù hợp.
 
- Tình cảm: Hãy rõ ràng hơn trong chuyện tình cảm nếu không muốn gây tổn thương cho những người thật lòng với mình. Nếu đã có đôi có cặp, bạn nên giữ khoảng cách với người khác.

Xem thêm: Lời khuyên tình cảm cho 12 chòm sao năm 2023.
 
- Tiền bạc: Có vẻ bạn đang chi tiêu khá nhiều tiền cho các hoạt động tụ tập bạn bè. Hãy nhắc mình chú ý tiết kiệm hơn nếu không muốn cháy túi nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (29/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp sẵn sàng cống hiến hết sức mình trong mọi việc vào ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Kim.
 
- Công việc: Tinh thần tích cực của bạn truyền động lực cho mọi người xung quanh. Ai cũng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình để có thể nghỉ tết dương lịch thảnh thơi.
 
- Tình cảm: Những thành tích bạn gặt hái được khiến bạn trở nên nổi bật trong mắt mọi người xung quanh. Nhiều người muốn đến với bạn đấy.
 
- Tiền bạc: Bạn phải làm việc khá vất vả, nhưng bù lại thì túi tiền của bạn đang cực kì rủng rỉnh. Bạn có thể mua bất cứ thứ gì mình thích mà không phải tính toán quá nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (29/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2022 - Nhan Ma
 
Trong ngày sao Kim tạo ra góc 135 độ với sao Hỏa như hôm nay, Nhân Mã thường hay chỉ trích người khác nếu thấy đối phương không làm đúng theo ý mình.
 
- Công việc: Hành động của bạn đang khiến cho nhiều người tổn thương đấy. Bạn tự cho là mình thẳng thắn, song thực chất, bạn đang thiếu đi sự tế nhị và thấu hiểu.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá cáu kỉnh với người ấy, nhất là khi đối phương không làm theo mong muốn của bạn. Cách hành xử này khiến quan hệ đôi bên căng thẳng.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài lộc không mấy khả quan trong hôm nay. Có lẽ bạn sẽ phải dùng một khoản tiền kha khá để mua bán sắm sửa. Hãy nhắc mình tiêu tiền lý trí nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (29/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2022 - Ma Ket
 
Ma Kết làm việc cực kì cẩn thận trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 72 độ với sao Thủy. Bạn muốn mình gặt hái được thành tích ngày càng cao.
 
- Công việc: Cấp trên dành cho bạn sự tin tưởng rất lớn. Nếu được giao cho nhiệm vụ trọng đại, bạn nhớ cố gắng hết sức mình để hoàn thành nhé.
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia vô cùng bền vững. Hai người luôn tin tưởng vào nhau và sẵn sàng tâm sự với nhau mọi rắc rối mà mình đang gặp phải.
 
- Tiền bạc: Việc làm ăn buôn bán diễn ra khá suôn sẻ. Bạn nắm bắt được xu thế của thị trường nên khách hàng lúc nào cũng tấp nập, tiền đổ về đầy túi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (29/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2022 - Bao Binh
 
Bảo Bình vốn là người rất thông minh, nhưng đừng vì vậy mà trở thành kẻ cứng đầu cứng cổ, không chịu nghe ai trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Thiên Vương.
 
- Công việc: Bạn cần phải thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề nếu không muốn lâm vào ngõ cụt. Việc lắng nghe quan điểm của người khác cũng vô cùng cần thiết.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này bỗng cảm thấy nhàm chán vì đã ở bên nửa kia quá lâu. Tuy nhiên, bạn chớ vì thế mà có tư tưởng ngoại tình, muốn tạo quan hệ mập mờ với người khác.
 
- Tiền bạc: Hướng đi mới trong chuyện làm ăn kinh doanh không thể giúp bạn kiếm một khoản bộn tiền ngay lập tức. Tuy nhiên, bạn rất tin tưởng vào những gì mình đã chọn.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (29/12/2022)

 
Tu vi hang ngay 29/12/2022 - Song Ngu
 
Song Ngư luôn biết cảm thông và thấu hiểu trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc trùng với sao Mộc như hôm nay. Bạn nhận được sự yêu mến của nhiều người.
 
- Công việc: Thành công đến với bạn một cách khá dễ dàng. Tuy nhiên, đừng vội ngủ quên trên chiến thắng. Hãy nhắc nhở mình luôn cố gắng không ngừng.
 
- Tình cảm: Bạn rất quý trọng tình cảm của mình, chính vì thế mà bạn quan tâm đến người ấy vô cùng. Hai bạn đang ở trong giai đoạn ngọt ngào hạnh phúc, sẵn sàng chào đón Tết dương lịch.
 
- Tiền bạc: Dù làm việc trong lĩnh vực gì đi nữa, bạn cũng có cơ hội nhận được một khoản tiền kha khá. Công sức của bạn được đền đáp xứng đáng.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/12/2022 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X