Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 29/12/2019 của 12 cung hoàng đạo

Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Thủy, Bạch Dương rất tự tin nhưng chính điều này sẽ khiến bạn trở thành một người quá nhạy cảm và dễ bị kích động, nhất là khi phải nhận ý kiến trái chiều của ai.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (29/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29122019 - Bach Duong
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 45 độ với sao Thủy, Bạch Dương rất tự tin nhưng chính điều này sẽ khiến bạn trở thành một người quá nhạy cảm và dễ bị kích động, nhất là khi phải nhận ý kiến trái chiều của ai.
 
Công việc: Mọi việc bạn làm đang có tiến triển khá thuận lợi, nhưng đôi khi bạn hãy hạ cái tôi cá nhân của mình xuống và nghe theo lời góp ý của người khác nữa nhé.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể gặp phải một vài rắc rối trong ngày hôm nay, đôi bên có thể không thống nhất được ý kiến trên một vài phương diện.
 
Tiền bạc: Bạn không được dư dả lắm vì dù sao cũng là cuối tháng rồi mà. Vì vậy, hãy có kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (29/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29122019 - Kim Nguu
 
Ngày Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Hải Vương là một ngày khá may mắn với Kim Ngưu. Nhiều kế hoạch của bạn đang có bước tiến triển tốt.
 
Công việc: Bạn giữ thái độ tự tin với những quan điểm của mình và không dễ dàng bị những tác động bên ngoài lay chuyển. Bạn kiên định với đích đến của mình và là cung hoàng đạo tự lực cánh sinh.
 
Tình cảm: Cảm xúc của bạn và người ấy tiến triển khá ổn định, cả hai đều tin tưởng vào nhau và cùng bắt tay xây dựng một tương lai tốt đẹp.
 
Tiền bạc: Cung hoàng đạo vẫn còn khá dư dả dù nhận lương đã lâu, nhờ có kế hoạch chi tiêu rõ ràng mà bạn có thể đủ ăn đủ tiêu đến hết tháng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (29/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29122019 - Song Tu
 
Song Tử có thái độ tích cực và vui vẻ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 72 độ. Bạn có những ý tưởng mới lạ khiến mọi người đều cảm thấy ngạc nhiên và thích thú.
 
Công việc: Bạn phản xạ nhanh nhạy và có những quan điểm rõ ràng. Với khả năng ăn nói đâu ra đấy, bạn thuyết phục được tất cả mọi người đồng tình với suy nghĩ của mình.
 
Tình cảm: Bạn có thể dành nhiều thời gian cho người ấy vào thời điểm này. Dù sao thì cả hai người đã bận rộn suốt cả một tuần rồi, hãy sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi và tạo cho nhau những kỉ niệm đẹp.
 
Tiền bạc: Vẫn khá ổn định trong ngày hôm nay, chỉ cần không chi tiêu lãng phí thì bạn có thể “sống” đến ngày nhận lương.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (29/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29122019 - Cu Giai
 
Tiếp nối tử vi ngày 28/12/2019, thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 30 độ với sao Thổ, Cự Giải hãy thoải mái thể hiện tình yêu thương với mọi người. Bạn cũng cảm nhận được tình cảm mà mọi người dành cho mình mà, đúng không?
 
Công việc: Bạn không có nhiều biến động đáng kể trong công việc. Hãy chú ý vào những việc mình đang làm và bạn sẽ thực hiện đâu ra đó cả thôi.
 
Tình cảm: Nếu yêu mến ai, bạn hãy thể hiện với người đó, đừng giấu quá kín trong lòng. Bạn không nên co mình lại vì sợ mình phải chịu tổn thương. Biết đâu người mà bạn mong ngóng cũng có tình cảm tương tự với bạn thì sao?
 
Tiền bạc: Bạn có thể thưởng cho mình một món quà nào đó vì đã cố gắng trong suốt cả một năm qua. Tinh thần được khích lệ sẽ khiến bạn cảm thấy hăng hái hơn nhiều khi bước chân sang năm mới.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (29/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29122019 - Su Tu
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau một góc 45 độ, Sư Tử cần phải thận trọng khi làm bất cứ điều gì. Nhiều khi những quyết định vội vàng tưởng như không quan trọng sẽ gây ảnh hưởng tới bạn trong tương lai đấy.
 
Công việc: Bạn có vẻ khá thờ ơ khi được phân công hoặc nhờ vả công việc nào đó. Bạn chẳng muốn làm gì trong ngày nghỉ của mình, chỉ muốn đầu óc được thư giãn thôi.
 
Tình cảm: Bạn cần phải lắng nghe ý kiến của người ấy nhiều hơn, đừng bắt người ta phải chiều theo yêu cầu của mình mãi. Hẳn bạn cũng không muốn đến một ngày nào đó, người ấy sẽ thấy mệt mỏi đúng không? Bạn có biết sự thay đổi đột ngột của 12 chòm sao đến từ đâu?
 
Tiền bạc: Bạn cần có thái độ chi tiêu tiết kiệm và tránh đầu tư một cách vội vàng, thiếu cân nhắc. Nếu quá vội vã kiếm tiền, có khi bạn còn phải chịu lỗ đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (29/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29122019 - Xu Nu
 
Xử Nữ có nhiều thay đổi trong thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Diêm Vương. Bạn cảm thấy nhiều quan điểm trước đây của mình đã không còn phù hợp nữa.
 
Công việc: Bạn trở thành một người có trách nhiệm hơn với những việc mình đang làm. Bạn cũng chủ động làm việc mà chẳng cần bất cứ ai nhắc nhở hay phân công.
 
Tình cảm: Không có quá nhiều biến động trong ngày hôm nay. Dù có thời gian rảnh hay không, ít nhất bạn cũng nên nhắn tin với người ấy, để người ấy cảm thấy mình vẫn được bạn quan tâm.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn vẫn còn khá ổn định. Bạn chi tiêu có kế hoạch và chẳng bao giờ dành tiền cho những việc không cần thiết.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (29/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29122019 - Thien Binh
 
Thiên Bình thường khá bối rối và khó có thể đưa ra được quyết định dứt khoát trong thời điểm Mặt Trăng và Mặt Trời hợp với nhau góc 45 độ như ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cũng đừng sốt ruột quá nhé.
 
Công việc: Khi không thể biết được quyết định nào mới là chính xác, bạn có thể hỏi xin ý kiến những người đi trước giàu kinh nghiệm hơn. Tin rằng ai cũng sẽ sẵn sàng cho bạn những lời khuyên hữu ích thôi.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể xảy ra xung đột trong ngày hôm nay. Đừng nóng nảy quá mức và nói ra những lời tổn thương người ấy, khiến mối quan hệ giữa hai người trở nên căng thẳng.
 
Tiền bạc: Bạn cần phải hạn chế những khoản chi tiêu không cần thiết rồi đấy. Nếu cứ chơi bời xả láng như bây giờ thì bạn sẽ chẳng thể thanh toán hết nợ nần trước năm mới được mất.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (29/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29122019 - Ho Cap
 
Ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp cũng có một ngày cuối tuần khá vui vẻ và thuận lợi. Bạn có thể hoàn thành mọi việc một cách khá là chỉn chu.
 
Công việc: Bạn là người tài năng và tin tưởng vào chính bản thân mình. Bạn chẳng sợ những ý kiến trái chiều bên ngoài và quyết tâm làm điều mình cho là đúng. Rồi mọi người sẽ phải ngạc nhiên với những gì bạn đã thực hiện.
 
Tình cảm: Bạn không thích biểu lộ cảm xúc của mình một cách quá rõ ràng nên nhiều khi người ấy chẳng thể hiểu nổi bạn đang nghĩ gì. Hãy dành thời gian để tâm sự với người ấy nhiều hơn nhé. Hãy xem thêm cách để trở thành cô gái tuyệt vời.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động. Bạn có thể mua một vài thứ mình yêu thích đã lâu coi như là phần thưởng cuối năm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (29/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29122019 - Nhan Ma
 
Nhân Mã là một người vô cùng cởi mở và nhiệt tình trong thời điểm Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 30 độ. Bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người khi có ai đó gặp khó khăn.
 
Công việc: Bạn nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người xung quanh, chính vì vậy mà ai cũng sẵn sàng chỉ cho bạn những điều mà bạn còn chưa biết. Bạn có thể tìm ra hướng đi đúng đắn cho tương lai của mình.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn tình cảm nồng nhiệt. Vì vậy, nhân dịp cuối tuần, hãy gác những công việc vướng tay vướng chân lại và dành thời gian cho người ấy nhé.
 
Tiền bạc: Bạn là một người rất hào phóng trong chi tiêu. Khi dư dả, bạn sẵn sàng rút ví ra bao bạn bè mình, chính vì vậy mà đến cuối tháng, bạn khá là “khó khăn”.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (29/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29122019 - Ma Ket
 
Khi Mặt Trăng hợp một góc 45 độ với sao Mộc, Ma Kết muốn dành cho mình một ngày nghỉ ngơi, vì dẫu sao thì bạn cũng đã vất vả suốt cả một tuần rồi.
 
Công việc: Bạn không gặp phải nhiều khó khăn trong ngày hôm nay. Những công việc quen thuộc được bạn giải quyết một cách khá dễ dàng và nhanh chóng.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy có thể đang hiểu lầm nhau vì một lý do nào đó. Đừng quá cứng đầu bắt người ấy phải nhận sai. Trên thực tế, mỗi lần cãi cọ nổ ra thì ai cũng có một phần lỗi thôi. Xem thêm: Khuyết điểm của 12 cung hoàng đạo.
 
Tiền bạc: Bạn có vẻ khá dư dả dù bây giờ đã là cuối tháng. Nếu không thích ru rú ở nhà thì bạn hãy rủ một người nào đó ra ngoài để thay đổi tâm trạng nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (29/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29122019 - Bao Binh
 
Dù từ trước đến nay, mọi người vẫn luôn cho rằng Bảo Bình là một người khó hiểu, thế nhưng hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 45 độ sao Thủy, bạn bỗng trở nên cực kỳ vô lý. Dường như bạn đang giải quyết mọi việc dựa trên cảm xúc.
 
Công việc: Bạn làm việc gì cũng không được suôn sẻ lắm. Bạn thích mỉa mai người khác, đặc biệt là khi người ta mắc phải sai lầm. Đừng có thái độ như thế nữa, nếu không mọi người sẽ dần dần có ác cảm với bạn đấy.
 
Tình cảm: Bạn không nên quá mức kích động khi nghe thấy những lời nói vô tình của người ấy. Ai cũng có những lúc lỡ lời mà, hãy khoan dung với người ấy hơn và cho người ta cơ hội sửa sai.
 
Tiền bạc: Có lẽ bạn cũng phải tiết kiệm hơn vào ngày hôm nay thôi. Túi tiền của bạn đang có những “báo động đỏ” rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (29/12/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 29122019 - Song Ngu
 
Song Ngư quyết định mình sẽ phải thay đổi trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hải Vương. Bạn chẳng thể là một người mơ mộng mãi, đã đến lúc phải nhìn thẳng vào thực tế rồi.
 
Công việc: Bạn bắt đầu tìm hiểu bản chất thực sự của mọi việc chứ không còn hành động theo cảm xúc nữa. Bạn hiểu rằng những điều mình nhìn thấy ở mặt ngoài chưa chắc đã đúng với bản chất.
 
Tình cảm: Bạn và người ấy vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm ngọt ngào. Bạn có thể tâm sự với người ấy nếu như đang gặp khó khăn gì, và sau đó hai người sẽ cùng tìm cách giải quyết. 
 
Tiền bạc: Bạn không nên chi tiêu quá phóng tay vào ngày hôm nay, đặc biệt là cho những thứ không quá cần thiết. Tết nhất đến nơi rồi, còn nhiều thứ cần chi tiêu lắm.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 30/12/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X