Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 3 ngày 29/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi thứ 3 ngày 29/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Theo dõi tử vi hàng ngày 29/12/2020 nhận thấy, thời điểm sao Kim tạo góc 90 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ sẽ trở nên nhạy cảm hơn bình thường.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 3 của Bạch Dương (29/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 29122020 bach duong
 
Tử vi hàng ngày 29/12/2020 chỉ ra rằng, góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Hỏa sẽ mang đến cho Bạch Dương cơ hội để tỏa sáng, hãy nắm bắt lấy. 
 
Công việc: Dương Nhi hiểu bản thân không thể bỏ qua thời cơ hiếm có này, bạn sẽ gắng hết sức mình để nhanh chóng đạt được những mục tiêu mà bản thân đã đề ra. Những ý tưởng sáng tạo của bạn có thể sẽ thu hút sự chú ý của mọi người và giúp cho bạn ghi điểm trong mắt cấp trên và lãnh đạo. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tuy không có nhiều biến động nhưng Dương Dương cũng không nên vì thế mà chủ quan, lơ là, để cơ hội kiếm tiền vụt qua trước mắt. 
 
Sức khỏe: Tinh thần vui vẻ khiến sức khỏe của chòm sao này cải thiện hơn trước khá nhiều. Chỉ cần bạn luôn lạc quan vui sống thì mọi bệnh tật đều có được đẩy lùi đó. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 3 của Kim Ngưu (29/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 29122020 kim nguu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ 3 thuận lợi hơn bao giờ hết. 
 
Công việc: Bạn sẽ chẳng còn phải muộn phiền âu lo về những trở ngại trong công việc nữa, bởi mọi thứ sẽ sớm được giải quyết đâu vào đó thôi. Đây là lúc bạn có thể cho phép bản thân tìm kiếm và trải nghiệm những điều mới mẻ, những phương thức, cách thức làm việc mới lạ, sẽ giúp ích rất nhiều cho con đường phát triển sau này của bạn đó. 
 
Tiền bạc: Với kế hoạch chi tiêu được lập ra từ trước đó, đến thời điểm này, dù là cuối tháng nhưng Ngưu Nhi vẫn có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng quá nhiều. Túi tiền của chòm sao này vẫn khá dư dả cho đến ngày hôm nay. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy đang dần được cải thiện hơn sau  khi những hiểu lầm mâu thuẫn được hóa giải. Cả hai dành cho nhau sự quan tâm và chia sẻ để có thể thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà hai người gặp phải. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 3 của Song Tử (29/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 29122020 song tu
 
Hôm nay, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Tử, chòm sao này khó có thể kiểm soát cảm xúc của mình mà hành động bộc phát, nói lời khiến ai đó phải tổn thương. 
 
Tình cảm: Có vẻ như đây không phải là lần đầu tiên chòm sao này thể hiện nét tính cách này. Tuy người ấy có thể hiểu được cho bạn, nhưng nếu bạn không chịu sửa chữa và tiết chế cảm xúc của mình thì sớm muộn đối phương cũng chẳng thể chịu đựng thêm được và quyết định rời xa bạn thôi. 
 
Công việc: Tuy phải đối mặt với không ít rắc rối nhưng với tài trí và sự nỗ lực của mình, chòm sao thông minh này có thể nhanh chóng vượt qua chúng mà không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của bất cứ ai. 
 
Sức khỏe: Cơ thể đang lên tiếng cảnh báo rằng bạn cần phải sớm điều chỉnh lối sinh hoạt thiếu lành mạnh của mình rồi đó. Đừng mãi nuông chiều bản thân như thế nữa, hãy lên kế hoạch cho việc tập luyện, ăn uống và nghỉ ngơi điều độ ngay và luôn đi thôi. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 3 của Cự Giải (29/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 29122020 cu giai
 
Xem tử vi hàng ngày 29/12/2020 của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc với Mặt Trời, Cự Giải trở nên mâu thuẫn với chính mình. 
 
Công việc: Đó là lý do bạn khó đưa ra quyết định một cách dứt khoát trong ngày thứ 3 này. Có lẽ bạn cần đến sự trợ giúp từ ai đó, hãy lắng nghe lời khuyên của mọi người xung quanh, bạn sẽ sớm tìm ra được câu trả lời cho mình. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy không mấy tốt đẹp trong khoảng thời gian này. Bất đồng quan điểm khiến đôi bên liên tiếp nảy sinh những tranh cãi, những vết rạn nứt cũng bắt đầu xuất hiện từ đây. 
 
Tiền bạc: May mắn là Giải Nhi không cần phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc, túi tiền rủng rỉnh giúp tinh thần bạn cũng thoải mái và dễ chịu hơn. Bạn vẫn có thỏa thích mua sắm những món đồ mà mình yêu thích trong giới hạn cho phép mà không cần phải tính toán nhiều. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 3 của Sư Tử (29/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 29122020 su tu
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Sư Tử dễ đưa ra các quyết định nóng vội trong ngày Mặt Trăng và sao Mộc hợp thành góc 150 độ như hôm nay. 
 
Công việc: Những quyết định có phần cảm tính và vội vã của bạn chính là nguyên nhân dẫn những đến những sai sót không đáng có đó. Bạn nên bình tĩnh và xem xét mọi thứ thật kỹ lưỡng trước khi đưa ra bất cứ lựa chọn nào nhé. 
 
Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ tiền ra đầu tư hay mở rộng kinh doanh đâu. Những rủi ro tiềm ẩn có thể khiến bạn mất đi một khoản tiền không hề nhỏ chút nào đâu. Bạn cũng đừng vì cả nể mà cho người khác vay mượn tiền lúc này, kẻo tiền bạc lẫn tình thân đều khó giữ đó. 
 
Tình cảm: Đến thời điểm hiện tại, người độc thân vẫn chưa tìm được người phù hợp với mình. Có lẽ bạn nên hạ thấp yêu cầu của bản thân xuống một chút, sẽ thật khó để có thể tìm được một người hoàn hảo đúng như bạn mong muốn.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 3 của Xử Nữ (29/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 29122020 xu nu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, trong ngày 29/12/2020 này, khi sao Kim tạo góc 90 độ với sao Hải Vương, Xử Nữ sẽ trở nên nhạy cảm hơn bình thường. 
 
Tình cảm: Chòm sao này cảm thấy tổn thương chỉ bởi những lời nói vô tình của người ấy. Xử Nhi cảm thấy như bị phản bội bởi chính người mình yêu thương nhất. Có lẽ bạn nên trấn tĩnh lại và suy nghĩ theo hướng tích cực hơn, bạn sẽ thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn đó.
 
Công việc: Xử Nhi luôn lo lắng với những gì mình làm được mà không làm được. Dường như bạn không tìm được sự tự tin nơi bản thân mình. Đã đến lúc vứt bỏ chiếc vỏ ốc vẫn luôn bao bọc cho bạn rồi, hãy bước ra và thể hiện bản thân đi thôi. 
 
Sức khỏe: Việc lạm dụng các đồ uống có cồn, các loại đồ ăn nhanh có thể là nguyên nhân khiến sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng ít nhiều trong khoảng thời gian này. Hãy ăn uống lành mạnh hơn nếu không muốn bệnh tật tìm đến bạn. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 3 của Thiên Bình (29/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 29122020 thien binh
 
Tử vi hàng ngày 29/12/2020 nhận thấy, Thiên Bình sẽ phải đối mặt với một vài rắc rối trong ngày Mặt Trăng tạo góc 90 độ với tiểu hành tinh này. 
 
Công việc: Dù vậy thì bạn cũng đừng quá lo lắng nhé, với khả năng của mình, bạn hoàn toàn có thể xử lý được những vấn đề này mà. Nếu cảm thấy không chắc chắn với quyết định của mình, bạn có thể hỏi ý kiến của những người có kinh nghiệm đi trước, bạn sẽ nhận được lời khuyên đáng giá đó. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy dần trở nên xa cách hơn vì thiếu đi sự quan tâm từ cả hai phía. Dường như hai người đã quá bận rộn với những mối bận tâm riêng của mình mà không để tâm đến đối phương. Nếu không sớm tìm cách vun vén và hâm nóng tình cảm thì có lẽ mối nhân duyên này cũng sẽ rời xa cả hai mà thôi. 
 
Tiền bạc: Thói quen chi tiêu không kiểm soát chính là nguyên nhân khiến túi tiền của Bình Nhi trống rỗng trong những ngày này. Nếu không muốn tiếp tục vay mượn như bây giờ thì hãy lập cho mình một kế hoạch quản lý tài chính cụ thể rõ ràng đi nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 3 của Hổ Cáp (29/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 29122020 ho cap
 
Thứ 3 này, khi Mặt Trời và sao Thiên Vương hợp thành góc 120 độ, Hổ Cáp sẽ đón ngày mới với tinh thần lạc quan và vô cùng phấn chấn. 
 
Công việc: Bạn hào hứng với mọi công việc được giao và nhanh chóng hoàn thành chúng mà không gặp trở ngại nào. Sự thể hiện của bạn đã nhận được đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên. Chắc chắn tương lai tươi sáng đang chờ đợi bạn phía trước đó. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của các cặp đôi trở nên nồng nàn và thắm thiết hơn so với thời gian trước đó. Bạn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho nửa kia của mình, cả hai có được sự thấu hiểu và trân trọng những cảm xúc khi ở bên nhau. 
 
Sức khỏe: Chưa khi nào Cáp Cáp lại thấy khỏe khoắn như bây giờ. Bạn hăng hái không biết mệt mỏi với mọi hoạt động trong ngày này. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 3 của Nhân Mã (29/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 29122020 nhan ma
 
Xem tử vi hôm nay 29/12/2020, Nhân Mã trở nên dễ xúc động hơn trong ngày sao Kim tạo góc 45 độ với sao Mộc này.
 
Tình cảm: Đôi khi chỉ vì đối phương không quan tâm hỏi han nên Mã Nhi mới nảy sinh những muộn phiền trong lòng. Có lẽ bạn nên điều chỉnh một chút cảm xúc của mình, hãy lắng nghe những chia sẻ của người ấy để có thấu hiểu và thông cảm cho những khó khăn mà đối phương đang phải đối mặt nhé.
 
Công việc: Tinh thần bị ảnh hưởng ít nhiều, Mã Mã chẳng còn tâm trạng để làm việc, khiến cho mọi việc bị chậm trễ khá nhiều. Hãy tách bạch giữa công việc và chuyện tình cảm, đừng để chúng làm bạn lẫn lộn, ảnh hưởng đến tiền đồ tương lai của bản thân như thế. 
Tiền bạc: Nếu bạn không sửa thói quen chi tiêu phóng tay của mình thì e rằng bạn sẽ còn phải vay mượn thường xuyên hơn nữa đó. Hãy học cách chi tiêu khoa học, tiết kiệm hợp lý để không rơi vào tình trạng này nữa nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (29/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 29122020 ma ket
 
Hôm nay, khi sao Hỏa tạo góc 90 độ với sao Diêm Vương, Ma Kết trở nên nóng nảy và dễ có những hành động lời nói khiến người khác tổn thương. 

Công việc: Không phải lúc nào công việc cũng diễn ra đúng theo ý của bạn đâu. Vì vậy hãy thật bình tĩnh nếu có bất cứ vấn đề nào xảy ra, đừng vội nỏng nảy, đổ lỗi hay trách mắng người khác. Bởi những điều này sẽ chẳng thể giải quyết được vấn đề mà chỉ gây thêm bất lợi cho bạn mà thôi. 
 
Tình cảm: Chính sự áp đặt của bạn khiến cho đối phương cảm thấy ngột ngạt và vô cùng mệt mỏi. Đó có lẽ không phải là cách đúng thể hiện tình yêu đâu. Hãy điều chỉnh lại bản thân một chút Kết Kết nhé. 
 
Sức khỏe: Căng thẳng áp lực khiến cho sức khỏe của Kết Nhi bị giảm sút đi ít nhiều. Chòm sao này nên dành cho bản thân một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn hoàn toàn thì mới có thể hồi phục lại nguồn năng lượng đã mất. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 3 của Bảo Bình (29/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 29122020 bao binh
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/12/2020, khi Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thổ, Bảo Bình trở nên dè dặt và ngại tiếp xúc với mọi người xung quanh. 
 
Tình cảm: Dường như những vết thương trong quá khứ khiến bạn chẳng thể mở cửa trái tim mình. Bạn dựng lên một bức rào chắn ngay trước khi đối phương muốn dành sự quan tâm yêu thương cho bạn. 
 
Công việc: Bảo Bảo vẫn có phần cố chấp trong khi tiếp cận với những phương thức làm việc mới trong khoảng thời gian này. Có lẽ bạn cần một thời gian để điều chỉnh bản thân và thích nghi, hãy nhanh chóng làm mới bản thân và tiếp nhận những điều mới mẻ đến với mình nhé. 
 
Tiền bạc: May mắn là Bình Nhi không phải lo lắng nhiều về vấn đề tài chính trong ngày này. Các khoản thu chi cân bằng giúp túi tiền của bạn vẫn khá dư dôi dù thời điểm cuối tháng đang cận kề. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (29/12/2020)

 
tu vi hang ngay tu vi ngay 29122020 song ngu
 
Xem tử vi hàng ngày 29/12/2020, Song Ngư cảm thấy không mấy vui vẻ trong ngày sao Mộc tạo góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay. 
 
Công việc: Mọi thứ như đang đổ dồn lên đôi vai của bạn, khiến bạn phải xoay xở tất bật để xử lý hết những vấn đề phát sinh này. Chỉ cần bạn kiên nhẫn và nhẫn nại hơn một chút, mọi thứ sẽ sớm trở về quỹ đạo vốn có thôi, vì vậy đừng quá căng thăng thêm nữa nhé. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng chẳng mấy suôn sẻ. Có không ít người tìm đến và ngỏ lời với bạn nhưng Ngư Nhi vẫn chưa thể thấy được những rung cảm mà mình muốn. Đó là lý do bạn liên tục từ chối những cơ hội kết đôi đến với mình. 
 
Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Song Song đang tiến triển khá tốt trong thời điểm này. Sức đề kháng được tăng cường nên bạn chẳng còn phải lo lắng quá nhiều về những bệnh vặt thường ngày nữa. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/12/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X